Nomin The Series Hanahaki 18

 Và rồi đúng thế thật, bố mẹ Lee tới. Mà lại không tới tay không, đem cho cậu 1 đống hoa quả, rồi thuốc bổ, miếng dán giảm đau và ngăn chấn thương. Quan tâm cậu hơn con đẻ. Bằng chứng là tên Lee Jeno kia đứng 1 góc ai oán nhìn hai người sinh ra mình. Mẹ Lee cầm tay cậu khuyên dặn đủ điều rồi mắng Jeno vì không chăm sóc bạn, đòi hủy unit vì như vậy Jaemin sẽ mệt mỏi luyện tập nhiều sẽ bị chấn thương. Tất nhiên Jaemin biết rằng đó chỉ là nói đùa vì ai cũng biết cái unit này quan trọng với hai cậu ra sao. Bố Lee còn đặc biệt mua cho cậu 1 cái đồng hồ đo sức khỏe hàng ngày để theo dõi tình hình thể trạng cậu. Họ thật tốt với cậu. Đây là sứ quan tâm chân thành.

Sau khi tiễn bố mẹ về hết, tên Lee Jeno đòi gọt hoa quả ra ăn, Jaemin cũng chẳng phản đối và còn gọi mọi người ra ăn chung vì quá nhiều thứ, để lâu sẽ hỏng mất. Ai ai cũng vui vẻ vì được ăn ké đồ ngon. Nhưng cái tên Lee Jeno hậu đậu gọt được vài quả táo liền bị đứt tay. Jaemin hốt hoảng bảo hắn ta mau vào phòng cậu lấy urgo ở trên bàn cạnh giường ngủ. Jaemin lại gọt tiếp táo.

Jeno vào trong lấy urgo dán quanh tay mình rồi đột nhiên nhận ra bình lavender màu tím lấy làm thắc mắc. Cậu chưa từng thấy Na Jaemin đem về. Lần đầu tiên cậu thấy nó xuất hiện là sau cái đêm Na Jaemin hỏi cậu về vấn đề có người theo đuổi. Sau đó nó vẫn ở đó và làm cách nào mà đột nhiên nó lại đầy thêm 1 chút sau đêm qua.

Lấy làm lạ, Lee Jeno cầm bình bông đó ra ngoài phòng. Na Jaemin đang gọt táo thấy bạn thân ôm bình ra liền đột nhiên giật mình, kết quả là đứt tay luôn, lại còn đứt sâu chảy nhiều máu kêu lên 1 tiếng. Jeno giật mình trượt tay. Chưa kịp hỏi bạn ở đâu ra mấy bông hoa lavender này thì đã làm rơi vỡ. Bình vỡ tan tành. Hoa tím trong bình lả tả dưới đất. Jaemin nhìn thấy bình hoa rơi liền vội vàng lao tới. Kết quả tất nhiên là không kịp.

Thấy từng bông hoa rơi dưới sàn đất. Cả người Jaemin run lên. Cậu cảm thấy như kiểu tình cảm của cậu dành cho Jeno cũng sẽ vỡ toang như vậy, rồi cũng sẽ rơi xuống dưới đất. Nước mắt ứa ra. Không màng tới tay đau, Jaemin cúi xuống chân Jeno nhặt từng bông hoa cho vào lòng bàn tay, lấy áo để hứng đựng 1 cách nhẹ nhàng. Jeno cảm thấy mình như tội đồ ấy nên cũng vội vàng cúi xuống theo nhưng khi cố chạm vào những bông hoa thì liền bị Jaemin hất tay ra 1 cách thẳng thừng. Jaemin trong giọng nói cố giữ bình tĩnh có sự khó chịu và tức giận.

-Đừng động vào đồ của mình. Cậu tránh ra.

Jeno liền chết lặng. Lần đầu tiên cậu thấy Na Jaemin tức giận tới vậy với mình. Lần đầu tiên Na Jaemin không muốn cậu động vào đồ của cậu ấy.

-Tay cậu chảy máu kìa! -Jeno cố tỏ ra không quan tâm tới việc Na Jaemin khó chịu với mình mà quan tâm bạn.

Ai ngờ Jaemin không hề để ý nhặt mảnh thủy tinh lên cũng bị cứa vào tay càng thêm chảy máu. Mọi người ngồi đó lặng im không dám nhúc nhích vì đó là lần đầu tiên Jaemin giận dữ nói với Jeno tới vậy. Mọi người không muốn đổ thêm dầu vào lửa.

Jaemin nhặt xong hoa liền đem vào phòng. Những bông hoa đó dính máu trên tay cậu rồi. Jaemin lại nhẹ nhàng rửa sạch chúng đem để vào một chiếc lọ khác định bụng sẽ mua lọ mới.

Sau đó cũng đem chính những vết thương trên tay mình đi rửa sạch, băng bó và sát trùng. Ra ngoài phòng khách định bụng là sẽ dọn dẹp nhưng mọi người đã dọn dẹp xong xuôi, ăn xong hoa quả và còn để phần cậu 1 đĩa ngon lành. Thủy tinh dưới sàn cũng được dọn dẹp sạch sẽ.

Na Jaemin đem đĩa vào phòng ngồi suy nghĩ xem mình có hơi qua đáng với Jeno không. Nghĩ tới nghĩ lui Jaemin chỉ cảm thấy 1 chữ "đau" thôi. Đau lòng, cậu liệu có phải đang dùng cái tình cảm chết tiệt này làm tổn thương cậu ấy không? Cậu ấy không hề có lỗi mà.

Một lúc sau, Jeno gõ cửa đem vào phòng 1 cái bình thủy tinh trong suốt mới.

Và đột nhiên người ở bên ngoài nghe thấy bên trong một tiếng "Choang" rất lớn.

loading...