Chap 43. Trâu non gặm cỏ già


  Học kỳ thứ 5 trong 3 năm học cao đẳng, tôi học bữa đực bữa cái vì phải đi về như con thoi giữa Sài Gòn và quê nhà. My bị thai hành đau ốm liên miên. Tôi gầy đi thấy rõ. Chỉ có 1 thứ trên người tôi không thay đổi đó là con cặc.

Cha con anh Lý thấy tôi mệt như thế cũng buông tha tôi bớt, quay sang hành hạ thằng Quân. Thằng Quân dọn qua ở chung với tôi luôn để dễ bề đụ đéo. Tôi thường xuyên xuống salon ngủ để nhường phòng cho những trận làm tình của thằng Quân và Linh. Có khi tụi nó chơi 3some có thêm thằng Hòa hay thằng Sang nữa. Nói về bot dâm thì bây giờ khó có ai qua mặt được thằng Linh.

Trở lại với việc học tập, hầu hết các môn tôi đều được thầy cô thông cảm hoàn cảnh bỏ qua việc tôi thường xuyên vắng mặt. Chỉ có lão hắc ám dạy môn Xác suất thống kê là làm khó dễ tôi thôi. Lão hăm dọa cấm thi tôi, tôi năn nỉ hết lời mà vẫn không xoay chuyển gì được. Gọi là lão nhưng thực chất cũng chỉ trên 40 thôi, nhưng lúc nào mặt cũng nhăn nhó, khó khăn với sinh viên nên chúng tôi gọi là lão hắc ám. Nếu bỏ qua khía cạnh này thì lão cũng trắng trẻo dễ coi tuy có hơi gầy tí.

Đường cùng, tôi mò đến nhà lão. Hôm nay trời xui đất khiến thế nào mà tôi mặc cái áo thun ôm body, quần jean bạc gối bó cặp mông tròn trịa. Cái này tình cờ chứ tôi không cố ý đâu nhe. Nhà trong hẻm nhưng cũng khá dễ tìm. Tôi hồi hộp nhấn chuông. Lão ló ra, lão đang mặc áo may ô, mặc độc cái quần thun ngang đầu gối. Lão cũng lịch sự mời tôi vào nhà rót nước mời tôi uống. Ngồi đối diện với lão mà tôi run như cầy sấy. Tôi lắp bắp trả lời những câu hỏi của lão. Cuối cùng tôi cũng thở phào nhẹ nhõm khi lão phát ra câu nói

- Tôi có ăn thịt em đâu mà em sợ dữ vậy ? 

- Dạ, tại ... tại ... em run quá thầy ơi. 

- Thôi, hoàn cảnh gia đình như vậy thì tôi cũng tạm thông cảm. 

- Bao lâu em về thăm vợ một lần ? 

- Dạ vợ em hay ốm nghén nên em chạy đi chạy về liên tục, có khi tuần em về 3 lần, còn bình thường tuần em về 2 lần.

- Chạy đi chạy về vậy mất sức dữ. 

- Dạ. 

- Em còn trẻ mà cưới vợ sớm vậy. Để tung tăng vài năm nữa hẵng cưới.

- Dạ không dấu gì thầy, tụi em ăn cơm trước kẻng, lỡ có thai phải cưới luôn.

- Chắc em sinh lý mạnh lắm hả ? 

- ... 

- Mà thôi, bỏ qua chuyện đó đi.

- Vậy là thầy bỏ qua cho em hả thầy ? 

- Cũng còn tùy. 

- Là sao thầy? 

- Tùy vào thái độ của em. 

Nói xong câu này, thầy đi vào trong nhà để tôi ngồi đó với trạng thái run rẩy như lúc mới vào. Tôi tua lại những gì mà tôi với thầy trao đổi để tìm câu trả lời cho câu nói lấp lửng của thầy. Có một chi tiết mà tôi ngờ ngợ: Thầy hay nhìn săm soi vào cái bọc trước háng của tôi. Không lẽ ...

Tôi bất giác nhìn xuống háng mình. Tư thế ngồi của tôi đã tố cáo sự đồ sộ của cái vật bên trong. Nó độn lên một cục tổ tướng. Chỉnh sửa tư thế cho bớt gợi dục, tôi ngồi chờ đợi. Thời gian trôi qua cũng khá lâu, cũng hơn 10 phút. Tôi không thấy thầy bước ra bèn đi vào cánh cửa mà ban nãy thầy bước vào. 

"Cộc cộc cộc" 

- Vào đi em.

   Thầy đang ngồi trên giường tựa lưng vào thành giường, chiếc gối đặt hờ hững trên bụng, tivi đang chiếu bộ phim gì đó mà toàn tiếng Anh, khói lửa bắn súng đạm mù mịt. Thầy ra hiệu cho tôi tiến vào. Tôi hiểu ý thầy nhưng giả vờ ngây thơ

- Sao đang ở ngoài mà thầy vào đây rồi thầy?

- Phim đang hay, vào xem tí đi.

- Phim gì vậy thầy?

- Phim bom tấn của Hollywood đó. 

- Phim gì thầy?

- Đội trưởng Mỹ. Hay lắm. Lại đây xem đi.

- Dạ.

Tôi rón rén bước lại ngồi lên mép giường. Thầy im lặng vờ như chăm chú xem phim. Một phút sau, bàn tay thầy đặt lên hông tôi kéo lại gần thầy.

- Ngồi thoải mái vào xem. Có 2 người thôi mà ngại ngùng gì.

- Dạ.

Bàn tay thầy vẫn đặt trên hông tôi. Bàn tay giữ yên lặng chưa đầy 30 giây thì bắt đầu nhúc nhích. Thầy kề tai tôi thỏ thẻ

- Em đẹp trai quá.

- ...

- Chìu anh tí đi rồi anh bỏ qua chuyện nghỉ học.

- ...

Thầy chuyển cách xưng hô từ "thầy" sang "anh". Hơi thở của thầy đã phà vào gáy tôi nóng hổi. Thú thật là tôi không hứng thú với thầy nhưng vì kẹt thế nên phải đánh liều. Bàn tay thầy đã lên đến vú tôi. Tuy không mấy hứng thú nhưng cơ thể tôi cũng có phản ứng. Đầu vú săn lại.

- Làm chồng trẻ của em nghe anh! Em bắt đầu mê anh rồi đó.

Thầy một lần nữa chuyển từ "anh" sang "em". Bàn tay đã lọt hẳn vào trong áo để xoa trực tiếp lên vú. Tôi cố gồng mình ngồi im. Bàn tay hạ dần độ cao và cuối cùng đáp xuống ngay đũng quần tôi. Đùm cặc tôi căng quần tròn vo. 

Bàn tay thầy vừa hạ cánh xuống đùm cặc thì môi thầy cũng sà vào vành tai tôi. Thầy le lưỡi liếm dái tai tôi. Con cặc trong quần cửng lên dữ dội, chèn ép khối trứng dái trong cái chật chội của quần bó làm tôi khó chịu. Nhưng tôi cố gắng không thể hiện cái bấn loạn dâm dục ra bên ngoài. 

Tôi ngồi im hưởng thụ. 

- Nằm xuống đi anh, em sẽ phục vụ cho anh sướng

Tôi ngoan ngoãn nằm xuống. con cặc trong quần chưa cởi nhưng đã lùm lên một đống. Bàn tay xoa bóp con cặc của tôi mạnh bạo hơn. Con cặc tôi lại nứng thêm chút nữa, nước nhờn đã bắt đầu rỉ ra từ đầu cặc.

Tôi nằm im hưởng thụ.

Thầy lần tay cởi quần áo cho tôi chỉ chừa cái quần lót. Cái quần nhỏ bé không đủ sức che dấu sự to lớn của con cặc tôi. Con cặc chỉ nằm được phân nửa trong quần lót, cái đầu và nửa thân cặc vươn lên qua khỏi rốn. Thầy xuýt xoa nhìn cặc tôi trân trối. Thầy cúi xuống hôn cặc tôi cái chóc.

- Cặc như vầy biểu người ta đừng mê. 

Nói xong thầy tự tay vỗ mông chát chát

- Bữa nay cho mầy chết với con cặc khủng long này đít ơi.

Tôi nằm im hưởng thụ.

   Tôi mắc cười với hành động của thầy. Thầy cũng tự cởi quần áo và cũng chừa cái quần lót lại. Cặc thầy có vẻ nhỏ vì tôi không thấy nó hằn dấu trên quần lót. Thầy hơi gầy nên cơ thể chưa bị chảy sệ. Người ta nói mấy người gầy lâu già hơn mấy người béo.

Thầy bắt đầu trườn lên người tôi bú liếm. Thầy định gắn môi lên môi tôi nhưng tôi đã cố gắng đóng trọn vai trai thẳng nên quay mặt đi không cho thầy hôn môi. Thầy hôn xuống cổ, xuống ngực rồi dừng lại khá lâu ở cặp vú.

Tôi nằm im hưởng thụ, cố gắng không rên rỉ. 

Ngực thầy ép lên con cặc tôi, thầy nhúc nhích tới lui làm con cặc tôi như đang được sục. Thầy rời vú tôi liếm lần xuống dưới. Thầy liếm chung quanh mọi chỗ trừ con cặc. Thầy liếm xuống bẹn, cặc tôi giật giật. Thầy xuống dưới nữa cạp cạp đầu gối. Công nhận cạp đầu gối còn tê người hơn bú vú nữa. Một cảm giác vô cùng mới lạ mà sung sướng.

Tôi nằm im hưởng thụ, cố gắng không rên rỉ mặc dù thầy bú liếm cũng khá điêu luyện làm tôi sướng.

Đang cạp đầu gối, thầy lại thò tay lên xoa xoa đùm cặc dái của tôi. Cặc tôi giật mạnh hơn. Tiện tay, thầy tuột quần lót tôi ra. Con cặc đang tư thế nằm bổng được giải phóng bung lên ngạo nghễ. Thầy vòng búng tay ướm thử. Búng tay không giáp bề hoành con cặc tôi. Thầy cầm cặc sục nhẹ.

- Đã quá anh ơi. Cặc anh cầm sướng tay quá. 

- Cho em đó. Bú đi em.

- Bộ biết nói hả? Trời ơi, nãy giờ tưởng câm chứ, hjhj.

Tôi nứng quá hết im lặng nổi. Thầy chồm lên hôn đầu cặc. Thầy liếm đầu khấc rồi liếm dài xuống gốc cặc. Lông cặc tôi ướt nhẹp vì nước miếng của thầy, dính bệt vào thân cặc. Thầy liếm xuống chút nữa tới đùm trứng dái. Hơi thở của thầy phà ra nóng hổi cả con cặc.

- Bú đi em.

Thầy trở lên, nhoẻn miệng cười rồi hả miệng ra ngậm lấy đầu cặc. Tôi nắm tóc thầy nhấn đầu thầy xuống. Con cặc chạy tọt vào miệng thầy. Thầy ú ớ. Tôi nhấn sâu thêm chút nữa. Đầu cặc đã vào đến cuống họng nhưng chiều dài của nó vẫn còn cả khúc bên ngoài. Tôi giữ đầu thầy trong mấy khoảnh khắc. Thầy sặc sụa, tôi buông ra, thầy nhả cặc tôi ra ngáp ngáp đớp dưỡng khí. 

- Gì mà bạo lực vậy anh?

- Tại em bú anh sướng quá. Bú nữa đi em.

- Có gì thì cũng nhẹ thôi nhe anh, chết em.

- Uhm

Thầy lại khom đầu vào bú. Lần này tôi cố gắng kìm chế để nhẹ nhàng hơn. Nhưng sự cố gắng của tôi không giữ được bao lâu. Tôi lại nhấn đầu thầy vào cặc tôi còn hông thì hẩy lên cao cho con cặc thọt vào miệng thầy tới gốc. Thầy vùng vẫy, thoát ra được thầy lại sặc sụa.

- Anh ác quá. 

- Bú đã không em?


- Cặc anh bự quá làm em ngộp thở.

- Anh đụ em nhe.

- Dạ.

Thầy ngoan ngoãn "dạ" làm tôi phải phì cười. Tôi nãy giờ trong vai trai thẳng nên nhất quyết không bú liếm gì trên người thầy hết. 

- Có gì bôi trơn không em?

- Có, dưới gối nè anh.

Thì ra thầy đã chuẩn bị sẵn sàng. Chắc có nhiều chàng trai như tôi đã đụ thầy trên cái giường này. Thầy tự trét gel vào đít thầy rồi xịt một đống vào lòng bàn tay. Thầy tròng bao cao su vào rồi vuốt cặc tôi cho gel được thoa đều trên cặc tôi. Tôi vật ngửa thầy ra cầm 2 chân thầy giở lên. Đít thầy nhô ra, quanh lỗ đít lông lơ phơ. Lỗ hậu môn thâm đen chứng tỏ là đã bị chơi tơi bời hoa lá rồi.

- Anh đụ nhe.

- Đụ đi anh.

Tôi cắm cặc vào. Lỗ đít tuy đã chơi nhiều nhưng không đủ rộng để chứa con cặc tôi. Tôi phải nhấn thật mạnh mới lọt được đầu khấc vào. Tôi dừng lại khi nghe thầy ré lên.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh

Tôi tạm ngưng trong giây lát, khi thấy thầy bớt kêu rên thì tôi nhấn xuống. Nguyên con cặc đã nằm gọn trong đít thầy. Tôi có cảm giác đít thầy không đủ dài để chứa hết chiều dài con cặc tôi nhưng tôi vẫn nhấn xuống cho hết. Cơn nứng cặc đã lấn át lý trí của tôi rồi.

- Hù hù. Chết em rồi anh ơi iiiiiiiii Hù hừ

Tôi chẳng nói chẳng rằng bậm môi nắc. Phạch phạch phạch. Những tiếng va chạm làm tôi đụ hăng hơn. Tôi như con thú đang vò xé con mồi mới săn được. Thầy nằm bên dưới giãy dụa, thầy kêu la thất thanh. Tôi lại lồng lên như ngựa điên. Thầy càng la tôi càng tống những cú nắc thần sầu vào đít thầy. Máy lạnh trong phòng chạy ro ro nhưng không ngăn được những giọt mồ hôi lấm tấm trên người tôi. 

Tôi bắn. Tinh dịch đầy ứ trong bao cao su. Tôi rút ra dứt khoát. Thầy chồm dậy lột bao cao su và ngửa mặt lên trút vào miệng. Tuy nhăn nhó có lẽ vì đau nhưng trong ánh mắt thầy ngời lên vẻ thõa mãn. Tôi tát yêu vào mặt thầy

- Dâm thế. Thích không em?

- Anh chơi em chết lên chết xuống luôn mà còn hỏi nữa.

- Anh về được chưa? Bỏ qua chuyện anh nghỉ học nhe.

- Làm gì mà vội vậy? Em bồi dưỡng cho. Em nấu cơm ăn rồi về.

- Anh ngủ tí nhe. Em nấu cơm đi rồi kêu anh dậy ăn.

- Quỷ sứ nè. Tắm đi rồi ngủ.

   Tôi nằm trong phòng nhắn tin với thằng Quân:

"Đang làm gì đó ku?"

"Ở không. Chi z ku?"

"Đụ trai già ko?"

"Khứa lão nào?"

"Lão hắc ám Xác suất thống kê"

"Đù, sao dụ lão được hay vậy?"

"Hám trai số 1. Nhanh lên, tao chờ. Số 999 đường XYZ"

"OK, tao tới liền"

"Đừng nói là tìm tao nhe, nói tìm lão có chuyện"

"Tao biết cách xử lý lão mà"

Tôi nằm đó chứ đâu có ngủ. Tiếng xào nấu dưới bếp xèo xèo vang lên, qua lớp cửa kính rồi mà tôi vẫn còn nghe. Chắc món gì hoành tráng lắm đây. Tôi bâng quơ nhìn quanh, bây giờ tôi mới có dịp nhìn kỹ căn phòng ngăn nắp của lão. Lão dán hình toàn trai đẹp trong phòng, anh nào anh nấy cơ bắp cuồn cuộn, da thịt khoe hồ hởi, điều này tố cáo lão mê trai đây. Hehe.

Có tiếng chuông cửa, chắc thằng Quân. Tôi không thèm mặc quần áo vào, hí cửa định chạy ra. Tôi mà chạy ra chắc độn thổ mất. Một con bánh bèo đến tìm thầy. Tôi nhẹ nhàng khép cửa lại tự cười mình. 

Lão quát tháo con bánh bèo một hồi, con bánh bèo khóc lóc năn nỉ lão. Lời qua tiếng lại một hồi thì tôi cũng lờ mờ hiểu được con bánh bèo này thuộc loại học hành thì lười biếng mà ăn chơi thì siêng. Tự nhiên nghe tiếng con bánh bèo thì nửa máu trai thẳng trong tôi lại trỗi dậy. Con cặc từ từ cửng lên.

Lại tiếng chuông cửa, lần này nghe tiếng nói thì chắc hẳn là thằng Quân. Thằng Quân nói vài câu thì lão trở lại cằn nhằn con bánh bèo. Tôi nảy ra ý định giải thoát cho con bé. Tôi nhắn tin cho lão

"La con người ta hoài vậy em yêu. Bớt giận đi''

Lão nhắn trả lời ngay

'Ở trong đó đi, nhiều chuyện quá'

'Cái gì ? Anh bước ra à nhe'

'Đừng, ở đó đi'

'Sắp xếp cho anh hưởng con bé đi, cho em hưởng thằng kia đó. Nó chúa dâm luôn'

'Sao biết thằng kia ?'

'Bạn thân của anh mà'

'Thiệt không ?'

'Sạo chết liền'

'Thôi, không làm chuyện đó đâu'

'Vậy thôi anh về, không nói chuyện với em nữa'

'Đừng giận mà, để em thử'

'Phải được đó nhe'

Bên ngoài lão dịu giọng lại, con bé cũng bớt khóc. Tôi nghe lão ra điều kiện, con bé im lặng một lát rồi cũng đồng ý. Tôi nghe tiếng chân đi vào. Tôi tròng vội cái quần đùi vào rồi giả bộ ngủ say.

- Thầy ơi, người này đó hả thầy ?

- Đúng rồi.

Con bé ngập ngừng, trong tiếng nói có vẻ lo lắng

- Ba người luôn hả thầy ?

- Không, chỉ mình người đó thôi.

- Còn thầy với anh này ?

- Tụi tôi chỉ xem thôi. 

- Thầy hứa đi

- Tôi hứa đó.

Một bàn tay dịu dàng đặt lên ngực tôi. Tôi mở choàng mắt, mỉm cười với cô bé. Cô bé cứ lấm lét nhìn hai người kia. Tôi thì không e ngại gì, vồ ngay lấy cô bé.

   Thằng Quân ngồi trên ghế ngay chỗ bàn vi tính, lão đứng sau lưng nó. Cả 2 nhìn chăm chăm những diễn biến đang từ từ xảy ra trên giường. Lão vịn vai thằng Quân, lão đứng khuất sau lưng thằng Quân nhưng tôi tin là lão đã nứng cặc nữa rồi.

Trên giường tôi đã cởi áo bé bánh bèo. Cặp vú bé không to như lúc mặc áo vì bé mặc nịt vú độn mouse. Tôi vục mặt vào 2 quả dồi con ấy ngay. Núm vú bé thâm đen chứ không hồng hào như các bé mới lớn khác. Tôi bú một bên và xoa bóp một bên. Bé đã bắt đầu thở dốc, chắc bé cũng đã bắt đầu có cảm giác.

Lão cũng đã bắt đầu xoa bóp vai thằng Quân. Bàn tay lão di chuyển nhẹ trên vai rồi thò vào cổ áo. Lão bắt chước tôi chăm sóc cặp vú, nhưng tôi hơn lão ở chỗ tôi cởi áo ra bú còn lão chỉ xoa nắn trong lớp áo còn trên người thằng Quân mà thôi.

Tôi bú mạnh hơn, bé bắt đầu hức hức rên nho nhỏ vừa đủ tôi nghe. Tôi chồm hẳn lên hôn lần lên cổ cô bé. Mùi con gái nhè nhẹ kích thích khứu giác của tôi làm con cặc nứng sững lên. Lão cũng bắt chước tôi cúi xuống liếm nhẹ vành tai thằng Quân. Nó ngồi im cho lão thưởng thức. Mặt nó bắt đầu đỏ lên, chắc nó cũng đã nứng.

Tôi lùi trở xuống, cởi quần trong lẫn quần ngoài của cô bé. Cô bé bụm tay lại che cái khe bướm. Tôi gỡ nhẹ tay em ra để chiêm ngưỡng cái tòa thiên nhiên. Cô bé nhắm mắt lại có lẽ vì mắc cỡ. Tôi vạch lông ra để nhìn kỹ con bướm, nó cũng không còn đỏ hồng. Chắc mất trinh lâu rồi. Tôi le lưỡi quét một đường dài trên con bướm của em. Em há hốc miệng.

Lão vòng ra phía trước quỳ trước mặt thằng Quân. Lão xoa con cặc nứng hằn lên lớp vải quần của nó. Mặt nó lúc này đã ngu đi trông thấy. Lão kéo khóa quần nó xuống, vạch quần lót nó ra để con cặc chồm ra bên ngoài. Lão tròn mắt nhìn con cặc nó rồi cũng le lưỡi quét một đường dài từ gốc đến ngọn. Thằng Quân ngửa mặt lên hít hà một tiếng rõ dài.

Tôi liếm mạnh vào con bướm của em. Em ré lên. Em đột nhiên biến thành một con người khác. Em chồm dậy nửa nằm nửa ngồi, một tay nắm tóc tôi ghịt vào con bướm của em. Cặp mắt em long lên như mắt sư tử. Nước nhờn từ trong khe bướm chảy ra ướt háng, làm lớp lông lồn bệt vào da thịt.

- Cắn nát lồn em đi anh. Á hhhhhh

Tôi nút mạnh hột le. Em thét lên rổi hẩy mông lên khiến nguyên con bướm ụp vào mặt tôi. Bên kia thằng Quân khó chịu quá nên đã cởi quần cho lão dễ bú cặc nó hơn. Nó không còn ý tứ gì nữa, cũng hú lên như em bánh bèo. Nó nắm đầu lão nhấn xuống cho cặc ngập sâu hơn vào miệng lão.

Em co chân đạp tôi văng ra, tôi mất đà ngã ngửa trên giường. Em nhào tới cởi quần đùi tôi bạo lực như xé. Con cặc tôi nhỉ nước nhờn ướt một khoảng nệm. Em ồ lên kinh ngạc

- Cặc gì khiếp vậy trời ?

Tôi nhớ không lầm thì tôi đã nghe câu này không dưới 5 lần. Em ngoác miệng ra để ngậm cái đầu khấc của tôi. Em khó khăn lắm mới nhét được đầu khấc vào miệng. Về khoản này thì tôi thua thằng Quân. Miệng lão rộng hoác nên không khó khăn để lão bú sòng sọc con cặc khủng của nó, trong khi tôi chỉ được bú cái đầu khấc mà còn khó khăn vất vả.

- Anh đụ em nhe.

- Uhm, uhm

Tôi vùng dậy vật ngửa em ra. Tôi cầm 2 chân em dang ra 2 bên thành hình chữ V. Lồn em nhíu nhíu ướt nhẹp. Tôi rà đầu khấc trên khe bướm. Em hít hà không ngừng nghỉ. Tôi nhấn đầu khấc vào. Lỗ lồn giãn ra hết mức để chứa cái vật hết sức to lớn. Em nhăn mặt bậm môi. 

Bên kia lão cũng rú lên. Thằng Quân đã đè lão xuống đụ theo kiểu chó. Mới cắm cặc vào, thằng Quân đã nắc ầm ầm trong khi con mắt vẫn không rời những diễn biến đang diễn ra nóng bỏng trên giường. Thấy nó nắc tôi cũng nhấn cặc mạnh vào lút cán. Em lại thét lên. Tiếng thét của em như một hiệu lệnh cho tôi tiến tới. Tôi dùng hết sức để nắc. Nước nhờn trong em không ngừng theo những cú nắc tuôn ra. 

- Sướng không em ?

- Sướnggggggggggggggg. Đụ mạnh đi anh. Sướng quá anh ơi. Cặc anh xé lồn em tanh bành rồi. Sướng ggggggggg quá anh ơi iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bên kia lão cũng lảm nhảm với thằng Quân những câu tương tự. Con cặc tôi bị lồn em co bóp kích thích dữ dội. Tinh khí tuôn ra tới đầu cặc rồi. Tôi rút ra cái ót trong sự ngỡ ngàng của em. Tôi nhảy xuống chạy qua bóp miệng lão ra rồi bắn những loạt tinh trùng đặc sệt vào đó. Lão chờ tôi bắn xong mới nuốt ực xuống. Bé bánh bèo tròn mắt nhìn cảnh mới diễn ra.

Thằng Quân rút phắt cặc ra nhảy lên giường cắm vào lồn em mà không chờ sự đồng ý của em. Em giãy giụa nhưng không chống nổi tấm thân to lớn của thằng Quân. Tưởng em chống cự tiếp nhưng hóa ra sau vài cú nắc của thằng Quân, em lại hưởng ứng nhiệt tình. Tiếng hú hét lại vang lên. 

Lão lết lại giường vỗ mông thằng Quân chan chát. Lão không còn ngại ngùng nữa

- Cho em nhe anh, đừng bắn ra ngoài uổng.

Thằng Quân nắc thêm vài cú thần sầu nữa rồi cũng rút cặc ra bắn xối xả vào miệng lão. Lão quệt miệng một cách đĩ thõa rồi nằm vật xuống thở dốc. Cả 4 đều mệt lả người sau cuộc làm tình tay 4 kỳ lạ.   

loading...

Danh sách chương: