Nielwink Sweet Life With Apple Insect 119

Phác Chí Huân bị mất đồng hồ.

Đây sẽ là chuyện bình thường nếu như đó không phải đồng hồ đôi với Khang Nghĩa Kiện, nếu như đó không phải đồng hồ độc nhất vô nhị mà anh chỉ thiết kế cho hai người.

Phác Chí Huân thực sự rất rối bời. Chiếc đồng hồ này rất quan trọng, có ý nghĩa rất lớn. Đó là đồng hồ mà Khang Nghĩa Kiện thiết kế từ hồi còn học đại học, tặng sinh nhật cậu, khi đó hai bọn họ mới yêu nhau. Cả hai đều đeo đến tận bây giờ, tức lúc đã kết hôn ba năm. Thế mà bây giờ cậu lại làm mất đi. Ôi trời ạ. Cậu không thể nhớ nổi mình đã đặt nó ở chỗ nào nữa.

Mất đồng hồ được năm ngày, Phác Chí Huân cũng không dám hé miệng nói cho anh xã mình biết, vẫn một mực cố gắng kiếm tìm. Quả thực nói ra cũng không sao, Khang Nghĩa Kiện nào dám giận dỗi, nhưng buồn trong lòng chắc chắn sẽ có, hơn nữa cậu cũng sẽ rất áy náy.

Phác Chí Huân bực mình nhổm dậy sau khi đã xem xét gậm giường ngủ lần thứ n. Ngay lúc ấy thì cửa phòng mở ra, Khang Nghĩa Kiện đã về.

"Em tìm gì vậy?"

Đây quả là câu hỏi khó nha.

"Em.. Em đang.."

Khang Nghĩa Kiện bật cười trước sự lắp bắp của cậu.

"Em đang tìm đồng hồ đúng không?"

"Sao anh biết?"

Cậu mở tròn mắt ngạc nhiên, không lẽ Khang Nghĩa Kiện nhặt nó ở đâu?

Khang Nghĩa Kiện cởi áo vest, bỏ lại một câu chờ anh tí rồi chạy sang thư phòng, lúc quay trở lại đem cho cậu chiếc đồng hồ mà cậu kiếm tìm suốt bấy lâu.

"Của em đây. Tối qua anh thấy ở góc khuất chỗ tủ lạnh, chắc em đặt lên nóc nên rơi xuống. Anh nhặt rồi để lên phòng cũng quên bảo với em."

Phác Chí Huân ừ một tiếng rồi đặt đồng hồ lên bàn. Chẳng hiểu sao hốc mắt lại nóng lên, tựa như muốn khóc.

Đồ ngốc Khang Nghĩa Kiện, đồng hồ em đeo được gần sáu năm, sao có thể mới và sáng bóng như vậy chứ? Nhưng mà, cậu sẽ không vạch trần điều đó đâu.

...

Chính là, hôm thứ hai Phác Chí Huân mất đồng hồ, Khang Nghĩa Kiện đã biết. Anh còn định giả vờ đánh mất cái của mình rồi thiết kế một cặp mới cho cả hai. Nhưng lại chợt nhớ vẫn còn bản thiết kế năm nào được lưu trữ nên đã đến xưởng yêu cầu làm xong sớm nhất có thể. Nên, Phác Chí Huân mới có chiếc đồng hồ mới như vậy.

loading...