NHỮNG LÝ DO VÌ SAO NGƯỜI TA HAY Ế

1. Ế đẹp 

Đẹp quá nên đéo ai dám làm quen, kiểu như nghĩ đẹp vầy làm gì mình có cửa, đẹp vầy yêu mệt lắm, phải giữ, đẹp vầy thế nào cũng lăng nhăng, nhiều người thích, nên thôi, ế xừ đi cho rồi.

2. Ế lanh
Lanh quá nên ai cũng sợ, gặp nói chuyện là táp táp vô bản mặt người ta. Ai nhìn cũng tưởng em Tài Linh, lanh nên nhiều khi thành lanh chanh, cái quần què cũng xấn vô dù không ai mời ai mướn, bị ghét nên ế.

3. Ế ngu
Cái quần què gì cũng không biết, hẹn hò hỏi ăn gì không biết, đi đâu không biết, muốn làm gì cũng không biết, thấy cái gì cũng mở mắt to nhìn xong hỏi cái đó là cái gì vậy, mặc dù thực chất nó chỉ là con chim bay ngang trời cũng hỏi. Ngu quá ai dám yêu.

4. Ế xạo
Đẩy đưa tám chục thằng, quất tà tà, quất từ từ, quấn lén lút nhưng than ế công khai. Lúc nào cũng ra vẻ ta đây trung trinh tiết liệt nên không muốn yêu, thực chất là không muốn ràng buộc.

5. Ế giỏi
Giỏi quá nên không ai dám yêu. Lúc nào cũng chỉ làm việc, đạt được thành công cao trong cuộc sống, đi công tác nước ngoài liên miên nên không có thời gian dành cho người yêu. Khỏi yêu, ế.

6. Ế chọn
Không muốn yêu vì thích tự do, thích đi du lịch, học hỏi, kiếm tiền, nghĩ rằng cuộc sống vậy là đụ, à không, là đủ, không có nhu cầu quen biết yêu thương ai để vướng bận tay chân. Tự lựa chọn cho bản thân cách ế.

7. Ế xấu
Xấu quá nên ế, xấu không chỉ ngoại hình mà xấu về tính cách, tâm hồn, cách sống. Hời hợt, vô tâm, chỉ biết bản thân mình, suốt ngày chỉ biết lo làm đẹp bề ngoài mà đéo biết làm đẹp nội tâm. Não phẳng đến mức chả ai yêu.

8. Ế kén
Lúc nào cũng mơ mộng tìm được hoàng tử cưỡi bạch mã, mà đéo biết giờ hoàng tử trắng trẻo vậy toàn thích chơi cỡi ngựa thằng khác. Muốn kiếm trai sao cho đẹp, giỏi giàu mà quên mất mấy thằng vậy nó đéo thèm yêu mấy con mộng mơ ngu ngu đâu. Thức tỉnh đi.

9. Ế phiền
Thích kiểm soát và dựa dẫm người khác khi yêu. Mới làm quen thôi ngày nhắn tám chục tin, trả lời chậm là giận, cái đéo gì cũng dựa dẫm vào người đang quen, không có ý chí tự lập, nhìn lúc nào cũng xiều xiều ễnh ễnh, ai thèm quen.

10. Ế đoàn kết
Đã ế còn tụ chơi chung với mấy đứa ế, rảnh không lo đi kiếm bồ, không lo hẹn hò, bày đặt hẹn cafe, ngồi nói nhảm, nói xấu thiên hạ, nói xấu ca sĩ, nghệ sĩ, cuối cùng nhìn lại, nguyên đám ế.

Thức tỉnh đi, đồ ế.



Nguồn: Nguyễn Ngọc Thạch

loading...

Danh sách chương: