Nhung Su That Kinh Di Ve Truyen Co Phan 2 Pinochio

Trong bản gốc đầu tiên của câu chuyện này. Mọi chuyện đã diễn biến khá bi thương. Pinocchio sau khi trêu chọc Gepetto (người thợ làm ra cậu bé) đã bỏ đi, Gepetto đã đuổi theo nhưng lại bị bắt vào tù vì cảnh sát nghĩ ông ta đang lạm dụng các chú rối. Khi Pinicchiotrở về nhà, chú đã bị trừng phạt cho những tội lỗi của mình - bị treo cổ đến chết, thậm chí còn có chi tiết chú dế ở trong góc nhà bị Pinicchio ném chiếc búa vào mà chết. Đây là kết thúc đầu tiên và không được phổ biến nhiều lắm. Tác giả sau khi xem xét lại cũng đã viết thêm một phần của câu chuyện. Nàng tiên xanh cứu Pinocchio thoát chết nhưng do không biết hối lỗi nên cuối cùng cậu lại bị biến thành một con lừa bán cho rạp xiếc, bị lột da làm mặt trống. Tay trống ném cậu xuống biển để dìm chết.

Một đàn cá đã cứu cậu bằng cách cắn xé hết da thịt chỉ để lại khung gỗ. Người chaGepetto sau khi ra khỏi nhà tù tiếp tục bị nuốt vào bụng cá voi 2 năm, cuối cùng cũng được Pinocchio đến cứu. Sau khi nhận được bài học và trải qua nhiều chông gai, cuối cùng cậu bé đã đượctrở thành người thật và sống hạnh phúc với cha mình.
-----------------
Trong bộ phim của mình, Disney hầu như đã bỏ đi hoàn toàn những phần đáng sợ, mọi nhân vật đều được biến tấu vui tươi và hài hước. Các biến cố cậu bé người gỗ phải trải qua cũng nhẹ nhàng và thực sự phù hợp với trẻ em hơn nguyên tác.

loading...