Nhung Chang Trai Trong Doi Lam1982phuong Chap 14 Nguoi Moi


Trong lớp học, tôi tỏ ra bình thường. Mà tôi cũng bình thường thật mà, hjhj. Bề ngoài tôi manly lắm, tôi còn tham gia đội bóng đá của lớp nữa. 

Trong lớp có thằng Hòa quê ở Vũng Tàu. Thằng này cũng không phải là lộ. Lúc đầu tôi không biết nó là gay. Nó hay ngồi gần tôi, hay trò chuyện bâng quơ với tôi. 

Đến khi chuẩn bị thi học kỳ, nó bảo tôi đến nhà trọ của nó dò bài cho mau thuộc. Tôi lờ mờ đoán ra dụng ý của nó nhưng cũng gật đầu đồng ý. Hôm đó, tôi đến nhà nó mà cố ý không mặc quần đùi bên trong, chỉ mặc sịp và quần jean.

Tôi vờ than trời nóng, nó bảo tôi:

- Cởi quần dài ra cho mát mày.

- Không được ku, tao không có quần đùi. Hì hì. Tao chỉ có bikini với quần dài thôi.

- Lấy quần đùi tao kìa.

- Uhm.

Quần đùi thun của nó nhỏ xíu so với tấm thân đô vật của tôi nên nó bó sát, lộ hẳn nguyên đùm ở đằng trước. Tôi biết nó cứ địa hàng của tôi suốt nhưng giả vờ như không biết gì.

Hai thằng đi ăn cơm trưa xong lại về nhà trọ của nó. Tôi lấy cuốn tập đắp lên mặt tranh thủ chợp mắt một tí. Đang mơ màng ngủ thì nghe có tiếng gõ cửa. Tôi hí mắt ra nhìn thì thấy thằng Quân. Thằng này cũng học chung lớp với tôi, chung đội bóng đá luôn. Thằng này thì khỏi chê, nó là hotboy của lớp. Cao to, vạm vỡ và rậm lông. 

Tôi ngồi dậy tiếp chuyện thằng Quân một lúc thì buồn ngủ ríu mắt luôn. Tôi nằm xuống ngủ lúc nào không hay. Không biết bao lâu sau, đang ngủ thỉ nghe nhột nhột dưới háng. Mở mắt ra nhìn thì thấy thằng Hòa đang xoa lên cái khối u to vật vã của tôi. Nhìn sang bên kia thì thấy thằng Quân cũng như tôi, đang được thằng Hòa chăm sóc "em bé" từ ngoài quần. Tôi để im tận hưởng. Tôi mở hẳn mắt ra thì thấy thằng Quân đang mở mắt nhìn tôi. Tôi gật đầu nháy mắt với nó thì nó nhoẻn miệng cười. Công nhận thằng này đẹp trai ác chiến thật.

   Thằng Hòa biết chúng tôi đã bật đèn xanh nên không ngần ngại ngồi nhổm dậy, lần lượt cởi quần cho tôi và thằng Quân. Cặc thằng Quân không bự bằng của tôi nhưng dài hơn. Thằng Hòa kêu chúng tôi nằm sát lại rồi nó bú cặc tôi trước, tay nó sục lia lịa cặc thằng Quân. Thằng này bú điêu luyện thật. Thằng Quân vít cổ tôi hôn thẳng vào môi tôi, lưỡi nó to bản sục sạo khắp miệng tôi. 

Thằng Hòa chuyển sang bú cặc thằng Quân. Nó nút lưỡi tôi mạnh hơn nữa, chắc nó sướng lắm đây. Được một chút, nó nhả miệng tôi ra để hít hà. Tôi tranh thủ chồm dậy vòng ra phía sau thằng Hòa, trét nước miếng vào lỗ đít nó rồi nhét cặc vào. Lỗ đít thằng này rộng rinh chắc là đã chơi nhiều lắm rồi đây. Con cặc của tôi thuộc loại khủng mà ra vào trơn tru. 

Thằng Hòa vừa bú vừa rên hì hì. Đang nắc ngon lành thì thằng Quân vùng dậy đòi đâm. Tôi rút ra nhường chỗ cho nó. Tôi vào nhà tắm rửa sơ con cặc rồi chạy ra cho thằng Hòa bú tiếp. Thằng Quân ghiền hôn hay sao ấy, nó lại vít cổ tôi lại vừa nắc vừa hôn, mà hôn rất nhiệt tình.

Quỳ gối một lát rồi cũng mỏi chân, thằng Quân lại nằm ngửa ra cho thằng Hòa cỡi ngựa. Mồ hôi của cả 3 thằng tuôn ròng ròng. 

Cho thằng Hòa bú mãi rồi cũng chán, tôi rút ra. Tôi đang bơ vơ thì chợt nhớ kiểu cũ đã từng làm. Vòng ra phía sau nhìn con cặc thằng Quân chạy ra chạy vào trong đít thằng Hòa. Tôi sáp lại, vịn mông thằng Hòa rồi từ từ nhét đầu cặc vào. Thằng Hòa dãy dụa nhưng đã bị tôi giữ chặt không thoát ra được.

- Á, chết, chết. Đau quá Khôi ơi. Rút ra đi. Á á a a a á – Thằng Hòa thét lên thất thanh.

- Ngồi im – Thằng Quân quát lên và lấy tay bịt miệng nó lại.

- Ưm ưm – Nó rên ùng ục trong cuống họng.

Con cặc tôi đã len lỏi được vào bên trong cọ với con cặc thằng Quân. Thằng Hòa trân mình chịu đựng, tay nó bấu lên vai thằng Quân nổi lằn đỏ au. Tôi bắt đầu nhấp. Tôi và thằng Quân cùng rên hừ hự. Thằng Hòa thì gào rú không ngừng.

- Chết em rồi. Em lạy anh. Hu hu hu

Tôi và thằng Quân chẳng nói chẳng rằng cứ cong đít mà nắc. Được một lát, thằng Hòa dường như đã quen nên thôi không kêu gào nữa mà bắt đầu rên hơ hơ. Thằng Quân tát nhẹ vào gò má nó:

- Sướng rồi hả. 

- Ưm ... ưm ...

- Sướng nè. Sướng nè. Sướng nè ...

Mỗi lần nói "sướng nè" là thằng Quân lại cong mình nắc một phát cật lực.

Chừng 15 phút, tôi chịu hết nổi bắn ào ạt trong đít thằng Hòa, thằng Quân thấy tôi bắn cũng tăng tốc rồi bắn luôn trong đó. Tinh trùng của 2 thằng đầy ứ lỗ đít thằng Hòa nhểu cả ra ngoài. Thằng Hòa nhổm dậy rút đít ra khỏi cặc chúng tôi rồi nằm vật ra thở hổn hển. Thằng Quân lại hôn tôi nồng thắm.

Thằng Quân quay qua hỏi thằng Hòa:

- Đã hôn?

Thằng Hòa bẽn lẽn:

- Đau muốn chết hà. Đồ quỷ sứ.

- Mai mốt nữa hén

- Thôi!

- Sao vậy?

Tôi chen vào:

- Thôi, không từ chối chứ gì?

- Ha ha ha – Thằng Quân cười nham nhở.

Tắm rửa xong tụi tôi ra về. Trên đường về, thằng Quân nói:

- Mày vậy mà trước nay tao đâu có biết.

- Tao cũng tưởng mày trai thẳng nên tao cũng đâu có biết.

- Lớp mình còn 1 thằng nữa.

- Ai vậy?

- Mày đoán thử coi

- Thằng Hoàng Nam?

- Không

- Tao thua

- Thằng Thiện.

- Trời.

- Ừ. Mai tao với mày qua nó. Nãy chơi kiểu 2 trong 1 đã quá mậy.

- Ừ. Đi thì đi.

Tôi và nó chia tay ở một ngã tư, trong đầu tôi lởn vởn viễn cảnh ngày mai tôi với thằng Quân chơi thằng Thiện.

Sáng hôm sau vào lớp, thằng Hòa cứ bám riết lấy tôi, thằng Quân thì cứ loay hoay với thằng Thiện. Đến giờ giải lao, tôi hỏi nhỏ thằng Quân:

- Sao rồi mày?

- Nó không chịu chơi 3.

- Rủ thêm thằng Hòa quất 4 luôn.

- Ừ, lát tao gợi ý thử.

Vào học, thấy nó hí hoáy viết giấy thảy cho thằng Thiện. Lát sau, nó nháy mắt với tôi rồi ra hiệu bằng ngón tay cái. Tôi gật đầu rồi bỏ nhỏ với thằng Hòa:

- Trưa nay thằng Thiện xin góp phần nữa. Em chịu không?

Tự nhiên tôi kêu thằng Hòa bằng em ngọt sớt luôn. Nó chớp chớp mắt gật đầu theo kiểu tiểu thư đài các làm tôi phì cười.

Trưa 4 thằng ăn cơm bụi dọc đường xong vào thẳng phòng trọ của thằng Hòa. Lúc này thằng Hòa bám sát tôi không rời nửa bước. Tấm chiếu trải dưới đất làm nền cho cuộc mây mưa vần vũ của chúng tôi.

Tôi với thằng Hòa, Quân với Thiện đang say sưa bú mút cho nhau. Những tiếng rên bắt đầu nhè nhẹ vang lên. Những tấm thân trẻ trung quấn chặt vào nhau.

Rồi thằng Quân mở màn cho những tiếng rên hơ hơ lớn hơn. Thằng Thiện đang nằm sấp còn thằng Quân đang từ trên dập xuống như mưa. Tôi cũng bắt chước tư thế đó. Thằng Hòa rên lớn hơn, chắc vì cặc tôi bự hơn cặc thằng Quân. Thằng Quân lại chồm qua nút lưỡi tôi. 

Được chừng 10 phút thì tôi rút ra, thằng Quân cũng rút ra rồi lật ngửa 2 thằng bot lại. Tôi và thằng Quân đổi bot cho nhau. Lần này cũng vậy, thằng Quân lại kéo cổ tôi lại mà nút lưỡi tôi say mê. Đít thằng Thiệt bó sát thân cặc tôi. Thằng Thiện kêu la to hơn hẳn lúc bị thằng Quân nắc. Hai thằng bot cứ thi nhau mà van nài chúng tôi đại loại như là "sướng quá chồng ơi", "mạnh nữa đi chồng", bla bla bla ...

Tôi bắn trước, bắn trong đít thằng Thiện luôn. Thằng Quân thấy tôi gục xuống biết là tôi đã xong bèn rút ra vòng lên phía trước sục lia sục lịa rồi bắn lên mặt 2 thằng bot luôn.

Vậy là tôi lại có thêm chỗ để trút sinh lực hừng hực của thằng con trai mới lớn.  

loading...