Nhung Tap Phim Bi Mat Va Nhung Cau Chuyen Tui Lum Lat Duoc Adventure Time

  Các bạn có thể biết về 1 chương trình khá là nổi tên là "Adventure time" trên kênh cartoon network. Và bạn đã chứng kiến hết cái buổi ra mắt... và bạn nghĩ là bạn đã làm được. Khi tôi tỉnh lại trong phòng khách, đó là khoảng 3 giờ 30 sáng và tôi đang xem chương trình TBS .Tôi đã lướt qua các kênh và tôi thấy 1 tập phim khá mới của phim "Adventure time", tựa đề là "Socrates' wish". Tôi nghĩ đây rất lạ vì đây là kênh khác, nên tôi chuyển qua kênh cartoon network và khúc giới thiệu vừa hết, tôi ngồi lại chỗ tôi và chờ đợi tập mới nhất để xem.
Những gì tôi thấy cực kì khó chịu, cảnh 1 bắt đầu với cảnh bên trong candy kingdom, với Finn và Jake đang chạy đua cho tới cánh cửa, và họ dừng lại, và tôi thấy quản gia peppermint ,đầu của anh ta hình như vừa bị cắn 1 nửa do con rồng nào đó. Rồi máu chảy ra từ cổ PB và con rồng thấy Finn và Jake, rồi bay đi.
2 cậu ta đi qua lâu đài thì thấy mọi người đều chết cả, hoặc chỉ đang ngồi nở ra 1 nụ cười đáng sợ. Khi họ đi ngang qua Cinamont bun thì đột nhiên anh ta giữ chặt lấy Jake, Finn cố gắng để ném anh ta đi, nhưng không thành công, rồi Jake tự nhiên biến thành màu nâu như bông hoa bị héo,rồi tiếng "két" hiện lên kèm theo tiếng thét của cậu ta vậy. Finn ,thận trọng và tiếp tục đi.
Cậu ta đã đến được chỗ công chúa thì thấy công chúa Bubblegum đang ngồi trên ngai vàng của mình.
"Ồ, Finn đấy à, cảm ơn vì đã đến! dân chúng đều biến thành zombies hết cả rồi" và âm thanh bị méo.
"Bất cứ lúc nào công chúa, tôi đã làm mất Jake trên đường đi và công chúa có thể giúp cậu ta được không? Âm thanh hình như lại bị méo.
"Finn, chúng ta không thể cứu được toàn dân ở nhật bản được, phải không?" Finn bước tới gần hơn.
"Nhật bản? cái gì..." bỗng nhiên, ngai vàng tự dưng biến mất và công chúa bubblegum biến thành màu xanh với 1 phần cơ thể bị mất, phần còn lại toàn xương.
Cô ta nhảy vào Finn, cắn đầu cậu ta, máu chảy ra ngoài rồi Finn gục xuống, chết.
Phong cảnh bắt đầu khi lũ zombies kẹo đang mang 2 cơ thể vô hồn ra ngoài và ném chúng đi ra khỏi vách đá, rồi bọn họ ăn mừng. Đột nhiên, họ quay trở lại bình thường và mặt đất bỗng dưng biến thành những con đỉa, trong thực thế thì tất cả biến thành những con đỉa. Đột nhiên, lũ zombies kẹo đang bị hút vào hố của con đỉa và họ đang chết dần, phong cảnh dần dần chuyển sang màu đen rồi 1 dòng văn bản hiện lên:
"Phần còn lại của phim Adventure time đã bị xóa do nội dung không phù hợp của chính phủ mỹ. Xin vui lòng xem tiếp các chương trình khác trên kênh cartoon network"
Đó là 1 kinh nghiệm đau thương, chắc chắn rằng khi đó tôi từ từ đi ngủ trở lại, chỉ được đánh thức bởi mẹ tôi... Đó là thời gian cho ngày trở lại đầu tiên tại trường tiểu học  

loading...