Chap 24. Trả lại sự trong trắng cho em


  Ngày hôm sau, tôi sốt mê man. Thằng Quân với thằng Linh đưa tôi đi bệnh viện. Người ta làm đử thứ xét nghiệm. Đít tôi không khép lại được. Bác sĩ bảo là do rách cơ vòng. Tôi hoang mang tột độ. Hễ vắng người là tôi khóc. Những giọt nước mắt ân hận muộn màng của một gã trai làng chơi, tuy vào nghề chưa bao lâu nhưng muốn hoàn lương. 

- Mày không sao đâu. 

- Ai nói với mày là tao không sao vậy Quân?

- Thì tao đoán vậy thôi, nếu mày bị nặng thì người ta đã thẻo đít mày rồi. 

Tôi phì cười méo xệch 

- Tào lao. Thẻo đít rồi lấy gì tao ỉa? 

- Mày lo chuyện ỉa hay lo chuyện đụ? 

- Đau chết mẹ luôn mà lo đụ đéo gì. Lo chuyện ỉa trước mày ơi. 

- Cho mày bỏ tật ngu. 

- Đụ má, tao ngu thiệt. Bây giờ tao nghĩ lại thấy bò còn thông minh hơn tao nữa mậy. 

- ... 

Rồi cũng có kết quả các thứ, trừ kết quả xét nghiệm HIV. Bác sĩ bảo phải cả tuần mới có kết quả xét nghiệm HIV. Một tuần lễ nặng nề trôi qua. Chỉ có thằng Quân và thằng Linh lui tới với tôi. Tôi không cho người quen và gia đình hay. Nhà tôi mà hay chuyện này có nước đội quần với thiên hạ mất. 

Và cái tôi chờ đợi nhất cũng đã có. Kết quả xét nghiệm HIV tôi âm tính. Tôi muốn nhảy cẫng lên vì mừng rỡ nhưng cái lỗ đít đau quá không cho tôi nhảy nhót. Tôi nhờ thằng Quân quay phim, chụp hình cái lỗ đít tôi. Trời ơi, tôi nhìn của tôi mà còn phát hoảng huống chi người khác.

Sáng hôm sau nữa, bác sĩ thông báo tôi phải làm phẫu thuật để thu hẹp lỗ hậu môn. Một lần nữa nước mắt tôi lại tuôn ra. Ca phẫu thuật không đau như tôi tưởng. Tôi mê man không biết bao lâu mới tỉnh. Thằng Quân với thằng Linh vẫn là những người bên cạnh tôi trong cơn hoạn nạn. Vết mổ tiến triển tốt. Mỗi ngày thằng Quân vẫn đều đặn làm công việc mà tôi yêu cầu: Quay phim cái lỗ đít của tôi cho tôi xem.

Tuy chưa lành hẳn nhưng tôi thấy nó đã đẹp hơn lúc trước nhiều. Dù sao tôi cũng cảm ơn cái gọi là phẫu thuật thẩm mỹ. Hjhj. Một hôm, thằng Quân vào đưa tôi cái điện thoại của nó và bảo 

- Mày xem cái clip mới của tao đi. Bảo đảm không phê không lấy tiền. 

- Gì nữa đây ba? 

- Coi đi. Nói nhiều quá. 

Nó lẳng lặng đi ra ngoài. Tôi tò mò mở lên xem. Đầu tiên là gương mặt dâm đãng của thằng Linh đang cười nham nhở. Một con cặc cương cứng thò vào màn hình. Thằng Linh nhanh nhẩu đớp ngay và mút chùn chụt. Con cặc căng tràn trong miệng nó. chuyển cảnh sang quay cận cảnh cái lỗ đít thằng Linh đang phập phồng chờ đợi. Con cặc hồi nãy lại thò vào màn hình. Con cặc ấy vỗ vỗ lên lỗ đít thằng Linh rồi thọt vào. Tôi nghe được tiếng thằng Linh ré lên khi con cặc đâm lút cán trong lỗ đít nó. Con cặc gân guốc cứ ra vào không nghỉ trong cái lỗ dâm dục. Tôi có cảm giác là cái lỗ đang phập phồng trong ấy đang sướng rơn cả người.

Màn cuối là cảnh con cặc đó rút ra rồi bắn tinh dịch lầy lụa lên bụng thằng Linh. Thằng Linh cũng đã tự bắn. Màn hình quay cái mặt thằng Linh cười thõa mãn rồi cái mặt thằng Quân thò vào cười gian tà không kém. Mấy thằng này lại gợi lên cái máu hám trai của tôi. 

Tôi xuất viện. Bác sĩ đến khám cho tôi lần cuối cười cười dặn dò tôi: 

- Anh đã làm cho em trở lại giống như trai tân rồi nhé. Cử làm tình đường hậu môn 1 tháng cho lành hẳn nhé. Nhớ tuần sau quay lại tái khám. 

Trên xe taxi về nhà mà tôi cứ nhớ văng vẳng lời bác sĩ " giống trai tân". Hjhj, dù sao cũng cảm ơn bác sĩ đã trả lại sự trong trắng ở thể xác cho em. Còn tâm hồn em bây giờ có nước tẩy OMO cũng không tẩy sạch đâu. ...   

loading...

Danh sách chương: