Nomin Ca Phe Hay Hon 10 Mot Trieu Cau Hoi Vi Sao Lieu Co Cau Nao Kho Hon The Nay

"Ơ?"

Nghe thấy tiếng động, và cả tiếng thốt lên từ một người nào đó ngoài hai đứa, Jeno và Jaemin giật bắn cả mình, cả hai hốt hoảng vội buông nhau ra và quay mặt nhìn về phía cửa.

Là Renjun, đang nhìn chằm chằm vào cả hai bằng ánh mắt khó hiểu.

"Hai cậu.. đang làm gì trong này vậy?", Renjun ngạc nhiên.

"Kh..không có gì, tụi mình đang định đi tắm thôi", Jaemin ngượng chín mặt, cậu cúi thấp người xuống để Renjun không nhìn ra vẻ mặt cậu lúc này đang đỏ đến như thế nào.

"Tắm? Hai người? Cậu chắc chứ?", Renjun cay mày, ánh mắt vẫn tỏ vẻ ngạc nhiên.

Cũng phải, đã từ lâu lắm rồi cả hai cũng chẳng còn thói quen tắm chung với nhau nữa. Và khỏi nói Renjun cũng thừa biết Jaemin có chết cũng sẽ chẳng chịu tắm chung với Jeno đâu.

Còn tại sao nó có thể chắc chắn được vậy đó hả? Là bởi vì 2 năm trước chính Jaemin đã đi theo phàn nàn nó tại sao anh quản lí cứ bắt cả bọn con trai mới lớn tắm chung một phòng chứ đâu. Theo như Jaemin nói, thì việc này nào là hoàn toàn không phù hợp cho độ tuổi dậy thì, xâm phạm quyền riêng tư cơ thể, gây khó xử rồi lại gây gượng gạo thế quái nào đó.

Ừ thì ban đầu Renjun chẳng thấy có vấn đề gì với việc này, nhưng công nhận Jaemin nói cũng có phần có lí. Tấm thân ngọc ngà vàng bạc này của mình mà lại để cho đứa khác nhìn nức con mắt thì coi bộ hông được à nha, cứ nghĩ đến cảnh có đứa dán mắt vào thân thể vàng bạc của Renjun này là lại ngứa mắt hết cả lên. Và vậy là với sự hỗ trợ của Renjun, Jaemin cuối cùng cũng thuyết phục thành công anh quản lí bỏ cái luật bắt tắm chung này đi. Phải, chính Jaemin là người đã giãy đành đạch lên không chịu được cái việc tắm chung thế đấy.

Nên tất nhiên, hôm nay lại từ chính miệng của Jaemin, phát ra câu tụi nó sẽ tắm chung, thì nhìn Huang Renjun này có giống dễ bị dụ không?

Không.

"Thằng này, hôm nay bị hâm à?", Renjun thầm nghĩ, liếc mắt về phía Jaemin dò xét.

Jeno nhận ra thái độ nghi ngờ của Renjun, trong chớp mắt.

"Không có gì, lâu lắm chẳng tắm chung nên hôm nay tụi này muốn ôn lại kỉ niệm xưa thôi", Jeno nhún vai, rồi thản nhiên với tay lấy cái khăn treo trên móc, trông như kiểu là hắn đã sẵn sàng để cởi bỏ quần áo ra hết tới nơi rồi.

"Sao hả, hay cậu cũng muốn tắm chung với bọn tớ?", Jeno hướng mắt về phía Renjun, tay phe phẩy như đang ra dấu đuổi khéo nó ra khỏi phòng tắm.

"Không rảnh ha, chúc hai người tắm vui vẻ", Renjun dùng vẻ mặt khinh bỉ nhìn Jeno, trước khi ra khỏi phòng không quên ném một cái lườm về phía Jaemin. " Và Jaemin, cậu sẽ phải giải thích về việc này đấy!"

Jaemin ngượng đỏ hết cả mặt, thề có ông trời ngay lúc này cậu chỉ muốn đào một cái lỗ ngay trong đây rồi chui xuống ở yên dưới đấy luôn cho xong. Jaemin thừa biết là có điên Renjun mới tin được cái cớ vớ vẩn này mà. Và ngay khi ra khỏi cái phòng này, cậu chắc chắn phải kiếm được một cái lí do hợp tình hợp lí cho nó nghe. Và cái cớ gì thì Jaemin cũng chẳng biết nữa.

Thêm một điều nữa, lừa được ai thì lừa, chứ với Renjun thì..ờ xác suất thành công là 0,05% chăng?

Ngay khi Renjun vừa ra khỏi, Jeno đảo mắt nhìn sang Jaemin, thúc khuỷu tay vào người cậu.

"Nè, hay tụi mình tắm thật luôn nhỉ?", Jeno nghiêng đầu hỏi.

"Không, nghĩ sao thế?"

"Vậy thì làm tiếp việc chúng mình đang làm dở ha?"

"Không nốt nhá"

Tên ngố Lee Jeno này hôm nay bị trúng cái gì mà ăn nói gan hùm đến như vậy đây? Tất nhiên là Jaemin sẽ chẳng làm gì hết. Vì lúc này cậu còn phải bận tìm một lí do hợp lí để ăn nói với Renjun đây chứ tắm cái đầu hắn, hôn cái đầu hắn nốt ấy.

Nhìn người kế bên mình cứ hết đỏ lừ cả mặt rồi lại cứ càng ngày càng lùi người vào sát tường trông ngốc nghếch đến lạ, người ngoài nhìn vào không khéo lại liên tưởng giống như con thỏ đang bị sói lăm le đòi ăn thịt vậy, Jeno không khỏi phì cười. Cái cậu này cũng ngộ ha, lúc thì bình tĩnh đến lạ thường, lúc thì lại dễ xấu hổ, chọc gì cũng ngượng cả. Chỉ đùa một tí thôi, làm gì mà căng thẳng vậy?

"Tớ đùa thôi, cậu tắm đi nhé, cậu bẩn hơn tớ mà"

Nói đoạn, Jeno lấy khăn đang cầm trên tay trùm lên đầu Jaemin, rồi cố tình xoa cho mái tóc cậu ở dưới chiếc khăn rối xù cả lên.

Thật ra thói quen này, đã rất lâu rồi Jeno mới có cơ hội được làm lại. Lần cuối ít nhất cũng là từ 2 năm trước, khi mà hai người còn tắm chung với nhau. Và hắn thì rất thích chọc phá mỗi khi trong phòng tắm chỉ còn hai đứa.

Cụ thể hơn chính là việc này đây. Một tay dùng khăn trùm kín đầu cậu, một tay thì vò khăn cho tóc cậu rối xù cả lên. Và ngay lúc cậu ấy tháo cái khăn ra mà la ầm lên, Jeno sẽ nhấc cậu lên và thả cậu vào bồn tắm ngay lập tức.

Ngày trước vui thật đấy, tụi nó cứ thế mà đùa giỡn cả buổi trong phòng tắm (dù thật ra chỉ toàn là Jeno đùa nghịch, còn Jaemin thì sẽ luôn la toáng hét cả lên vì mấy trò đùa của hắn)

"Cũng đã lâu rồi nhỉ?", Jeno thầm nghĩ.

Chợt, cũng nhận ra thói quen cũ này, Jaemin đang bị chiếc khăn bịt kín cả người vốn định bỏ ra càm ràm hắn một trận thì cũng im bặt. Phải rồi, thói quen này, Jeno đã từng thích làm như vậy với cậu. Sao mà cậu không nhớ được cơ chứ? Thói quen đã đi cùng cả hai suốt mấy năm liền đó, làm sao mà Jaemin không nhận ra được?

Jaemin mỉm cười, cứ thế đứng ngây ngốc một hồi lâu, lâu đến nỗi dường như chẳng có chút khó chịu gì với chiếc khăn đang trùm kín cả người mình.

Xoa một hồi thấy người ở trong lớp khăn chẳng động tĩnh gì, chẳng một lời phàn nàn hay kêu ca, Jeno bèn kéo chiếc khăn xuống.

Khăn vừa chạm xuống đất, ánh mắt cả hai trực tiếp nhìn thẳng vào nhau.

Quên mất, cả hai lúc này đang áp sát vào nhau thế này cơ mà.

Mái tóc rối xù của cậu ấy. Cổ áo sơ mi bị bung hết mấy cúc áo trên của cậu ấy. Khóe miệng cong đẹp đẽ của cậu ấy. Hàng lông mi dày của cậu ấy. Cả mùi hương dâu ngọt dù đã bị mùi đồ ăn ám đi mấy phần nhưng vẫn có thể ngửi thấy rõ của cậu ấy.

Và, cả nụ cười của cậu ấy.

Tất cả, như đang liên tiếp dành nhau đánh thật mạnh vào tâm trí Jeno.

Cả hai bất động một lúc lâu, bốn mắt cứ thế chằm chằm nhìn vào nhau như thế cả một hồi.

Một hồi thật lâu.

"Thịch"

"Thịch"

"Thịch"

Jeno thấy có gì đó trong lòng ngực mình dường như đang đập thình thịch và nhảy loạn hết cả lên. Cả người đã bắt đầu nóng rang từ lúc nào không hay.

Không được, cảm giác này là thế nào vậy?

Vội cầm khăn trùm lại lên đầu cậu, Jeno lúng túng đi ra khỏi phòng tắm.

"Cạch".

Ngay cả khi đã bước ra khỏi cánh cửa phòng tắm, lòng ngực hắn vẫn vang lên từng tiếng đập thật rõ.

Jeno đưa tay chạm vào lồng ngực trái của mình.

"Trái tim ơi? Mày rốt cuộc là làm sao thế này?"

Bình tĩnh hít thở thật sau, xong hắn lại đưa tay chạm vào  lồng ngực cảm nhận lại một lần nữa.

"Khỉ thật, vẫn còn đập mạnh thế này, tại sao lại?"

Một triệu câu hỏi vì sao, làm ơn cho hắn biết đi, liệu có câu nào khó hơn thế này?

loading...