Nhung Tap Phim Bi Mat Va Nhung Cau Chuyen Tui Lum Lat Duoc Gioi Thieu Phim 2

Trải qua sự sợ hãi tột độ ấy còn lại gì cho người xem? Vâng chính nỗi ám ảnh kinh hoàng mà nó để lại cho những người đã lỡ tay bấm nút play để xem nó.

Có thể nói thể loại phim kinh dị vẫn luôn được xem là ăn khách nhất dù ở mảng điện ảnh hay truyền hình. Có rất nhiều phim truyền hình kinh dị trong lịch sử phim ảnh, nhưng không thể không nhắc đến những tập phim cực đặc biệt trong các series phim mới gần đây. Hồi hộp, hấp dẫn, kích thích trí tò mò và cảm giác sợ hãi ở người xem đó là điều thường thấy khi xem phim kinh dị nhưng với những tập phim này nó đã đẩy giới hạn ấy lên một cảnh giới khác.

1. The Gateway - Dexter

Phần 4 được đánh giá là phần hay nhất của Dexter và The Gateway chính là tập cuối đầy tang thương trong phần này. Ở tập này cuộc đối đầu căng thẳng giữa Dexter Morgan và kẻ giết người hàng loạt với bí danh Trinity Killer dường như chính là điểm nhấn của cả season. Tập phim được đẩy lên cao trào nhất là tột cùng nỗi đau khi mất đi người vợ thương yêu Rita của Dexter. Trở về nhà và phát hiện ra xác vợ mình trong bồn tắm, cái chết từ từ đầy đau đớn đúng với motif giết người của Trinity Killer cùng đứa con trai ngây thơ đang gào khóc trong vũng máu của mẹ, tất cả như sụp đổ dưới chân một kẻ giết người không gớm tay như Dexter. Một thước phim ghê rợn nhưng buồn đến không thể quên được cho các fan của anti-hero nổi tiếng này.

2. Days Gone Bye - The Walking Dead

Sẽ ra sao khi bỗng một ngày bạn thức dậy trong bệnh viện và xung quanh không một bóng người sống, ngày tận thế đã tới từ khi nào, bạn gắng gượng đứng dậy tìm kiếm sự giúp đỡ từ xung quanh nhưng không ai còn sống. Rick dần phát hiện mọi thứ đã thay đổi, rằng những thứ mình tìm thấy không phải là con người ,tưởng chừng như chỉ còn mình anh sống xót trên cõi đời. Nuôi hy vọng gặp lại vợ và con trai, Rick cố gắng chạy trốn, đấu tranh vì sự sống của mình. Một tập pilot đầy ấn tượng khiến cả thế giới biết đến một TWD của ngày hôm nay.

3. Blink - Doctor Who

Doctor Who một series phim truyền hình khoa học kinh dị mà vẫn còn khá ít fan phim truyền hình Việt Nam biết đến. Bên cạnh 2 tập phim kinh dị không kém của DW là Midnight và The Empty Child, Blink mang đến cho bạn sự cảnh giác cao độ đến nỗi không dám cả chớp mắt với mọi thứ xung quanh. Lần này Doctor phải chống chọi với những bức tượng mang dáng vẻ của thiên thần nhưng bên trong lại là chủng tộc cổ xưa của người ngoài hành tinh và bọn chúng chỉ có thể cử động khi không bị nhìn thấy.

4. Face Off - Hannibal

Còn gì ghê rợn hơn kẻ giết người hàng loạt và luôn biến các xác chết thành một kiệt tác nghệ thuật hay kẻ biến xác chết thành những món ăn ngon miệng đẹp mắt. Có vẻ trông chưa khủng khiếp bằng kẻ tự xẻo từng lát thịt trên mặt mình và cho vào miệng nhai từ từ đâu nhỉ?

5. Pilot - American Horror Story (Mùa 1)

Tập phim bắt đầu cho tất cả mọi thứ. Ai mà có thể quên được chuyến phiêu lưu đầu tiên vào thế giới Chuyện Kinh Dị Mỹ này chứ? Chính tập phim này đã khẳng định cho cả thế giới biết rằng Jessica Lange là một trong những diễn viên xuất sắc nhất thế giới và cũng chính series này đã cho các fan hâm mộ của dòng phim kinh dị này thấy những thứ mà họ không bao giờ quên, dù rất muốn. Chỉ với tập mở màn này đã là hội tụ từ tên sát nhân, những bóng ma, những cơn ác mộng cho đến những con quái vật. Chỉ với việc dàn diễn viên chính chuyển đến sống tại căn nhà bị ám kinh hoàng cũng đủ để thấy sự ghê rợn rồi.

6. Bloody Mary - Supernatural

Thách một người khác làm một điều gì đó ghê rợn là điều không bao giờ nên làm. Nếu chơi trò "Thật hay Thách", bạn nên nói thật thay vì thách nhau nói câu nói đo làm chi để phải chết trong đau đớn như những cô gái trong phim. Blood Mary tái hiện lại truyền thuyết về Marry Đẫm Máu, với việc gọi tên người phụ nữ này ba lần trước gương nhưng không may điều kỳ diệu mà không kém phần ghê rợn đã xảy ra...

7. Jennifer - Master Of Horror  

Không hề quá khi nói rằng MOH là một kiệt tác của làng phim kinh dị. Không hề thua kém bất kì bộ phim điện ảnh nào từ đạo diễn, diễn viên, kỹ xảo cho đến chất lượng phim. Tất cả các tập phim của MOH đều xứng đáng được cho vào danh sách này. Nhưng còn gì tuyệt hơn một tập phim với nữ chính có một thân hình quyến rũ, nóng bỏng nhưng nhan sắc thì gớm ghiếc hơn quái vật đến từ đạo diễn nổi tiếng người Ý Dario Argento này chứ. Không phải cứ mấy tập có đạo diễn nổi tiếng đến từ Nhật mới là ghê sợ nhé. Thử xem Jennifer sẽ rõ.

8. The Haunting Of Summerwind - A Haunting

Tập phim khám phá ngôi nhà ma ám bí ẩn. nổi tiếng nhất mang tên Summerwind. Khi gia đình này dọn vào ngôi nhà họ mới mua, người cha nhanh chóng trở nên điên loạn hơn bao giờ hết mà mọi chuyện dần trở thành ngoài tầm kiểm soát. A Haunting là một series kinh dị nổi tiếng mà trước đây không phải được chiếu trên các nhà đài về phim ảnh thông thường mà được chiếu trên kênh Discovery nên phim cứ gọi là thật như giả mà giả như thật.

9. Hush - Buffy The Vampire Slayer

Tưởng tượng sẽ như thế nào khi cư dân của cả thị trấn bị mất đi giọng nói. Khi ấy một nhóm người với tên gọi The Gentlemen ăn mặc như những quý ông nhưng đeo những chiếc mặt nạ của quỷ và đi khắp thị trấn để giết người. Mọi thứ kinh khủng đang diễn ra xung quanh bạn nhưng bạn thậm chí còn không thể ú ớ nói chi đến việc gào thét kêu cứu. 40 phút của tập phim là một bầu không khí im lặng chết chóc đáng sợ.

10. Home - The X-Files

Chẳng phải đây cũng là mộ trong những bộ phim gây ám ảnh tuổi thơ của những 8X 9X đời đầu sao? Tập phim này từng bị cấm chiếu vì nội dung của nó quá sức đáng sợ, nghe đến đây các bạn chắc cũng phần nào đoán được vì sao nó lại đứng đầu danh sách này rồi. Một đứa trẻ dị dạng bị chôn sống, một gia đình loạn luân cùng một bi kịch dài đằng sau nó. Tuy không phải quá máu me ghê rợn như những tập phim trên nhưng nó gây nên sự ám ảnh bởi nỗi đau tinh thần đằng sau nó.

loading...