Nhung Tap Phim Bi Mat Va Nhung Cau Chuyen Tui Lum Lat Duoc Chu Cho Nhat Gan


  Ai mà chả biết cái bộ phim "courage the cowardly dog" chứ (chú chó nhát gan)? bộ phim ấy nói về 1 chú chó màu hồng tên là courage (dũng cảm) và hay cỗng chủ của nó chạy để tránh khỏi quái vật và những đồ vật đáng sợ khác .Bộ phim ấy khá rùng rợn đối với tôi khi còn nhỏ ,Mặc dù tôi luôn thích xem nó .Nhưng buồn thay, bộ phim ấy đã bị hủy bỏ vào năm 2002.
vài tuần trước, khi tôi đang thông qua các kênh vào 4 giờ sáng bởi vì tôi có chứng khó ngủ nên không ngủ được cho lắm. Tôi rất vui mừng khi thấy phim đó đang chiếu trên cartoon network, vì vậy tôi để vào. Rất là tuyệt, tập phim con quỷ trong cái nệm là tập phim tôi ưa thích nhất. Sau khi xem qua các tập phim và trải qua nỗi nhớ, 1 tập phim khác lại xuất hiện, có 1 số lí do nên khúc mở đầu toàn là trắng đen và hạt, trông như tập phim này rất là cũ, nhưng nó hoàn toàn im lặng. Sau khúc mở đầu ,chương trình trở lại bình thường.
phong cảnh bắt đầu với courage đang ngồi dưới tầng hầm và đang nằm dài trên 1 vũng nước trông giông như máu ấy. Sau đó, cắt cho tới cái khúc Eustace đập cái cửa và nói câu quen thuộc "Con chó ngốc" (stupid dog). Tôi chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ xem qua tập này, và tôi rất sốc khi nhìn thấy máu.
Mặt của courage trông như ảm đạm và buồn chán khi đang nằm trên sàn. Bỗng dưng, tiếng kính vỡ hiện lên bên tầng trên , và rồi nó cắt cho tới cái khúc Muriel đang ngồi trên với Eustace đang ngồi bốp cổ bà ta. Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu vào thời điểm này. Màn hình biến đổi thành màu đen khi Muriel đang hét xuyên qua tai.
Bây giờ màn hình toàn bộ là màu đen hết, và nó cắt cho tới cảnh đang ở trong 1 căn phòng của bệnh viện, người nằm trên giường là Muriel, trông trạng thái hôn mê. Không có tí âm thanh nào đang chơi lúc này. Đột nhiên, Eustace xuất hiện bên cạnh Muriel và đưa ra 1 cái nhìn ác độc và đe dọa đối với tôi cho đến khi lấy ống ôxy ,để cho Muriel sống và tiếng snap hiện lên 1 nửa. Âm thanh duy nhất nghe được bây giờ là nhịp tim trên màn hình và cho biết bây giờ tim của Muriel đã dừng hẳn và Muriel đã chết.
Đột nhiên, Eustace biến mất, và cơ thể không có sự sống của Muriel đã trở thành 1 đống thịt thối rửa. Màn hình đen lại xuất hiện, và âm thanh của các tĩnh hiện lên 1 thời thời gian ngắn cho đến khi nó cắt tới khúc courage đang ở nghĩa địa trong cơn mưa và đang đào 1 cái hố và khắc tên bia mộ là "Muriel Bagge. Từ bây giờ ,cậu ta nhặt lại đống thịt thối rửa và xô nó xuống cái hố mà câu đã đào, và sau đó cái đống thịt được phủ bởi đất bẩn. Và cậu tru lên mặt trăng ,và cảnh nhạ nhòa dần thành màu đen và khúc kết thúc như mọi tập phim khác.
Không có gì cả, kể từ đó, chứng mất ngủ của tôi vẫn tệ như bao giờ hết, và tôi không bao giờ ngủ được kể từ đó.   

loading...