Chap 7: Thầy giáo dạy thể dục


  Năm tôi học lớp 12, trường có thầy giáo mới chuyển trường về dạy môn Thể dục. Thầy tên Phước, 27 tuổi, có vợ là giáo viên mầm non, vợ thầy đang có thai. 

Khỏi phải quảng cáo thì chắc các bạn cũng biết thầy đẹp cỡ nào. Thân hình thầy có thể nói là bốc lửa. Bụng 6 múi rành rạnh, ngực vuông, hai cánh tay con chuột nổi cộm lên, bắp chân và đùi gân nổi cuồn cuộn. Mỗi khi thầy bước đi, cái khối u giữa háng phồng lên trong lớp quần thể thao làm tụi con gái muốn ngất. Chỉ có nhược điểm duy nhất là thầy đã có vợ. 

Thầy không dạy lớp tôi. Năm đó tôi được chọn đi lên tỉnh tham dự hội khỏe Phù Đổng. Tôi chạy ác chiến lắm nhe, tuy chỉ là huy chương bạc thôi nhưng cũng làm toàn trường nở mặt nở mày. 

Hôm đó tôi đã hết nội dung thi đấu nhưng các bạn khác thì còn nên phải đi ngủ sớm, tôi không ngủ được cứ đi vô đi ra. Thầy Phước thấy vậy lấy xe honda chở tôi đi vòng vòng thị xã ( Bây giờ nó đã lên thành phố rồi). Thầy hỏi thăm tôi đủ thứ. 

Đi vòng vèo mãi rồi cũng chán, hai thầy trò ghé quán cà phê ngồi. Trời xui đất khiến thế nào mà hai thầy trò ghé vô cái quán cà phê có em phục vụ là con trai mà nó ẹo còn hơn con gái. 

Hai thầy trò tôi thi nhau chọc nó, hết kêu lấy thêm miếng đường lại kêu bưng bình trà rồi kêu lấy khăn lau bàn, ... Nó chạy tới chạy lui lắn quắn nhưng ra vẻ thích lắm vì được tiếp xúc với trai đẹp, hjhj. 

Quán vắng khách dần, chỉ còn lại 2 thầy trò tôi và 1 cặp tình nhân ngồi khuất tuốt trong góc xa. Ẻm phục vụ sà luôn vào bàn ngồi giữa 2 thầy trò tôi hết khen thầy khỏe đẹp tới khen tôi trẻ. 2 tay của ẻm cứ vuốt loạn xạ lên vai, lên ngực rồi xuống đùi 2 thầy trò.

  Tôi nứng lên trong quần. Có lẽ thầy cũng vậy nên một lát sau tay em này bóp hẳn vào con cặc đang cương của 2 thầy trò mà không gặp bất cứ phản ứng nào.

Mò mẫm rồi cũng chán, 2 thầy trò ra về trong sự tiếc nuối ra mặt của em phục vụ. Nhưng thầy chưa muốn về, cứ chạy vòng vèo trong thị xã rồi chạy tiếp ra ngoại ô. Trong lúc chạy, thầy cứ nhúc nhích người liên tục rồi vờ như nói chuyện với 1 tay để ra sau vuốt đùi tôi.

Tôi nứng lắm rồi, không còn kìm chế được nữa vòng tay ôm ngang eo thầy. Thầy vẫn chạy xe 1 tay còn tay kia cứ cầm cánh tay của tôi mãi. Đường càng lúc càng vắng, thầy cầm tay tôi đẩy xuống dưới thì chạm ngay một cục cứng ngắc. Tôi dựa đầu vào lưng thầy bóp cái cục cứng ngắc đó.

Thầy chạy thẳng vào một khu đất trống, xung quanh đầy bụi rậm, bên trong nhìn ra thì thấy nhưng bên ngoài nhìn vào chẳng thấy gì. Thầy lấy cái áo mưa trải ra đất rồi kéo tôi xuống hôn thẳng vào miệng tôi. Nụ hôn mới ngọt làm sao. 

Hai thầy trò cởi quần áo của nhau một cách điêu luyện rồi nằm trở đầu bú cặc nhau theo kiểu 69. cặc thầy tuy không vĩ đại như của anh Trường nhưng cũng thuộc dạng khủng. Thầy bú điêu luyện đến nỗi tôi không kịp rút ra mà bắn thẳng trong miệng thầy. Thầy nuốt hết tinh trùng của tôi. Nhả cặc tôi ra, thầy ôm tôi đứng dậy chỏi tay vào chiếc xe, chu đít ra phía sau. 

Thầy từ từ nong con cặc vào đít tôi. Tôi hít hà không ngớt. Thầy thì thầm vào lỗ tai tôi:
- Sướng không em? Anh đụ nát lồn em luôn nhe. 

Tôi sướng thấu mây xanh, trả lời đứt quãng: 

- Ui da, sướng quá thầy ơi ... Sướng quá ... Em cho thầy hết đó ... Mạnh lên đi thầy ... Mạnh lên ... Ưm ưm ưm ...

  Thầy đụ như vũ bão. Công nhận thầy chơi dai thiệt, gần 15 phút rồi mà cường độ nắc của thầy chưa có dấu hiệu suy giảm. Hai chân tôi đứng gần như không vững.
Thầy dừng lại, tôi nằm vật xuống cái áo mưa mà thở dốc. Thầy quỳ xuống phía sau tôi.

- Đụ em sướng cặc quá. Lâu rồi anh không được đụ con trai. Bữa nay anh đụ em nát lồn luôn.
- Ưm, đụ em đi thầy. Em cũng đang nứng lồn nè.

- Kêu bằng thầy không đụ. Kêu bằng anh đi thì anh mới cưng.

- Đụ em đi anh. Dộng cặc vô lồn em đi anh.

Thầy nhấc mông tôi lên, đưa con cặc rà tới rà lui trước lỗ đít tôi. Tôi nhột quíu cả người.

- Đụ em đi anh, đụ cho em có bầu đi anh.

Không biết lúc đó lời lẽ dâm dục ở đâu mà tôi tuôn ra không dứt. Thầy cong đít rồi hẩy tới một phát làm con cặc lún cái ót vào lỗ đít tôi.

- Á, chết em anh ơi.

- Cho chết nè. Chết nè. Chết nè.

Mỗi tiếng "chết nè" thầy kèm theo một phát dập lút cán trong lỗ đít tôi làm tôi rên hự hự. Sau đó thầy im lặng dập tiếp ngày càng nhanh làm tôi không thở kịp. Tiếng rên của tôi đứt quãng hòa lẫn tiếng hít hà của thầy tạo thành một mớ âm thanh sặc mùi dâm dục.

Thầy gồng cứng thân mình dập thêm mấy cái nháng lửa nữa rồi rút cặc ra chạy lên bóp miệng tôi ra bắn những dòng tinh trùng nóng hổi vào đó. Vừa bắn thầy vừa gầm gừ trong cuống họng nghe thật man dại.

Tôi hoàn toàn thõa mãn với cuộc làm tình kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ. Đây là chàng trai thứ 2 trong tổng số 3 chàng trai làm tôi sung sướng nhất trong đời mà tôi đã nhắc đến trong mấy chap trước.

  Nằm nghỉ khoảng nửa tiếng, 2 thầy trò lấy cái áo thun ba lỗ trong cốp xe của thầy ra lau chùi sơ rồi mặc quần áo ra về. 

Đường về vắng hoe, tôi mạnh dạn ôm cứng thầy, đầu tựa vào tấm lưng rắn chắc của thầy. Tay tôi mân mê con cặc mới làm tôi sung sướng làm cho nó từ từ thức dậy. Thầy hỏi:

- Bộ vợ anh muốn nữa hay sao mà ghẹo nó vậy? 

- Hi hi 

Chợt từ xa có bóng người đi xe đạp ngược chiều với chúng tôi. Nhìn quen quen. Chạy tới kế bên mới thấy đó là thằng phục vụ trong quán cà phê hồi nãy. 

Thầy quành xe lại kêu nó: 

- Em!!! Về trễ vậy cưng? 

- Ủa, anh. Mấy anh đi đâu vậy? 

- Hì hì, khó ngủ quá nên đi vòng vòng chơi. Nhà gần đây không em? 

- Dạ cũng còn hơi xa anh. 

- Tấp vô lề nói chuyện chút đi em. 

- Dạ. 

Thằng phục vụ ngồi giữa 2 chúng tôi, vẫn bổn cũ soạn lại, nó vừa nói chuyện vừa xoa bóp đũng quần của 2 thầy trò làm 2 cây hàng cứng ngắc trở lại. Thấy tụi tôi không phản ứng nó mạnh dạn vít đầu thầy xuống hôn vào môi. Thầy không phản đối nhưng cũng không hưởng ứng, để mặc nó làm gì thì làm.

Thầy mở khóa quần và ra hiệu tôi làm theo. Chúng tôi kéo nó ra sau gốc cây bự rồi cởi quần. 2 thầy trò đứng đối diện nhau, thằng nhóc quỳ gối ở giữa bú hết con cặc bên này đến con cặc bên kia.

Hai thầy trò thi nhau hít hà rồi thỉnh thoảng nút lưỡi nhau say mê. Thầy kéo nó đứng dậy rồi đè đầu nó cuối xuống, mông chổng cao lên trời.

  - Em đụ nó trước đi, lát nữa lỗ đít nó rộng ra rồi tới anh. Bữa nay cho nó tha hồ sướng nhe. Hi hi. 

Tôi làm theo lời thầy. Cắm con cặc vào lỗ đít nó rồi nắc ầm ầm. Thầy vịn đầu nó lại nhét con cặc vào miệng nó. 

Hai thầy trò phối hợp nắc thằng nhóc từ hai hướng ngược nhau. Nó rên ú ớ vì đang bị con cặc thầy lấp đầy lỗ miệng. Được khoảng 5 phút, thầy chịu hết nổi rút cặc ra rồi lôi nó ra. Con cặc tôi đang cắm sâu trong lỗ đít nó bị rút ra kêu cái ót. 

Thầy lấp ngay vào chỗ trống. Cầm con cặc bự chà bá kê ngay lỗ đít thằng bé rồi sốc tới làm thằng nhỏ la lên oai oái. Thầy dập nó không thương tiếc. Nó rên dữ quá làm tôi phát hoảng. Tôi đưa con cặc lấp vô miệng nó để nó khỏi la. Nó chỉ còn ú ớ mà thôi. 

Thầy dập nó chúi nhủi vô háng tôi làm con cặc tôi chạy tuốt vào trong cuống họng nó khiến nó phải ọe ra mấy lần. 

Thầy kéo nó đứng dậy, con cặc vẫn còn nằm trong lỗ đít nó. Thầy bồng nó lên, lưng nó áp vô ngực thầy, thầy dựa vào gốc cây. Trong bóng tối mờ mờ nhưng tôi vẫn nhìn thấy được lỗ đít toang hoác của nó. 

Thầy kêu tôi đâm con cặc tôi vô. Vụ này tôi đã từng trải qua rồi nên tôi biết. Tôi vừa nút lưỡi nó vừa đưa con cặc rà vào cái lỗ đang nong con cặc của thầy trong đó. Tôi từ từ lách đầu khấc vào, nó ú ớ dãy dụa, thầy siết chặt nó hơn. 

Con cặc tôi đã lách được đầu khấc vô trong rồi thì thầy đứng im còn tôi thì bắt đầu nắc. Lỗ đít thằng nhỏ bó cứng hai con cặc trong đó. Nó kêu la thảm thiết, tôi phải bịt miệng nó lại để không cho nó la nữa. 

Hai con cặc cọ nhau nóng hổi càng tăng thêm độ sướng cho tôi và thầy. Chơi kiểu này sướng cho top nhưng bot thì đau đớn vô cùng. Nắc được vài chục cái thì tôi chịu hết nổi bắn luôn trong đít nó. Thầy vẫn chưa bắn nhưng cũng rút ra, thả nó xuống đất. 

Nó khụy xuống. Thầy cũng nằm xuống kế bên nó hôn hít vuốt ve cho nó vui. Nói vài câu an ủi nó xong cả 3 người mặc quần áo vào rồi chia tay nhau. 

Tôi thấy nó kỳ lắm, nửa muốn lưu luyến, nửa muốn bỏ đi cho rồi. 

Cuối cùng thì chúng tôi cũng về. Thầy tiếp tục chở tôi. Tôi vừa "bắt cọp" vừa hỏi: 

- Nãy sao thầy không cho ra luôn? 

Thầy cười cười và nói: 

- Để dành tối nay về với vợ iu nữa chứ. 

Tôi bóp mạnh con cặc đang nứng của thầy 

- Ham hố 

- Đang sung sức mà, hjhj.

Chỗ trọ đã hiện ra trước mắt. Tôi vào luôn phòng thầy tắm rửa và ngủ lại với thầy.  

loading...

Danh sách chương: