Nomin Ca Phe Hay Hon 03 Da Dam Lao Phai Theo Lao


Đã đưa ra lời đề nghị, chắc chắn phải thực hiện.

"Vậy nên mình phải tránh mặt cậu ấy càng lâu càng tốt", Jeno nghĩ như vậy. Dù hắn biết ý nghĩ của mình cũng sẽ chẳng đi đến đâu, và dù hắn biết hắn và cậu ở chung một nhà, thực hiện chung một lịch trình, có tránh cũng chẳng tránh cậu ấy được cả đời, nhưng ít ra tránh được ngày nào lại hay ngày đấy, biết đâu vài ngày trôi qua cả hắn và cậu đều sẽ quên đi chuyện đó và trở lại như bình thường.

Chỉ tiếc ông trời không chiều lòng hắn, khi ý nghĩ đó vừa hình thành lại sớm phải dập tắt. Vì hôm nay, cả phòng tập, chỉ có hắn và cậu. Tức là hắn chỉ tránh mặt được cậu đúng 17 tiếng có lẻ. Cũng đồng nghĩa với việc ý nghĩ của hắn chính thức tiêu tan.

Sáng nay rõ ràng là đã hỏi quản lí xem có ai đến tập không, rõ ràng là các anh lớn đều tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi này để ngủ nướng, rõ ràng là tụi kia đã lên kế hoạch ngày nghỉ này sẽ kéo nhau đi xem phim và rong chơi cả một ngày, rõ ràng chỉ có hắn là từ chối và tính dành cả ngày hôm nay ở lì trong phòng tập, xem như vừa tránh mặt được cậu vừa tranh thủ tập luyện thêm, thế mà rốt cuộc tại sao vừa bước chân vào phòng tập lại thấy cái mặt không phải ai khác mà lại là của con người họ Na tên Jaemin thế này.

"Chào buổi sáng, hôm nay cậu cũng đi tập à?"

Nãy giờ đang chăm chú nhìn vào gương, bỗng quay mặt ra cửa thấy dáng người quen thuộc đang đứng trân trân ở đấy, Jaemin không khỏi bất ngờ nhưng vẫn giữ nụ cười tươi rói.

"Hả à ừ, hôm nay tớ định tập cả ngày, còn cậu, tớ tưởng là cậu cùng tụi kia đi xem phim chứ?", giật mình vì bị người kia phát hiện ra gương mặt mình đang nhìn người kia khó coi đến mức nào, hắn vội chỉnh đốn lại ý thức của mình rồi cố trưng đôi mắt cười đặc trưng của mình ra mà đáp.

"Tớ định thế, nhưng mà nghĩ lại rồi thôi, dành cả hôm nay để tập luyện thêm vậy, mà tớ cứ tưởng hôm nay chỉ có mỗi tớ thôi, ai dè lại có cả cậu, bình thường cậu sẽ nằm cả ngày ở trên giường để ngủ nướng cơ đấy?"

"À thì bình thường là vậy, tự nhiên nay nổi hứng muốn siêng năng tí ấy mà, ngủ mãi tớ cũng chán", Jeno gãi đầu nói, cố cho mọi thứ hắn nói đều tự nhiên nhất có thể

"Haha con samoyed của tớ cũng có ngày siêng năng như vậy, quả nhiên là cần phải thưởng đó nha"

"Hả gì cơ? G..gì mà Samoyed của cậu, ai th..thèm làm Samoyed của cậu chứ? Lại còn thưởng nữa, tớ hông phải cún đâu", Jeno giật bắn mình mà để cho lời nói phát ra loạn xạ, ừ thì bình thường mấy câu bông đùa này của Jaemin hắn nghe mãi cũng quen, chỉ là đặt trong trường hợp từ lúc chuyện hôm ấy tới bây giờ thì đối với hắn lại nghe chẳng bình thường tí nào.

Jaemin không thể không phì cười trước lời nói của Jeno, cái cậu này, chỉ là hỏi một tí thôi mà, làm gì phải giật mình rồi ấp a ấp úng dữ vậy?

"Haha tớ đùa thôi, ai bảo hôm trước Vlive tớ bảo tớ thích Samoyed thì cậu lại nhận cậu giống Samoyed làm chi đấy, thôi mau vào cất đồ rồi ra tập nè"

Vội đi vào cất balo và điện thoại lên ghế, hắn vội chạy ra đứng ngang chỗ với Jaemin để cùng nhau tập luyện. Dạo này vẫn đang trong kì nghỉ ngơi sau một thời gian quảng bá dài, cũng chưa có kế hoạch gì cho việc comeback sắp tới, cả hai chỉ là cùng nhau tập luyện lại những bài nhảy tủ của mình cho đẹp mắt hơn, để sau này còn được dịp thể hiện trong Dream Show nữa, và cốt cũng để cho tay chân được dịp hoạt động mà không bị cứng đơ thôi.

Vừa chăm chút cho những bước nhảy của mình, hắn vừa cầu mong cả ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách thật yên bình và sẽ không có gì đó "không trong sáng" xảy ra.

Chẳng mấy chốc đã 7 giờ tối.

 "Phù, hôm nay trôi nhanh hơn mình nghĩ", vừa chạy ra ngoài cửa hàng tiện lợi để mua nước, vừa thở hồng hộc sau những giờ tập nhảy cực độ, hắn vừa không khỏi mừng thầm vì buổi tập hôm nay thật sự đã trôi qua theo một cách hoàn toàn bình yên. Cả hắn, cả cậu, đều chỉ tập trung cho việc tập luyện, chẳng có chuyện gì xảy ra, thật là may làm sao! 

Chỉ còn một tiếng nữa thôi thì sẽ kết thúc buổi tập, hắn nhân cơ chuồn trước rồi chạy thật nhanh về phòng ngủ đến tận trưa hôm sau là sẽ yên chuyện. Phải, hắn biết không phải lúc nào cũng trốn tránh được việc ấy sẽ lại được Jaemin đề cập đến lần nữa, nhưng cứ là tránh được lúc nào thì hay lúc ấy.

Nhưng.

Đã bảo rồi, ông trời không bao giờ chiều lòng hắn.

30 chưa phải là tết, cũng như gần hết giờ tập thì chưa phải là đã hết giờ tập.

Vừa hí hửng khui vỏ bao chai nước, mở cửa vào phòng tập, gương mặt Jeno bỗng nhiên tối sầm lại, các dây thần kinh trong đầu hắn như đang ra dấu hiệu đứt hàng loạt.

Jaemin.đang.ở.trần.

Cậu.ta.thật.sự.là.đang.không.mặc.áo.

Đúng vậy, Jeno không hề gặp ảo giác, Jeno không hề nhìn lầm. Cái áo màu trắng hiệu Fila của Jaemin đang chính xác nằm ở trên cái ghế tuốt đằng xa kia, và cậu ta đúng là chỉ đang mặc mỗi cái quần tập màu trắng đi kèm với cái áo đã bị cậu ta lột ra mà thôi.

"Khỉ thật, sao cậu ấy lại cởi trần vào lúc này?"

Cả hai chẳng phải là chưa thấy nhau cởi trần bao giờ, thậm chí tắm chung là việc cả hai từng làm. Nhưng đó là chuyện của 2 năm về trước. Từ lúc Jaemin bị chấn thương phải về nhà đến khi quay trở lại tới bây giờ, cả hai đã thôi không còn tắm chung, và cũng chưa từng nhìn thấy đối phương cởi trần bao giờ nữa. Cũng chẳng rõ lí do tại sao, có thể là do đã lớn rồi, nên những việc như thế này, dù chẳng ai bảo ai, nhưng vẫn là tự mà hiểu ý rồi tuân theo thôi.

Ai mà ngờ, cái tên bạn thân của hắn lại cởi trần vào lúc này, vào lúc mà cái chuyện đáng quên ấy đã xảy ra cơ chứ? Nhìn xem, thân hình của cậu ta dù chẳng vạm vỡ, săn chắc bằng hắn, nhưng cũng là thân hình đã qua tập gym, vẫn nổi lên những hàng múi, tuy không rõ rệt, kếp hợp với nước da trắng trẻo, thì lại là vô cùng hợp mắt. Và dù muốn hay không muốn, đã lỡ nhìn thấy rồi, thì Jeno cũng phải công nhận rằng việc nhìn thấy thân hình cậu ấy lúc cởi trần thật sự là giống như châm ngòi cho hàng ngàn mồi lửa tiềm ẩn trong người hắn. Hắn cũng không biết bản thân chính xác đang nghĩ gì, chỉ biết là hiện tại cả người đều đang như có ai đó châm chích, chỉ cần một tác động nhỏ nữa thôi, hắn chẳng biết bản thân sẽ làm nên chuyện điên rồ gì nữa đâu.

"Jeno à? Làm gì mà đứng đơ ở đó thế, vào đi chứ"

Giật mình vì bị người kia phát hiện mình đang nhìn chằm chằm cậu ấy nãy giờ, Jeno lúc này lại một lần nữa khó khăn chỉnh đốn lại trạng thái cảm xúc của mình, chậm chạp lê từng bước chân vào phòng.

"À khoan, Jeno đứng yên đấy đi, tớ đưa tiền cho Jeno chạy ra cửa hàng tiện lợi mua cà phê dùm tớ, nãy cậu đi mà tớ quên nói, thôi coi như cho tớ nhờ lần này nhá lần sau tớ sẽ đền bù cho nhé"

"... Lại cà phê nữa à?"

"Chỉ một lon thôi mà"

"..."

"Còn không thì cậu hôn tớ thay cà phê cũng được đó~ "

"..."

"Haha đùa thôi, tiền nè, mua giúp tớ nhé"

Jaemin tiến đến lại chỗ Jeno, không quên kèm thêm nụ cười đặc trưng mà theo đánh giá của Donghyuk là đặc trưng của mấy kẻ đào hoa phong nhã. Jaemin cười đẹp, nhưng không chỉ có một kiểu cười. Jaemin có hai kiểu cười, một là kiểu cười trong sáng thuần khiết, hai là kiểu cười quyến rũ hút hồn người khác. Ngay lúc này, là kiểu cười thứ hai. Hắn lúc này đây còn có thể thấy rõ từng giọt mồ hôi đang chảy nhễ nhãi trên trán cậu, đang từ từ chảy xuống cổ và xuống cả dưới nữa.

Mồ hôi, công nhận là không sạch sẽ gì cho lắm. Nhưng mồ hôi, trong trường hợp này, lại là tác nhân chính thức châm ngòi ngọn lửa trong người Jeno.

"Pựt", Jeno cảm giác như các dây thần kinh trong đầu mình đã đứt thật sự. Cậu ta, thật sự là lại nhắc đến việc hôn, trong tình trạng cởi trần, mồ hôi nhễ nhại như thế sao?

Được rồi, là cậu đã gợi chuyện cho tớ trước, là cậu đã khơi lên sự điên rồ của bản thân tớ đấy Na Jaemin. Nếu cậu đã không ngại, tớ đây cũng không ngại đáp lại lời gợi ý của cậu. Đừng trách tớ điên, phải trách cả hai chúng ta đều điên thì đúng hơn.

"Sao cậ..", lời nói chưa dứt, môi Jaemin đã bị một thứ ấm nóng mềm mại khác chặn lại.

Lại một lần nữa, Jeno hôn cậu. Lại một lần nữa, đến lượt Jeno chủ động.

Chẳng phản kháng, chẳng có một tiếng động, cả phòng tập lúc này chỉ còn hai bóng dáng của hai con người đang chìm đắm trong cái hôn ấy. Chẳng vội vã, chẳng quyết liệt, cái hôn lần này, vẫn như những lần trước, vô cùng ngọt ngào và êm ái.

Tất cả những cái hôn này, rốt cuộc là tại sao? Jeno không biết. Jeno không muốn biết.

Đã đâm lao, phải theo lao. Huống hồ Jeno là người đã bắt đầu trò chơi này, chi bằng cứ nhắm mắt mà thực hiện.

loading...