1/3

[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]


jaemin tin rằng cậu sẽ chết lẻ loi và một mình và cuối năm 2018. có thể nói rằng cậu chỉ còn ba ngày để tìm một người bạn đồng hành với mình để tham dự vào bữa tiệc mừng giáng sinh của chenle nếu không cậu sẽ trở thành một đứa in trên mặt cụm từ third wheel rõ nhất hội.

đúng vậy, là một đứa third wheel trong chuyện tình của mark và donghyuck. không phải là cậu không thích đi chơi loăng quăng với hai người bạn thân của mình, nhưng là vì mark khá là nhạy cảm về việc những con người lạ chạm vào 'vật tư' của anh ta. thêm vào đó, jaemin không hề muốn mark vô tình chạm vào đùi cậu một lần nào nữa bởi vì anh ta nghĩ rằng nó là của donghyuck.

" nó chỉ là một sự cố thôi! làm sao tao có thể phân biệt được! " mark rít lên, cố gắng giải thích rằng mọi chiếc đùi đều giống nhau và thêm một chút thông tin của anh ta, thì lúc đó rất là tối và họ đang ở trong một cái xe!

donghyuck liếc mắt nhìn mark trước khi nháy mắt. không chỉ là một lần, mà là hai. " cái gì cơ? "

ôi, hình như mark không chỉ là một tên ngốc, mà anh ta còn bị mù. chúng ta đều yêu những tên mù!

" hình như sắp có ai chuẩn bị tham dự bữa tiệc lẻ loi hả? " jaemin nói, môi đập vào nhau trong lúc lắc qua lắc lại đôi chân mày của mình. ít nhất cậu sẽ không phải người duy nhất trong khối sinh viên năm hai không có người bạn đồng hành. nó còn tốt hơn cái việc không có ai, nên cậu sẽ chấp nhận nó!

renjun đảo đôi mắt của mình và khoanh tay. nó đã tròn trĩnh đúng năm phút để cậu đứng ở đây vẫy tay của mình để lấy được sự chú ý của lũ bạn, nhưng tới cuối ngày, cậu sẽ vẫn luôn là thành phần bị quên lãng. " chúng mày thật sự là một lũ bạn tồi. tao hy vọng rằng một ngày nào đó mày sẽ chết đơn độc và một mình jaemin ạ. "

" này, nó có nghĩa là gì vậy? " jaemin quát lại, nghiêng thân mình xuống để tới renjun và bĩu môi. " lucas! bạn trai của mày mới ác với tao. "

renjun ngay lập tức đỏ mặt, nghe thấy cụm từ bạn trai và lucas trong một câu. đương nhiên, nó khá là rõ ràng rằng cậu ấy thích anh ta và ngược lại, nhưng nó không phải là vấn đề chính. cái vấn đề ở đây chính là, họ không chính thức. chưa thôi. " u-uh, bọn tao không hề hẹn hò nhau "

" chưa thôi, " lucas nói, vung vẩy bàn tay của mình quanh cổ của renjun và cười một cách tự tin. " nhưng rồi bọn tao sẽ trở thành "

đảo đôi mắt của mình, jaemin thổi những cọng tóc mái của mình một cách khó chịu nhất mà cậu có thể. " ủa thế hả, bao giờ, 2020 chăng? "

" thôi nào jaem, ngưng việc cau có lại đi. " chenle bĩu môi, tập hợp hết lũ bạn kền kền của mình thành một đống ngổn ngang. " nghe này, bữa tiệc của tao sẽ rất lớn, và quan trọng hơn, nó được dựng lên để làm ai đó ấn tượng. "

ỏ, người may mắn đó là ai vậy? jaemin ọe ra một tiếng thở dài nặng nề, muốn được ngọ nguậy ra khỏi cái vòng tròn ngớ ngẩn này vì mặt của cậu cứ đập vào cái nách đang chảy mồ hôi của mark. " tao thề với chúa nếu nó là jisung, thì tao chắc rằng mày hết may mắn rồi "

" cái-cái gì cơ?không phải là cậu ta đâu " chenle nói, môi của cậu tạo thành một tiếng rít khi cậu cố gắng giữ những giọt nước mắt vào. " chỉ hỏi thôi mà, sao mày lại nói vậy? "

jaemin có thể chỉ ra hàng ngàn lý do từ trong đầu của cậu ta ra, nhưng cậu quên rằng chenle là một thằng ngốc mà đã đắm chìm trong tình yêu. nó còn thậm chí không thể nhìn những thứ bình thường mà mọi người thấy. " thằng ấy thực sự không có chút giới hạn nào luôn. nó là một trong những thằng bad boys đấy. tao chắc rằng mày không muốn gây sự với chúng nó đâu "

renjun gật đầu đồng tình với jaemin một lần trong đời. họ nổi tiếng với việc là những đứa phá luật nhiều nhất trong trường. đương nhiên, nghe thì cũng ngầu rằng chúng nó ở trong một nhóm như thế đấy, nhưng thật sự, cậu còn nghe bóng gió rằng chúng nó sử dụng nó như một lớp vở bọc cho bọn mafia khỉ gió gì đấy. " ngoài ra, mày còn định làm như thế nào để nó đồng ý? không phải jisung thường nói rằng nó hay đi tập luyện với lũ bạn vào những hôm thứ tư? "

" tao có cách của riêng tao mà " chenle nói, đặt đôi tay của mình lên trên mặt của mình, vuốt những cọng tóc mái ra khỏi cái chỗ bất tiện ấy ra. " chúng mày có cảm thấy không? nó là một ý kiến tuyệt vời nảy lên từ trong cái đầu tuyệt vời ông mặt trời của tao đấy! "

ừ, cái thứ tuyệt vời nhất là việc sử dụng phép thuật kì lạ nào đó mà chenle có thể vượt qua được năm nhất với hai cái tế bào não hoạt động một cách đúng theo tự nhiên đấy. chỗ còn lại của cái đầu 'tuyệt vời' ấy là cả một hành trình dài để cậu tường thuật lại đấy.

loading...

Danh sách chương: