Nhung Tap Phim Bi Mat Va Nhung Cau Chuyen Tui Lum Lat Duoc American Horror Story 5


MÙA 5: Hotel

16. Khách sạn Cortez và phiên bản đời thật: khách sạn Cecil

Biên kịch của bộ phim Ryan Murphy đã nói Cortez là một phiên bản của khách sạn Cecil (sau đã đổi tên thành "Stay on Main") ở thành phố Los Angeles của Mỹ. Cecil thu hút rất nhiều khách đến ở trọ, kể cả những tên sát nhân hàng loạt như "The Night Stalker", kẻ giết người khét tiếng Jack Unterweger và hung thủ của vụ án "Thược dược đen".

Khách sạn Cecil còn là nơi diễn ra cái chết bí ẩn của Elisa Lam, một học sinh bị mất tích và được phát hiện chết đuối trong bể bơi của khách sạn, ngoài ra nơi đây còn xuất hiện nhiều dấu vết kì quái đến rợn người trong thang máy.

17. Quý ngài March được xây dựng từ hình ảnh kẻ sát nhân H.H. Holmes

H.H. Holmes là nhân vật thường được biết tới với biệt hiệu "kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên của Mỹ". Vào năm 1893 tại phiên hội chợ Chicago World, quý ngài Holmes đã đầu tư vào bất động sản, song đây chính là nơi hắn sử dụng để xây lại một khách sạn quỷ quái chứa đầy xác người. Holmes đã giấu xác các nạn nhân vào các bức tường trong khách sạn này.

18. Aileen Wuornos

Lily Rabe thủ vai Aileen Wuornos, một kẻ giết người hàng loạt đã được miêu tả bởi Charlize Theron trong "Monster". Wuornos đã giết chết 7 người đàn ông trong thời gian làm gái mại dâm từ năm 1989 đến năm 1990. Bà ta bị kết án và sau đó bị tử hình bằng cách tiêm thuốc gây chết người vào năm 2002.

19. Jeffrey Dahmer

Khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1991, Dahmer đã giết chết 17 nam thanh niên trẻ tuổi ở Wisconsin, hành vi phạm tội của Dahmer bao gồm tấn công tình dục các nạn nhân, chặt họ ra nhiều khúc và thậm chí biến họ thành bữa ăn của mình. Trong American Horror Story, Jeffey Dahmer được thủ vai bởi Seth Gabel.

20. Richard Ramirez

Nhân vật Richard Ramirez do Anthony Ruivivar thủ vai. Trên thực tế, Ramirez đã từng thừa nhận rằng y thờ quỷ Satan. Vào những năm 1980 ở California, hắn ta đã chọn lựa ngẫu nhiên để tiến hành giết chết 13 người và tra tấn nhiều người khác.

loading...