Chap 20. "Nếm mùi" trai tây.

(Xin lỗi, trong chap này có vài tiếng chửi thề hơi thô tục một tí)   

  Sau hôm đó, thằng Hòa bám lấy thằng Sang miết. Thằng Sang cũng vui vẻ chấp nhận. Thằng Sang còn khoe là có bữa nó quất thằng Hòa 3 phát. Không biết nó còn đủ sức để hiến dâng cho con ghệ bánh bèo của nó không nữa. 

Bẻ cong nó xong thì giờ lại thấy hơi lo lo. Đáng sợ hơn nữa là thằng Sang còn dọn nhà đến ở chung với thằng Hòa luôn nữa. Kỳ này là nó chết chắc. Kkk. 

Tôi với thằng Quân vẫn nhởn nhơ rong chơi. Ngoài việc phải phục vụ tình dục cho thằng Linh ( Anh Lý lúc này kết mối được 1 anh trẻ hơn anh Lý 10 tuổi nên không ngó ngàng gì đến tôi) thì tôi luôn tâm niệm rằng: Không yêu lâu dài, không yêu sâu nặng với trai trong thế giới thứ 3 này. Tình 1 đêm là khỏe nhất. Mãi hơn 1 năm sau, tôi mới thay đổi suy nghĩ của mình về vấn đề này. 

Sau đó tôi cũng có dịp "giao lưu" với anh chàng này, nhưng tôi sẽ kể trong 1 chap khác, chap này tôi kể về 1 chàng gà tây mắt xanh mũi lõ. 

Một đêm như thường lệ, thằng Quân lại kéo tôi đi quán bar. Kinh nghiệm lần trước khiến tôi hơi chùn chân, nhưng thằng Quân khích tôi 

- Lần này đi bar khác, thấy mấy con bot thì cảnh giác một chút chứ có gì đâu. 

- Nhưng tao vẫn thấy sợ sợ mày ơi. 

- Đụ mẹ, mày sợ đéo gì. Dân chơi mà sợ mưa rơi. 

- Đụ mẹ, tao thì không sợ. Chỉ sợ mày tét đít như hôm trước thôi. 

- Má, chuyện cũ nhắc hoài. 

- Nhắc cho mày nhớ mà đề phòng. Đụ mẹ, không muốn nhắc thì tao đéo nhắc nữa, thằng cờ hó.

Vậy là tôi với thằng Quân lại lên đường đi quẩy. Điểm đến của chúng tôi là một quán bar ở cư xá Bắc Hải. Không khí trong quán vẫn vậy, sặc mùi rượu, bồ đà. Chúng tôi nhập băng với một nhóm trai cỡ tuổi tụi tôi. Trong nhóm cũng có vài bé bot hám trai lạ nên cứ sáp tới tôi với thằng Quân miết. 

Tụi tôi thả cửa cho mấy bé này ve vuốt sờ soạng. Có mất mát gì đâu nè. Một nhóm trai tây trẻ cũng nhập băng với chúng tôi. Tụi nó nhảy hăng lắm. Tụi nó uống rượu cũng như trâu uống nước, nốc hết chai này tới chai khác mà chẳng hề thấy chúng nó say. Một em bot thì thầm với tôi 

- Em qua kua anh tây đó nhe. 

- Đụ mẹ, em hám cặc lạ vừa vừa thôi. 

- Xía, cặc này cũng lạ chứ có phải là cặc quen đâu. 

Nó vừa nói vừa bóp cặc tôi đau điếng. Con bot này mạnh thiệt, cũng phải thôi, nó có chơi gym mà. Body nhìn ngon lắm, chỉ mỗi tội hơi ẻo lả tí thôi. Nó sáp tới 1 chàng tây. Chàng này cao tầm 1m9, tướng tá ngon lành lắm, coi bộ là top đây. Rồi lần lượt mỗi chàng tây đều có 1 em bot đu cứng như thằn lằn ôm cột đình. 

Tôi vào toilet. Các phòng toilet có cửa đều đã đóng kín. Tôi đành đứng ngoài xả nước cứu thân. Đang nhắm mắt xả ngon lành, tận hưởng sự sảng khoái của việc trút bầu tâm sự nhuyễn thì có người đến kế bên cũng tự nhiên vạch quần ra đái. Hí mắt ra nhìn thì thấy một chàng tây.

Cặc tôi lúc đó cũng đang hơi cửng. Tôi địa hàng chàng này thì ôi thôi, bình thường tôi thường tự hào mình là hàng khủng, nhưng so với con cặc này thì chỉ đáng hàng em út. Con cặc chàng này phải cỡ cùm tay tôi, nhìn đã thấy muốn tá hỏa. Con cặc này mà nong vô đít chắc phải đi bệnh viện may lại chứ chả chơi đâu.

  Trong tiếng nhạc xập xình từ bên ngoài vọng vào, tôi vẫn nghe được những tiếng rên rỉ hù hụ phía sau những cánh cửa phát ra. Cộng thêm với chàng tây có con cặc hấp dẫn kế bên làm cặc tôi cửng lên hẳn. 

Cơn nứng đã phát đi từ não. Tôi chưa biết làm sao thì chàng chủ động thò tay qua cầm con cặc tôi sục nhẹ. Tôi giật mình ngẩng lên thì chàng nhoẻn miệng cười. Nụ cười sáng lóa giết người không cần dao búa. 

Tôi mạnh bạo thò tay qua cầm cặc chàng, chàng vẫn không có ý định rút lui nên vừa chạm vào, chàng gồng lên cho con cặc giật giật trng tay tôi. Búng tay tôi chỉ cầm được hơn phân nửa bề hoành con cặc chàng. Ôi sao mà to thế. 

Có tiếng lách cách mở cửa toilet. Một phòng đã kết thúc, 2 người bước ra. Chàng tây không ngần ngại kéo tay tôi lôi tuột vào phòng toilet đó. Vừa gài chốt cửa là chàng kéo tôi lại nút lưỡi ngay. Miệng chàng thơm thật. Tôi và chàng say mê truyền những dòng nước bọt ngọt ngào cho nhau. Bên dưới, do chàng quá cao so với tôi nên con cặc cường tráng của chàng cấn thẳng vào bụng tôi.

Tôi buông chàng ra, háo hức lần xuống bên dưới định bú con cặc ấy, nhưng tôi không tài nào nhét nó vào miệng được. Tôi đành liếm mút vòng vòng bên ngoài và sục nó thôi. Một con cặc vĩ đại nhất mà tôi từng gặp. Hai trứng dái cũng to hơn trứng dái của tôi nhiều. Da bìu thòng xuống chứ không săn chắc như trứng dái của tôi. Chàng cởi hẳn quần ra. Nguyên khu rừng Amazon nằm từ vạt áo xuống đến mắt cá chân. 

Chàng không để tôi đợi lâu, kéo tôi đứng dậy rồi bú con cặc đang chỉa thẳng về phía trước của tôi. Miệng chàng ấm áp lắm, hàng râu được cắt tỉa cọ vào người tôi nhột mà nứng hết sức. Tôi lúc này cũng đã học được một mớ tiếng Anh làm vốn nên cũng bập bẹ 

- Don't suck so heavy like that. I'm going to cum. (Đừng sục mạnh thế. Tôi bắn bây giờ) 

- Yeah, yeah. 

Chàng vừa bú vừa rên nhẹ. Tôi lấy máy điện thoại ra chụp hình nhưng chàng nhất quyết không chịu. Giá mà tôi chụp được 1 tấm làm kỷ niệm gương mặt đẹp lộng lẫy ấy đang ngậm con cặc tôi. Phê chết đi được. 

- Fuck me, please. I wanna feel your cock in my ass. (Đụ em đi. Em muốn cảm nhận cặc anh trong đít em) 

- Are you bot? (Anh là bot à?) 

- Yes 

Không đợi tôi trả lời, chàng đẩy tôi ngồi xuống nắp bồn cầu, chàng quay lưng về phía tôi rồi từ từ đặt lỗ đít lên đầu cặc tôi. Chàng nương nhẹ trong mỗi lần hạ xuống. Con cặc tôi cũng không khó chui vào lỗ đít nóng hổi của chàng. 

- Oh, yeah. Fuck me, fuck me. 

Chàng không còn nương nhẹ nữa mà nhún mạnh như nhảy ngựa trên con cặc tôi. Chàng co cơ vòng hậu môn siết chặt con cặc tôi. Một tay làm tình cự phách đây. Tôi cũng rên phụ họa tiếng rên của chàng. Thế giới bây giờ như chỉ còn 2 chúng tôi. Tôi vòng tay ra phía trước cầm cặc chàng sục lia sục lịa, chàng rên mãnh liệt hơn. 

Mới sục được khoảng 5 phút, tôi cảm nhận được đường ống dẫn tinh của chàng cứng lên rồi giật liên hồi mấy phát kèm theo tiếng rên hơ hơ rõ to. Chàng đã bắn trong tay tôi. Chàng lại siết cơ vòng hậu môn liên tục làm tôi muốn tá hỏa rồi bắn luôn trong đít chàng. Từng dòng tinh len lỏi vào tận đáy sâu của ruột. Chàng nhấc đít ra quay lại hôn tôi thắm thiết. 

- Thank you so much. You made me satisfy. 

- Hjhj, thanks.

Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn chàng rồi lặng lẽ chỉnh tề quần áo. Chàng nhanh tay nhét vào túi tôi tờ 100$ và 1 cái namecard. Hôm nay được hưởng trai tây nhưng là bot, vừa sướng cặc vừa có tiền. Một ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi ...

   Trở ra bên ngoài, không khí ngày càng đậm đặc mùi thuốc lá và rượu hơn. Từng đám người múa may quay cuồng theo điệu nhạc. Không ai chú ý đến sự biến mất cũng như xuất hiện của tôi và chàng tây. 

Tí nữa thì tôi quên, chàng tây tôi mới chơi xong tên Johnny. Chàng ta làm trong một văn phòng đại diện gì đó của một công ty Mỹ tại SG. Chức danh của chàng là gì thì tôi không rõ vì namecard của chàng in toàn tiếng Mỹ, có chữ tôi biết, có chữ tôi chưa gặp bao giờ. 

Đám đông cuồng nhiệt quấn lấy nhau thực hiện những động tác dâm dật ngay trên sàn nhảy. Tôi thử cố tình chen đến bên một chàng tây khác có vẻ ẻo lả hơn. Giả vờ nhảy, tôi cố tình đụng chạm vào chàng này. Có lúc, tôi vịn hông chàng lại rồi cạ phần dưới vào mông chàng. Chàng ta tỏ vẻ thích thú lắm, chìa mông ra phía sau cho tôi cạ mạnh hơn. 

Cá đã cắn câu. Tôi giật lấy chai rượu trên tay chàng, ngửa cổ hớp một hớp lớn rồi vít cổ chàng xuống đớp ngay vào môi chàng. Chàng đón nhận dòng rượu từ miệng tôi chuyền sang không ngần ngại. Sau lớp quần, cặc chàng đã cương cứng độn vào bụng tôi. Mới bắn cách đây nửa tiếng mà cặc tôi đã hồi phục công lực trở lại, nó cũng đã cương lên chật chội trong quần xì. Rượu làm tôi hứng tình trở lại. 

Tôi lôi tuột chàng này vào toilet. Ngoài kia thằng Quân vẫn say sưa nhảy nhót với đám bóng lộ ồn ào. Toilet cũng chật cứng như hồi nãy. Chàng tây này không kìm chế được lại say mê nút lưỡi với tôi. Tay chàng bận rộn vò bóp con cặc hùng dũng của tôi từ ngoài quần. bên trong những phòng toilet, những tiếng rên rỉ quen thuộc vẫn vọng ra đều đều.

Hôn chán mà chưa có phòng trống, chàng bạo dạn kéo phẹc mơ tuya quần tôi xuống móc con cặc tôi ra. Khuôn mặt dâm đãng ánh lên nét mừng rỡ khi thấy được kích cỡ của con cặc khủng của tôi.

- Wow! How big is it!

- It's yours. You can eat it. 

- Let me make it harder. 

- Oh, fuck. 

Rồi chàng đớp lấy con cặc tôi. Chàng bú điêu luyện không thua kém gì Johnny. Tôi rên rỉ khích lệ, tay vò rối bù mái tóc lòa xòa của chàng. 

- Oh, shit. Your mouth is very warm. Ahhhhhhhhhh. 

- Uhmmmmm, uhmmmmm 

- Don't stop. Harder, harder, please. 

Được khích lệ, chàng bú nhiệt tình hơn. Con cặc tôi chạy ra chạy vào lút cán trong cuống họng chàng. Chợt tôi nghe có tiếng người cười khúc khích. Thì ra nãy giờ lo nhắm mắt hưởng thụ nên không hay là mình có khán giả. Một cặp còn rất trẻ đang say sưa theo dõi màn bú mớm ngoạn mục của chúng tôi. 

Chàng tây nhả con cặc tôi ra, cầm nó bằng một tay chỉa sang hướng khán giả. Bé bot khán giả không ngần ngại nhào vô bú. Khung cảnh có vẻ hỗn loạn lắm rồi. Không chờ phòng trống được, tôi rút cặc ra khỏi miệng bé bot làm bé ngẩn ngơ. 

Quay lại chàng tây, tôi đè chàng vào góc tường, kéo quần chàng xuống ngang đầu gối. Bao cao su có sẵn trong toilet, tôi xé ra rồi trùm vào con cặc. Loại bao OK này hơi chật so với con cặc tôi. Mà thôi kệ, nứng lên tới óc rồi. Tôi không nhẹ nhàng từ tốn gì cả, nong được con cặc vào đít chàng rồi thì dùng hết sức mà thốc tới. Chàng la toáng lên 

- Ahhhhhhhhhhh. Fuck. It makes me hurt. Don't fuck hard like that. Hurt me. ohhhhh

- Keep silent.

  Cặp đôi khán giả vẫn say sưa theo dõi màn đụ của chúng tôi. Bé bot dường như cũng muốn lắm rồi nhưng thằng top còn ngại không dám móc cặc ra. Bé bot thở hổn hển theo nhịp nắc của tôi. Tôi có cảm tưởng như bé bot đó mới là người đang bị đụ. Chàng tây lắc đấu lia lịa 

- You tear my ass. Fuck slowlier please. Ahh, ahh, ahhhhhhhhhhhhh 

Nói thì nói vậy nhưng chàng tây vẫn chu đít ra cho tôi đụ phành phạch. Khán giả bây giờ đông hơn hồi nãy vì có thêm 1 cặp trong phòng toilet chơi xong bước ra xem. Có khán giả, tôi càng hăng thêm, nhún rồi ngoáy cặc trong đít chàng tây làm chàng la oai oái. 

Thêm 1 cặp nữa bước ra từ toilet thì tôi không còn tự nhiên được, đông quá. Tôi rút cặc ra và đẩy chàng tây vào 1 phòng trống, chưa kịp đóng cửa lại thì cặp khán giả đầu tiên nhào vô theo. Phòng toilet nhỏ xíu mà có 4 người nên chật cứng. 

- Cho tao đụ thử thằng tây này đi. Con bánh bèo kia thèm mày nãy giờ đó. 

- Đụ mẹ đổi thì đổi. 

Tôi mò xuống đít thằng bot, thì ra nó đã tự bôi trơn rồi. Tôi cắm cặc vô nắc một phát lút cán thì nó rú lên 

- Á hhhhhhhhhh, tét lồn em rồi. Đau quá. Rút ra đi anh. 

- Đụ mẹ, khoái gần chết mà bày đặt. La nè, tét nè. 

Bên kia, thằng top cũng đang lựa thế cắm cặc vô đít thằng tây. Cặc nó tuy không bằng cặc tôi nhưng kích cỡ cũng không tồi. Thằng tây không rên la như lúc tôi đụ nhưng cũng hít hà không ngớt. 

Thằng tây và thằng bot gần như bắn cùng một lượt khi tôi và thằng top vẫn còn đang nắc khí thế. Đợi tụi nó bắn xong, tôi rút cặc ra khỏi đít thằng bot cái ọt 

- Đổi đi. 

- Đụ mẹ chưa đã gì hết. 

- Đụ mẹ, thằng tây này phải để tao trị. 

Thằng top tuy nói vậy nhưng cũng rút cặc ra. Lách người đổi vị trí xong, tụi tôi lại gầm lên nắc tiếp khoảng 5 phút nữa mới bắn. Tôi bắn trước, rút cặc ra rồi thí thằng top mới bắn. Thằng tây và thằng bot bây giờ thảm hại như 2 con mèo ướt. 

- You make me satisfy. Thank you. How can I contact you? 

- Give me your namecard. 

Tôi vừa nói vừa rút namecard của Johnny ra, cố tình rút luôn tờ 100 đô cho nó thấy. Nó khẽ gật đầu rồi móc bóp lấy ra 1 cái namecard đưa tôi. Tôi hơi thất vọng vì nó không đưa tiền. Kệ nó. 

Chúng tôi lần lượt bước ra ngoài sau khi đã chỉnh tề quần áo. Cặp kia đã đi luôn ra ngoài thì thằng tây mới móc bóp ra lần nữa và đưa tôi tờ 100 đô. Nó hun phớt môi tôi cái nữa rồi mới đi ra ngoài. Lúc này tôi mới cảm nhận được sự mệt mỏi khi chơi 2 phát trong vòng có 1 tiếng đồng hồ. 

- See you later. 

- Yes, bye. 

Cầm tờ tiến trong tay, ý nghĩ thoáng qua lúc nãy bây giờ dồn dập quay trở lại. Đúng là đồng tiền làm người ta mờ mắt. Tôi thú thật là sau đó tôi cũng có đi làm callboy cho mấy thằng tây, nhưng chỉ đi được 4 lần suôn sẻ, lần thứ 5 bị sự cố nên bỏ hẳn nghề callboy luôn.  

loading...

Danh sách chương: