LỚN LÊN RỒI MỚI BIẾT

1/ Lớn lên rồi mới biết, thật ra có rất nhiều chuyện trên đời này không cần nhất thiết phải truy cứu trắng đen, đúng sai quá rõ ràng. Chúng ta muốn tin vào điều gì thì hãy tin vào điều đó thôi, trân trọng việc trước mắt, người trước mặt mới là quan trọng nhất...

2/ Hôm nay đọc được trên mạng một câu rất đúng: Ngoại hình không phải là lý do duy nhất để thích một người, còn cả tâm hồn nữa. Nhưng ngoại hình phải đẹp thì người ta mới có hứng để nhìn vào nội tâm.

3/ Trong lòng đã cô đơn, thì ở thành phố này hay thành phố khác cũng vậy. Đã không thể bên người mình yêu, thì ở bên ai cũng vô nghĩa vậy thôi!

4/ Có một vài người luôn dễ dàng làm bạn tổn thương, dù chỉ bằng ánh nhìn, hay những câu trả lời cụt ngủn.

5/ Ông trời sắp đặt cho bạn gặp người này, người kia để cho bạn biết trên đời ngoài lương duyên còn có nghiệt duyên.

6/ Có những người rất kì lạ. Họ thích vờn người thương mình bằng cách vừa nắm vừa buông. Không phải kiểu yêu không ràng buộc hay tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, mà là kiểu cứ để đó, khi cần thì lại tìm về, tìm về thì phải có ở đó, không được biến mất, không được đi đâu. Chỉ ở đó và chờ mỗi họ, chờ đến khi họ cần thì họ lại ngọt ngào một tí, tình cảm một tí, nửa vời một tí. Còn bình thường, thì cứ lạnh nhạt, thờ ơ, nhìn đó, thấy đó, rồi để đó. Thứ tình cảm đó, là một sự lựa chọn tạm bợ, đừng ngu ngốc chờ tàu thuỷ ở sân bay nhé.

Cre: Trích Dẫn Hay

loading...

Danh sách chương: