Chap 64: Nỗi buồn đêm đông


  Quay về quê, tôi tiếp tục công tác ở quê nhà. Cơ quan vẫn thế, chẳng có gì thay đổi. Và cái thị trấn nhỏ bé vẫn thế, vẫn sáng chiều với những con người quen thuộc. Những trận bóng đá với đám sửu nhi, những buổi cafe tám chuyện với mấy anh em trong cơ quan. Cuộc đời tưởng chừng như bình lặng bỗng dưng nổi sóng.

Cu tí nhà tôi bắt đầu vào lớp 1. Tôi thực hiện nhiệm vụ đón đưa cu tí đến trường. Mà công nhận nó tiến bộ hơn bố của nó ở khoản ... nịnh bợ. Nó nói nhiều kinh khủng. Tôi bị cô giáo mắng vốn thường xuyên cái tội nhiều chuyện của nó. Nhưng nó có tài ăn nói có duyên lắm cơ. Không ai giận được nó cả.

Vợ tôi vẫn điều đặn đi làm trong bệnh viện, trực ca lên ca xuống. Nghĩa là một đêm ngủ nhà, một đêm ngủ bệnh viện. Thằng nhóc thì đeo ngoại suốt. bữa nào có mẹ ở nhà thì ngủ nhà, bữa nào mẹ đi trực thì học bài xong là tót sang ngoại ngủ. Nhờ vậy tôi mới có cơ hội ...

Vợ tôi lúc này thường than mệt mỏi và đau bụng. Tôi cũng khá lo. Mang vợ lên Sài Gòn khám thì trời đất dường như sụp đổ. Vợ tôi bị u nang buồng trứng. Nhưng bị nặng rồi. Bác sĩ chỉ định phải mổ cắt bỏ hết 2 bên. Vậy là cơ hội cho cu tí có em tiêu tan. Vợ tôi khóc mấy đêm nhưng cuối cùng tôi và gia đình khuyên nhủ thì cũng chịu phẫu thuật. Dù sao mình cũng đã có thằng cu tí làm "vốn" rồi.

- Cố gắng dũng cảm lên em nhé.

- Dạ

Tôi động viên vợ trước khi vào phòng mổ. Ca phẫu thuật kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ. Tôi như ngồi trên đống lửa. Gia đình hai bên cũng đứng ngồi không yên. Cuối cùng ca mổ cũng hoàn thành. Mọi thứ đều tốt đẹp khiến ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ có một điều làm ai cũng buồn trong lòng mà không ai nói ra: Vợ tôi từ nay sẽ mất khả năng sinh sản.

- Thôi vợ chồng mình sống như vậy cũn đủ vui rồi. Mình tập trung lo cho cu tí.

- ... - Vợ tôi nằm đó nước mắt lăn dài trên má.

Lúc vợ tôi còn nằm viện ở Sài Gòn, cứ thỉnh thoảng tôi lại tạt sang thăm nhà anh Lý. Căn nhà bây giờ "sến" dữ lắm rồi. Trang trí lòe loẹt đúng kiểu của những đứa bóng lộ thường thích.

Hôm tôi ngủ trưa lại ở đó, thằng Linh kéo ở đâu về một đám 3 đứa choai choai tầm 17, 18 tuổi. Có 1 đứa nhìn là biết bot ngay. Nó ỏng ẹo thấy sợ. Tôi không thích đứa này, nó kết hợp với thằng Linh thì sẽ trở thành đôi bướm ngay, kkk. Nó mặc cái áo đỏ lòm, cái quần thun dài bó sát cặp chân khẳng khiu.

2 thằng còn lại thì có 1 thằng hơi ốm, tướng tá mỏng dánh, được cái nhìn cũng khá menly. Thằng còn lại thì chắc có tập gym nên tướng tá ngon lành, cũng menly lắm. Cặp mông tròn lẳng căng lên, cái quần tây bó sát làm hiện rõ đường viền chéo của cái quần lót. Nhìn trai kiểu này mới hứng nè.

Cả 2 thằng cùng dâm. Lông lá trên người nó tố cáo chuyện này. Cặp chân mày sâu róm gần như dính sát vào nhau. Thấy tôi nằm ngủ trên sa lông chúng cũng hơi ngại nên giảm cường độ âm thanh. Chúng nó sì sụp ăn uống và thì thầm cái gì đó. Chắc là thằng Linh đang "quảng cáo" về tôi nên đứa nào cũng tròn mắt nhìn tôi. Tôi giả bộ ngủ nên ráng nằm im, không thì đã bật dậy cười một hơi cho đã.

- Ảnh chịu chơi chung không? – Con mén kia hỏi thằng Linh.

- Cưng chịu nổi hay không mới là vấn đề - Thằng Linh khẳng định với con mén.

- 3 top 2 bot thì có 1 bên chơi tay 3 hả? – Con mén hỏi tiếp

- Chụy chơi với ảnh mòn ly mẻ chén hết rồi nên bữa nay chụy nhường cho cưng đó

- Rách lồn con sao má

- Lồn má máy bay phản lực bay ngang còn không vướng cánh, 2 con cặc thì nhằm nhò gì.

- Xía, má làm như con lồn trâu không bằng.

- Hé hé hé, không phải lồn trâu đâu, lồn khủng long đó.

- Xía, con đĩ chó

- Đĩ ngựa.

- Thôi đi mấy má ơi – Thằng tập gym chen vô.

- Ừ, bú cặc mấy anh đi, no cơm rửng mỡ rồi nè – Thằng ốm phụ họa theo.

- Kêu ảnh dậy chơi chung đi. Thấy cặc lạ là con ngứa lồn rồi nè – Thằng mén lên tiếng.  

  – Má tự kêu đi, thích thì nhích vô chứ ai làm mướn cho má. – Thằng Linh đốp lại ngay.

Hai thằng con trai cởi áo. Lông măng lún phún chỗ lỗ rún nhìn nứng thật. Lông của tụi nó chưa cứng hẳn nhưng cũng đã lộ ra khá nhiều. Kiểu này là tôi đánh giá không lầm đâu. Tụi nó cũng thuộc hàng dâm tặc đây.

Thằng mén sà vào ngồi xuống bên cạnh tôi. Nó bắt đầu từ ngực tôi để tấn công. Nó se đầu vú. Nó lướt nhẹ mấy ngón tay trân đó, tôi nổi da gà. Con cặc cửng lên trong quần. Cái quần đùi thun của tôi tố cáo chuyện tôi nứng cặc. Nguyên hình con cặc dài thòn hiện lên. Thằng mén một tay se đầu vú tôi, còn một tay bụm miệng.

- Má ơi, con cặc kìa! – Thằng mén thốt lên giọng kinh ngạc.

- Hả!!! – Thằng gym phụ họa theo.

Cả đám bu lại. Tôi không thể giả bộ ngủ được nữa nên mở mắt ra. Tôi nhoẻn miệng cười với tụi nó. Thằng mén giành lấy tôi liền. Nó ôm ngang eo tôi và nằm ngả đầu lên ngực tôi. Nó bắt đầu ỏng ẹo. Nó nói với tôi giọng nhừa nhựa đặc trưng của mấy em bot. Nó tự nhiên như thể tôi với nó quen nhau từ thuở nào rồi.

- Dậy rồi đó hả anh yêu?

- Muốn gì đây? – Tôi giả bộ hỏi lại mặc dù thừa biết nó muốn gì.

- Xía, làm như người ta thèm anh lắm vậy.

- Không thèm thì xích ra cho anh đi tiểu cái.

- Hứ, đi đi, đồ quỷ.

- Để lát coi ai quỷ.

Tôi đi tiểu lên thì thấy chúng nó đã xà quần với nhau rồi. thằng ốm với thằng mén một cặc, còn thằng gym với thằng Linh đang vật nhau bên ghế đối diện. Tôi phân vân chưa biết ghé bến nào nhưng trong thâm tâm tôi thích thằng gym hơn nhưng ngặt nỗi thằng Linh thì lại quá quen thuộc nên tôi không thích.

Tôi chưa kịp hết phân vân thì tụi nó buông nhau ra. Tụi nó làm như tôi là "cây đinh" của chương trình nên cả đám bu lại chỗ tôi ngay. Ba đứa đè tôi ngồi xuống ghế. Chỉ có thằng Linh không tham gia đè tôi. Ba cái miệng liền bu vào bú khắp chỗ trên người tôi. Hai thằng trai bú hai bên vú, thằng mén bú ngay lỗ rún.

Thằng mén vừa bú bụng vừa lần tay vào trong quần tôi cầm cặc tôi sục. Tôi bắt đầu thở nặng nhọc hơn. Tụi nhóc làm tôi hứng thật sự. Thằng mén dùng tay còn lại tuột quần tôi ra. Con cặc vừa bung ra thì nó la lên lạm hai thằng con trai giật mình cùng buông vú tôi ra ngay để nhìn xuống.

- Á! Má ơi!

- Gì vậy? – một thằng lên tiếng.

- Hàng khủng kìa.

- Làm hết hồn má.

- Đã quá mợi!

Thằng mén ôm con cặc hôn cái chóc lên đầu khấc. Hôn xong nó hả miệng ngậm luôn cái đầu khấc vào bên trong. Hai thằng traichen tay vô ướm đo thử bề hoành con cặc của tôi. Ba đứa giành nhau, đứa bú, đứa cầm, đứa sục con cặc của tôi. Tụi nó làm như chết đói thèm cặc từ thuở nào ấy.

Thằng Linh ngồi đối diện. Nó cầm máy điện thoại nhắn tin rồi cười tủm tỉm một mình. Bên này tụi kia vẫn đang miệt mài với con cặc của tôi. Thằng ốm lại bú vú tôi. Thằng gym vít cổ tôi lại gắn lên môi tôi một nụ hôn. Từ thế bị động, tôi chủ động lùa lưỡi sang miệng nó khua khoắng bên trong. Nó ngậm lưỡi tôi nút mạnh như muốn nuốt trọn cái lưỡi tôi trong miệng nó.

  Thằng mén bú cặc tôi chùn chụt. Nó vừa bú vừa dùng mấy ngón tay gãy lăn tăn trên trứng dái tôi như người ta khải đàn. Công nhận khải trứng dái kiểu này nhột mà sướng thật. Nó làm con cặc tôi nứng như chưa từng được nứng.

Thằng ốm rời vú tôi ra. Nó di chuyển miệng lên cổ. Nó cạp cạp yết hầu của tôi. Cha mẹ ơi, tụi nó làm con nứng chết mất. Thằng gym vẫn say sưa hôn tôi. Nó ôm lưng tôi vuốt ve tấm lưng phẳng của tôi. Cái sướng ùa về từ tứ phía. Thằng ốm lại di chuyển. Nó chuyển dần xuống bụng. Cái lưỡi của nó chưa bao giờ rời khỏi da thịt tôi.

Thằng Linh vẫn ngồi đó tủm tỉm với cái điện thoại và không đếm xỉa gì đến cuộc làm tình nóng bỏng của 4 người chúng tôi.

Lỗ đít tôi chợt nóng hổi. Cái lưỡi ma quái của thằng ốm rim từ bên ngoài. Đang thò lưỡi qua cho thằng gym nút mà tôi vẫn phải bật lên một tiếng rên. Thằng ốm nhiều chiêu thật. Còn thằng mén thì chỉ có mỗi việc là bú cặc và khải lăn tăn trứng dái. Nhưng nhiêu đó cũng đủ cho tôi lên mây rồi.

Thằng mén rời cặc tôi ra. Nó bò lúp xúp qua bên trái lần tay cởi quần cho thằng gym xong lại bò sang bên này cởi quần cho thằng ốm. Hai con cặc bung ra. Chúng nó đã nứng sẵn rồi. Tinh tương nhiểu nhão ướt cả đầu cặc của cả 2 thằng. Thằng mén lần lượt mút sạch tinh tương trên 2 con cặc mới lớn.

Cặc thằng gym lại nhỏ hơn cặc thằng ốm. Thằng nào cũng lông nhiều. Tuy chưa phải là lông cứng nhưng đã rậm rạp lắm rồi. Thằng mén loay hoay giữa 2 con cặc mới. Hết bú con cặc này đến bú con cặc kia. Con cặc nào nó cũng ngậm lút cán vô miệng nó làm tôi phát tức. Cặc tôi thì nó không ngậm lút cán được.

Thằng Linh vẫn ngồi đó tủm tỉm với cái điện thoại và không đếm xỉa gì đến cuộc làm tình nóng bỏng của 4 người chúng tôi.

Tôi sắp chịu không nổi nữa rồi. Tôi giật thằng mén ra khỏi 2 con cặc kia và đè ngửa nó ra. Nó la lói chói. Tụi nó cũng khá cẩn thận, chuẩn bị sẵn một mớ Ba Con Sói, tôi xé đại một cái trùm vô cặc. Loại này hơi chật nhưng thôi kệ, có cũng yên tâm hơn không có. Cái ba con sói nài ngắn quá, kéo hết xuống chỉ trùm được 2/3 con cặc tôi thôi.

Hai thằng nhóc thấy tôi đè ngửa thằng mén ra thì cũng nhào tới đút cặc vào miệng thằng mén. Thằng ốm nhanh hơn nên đút được cặc vô miệng nó trước. Tôi thoa gel vô cặc rồi chổng mông lên nhấp vào đít thằng mén. Nó đang ngậm cặc thằng ốm nhưng cũng ú ớ la lên được mấy tiếng.

Con cặc tôi chạy tọt vào đít thằng mén không mấy khó khăn. Lỗ đít nó chắc bị chơi tanh bành rồi nên rộng hoác. Cặc tôi bự sự như vận mà lọt cái ót trơn tru như người ta thông cống. Thằng mén bây giờ là trung tâm của vũ trụ. Đít thì bị tôi thông, miệng thì bị thằng ốm nắc. Còn lại cái tay nó cầm cặc thằng gym sục.

Nắc được vài chục phát, tôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Đít nó không bó gì hết vậy mà cũng bày đặt rên rỉ. Tôi rút cặc ra. Thằng gym thấy vậy nhào đến gạt tôi ra.

- Em đụ chút coi. Nứng cặc thấy mẹ luôn.

- Đụ nát lồn cho nó tởn. – Tôi khuyến khích thằng gym.

- Lồn nó còn chỗ nào nữa đâu mà nát. Xe tải chạy qua còn lọt nữa chứ đừng nói cặc.

- Đụ đi, nói nhiều quá.

Thằng gym cũng xé ba con sói tròng vô cặc. Nó không trét gel mà để vậy cắm thẳng váo đít thằng mén. Nó nắc như cái máy. Tiếng va đập chan chát giữa mu nó với mông thằng mén làm tôi hứng khởi trở lại.

- Đụ ... đụ ... đụ ... đi .... – Tôi hô khẩu hiệu cho thằng gym đụ.

Thằng Linh vẫn ngồi đó tủm tỉm với cái điện thoại và không đếm xỉa gì đến cuộc làm tình nóng bỏng của 4 người chúng tôi.

  Thằng Linh không tham gia nhưng không có nghĩa là nó không quan tâm. Tôi để ý thấy nó nuốt nước bọt ừng ực. Chắc cũng ngứa ngáy khó chịu lắm rồi đây.

- Chơi 2 chày 1 cối đi. – Tôi thủ thỉ vào tai thằng gym.

- Là sao anh?

- Rút cặc ra đi rồi anh chỉ cho.

- Uhm

Thằng gym rút cặc ra. Tôi hướng dẫn cho nó nằm ngửa xuống chỉa cặc lên. Tôi ôm eo con mén để lên cặc thằng gym. Giờ tôi mới để ý thấy lỗ đít thằng mén. Lỗ đít đen thui đúng là đã chơi tan nát rồi. Tụi trẻ bây giờ ghê thật, chắc thằng Linh với thằng mén này giống nhau ở cái khoản dâm loàn mà thôi.

- Sướng lồn quá mấy anh ơi – Thằng mén léo nhéo.

- Im coi, nói nhiều quá.

- Sướng thì người ta kêu sướng cũng không cho nữa, xía!

Con cặc thằng gym lút vào trong đít thằng mén được phân nửa. Lúc này tôi mới quỳ xuống sau lưng thằng mén. Tôi rê đầu cặc vào chỗ lỗ đít nó. Tôi nhấn vô. Đầu khấc khó khăn lắm mới lọt được vào bên trong. Cảm giác bó chặt bây giờ mới có. Thằng mén la làng lên, giọng thổn thức.

- Má ơi, .................. rách ... rách ... lồn ................. đau ...........................

Thằng ốm cầm cặc vỗ bộp bộp lên gò má thằng mén. Nó không đút vô mà cứ cọ hết bên này tới bên kia. Tinh tương của nó tri trét đầy trên mặt thằng mén. Thằng mén vẫn không ngừng rên la.

Thằng Linh đã buông điện thoại xuống để khum đầu vào coi cảnh tượng 2 con cặc nong lồn thằng mén. Tôi phải khâm phục độ rộng của lồn thằng mén. Hai con cặc chà bá nong vô mà vẫn chưa xi nhê gì hết. Tôi hầy tới cái nữa cho con cặc lút hết chiều dài tronglồn thằng mén.

- Á ahhhhhhhhhhh .... tét ... tét .... tét lồn con rồi má ơi ...................

- Kêu má mày lại đây. Lồn má mày cũng tét nữa chứ đừng nói lồn mày – Thằng ốm cầm cặc vả cái chát vô miệng thằng mén.

- Sướng cặc quá .......... – Thằng gym góp chuyện

Tôi vẫn hì hục nắc. Cặc thằng gym theo đà dập của tôi cũng chạy ra chạy vô trong lồn thằng mén. Cặc nó cọ xát vào cặc tôi. Việc đụ vào lồn thằng mén không sướng bằng việc cặc tôi cọ vào cặc thằng gym.

Thằng ốm đứng dậy kéo đều tôi lại hôn một cái. Nãy giờ hôn thằng gym không nên đây coi như là nụ hôn xã giao đầu tiên với thằng ốm. Thằng ốm hôn nồng nhiệt hơn thằng gym lúc nãy nữa. Có lẽ bây giờ nó nứng nên nồng nhiệt hơn chăng?

Nó lấy một cái ba con sói xé ra trùm lên cặc. Con cặc nó gân guốc dũng mãnh. So với tỷ lệ cơ thể của nó thì con cặc là thứ to nhất trên người nó. Đầu khấc bạnh ra, đám lông mất trật tự trên mu là cho con cặc nó trông như một con thú hoang. Cặc nó giật giật. Đám mạch máu rung rung nổi bật trên nền bóng lưỡng của ba con sói.

Nó đi vòng ra sau lưng tôi. Nó trét vào đít tôi một ít gel rồi chọt 2 ngón tay vào. Tôi đang nắc khí thế thì bị chọt vào nên sững người lại trong giây lát.

- Ahhhhhhhhhhhhhhh. – Tôi rên lên khi nó chọt 2 ngón tay vào đít.

- Sướng không? – Nó rít trong kẽ răng.

- Đụ đi – tôi thều thào nói với nó.

  Tôi đứng im cho nó rim đít. Con cặc tôi cứng ngắc cũng nằm im trong đít thằng mén. Thằng gym thì vẫn hẩy đều đều. Con cặc nó cạ vào cặc tôi nóng hổi. Thằng mén tru tréo như heo bị cắt cổ.

- Ahhhhhhh lồn con tét bét rồi má ơi iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Thằng Linh buông điện thoại xuống theo dõi trận làm tình của chúng tôi. Nó theo dõi chăm chú lắm. Nó thỉnh thoảng còn lấy mấy ngón tay chọt chọt vào vị trí lỗ đít của nó nữa. Lúc đó nó còn mặc quần nhưng con cặc thì đã nứng hằn lên lớp vải quần. Không biết chừng nào nó đi giải phẩu chứ để như vậy thì kỳ cục lắm. Phần trên đã bơm đầy đặn rồi mà phần dưới vẫn còn cái củ lủng lẳng, không giống ai hết.

Thằng ốm rút tay ra khỏi đít tôi. Nó choàng tay ôm tôi và nhân tiện bóp vú tôi một cái đau điếng. Đầu cặc bóng lưỡng trơn nhớt vì gel và bao cao su trùm lên đã kê sẵn ở cửa hậu của tôi. Nó cọ tới cọ lui để cho gel thoa đều lên lỗ đít. Bên dưới thằng gym vẫn hì hục nã những cú thúc từ dưới lên đít thằng mén.

- Má ... má ... ơi ... rách lồn ...

Tôi quay lại vả cái chát vào miệng thằng mén cho nó bớt la. Nó im bặt không la nữa nhưng vẫn còn hức hức. Thằng ốm ôm ngang em tôi nhấn con cặc tới. Lâu rồi không ai đụ nên lỗ đít tôi khít lại. Cặc thằng ốm khá to nên cảm giác hơi đau.

- Hư uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu – Tôi bật lên tiếng rên khi con cặc nó tách lớp cơ vòng lọt đầu khấc vô bên trong. 

- Shittttttttttttttttttttttttttttt – Thằng ốm cũng không kìm được tiếng rên sảng khoái.

Bằng 3 cú nhấn mạnh mẽ, nguyên con cặc dài tầm 15, 16cm của thằng ốm đã lút cán trong đít tôi. Cũng may là đầu khấc của nó không to nên dễ thục mạnh vào trong. Thành ruột tôi căng lên chứa cái thân cặc phình to khúc giữa của nó.

Thằng Linh xáp lại chỗ của tôi. Nó thò ta cầm cặc của tôi đang thừa bên ngoài một khúc. Thằng ốm bắt đầu nắc. Tiếng va đập thịt da chan chát. Căn nhà bây giờ rộ tiếng rên rỉ trầm bổng khác nhau. Chỉ có mỗi mình thằng Linh không rên mà thôi.

Tôi không còn trụ vững nữa. Mỗi nhịp nắc của thằng ốm làm tôi chới với nắc theo vào đít thằng mén. Trong đó con cặc của thằng gym nằm sẵn nên cặc tôi lại được cọ khít rịt với cặc nó nữa. Đom đóm bay loạn xạ trước mắt tôi.

Phần cặc bên trong lỗ đít bị bó sát. Phần cặc bên ngoài bị thằng Linh cầm sục. Trứng dái thì bị thằng Linh xoa bóp. Lỗ đít bị nong bởi một con cặc mập mạp mang hình viên đạn, đầu nhỏ mình to. Tuyến tiền liệt của tôi bị ép làm việc hết công suất. Mấy tuần không được đụ đéo thì bây giờ được đền bù xứng đáng.

Cả nhóm xà quần vừa đụ vừa được đụ được khoảng 15 phút thì tôi chủ động dừng cuộc chơi. Nắc thêm vài cái nữa chắc tôi bắn ra mất. Tôi hất thằng ốm ra. Con cặc rút cái ót ra khỏi đít. Tôi cũng rút cặc ra trong sự hụt hẫng của thằng mén.

- Đụ ... đụ ... nữa đi anh. Đang sướnggggggggggggggggg mà

Thằng mén kéo dài chữ sướng như để khẳng định nó chịu được 2 con cặc cùng lúc trong lồn nó. Tôi đẩy thằng ốm vào thay vị trí của tôi. Thằng ốm chắc đang nứng dữ lắm và chưa chơi kiểu này lần nào nên nó hấp tấp chọt cặc vô nhưng cứ bị trượt ra ngoài. Tôi phải khum xuống cầm cặc nó đẩy vào phụ.

- Shittttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt - Nó lại tru lên khi con cặc lọt nguyên con vào đít thằng mén.

   Thằng mén cũng tru lên như sói tru trăng. Thằng Linh đang bò xổm như con chó bên dưới thì bị tôi cắm cặc vào đít cái ót. Lỗ đít của nó rộng hoác. Chắc cũng chơi bời dữ lắm đây rồi.

- Thưởng cho mày nè

Tôi vừa nói vừa phi như phi ngựa trên lưng thằng Linh. Nó ngẩng đầu lên bú mấy lđùm trứng dái lòng thòng. Bây giờ không còn phân biệt được đâu là trứng dái của ai nữa rồi. Tôi nắc đít thằng Linh mà không có cảm giác gì cả vì cái lỗ của nó quá rộng. Tôi lại rút cặc ra một lần nữa.

Tôi chồm tới vịn mông thằng ốm lại. Con cặc nhểu nhão gel của tôi đang công phá cái lỗ chúm chím của nó. Nó nhăn mặt nhưng không phản đối. Phải cật lực lắm tôi mới nhét được đầu khấc vào trong đít nó. Nó nấc lên khổ sở. Đầu khấc của tôi bị thít chặt lại trong cái lỗ của nó.

- Á ......... đau quá ..........

Khoảng một phút sau nó mới hoàn hồn lại đuợc. Lỗ đít nó dần quen với con quái vật khổng lồ nên giãn ra đôi chút, không còn siết chặt đầu khấc của tôi nữa. Thấy nó giãn ngưòi ra, tôi mạnh dạn thốc cặc tới. Con cặc lại bị siết chặt ở bên trong. Thằng ốm rên ồm ồm như vịt đực. Vậy mà tôi lại thích, nãy giờ nghe tiếng rên the thé của thằng mén tôi chẳng có chút cảm xúc nào.

- Hừ ... hừ ... đau ... đau ... – Thằng ốm rên rỉ

- Á ... ái ui ... suớng lồn quá má ơi ... – Thằng mén ré lên.

- Đụ mẹ ... đau ... – Thằng ốm kêu tiếp

- Tét lồn con rồi má ơi .... – Thằng mén tru tréo

Thử hỏi 2 kiểu rên như vậy, các bạn thích kiểu rên nào?

Tôi cong đít nắc thằng ốm. Con cặc chưa vào hết bên trong thì nó lại nhíu đít lại. Lớp cơ vòng siết lại như muốn ngắt rời con cặc của tôi. Tôi cũng buột miệng rên. Tràng rên của tôi cũng bắt đầu bằng một câu chửi thề.

- Đụ má ... suớngggggggggg

Cặc thằng ốm teo lại rồi rớt ra khỏi đít thằng mén. Nó đẩy tôi ra khỏi đít nó rồi ngồi bẹp xuống tại chỗ thở hổn hển. Nó nhìn cặc tôi rồi bất ngờ đánh cái chát vào cặc tôi làm tôi thốn cặc quá trời.

- Đụ mẹ, ăn trúng cái gì mà cặc bự chà bá vậy ba?

- Cũng cơm canh bình thuờng thôi chứ có gì lạ đâu.

- Tét mẹ cái lỗ ỉa của tui rồi.

- Xía, tét lồn thì đi khâu lại chứ có gì đâu – Thằng mén chen vô

Tự nhiên tụi nó nhắc lại làm tôi phì cưòi. Câu chuyện "tét thì khâu" tuởng đã nằm sâu trong ký ức nay đuợc tụi nó vô tình khơi lại. Dù không có gì là vui vẻ nhưng đó cũng là một kỷ niệm đáng nhớ.

Thằng gym vẫn còn cắm cặc trong đít thằng mén, nhưng cặc nó hơi nhỏ nên chắc thằng mén không có cảm giác suớng. Thằng gym vẫn hì hục hẩy cặc trong đít nó nhưng nó vẫn hóng chuyện với chúng tôi. Quả là thằng mén có cái lỗ đít huyền thoại. Hai con cặc chơi một luợt mà chẳng hề hấn gì nó.

Còn 1 cái lỗ đít nữa tôi chưa chơi nên tôi quyết định sẽ làm nốt cho đủ bộ. Tôi gỡ thằng mén ra khỏi thằng gym rồi đẩy nó ngồi lên cặc thằng ốm đã nứng trở lại. Con cặc lún mất ngay vào đít thằng mén. Hai thằng cùng rên lên một lượt. Thằng mén nhảy ngựa liên tục, nó ôm đầu thằng ốm ghị vào để thằng ốm bú vù nó. Tiếng bú vang lên chóc chóc lẫn với tiếng hít hà của thằng mén.

Tôi vịn mông thằng mén lại và đẩy thằng gym đến vị trí sau lưng thằng mén. Thằng gym tự hẩy mông tới đút cặc vô đít thằng mén mà không cần chờ tôi hướng dẫn. Thằng mén lại được một phen sướng quíu đít với hai con cặc trong lỗ đít của nó. Nó lại hú lên man dại.

Thằng gym vừa đút cặc vào đít thằng mén xong thì tới lượt tôi đâm cặc vào đít thằng gym. Thằng này chịu đựng giỏi hơn thằng ốm nên nó chỉ hơi nhăn mặt khi tôi lách con cặc khủng qua lớp cơ vòng hậu môn nó. Lỗ đít nó nhiều thịt nên êm hơn lỗ đít thằng ốm. Tôi nắc khí thế làm nó cũng theo đà nắc liên tù tì vào đít thằng mén.

Cả đám thi nhau rên hừ hừ. Thằng Linh lại được 1 phen rửa mắt với màn nắc tập thể của 4 đứa tụi tôi. Nắc đến mỏi nhừ thì lần lượt bắn. Thằng gym gồng người bắn trước. Lỗ đít nó siết chặt con cặc tôi làm tôi cũng bắn theo. Thằng ốm là người kế tiếp và cuối cùng là thằng mén.

Tinh dịch của thằng mén nhầy nhụa trên bụng thằng ốm còn tinh trùng của tụi tôi thì căng đầy trong bao cao su. Vừa rút cặc ra là thằng ốm nhanh nhảu chạy vô nhà tắm mở vòi hoa sem tắm liền. Tôi và thằng gym đủng đỉnh theo sau, hai con cặc lủng lẳng với mớ tinh trùng trên đầu cặc nhìn rất buồn cười.

Lâu lắm rồi mới có được một bữa làm tình ngon lành như vậy.

  

loading...

Danh sách chương: