Chap 67. Nối lại tình xưa


   Chiều tan sở, tôi rước con rồi chạy về nhà. Thằng cu tí lại đòi sang nhà ngoại vì đêm ấy vợ tôi đi trực bệnh viện tiếp. Tôi đưa nhóc con sang nhà ngoại, ngồi chơi một chút rồi về, không quên dặn dò sáng mai dậy sớm đi học. Về đến nhà, nhìn căn nhà quạnh hiu tôi cũng thấy buồn, không biết phải làm gì. Chợt tôi nhớ đến một người ...

- Alo

- Dữ ác hôn, nay mới nhớ tới anh đó hả?

- Hứ, không điện cho em còn trách móc này nọ nữa.

- Hè hè. Đang làm gì đó?

- Đang buồn. Ở nhà một mình chán chết luôn.

- Vợ đi trực rồi hả?

- Sao biết hay vậy?

- Thì anh của cưng mà.

- Hay quá hén!


- Ở nhà chuẩn bị ly tách, nước đá đi, lát anh đem bia đem mồi qua nhậu.

- Cái gì chứ cái đó thì lúc nào cũng sẵn sàng.

- Vậy nhen. Lát gặp.

- OK.

Tôi bỏ máy xuống. Đúng là từ lúc vợ tôi mổ, tôi không liên lạc với anh. Mới hơn 1 tháng thôi mà tôi tưởng tôi với anh chia xa hàng thế kỷ. Nghe anh nói sẽ qua tôi mừng ghê luôn. Nhưng nhậu 2 người thì đâu có gì vui, tôi gọi thêm anh Phúc và kêu ảnh rủ anh Duy nữa. Người ta nói trà tam rượu tứ. Bốn người là vừa đủ vui cho một cuộc nhậu. Tôi lăn tăn chuẩn bị lấy nước đá trong tủ lạnh ra chặt và dọn bàn ghế.

Vợ tôi chạy về nhà tắm rửa thay quần áo, thấy tôi chuẩn bị bàn nhậu cũng có hơi buồn hiện ra trên mặt. Nhưng may cho tôi là lúc ó anh Duy chở anh Phúc tới, nét mặt của vợ tôi giãn ra ngay. Chẳng những vậy, vợ tôi còn chạy ra chợ mua gấp một ít giò chả ủng hộ nữa. Toàn người nhà nên vợ tôi yên tâm.

Vợ tôi vừa ra khỏi nhà thì anh tới. Anh mang theo một con vịt quay và mấy ổ bánh mì. Khà khà, toàn mồi hợp cho một bữa tiệc bia. Bia thì anh đã gọi đại lý chở tới trước rồi. Bàn tiệc nhanh chóng được hoàn chỉnh. Bia rót ra và tiếng "dzô" nhanh chóng tràn ngập căn nhà. Bốn thằng đàn ông trần trùng trục ngồi quây quần bên cái bàn nhậu, tiếng nói cười rôm rả.

Chúng tôi chủ yếu là ăn chứ uống không bao nhiêu. Bốn người làm hết nửa thùng bia thì chưa phải là nhiều. Máy quạt chạy phần phật nhưng ai cũng chảy mồ hôi. Anh Phúc mở màn trước. Anh cũng là người châm ngòi cho một bữa tiệc khác hoành tráng hơn xảy ra ngay tại bàn nhậu. Anh đi ra khóa cửa lại.

- Gì vậy cha? – Anh Duy hỏi anh Phúc.

- Nực quá, đóng cửa lại cởi quần ra cho mát.

- Tào lao.

Anh Phúc vừa nói vừa cởi quần dài, chỉ chừa lại cái quần lót. Anh Duy cũng bắt chước cởi theo. Lúc này anh Duy hơi có da có thịt tí nên nhìn càng đẹp trai. Tôi và anh ngần ngừ đôi chút rồi cũng cởi ra. Mỗi người chỉ mặc cái quần lót ngồi nhậu tiếp. Đám lông lá trên người anh nhìn thèm chết đi được.

- Dzô nè khỉ già! – Anh Phúc đưa ly qua cụng với anh.

- Dzô mày!

- Hưởng ứng đi – Tôi cũng giơ ly lên.

- Dzô – Anh Duy cũng đưa ly lên cụng.

- 100% nhe.

- Dzô.

- Xỉn rồi ha gì mà nhểu nhão tùm lum vậy anh yêu? – Anh Phúc vuốt ngực anh Duy.

- Tiếc bia hả?

- Bia là tiền chứ bộ.

- Tiếc thì liếm đi – Anh Duy khuyến khích anh Phúc.

Anh Phúc quay sang ôm anh Duy liếm ngực ngay. Nhưng có điều là không liếm bia đổ mà liếm ngay núm vú của anh Duy. Tôi uống chưa xong cũng phải dừng lại nhìn các anh liếm láp nhau. Anh thấy tôi còn bia trong ly nên giật lấy ly bia của tôi hớp vào miệng.

Tôi tưởng anh uống dùm tôi nhưng không phải. Tôi chưa kịp định thần thì anh ôm chầm lấy tôi gắn môi vào môi tôi. Bia trong miệng anh còn ngậm thì anh truyền qua cho tôi. Tôi sung sướng đón nhận. Bên kia anh Phúc liếm dọc xuống bụng anh Duy làm anh Duy rên nhẹ. Bàn tay tôi thò vào bóp khối cặc vĩ đại của anh. Cuộc vui hoan lạc bắt đầu.

  Anh ngấu nghiến môi tôi trong khi tôi vẫn còn đang nhấm nháp mùi bia pha trộn mùi nước miếng thơm lừng của anh trongngụm bia anh vừa nhả qua cho tôi. Anh xào cặp vú tôi. Dấu tay anh in đỏ ửng trên đầu vú. Con cặc vĩ đại của anh vươn ra khỏi quần lót và nhểu nhão tinh tương.

- Hổm rày quên anh luôn hả?

- Uhm ... uhm ... – Tôi không trả lời anh được vì còn đang bận tận hưởng những cú vuốt ve mạnh bạo của anh trên ngực.

- Bữa nay phải bù cho xứng đáng mới được.

- Uhm ... ahhhhhhhhhhh ...

Anh đòi bù cho "xứng đáng" thì tôi hiểu mình sẽ phải đón nhận trận đụ thừa sống thiếu chết của anh. Bên kia anh Phúc đã khom xuống bú con cặc dài ngoẵng của anh Duy. Tiếng anh Duy rên nghe hấp dẫn làm sao. Tiếng rên của top trầm ấm chứ không the thé như phần đông bot rên. Nghe tiếng rên như vậy ai bị liệt dương cũng phải ngóc đầu dậy nhìn chư đừng nói đến những kẻ tạm gọi là "dâm loàn" như tôi.

Anh Trường cởi quần lót của tôi ra. Cách anh cởi bạo lực gần giống như xé vậy. Cái quần lót của tôi rơi xuống sàn để lộ con cặc nứng sừng sững của tôi. Tôi cũng tuột quần lót của anh ra. Con cặc thân thuộc lại chỉa thẳng vào mặt tôi. Hơn 1 tháng vắng nó nay tự nhiên tôi thèm nó dễ sợ.

Không để nó phải đợi lâu, tôi đút nó vào miệng bú chùn chụt ngay lập tức. Anh Trường rên ồ ồ lên theo nhịp bú của tôi. Tiếng rên của anh nghe còn áp phê hơn tiếng rên của anh Duy nữa. Con cặc anh không chừa cho cái miệng tôi một khoảng trống nào hết, nó nằm thừ lừ đầy ắp khoang miệng tôi.

- Ui ... sướng ... haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa – Anh Trường gào lên làm anh Duy và anh Phúc cũng phải nhìn sang bên này.

Anh bắt tôi trở đầu lại. Tôi tưởng anh sẽ bú cặc tôi nhưng anh chỉ liếm sơ trên đầu khấc để nhấm nháp chút tinh tương đang đọng trên đó. Anh nhanh chóng kéo mông tôi lại vạch ra và liếm vào lỗ đít của tôi. Lâu lắm rồi mới được anh liếm đít tôi bị kích thích dữ dội. Tôi nhả cặc anh ra hét lên.

- Á aaaaaaaaaaaaa ... đã quá ông xã ơi ...

- Ông xã ... – Anh Phúc nhõng nhẽo với anh Duy.

- Muốn rim đít chứ gì? – Anh Duy tinh ý trả lời ngay.

- Rim đít em đi

- Quay đít lại đây.

- Sướng quá ...

Anh Trường cuộn lưỡi lại chọt sâu vào đít tôi. Trăng sao trên trời rơi xuống bay loạn xạ trước mắt tôi. Bộ râu dày đặc lún phún chưa cạo của anh cạ vào phần da thịt chung quanh lỗ đít làm tôi nhột quíu lại. Tôi ngậm tràn miệng con cặc của anh mà cố thở hồng hộc như heo bị thọc huyết. Chưa có cái sướng nào bằng cái sướng này.

Anh nhả đít tôi ra và kéo tôi lại. Anh hôn phớt lên môi tôi một cái rồi vịn eo tôi đặt tôi ngồi lên con cặc của anh, mặt hướng về phía trước. Anh ôm ngang eo tôi nhấn tôi xuống. Con cặc thừ lừ của anh xé toang lỗ đít tôi ra mà chui vào. Anh đụ tôi nhiều lần rồi nhưng mỗi lần như thế tôi đều thất điên bát đảo vơi con cặc quá khổ của anh.

Anh điều khiển cho tôi tự nhún xuống cho đến khi con cặc của anh biến mất hoàn toàn trong lỗ đít tôi. Tôi kêu gào man dại. con cặc của tôi vẫn còn nứng nó quơ quơ trong không khí. Anh cầm nó lại vừa đụ tôi vừa sục cặc cho tôi.

Anh Duy đẩy anh Phúc qua bò xổm xuống trước con cặc của tôi. Anh Duy nhấn đầu anh Phúc vào cặc của tôi bắt anh Phúc bú cặc của tôi. Xong xuôi anh Duy mới bắt đầu cắm cặc vào đít anh Phúc. Con cặc anh Duy vừa lọt vào lỗ đít là anh Duy thốc tới một phát lút cán con cặc trong đít anh Phúc. Anh Phúc cắn cặc tôi đau điếng. Tôi nhẩy nhổm đẩy đầu anh Phúc ra khỏi cặc mình.

- Đau .... – Tôi hét lên.

- Sướng ... lồn ... ông xã ... hơ hơ ... ông xã ... – Anh Phúc rên rỉ theo những cú dập lút cán của anh Duy.

Tôi đứng dậy rút đít ra khỏi cặc anh Trường. Anh Trường ngơ ngác không biết chuyện gì thì tôi đi vòng ra phía sau anh Duy. Tôi ngoắc anh Trường, anh cũng đứng dậy đi theo tôi. Hai con cặc khủng lủng lẳng theo bước chân của hai người. Kiểu này mà đem quay phim sex thì hết sẩy.

   Anh Duy đang nắc khí thế vào đít anh Phúc còn anh Phúc thì đang rên ồ ồ. Anh Trường đẩy tôi áp sát vào lưng anh Duy. Con cặc tôi chen vào kẽ hở giữa mông anh Phúc và hạ bộ anh Duy. Anh Trưởng tưởng tôi đâm lọt con cặc vào đít anh Duy rồi nên cầm cặc cắm vào đít tôi lần nữa. Tôi phát điên lên được với con cặc khổng lồ của anh.

- Anh ... anh ...

- Hư ... hư ... – Anh Trường cũng rên lên theo tôi.

Từng cơn sóng khoái cảm dâng lên trong tôi. Con cặc của anh Trường lèn chặt trong từng ngóc ngách sâu thẳm trong ruột tôi. Tôi sung sướng đón nhận từng cơn nắc hứng tình của anh Trường. Cơn sướng ấy càng được nâng lên khi con cặc của tôi bị anh Duy ép sát vào mông anh Phúc. Anh Phúc vẫn chưa ngớt kêu rên.

- Tê ... tê lồn quá ...

- Dập mạnh đi anh ..

- Dập nát lồn em đi anh ... hơ ... hơ ...

- Đụ cho em sẩy thai luôn ông xã ... hự ... hự ...

Trong khi anh Phúc kêu rên lảm nhảm không ngớt miệng thì tôi lại im thin thít. Tôi bậm môi cắn răng chịu đựng con quái thú của anh Trường đang hoành hành sâu trong tận đáy ruột của tôi. Anh Duy và anh Trường ra sức nắc. Những cú nắc của các anh như những trận cuồng phong vùi dập cây cối ven đường.

Trong cuộc chơi này, anh Duy là người được kích thích nhiều nhất. Trong khi con cặc cắm sâu vào, cọ cháy nát lỗ đít anh Phúc thì tôi ôm ngang ngực anh dày vò cặp vú của anh. Thỉnh thoảng anh Trường làm tôi sướng quá, tôi không biết làm gì thì lại cạp vào gáy anh Duy để giải tỏa cơn sướng.

Con cặc tôi nứng cứng như chưa từng được cứng. Nó cứ cọ cọ bên ngoài không có cái lỗ nào để đút vô làm tôi khó chịu vô cùng. Tôi rút ra khỏi vị trí tưởng như được đụ nhưng không phải đó. Anh Trường cũng tưởng tôi nãy giờ đang đụ anh Duy nên dừng lại hỏi tôi:

- Sao rút ra vậy?

- Nãy giờ có đụ đâu mà rút ra.

- Tưởng nãy giờ em đang đụ Duy chứ.

- Có đút vô được đâu mà đụ.

- Đụ đi.

- Từ từ. Anh nắc liên tục làm sao em đút vô được.

- Uhm. Đụ đi.

Tôi vịn mông anh Duy lại. Dường như anh Duy cũng đang nứng vả lại cũng bị đụ rồi nên giờ anh không phản đối. Anh khẽ rút cặc ra gần hết khỏi đít anh Phúc rồi chổng mông lên cho tôi dễ đụ.

Tôi trét một đống nước miếng vào đít anh Duy. Đầu khấc bóng lưỡng nước nhờn của tôi kê vào đít anh Duy. Anh Trường đẩy phụ cho con cặc tôi lọt vào lỗ. "Phựt". Con cặc tôi vừa lọt qua khỏi lớp cơ vòng lọt vào bên trong. Anh Duy hét lên một tiếng "Á" rồi im bặt, mắt trợn trắng. Chắc anh đau. Anh buông một câu chửi thề.

- Á aaaaaaaaaaa, đụ mẹ ... đau ...

Anh Trường thấy tôi đâm được đầu khấc vào lỗ của anh Duy rồi thì cắm cặc trở lại vào đít tôi. Anh đóng vai trò đầu kéo cho đoàn tàu lửa bắt đầu chuyển động. Anh dập một phát hết tốc lực vào đít tôi làm con cặc chạy một phát lút cán. Sự cộng hưởng từ cú dập của anh Trường làm con cặc tôi trào tới, đâm sâu vào đít anh Duy còn con cặc anh Duy lút ngập trở lại vào đít anh Phúc.

Tiếng rên đồng loạt của cả 4 người tràn ngập căn phòng. Tôi dám chắc là chưa có bộ phim sex nào có nhiều diễn viên vừa đụ vừa bị đụ kéo dài thành một hàng dọc như thế.

Đít anh Duy bó sát thân cặc tôi công với con cặc khổng lồ của anh Trường long sòng sọc trong đít tôi làm tôi lên mây. Tôi là người đầu hàng trước. Tinh dịch của tôi bắn xối xả trong đít anh Duy kèm theo những cú siết nát ngực anh. Anh Duy là người tiếp theo bắn ngập đít anh Phúc.

Thấy tôi và anh Duy đã gục ngã trên chiến trận, anh Trường rút cặc ra khỏi đít tôi vì anh biết sau khi bắn mà bị đụ tiếp sẽ rất đau. Anh kéo tôi và anh Duy ra khỏi chỗ anh Phúc đang nằm rồi cắm cặc vào lỗ đít đang phập phồng của anh Phúc. Tinh dịch của anh Duy bị con cặc khủng hoảng của anh Trường đẩy trào ngược ra ngoài. Anh Phúc la oai oái.

- Chồng ... chồng ơi ... vợ bị hiếp dâm nè ...

- Chồng ... ông xã ... rách lồn vợ rồi ... hự ... hự ...

Anh Trường dập thêm vài chục phát nữa thì cũng bắn. Anh rút cặc ra bắn như tưới lên mình anh Phúc. Anh Phúc nhìn thảm hại như cái mền rách. Trận làm tình tay 4 lấy đi của mỗi người khá nhiều sức lực. Ai cũng thở hổn hển.

  Chúng tôi đi tắm, riêng anh Phúc nằm đó không chịu đi tắm. Anh còn bận gặm nhấm sự sung sướng từ hai gã đàn ông mang lại cho anh. Anh nằm lim dim, mắt lờ đờ như người ta phê thuốc lào. Nhìn bộ dạng anh bây giờ thảm hại lắm. Ba người chúng tôi tắm xong ra rồi mà anh vẫn còn nằm đó. Anh Trường gắt lên.

- Đi tắm, tính ở dơ luôn hả?

- Từ từ. 

- Từ từ cái gì. Ở dơ là anh không cho sướng nữa đó.

- Đi thì đi chứ làm gì dữ vậy.

- Lẹ đi.

- Uhm, biết rồi.

Cuối cùng thì anh Phúc cũng lết từng bước nặng nhọc vào nhà tắm. Ngoài này chúng tôi tiếp tục khui bia ra uống. Mỗi người uống gần hết 1 lon bia thì anh Phúc mới bước ra khỏi nhà tắm. Trông anh tươi tắn hơn lúc lết vào trong đó. Anh Trường ực một hơi nữa thì hết lon bia rồi nói với anh Phúc.

- Nhanh lên cho kịp anh em mày. Rề rà như đàn bà vậy.

- Hí hí, em không là đàn bà chứ là gì?

- Mày thuộc dạng "cú có gai".

- Ủa là sao anh?

- Thì mày nói láy lại coi, "cú có gai" là "gái có ...".

- Hahaha, cái này mới à nhen.

- Thôi tào lao hoài, uống mày.

- Uống thì uống. Dzô!

Anh Phúc làm 3 hơi là hết lon bia. Mồi màng còn ê hề trên bàn nên anh em chúng tôi tranh thủ ăn. Bốn cái "hạm đội" ngoạm một loáng thôi là đồ ăn vơi đi một nửa. Chắc do có hơi bia nên ai cũng nứng trở lại một cách nhanh chóng. Mỗi người đều mang một khối u lên lùm lùm trước háng.

- Tụi mày sung thế! – Anh Trường nhận xét vu vơ.

- Sung đó giờ mà anh – Anh Phúc đáp lời anh Trường.

- Chơi phát nữa nổi không? – Anh Trường hỏi tiếp.

- Sợ chồng em chịu không nổi thôi, hí hí – Anh Phúc quay sang nhìn anh Duy.

- Tao hết sức rồi, tụi bây chơi 3 đi, tao làm khán giả thôi.

- Chơi nữa nhe chồng?

- Sao không hỏi thằng Khôi kìa – Anh Duy hất hàm về phía tôi.

- 2 chày 1 cối luôn hả? – Tôi rụt rè hỏi lại.

- Hí hí, sướng rồi. – Anh Phúc cười híp mắt.

- Vậy thì chơi tao coi đi.

- Dzô!

Anh Phúc nhanh chóng ngồi xổm xuống tuột quần tôi và anh Duy ra. Hai con cặc bung ra sung mãn. Anh Phúc bú lia bú lịa hai con cặc hai bên. Tôi vít đầu anh Duy lại gắn lên môi anh nụ hôn. Anh Trường im lặng rót bia nhấm nháp. Anh Trường ngồi đó thưởng thức màn cụp lạc đang diễn ra trước mắt.

Anh Phúc xô tôi ngồi xuống ghế làm cái lưỡi tôi đang nằm trong miệng anh Duy văng ra. Con cặc tôi ướt nhẹp vì nước miếng của anh chỉa thẳng đứng lên trời. Anh Phúc ngồi lên con cặc tôi. Mới bị nong sòng sọc hồi nãy nên lỗ đít anh Phúc còn rộng hoác. Con cặc tôi lún sâu vào bên trong lỗ đít anh không mấy khó khăn.

Anh Duy vịn mông anh Phúc lại. Con cặc tôi chưa vào hết bên trong, mới chỉ được khoảng phân nửa. Anh Duy thọc con cặc vào. Mới chỉ có cái đầu khấc lọt vô mà anh Phúc đã hét lên. Anh Phúc nhăn nhó thảm hại. Anh Duy bậm môi nong vào chút nữa. Lỗ đít anh Phúc dãn ra hết cỡ chứa hai con cặc trong đó.

- Đau ... tét lồn em rồi mình ơi ... hu ... hu ... hu ...

- Nhỏ nhỏ, muốn hàng xóm bu lại coi hay gì vậy? – Anh Trường nhắc nhở

- Hu ... hu ...

Anh Duy vịn vai anh Phúc nhấn xuống làm con cặc tôi chạy sâu vào chút nữa. Bây giờ anh Duy mới bắt đầu dập. Hai con cặc chen chúc trong lỗ đít anh Phúc. Sự cọ sát làm tôi sướng rơn. Không phải tôi sướng vì đụ anh Phúc mà sướng vì cọ với cặc anh Duy. Anh Phúc dãy dụa nhưng với hai gọng kìm trên và dưới thì anh càng dãy dụa, hai con cặc càng đụ vô sâu thêm.

Khoảng 10 phút thì tôi mới bắn. Tinh dịch không còn đặc như bắn lần đầu mà đã loãng hơn. Tinh dịch trào ngược ra ngoài chảy xuống ướt nhẹp đám lông cặc của tôi. Tôi sướng hoa cả mắt. Anh Duy thì còn dập thêm vài chục cú nữa mới bắn. Phần hạ thể của tôi bây giờ như một vũng lầy vì hai đám tinh dịch trào ngược ra. Anh Phúc như một xác chết rũ rượi trên mình tôi.

Đêm đó chỉ hai phát thôi. Chúng tôi chia tay nhau về ngủ. Chuyện còn thú vị hơn khi anh Trường ở lại ngủ với tôi sau đó mấy đêm.  

loading...

Danh sách chương: