Chap 16. Gặp giang hồ thứ thiệt


  Tôi và thằng Quân nghiễm nhiên trở thành một cặp bài trùng, thân thiết như anh em hồi nào không hay. "Có bot cùng hưởng, có cent cùng chia", đó là câu nói nhại theo một câu tục ngữ mà tôi không khỏi phì cười mỗi khi nhắc đến.

Vì cái sự "cùng hưởng, cùng chia" đó mà tôi và nó gặp nạn. Nó tập tành đi bar, đi vũ trường. Tôi thì tiền đâu mà đi nên chưa bước vào mấy chỗ đó lần nào. Thằng Quân cũng chèo kéo tôi dữ lắm nhưng tôi chưa xiêu lòng. 

Một hôm, vào lớp nó nháy mắt với tôi. Ra góc sân, nó bỏ nhỏ 

- Chiều nay đi quẩy vói tao nhe.

- Ở đâu?

- Đi bar. 

- Tiền đâu mà đi.

- Mày khỏi lo, có người lo hết. 

- Ai vậy? 

- Hàng mới. Em này trắng trẻo. Nó bao sô tao với mày. Mày khỏi lo vụ tiền bạc. Mày chỉ cần chuẩn bị con củ cặc của mày để overnight với nó thôi. 

- Nó top hay bot? 

- Mày khùng hả? Thằng top nào chịu bao mày? Em này bot cực dâm luôn. 

- Ok. Mày qua chở tao nhe.

- Sure men. Nhớ lên đồ cho thật nhuyễn nhe. 8g tối tao qua rước. 

Buổi học trôi qua một cách nặng nề. Thằng nhóc trong quần nghe hai chử "hàng mới" là nó ngọ ngoạy không yên. Kiểu này trưa khó ngủ đây. 

Vật vã mãi rồi cũng đến buổi tối. Tôi đánh một bộ quần áo mà khi soi gương tôi cũng phải giật mình, áo ôm, quần ôm làm những chỗ nào cần khoe là nó lộ hẳn ra. Những cơ bắp cuồn cuộn thanh xuân của chàng trai mới lớn, những khối u hằn lên trước háng. Hấp dẫn đến chảy nước bọt chứ chẳng vừa. 8g, thằng Quân phóng xe thắng cái két trước cửa. Chỉ chờ có thế, tôi vọt ngay cùng nó. 

Không gian trong bar hoàn toàn xa lạ với tôi. Tiếng nhạc ầm ĩ, mùi khét của đủ thứ khói, mùi rượu nồng nặc, mùi tổng hợp của nước hoa các loại. Tất cả hòa quyện thành một mớ hỗn độn không thể gọi tên.

Đón tiếp chúng tôi là 2 em bot mà thoạt nhìn không biết trai hay gái. Một em tên Linda Hồng, em kia tên Trish. Hai em quấn lấy 2 thằng tôi không rời nhưng không cố định, cứ lâu lâu lại đổi người. Bàn tay của các em cứ hờ hững đụng chạm một cách cố ý ở những vùng nhạy cảm làm 2 thằng tôi nổi hứng. Nhìn quanh thấy cặp nào cũng vậy nên chúng tôi không ngần ngại làm tới luôn.

Rượu, thuốc lá, bồ đà làm mồi nhử cho không khí đậm đặc mùi gợi dục này. Hơn 1 giờ sáng, chúng tôi lảo đảo bước thấp bước cao ra khỏi bar. Linda và Trish vẫn còn tỉnh bơ, tôi và Quân thì gần như gục hẳn. Bỏ luôn xe trong bãi của bar, 2 em kêu taxi chở chúng tôi về 1 nơi nào đó mà tới bây giờ tôi cũng không nhớ rõ. Chỉ biết đó không phải là khách sạn hay nhà nghỉ nào hết.

Hai em kè 2 thằng vào 1 căn phòng mờ mờ ảo ảo rồi thả chúng tôi nằm vật ra phòng. Lát sau, 2 em cho chúng tôi uống nước. Chỉ 10 phút sau khi uống nước, hai thằng tôi như hai con thú lồng lộn. Sáng hôm sau chúng tôi mới biết là 2 em cho chúng tôi uống thuốc kích dục.

2 em bot vờn 2 thằng tôi như chuột Jerry vờn mèo Tom trong phim hoạt hình vậy. Trong cơn say, say rượu lẫn say thuốc, tôi lờ mờ nhận biết được 2 em bot quằn quại sung sướng vì tôi và thằng Quân. Những cú nắc đến từ trong tiềm thức điều khiển trận cuồng phong ân ái của 4 người. 

Sáng hôm sau, tôi tỉnh giấc, đầu nhức như búa bổ. Không biết lúc đó là mấy giờ nữa. Thấy lành lạnh, tôi cố mở mắt thì thấy mình không mặc quần áo gì cả. Con cặc thì ngẩng cao đầu, tôi trở mình nhưng không được. Tay chân đã bị trói chặt vào giường. Thằng Quân cũng không khá gì hơn tôi. Lõa lồ trong tư thế tứ mã phanh thây. 

Tôi dùng chút hơi tàn còn lại réo gọi 2 em bot. Cửa bật mở, lố nhố bước vào là mấy thằng trai đang ở trần trùng trục. Trước sau có 4 thằng. Mình mẩy thằng nào cũng vằn vện vết xăm trổ.

- Nó tỉnh rồi kìa tụi bây. – Một thằng nói.

- Rồi giải quyết nó sao đây? 

– Thằng kế bên hỏi.

- Chiều đại ca về rồi tính. Nhưng bây giờ vui vẻ cái đã.

- Cặc nó bự thiệt mậy.

- Ừ. Chắc lỗ đít nó cũng bự.

Nói xong chúng nó nhướng mắt nhìn nhau rồi nhào tới. Tôi và thằng Quân mỗi người bị 2 thằng dày vò. Tôi cố la lối chống cự nhưng đang bị trói thì không biết cách nào hơn, đành ngậm ngùi phục vụ bọn chúng.

  Thằng Quân nhất quyết không chịu mở mồm cho chúng nó nhét cặc vào, chúng nó tát sưng vêu cả má. Nhưng rồi cuối cùng cũng khuất phục thôi. Tay chân đang bị trói thì chống cự sao được. 

Tôi thì mặc cho số phận nên 2 thằng ranh không phải nhọc sức đánh đập. Tôi phải lần lượt bú 2 con cặc. 2 con cặc này không phải thuộc dạng khủng như cặc tôi với thằng Quân. Dĩ nhiên là nhỏ hơn lẫn ngắn hơn. Nhưng có một điều càng làm tôi mất hứng là chúng nó xăm mình nhiều quá, trông dơ dơ thế nào ấy. Chúng nó xăm không sót 1 chỗ trên người, kể cả con cặc. 

Con cặc vốn đã đen đúa, gân guốc giờ thêm hình xăm nên trông ghê hơn. Kiểu này chắc chỉ bọn gái giang hồ mới có hứng thôi. Chúng nó còn độn bi trên đầu cặc nên trông đầu khấc như con thú bị quái thai. Đầu khấc loe ra 3 hướng. Có lẽ đã chơi bời nhiều nên con cặc chúng bầm đen chứ không đỏ như những con cặc trai nhà lành. 

Phải bú mỏi cả mồm thì chúng mới buông tôi ra cho tôi đớp tí không khí. Thằng Quân thì vẫn còn khổ sở với 2 con cặc trong mồm. Mới thở được vài hơi, một thằng lại leo lên đút cặc vào miệng tôi nắc tiếp. Thằng còn lại tháo dây trói dưới chân tôi ra. Tôi nghe nhột nhột mát mát dưới đít, thì ra nó trét kem bôi trơn vào đít tôi. Tôi nghe nó xé bao cao su rột roạt. 

Rồi cái đầu con cặc nần nẫn những u nần của mấy viên bi lách cái cửa hẹp từ từ tiến vào trong hậu môn tôi. Trời đất dường như đảo lộn, kem bôi trơn không làm tôi bớt đau. Trăng sao trên trời nhảy múa trước mắt tôi. Đau thấu trời nhưng không thét lên được vì trong miệng còn bị một con cặc khác sòng sọc ra vào. Tôi chỉ ú ớ mà thôi. 

Thằng Quân cũng đang bị như tôi, nó chống cự quyết liệt nên cũng bị đánh nhiều hơn. Mấy thằng ranh vừa đánh vừa chửi thề vang trong căn phòng. Nước mắt nước mũi tôi với thằng Quân chảy ròng ròng mà không có cách nào chùi được. 

Thằng dưới đít tôi rút cặc ra cái ót, tôi chưa kịp định thần thì thằng đụ miệng nãy giờ nhảy vô thế chỗ. Thằng này xài bao cao su có gai. Những cái gai dọc theo thân cặc làm lỗ đít tôi như điện 220v giật. Chúng nó thi nhau nắc không thương tiếc. 

Lúc trước mỗi lần đụ đéo là một lần sung sướng như lên thiên đàng. Lần này còn hơn bị tra tấn thời trung cổ. Đau đớn xen lẫn tủi nhục. Rồi tôi không còn biết gì nữa. Tôi ngất đi không biết trong bao lâu. Tỉnh dậy thấy thằng Quân nằm kế bên tôi trong một khu nhà hoang. Mình mẩy thằng nào cũng bầm tím. Miệng đau buốt, đít nhức nhối.

Chắc kỳ này phải cai đụ cả tháng chứ chẳng chơi đâu.  

loading...

Danh sách chương: