YÊU LÀ ĐỂ HẠNH PHÚC, CHỨ ĐỪNG ĐỂ NGU


1. Nếu thực sự muốn ở bên bạn, người ta sẽ tìm cách, còn nếu không người ta sẽ tìm lí do.

2. Đừng bao giờ tin những lí do bao biện cho sự vô tâm của người đàn ông, lí do duy nhất chỉ là trong cuộc sống của họ có nhiều người còn quan trọng hơn bạn.

3. Trong 1 mối quan hệ, cả 2 người đều xứng đáng nhận được sự công nhận và tôn trọng. Vì vậy, người phụ nữ nên độc lập về tài chính, đừng vô tình đánh mất đi sự tôn trọng từ đối phương khi bạn trở nên phụ thuộc.

4. Nếu người đàn ông của mình nói họ cần thời gian và khoảng cách để suy nghĩ về mối quan hệ, tôi nghĩ bạn nên là người chủ động kết thúc nó. Chờ đợi không phải là một điều đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết phải chờ đợi đến bao giờ...

5. Đừng bỏ lỡ một người thực sự yêu bạn chỉ vì một người bạn yêu.

6. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, đừng đặt nặng những lời thề hẹn với nhau. Tình yêu đâu phải những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là được ở cạnh nhau ngày qua ngày.

7. Người nhận ra được sự ngọt ngào của bạn thì nhiều, nhưng chấp nhận được sự nóng nẩy vụng về thì luôn chỉ có một. Đừng chỉ vì một chút rung động nhất thời mà đánh mất những điều vô giá.

8. Hãy lựa chọn một người đàn ông luôn sẵn sàng giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè, sẵn sàng đăng ảnh với bạn lên mạng xã hội, viết tặng bạn những lời yêu thương... Một người đàn ông có nhiều sự lựa chọn nhưng chỉ chọn bạn là cả thế giới.

9. Thà rằng không có ai bên mình còn hơn ở đang ở cạnh một người mà vẫn cảm thấy mình cô đơn. Cách đơn giản nhất để hạnh phúc là trân trọng những gì mình đang có, chứ không phải cố gắng có được 1 người vô tâm...

10. Nhiều cô gái cứ nghĩ hết lòng phục vụ chồng con là sẽ đem lại cho mình 1 cuộc sống hạnh phúc, nhưng đôi khi hạnh phúc gia đình lại tan vỡ chỉ vì cô gái ấy không biết chăm sóc cho chính bản thân mình...

11. Dù yêu ai thì suy cho cùng cũng là để hạnh phúc. Vậy tại sao cứ phải níu giữ một người không đem lại hạnh phúc cho mình?



SỐNG CHO ĐÁNG SỐNG, YÊU CHO ĐÁNG YÊU - Dành tặng bạn cuốn sách cho những ngày mùa thu. Đừng lãng phí những ngày đẹp trời bạn nhé!



Nguồn: Trích Dẫn Hay

loading...

Danh sách chương: