KHI BẠN THÂN TRỞ THÀNH NGƯỜI DƯNG

1. Mẹ tôi hỏi sao không thấy đứa bạn thân kia của mày đến chơi nữa?

2. Tôi vẫn nhớ rằng tôi từng khoe nó khắp nơi với mọi người.

3. Từ "Tôi có một đứa bạn thân..." thành "Tôi quen một người..."

4. Làm lành thì dễ, như thuở ban đầu lại quá khó.

5. Về sau cuộc sống của tao không còn có mày xuất hiện nữa, muốn khóc cũng không khóc nổi, muốn cười cũng cười chẳng nên, hằng ngày còn phải giả bộ như không có chuyện gì. Cho dù trong lòng vô cùng không nỡ, cũng hiểu rằng quãng đời này tao chỉ có thể đi cùng mày đến đây thôi.

6. Đọc dòng topic này, bỗng nhiên nghĩ đến mày.

7. Bỏ cuộc thật sự thường đều âm thầm im hơi lặng tiếng, không block bạn, không xóa số điện thoại của bạn, dù bạn sống thế nào cũng sẽ nhấn nút like cho bạn mà không chút mảy may ngưỡng mộ, dù gặp nhau trên đường cũng có thể gật đầu cười chào lấy lệ, chỉ là trong lòng hiểu rõ rằng, chúng ta sẽ không còn buôn chuyện thâu đêm đến nóng máy với nhau nữa, cho dù lúc đầu tình bạn chúng ta đẹp đến đâu đi chăng nữa, thoải mái vô tư với nhau cỡ nào chăng nữa, tao chỉ biết rằng đoạn đường này, chỉ có thể đi cùng mày đến đây thôi.

8. Sẽ không còn ai nói chúng ta là đồng tính nữa.

9. Người dưng vói nó đến mức có nên like bài đăng của nó hay không cũng phải vò đầu bứt tai suy đi nghĩ lại mới làm.

10. Bởi vì trở mặt với nhau mà nó đi học ở Đại học Thanh Hoa, còn tôi học ở Đại học Bắc Kinh, thật đấy, không phải bịa đâu.

11. Người đầu tiên nghĩ đến, cảm giác ấy không thể nào thốt nên lời được.

12. Còn đau khổ hơn cả thất tình... Đã từng không hề có chút bí mật nào, từng không có chuyện gì là không tám với nhau, cảm thấy không có bạn trai cũng chẳng sao, có nó là đủ rồi. Cũng chẳng biết là bắt đầu từ khi nào, những người hai đứa quen biết không giống nhau nữa, quỹ đạo cuộc sống cũng không giống nhau, mỗi đứa đều có bạn bè mới. Giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn hay hiểu lầm máu chó nào, chỉ là dần dần trở nên xa lạ với nhau một cách khó hiểu, rất muốn giữ lại phần tình cảm ấy, nhưng lại chẳng thể làm gì được.

13. Đã từng là tri kỷ không gì không tám, chỉ vì ai đó khiến lòng lung lay.

14. Bạn thân nhất hồi tiểu học. Sau đó tôi chuyển trường, mất luôn liên lạc. Mãi cho đến khi tôi lên đại học năm 3 mới kết bạn với nó, câu đầu tiên nói với nó là, mấy năm nay tao nhớ mày quá. Nó trả lời, khoảng thời gian sau khi mày đi, ngày nào tao cũng đứng chờ dưới nhà mày, ngày nào cũng khóc.

15. Đổi biệt danh thành tên thật.

16. Before: "Out thôi, bố phải đi chơi đây." "Cút cmm đi!"
After: "Xin lỗi nhé, có chút việc bận." "Ừ, vậy cứ làm việc của cậu đi, nói sau cũng được."

17. Cuộc sống của nó, từ không gì là tôi không biết trở thành không biết chút gì hết...

18. Bạn thân, trở thành, bạn cấp 3.

19. Trong ảnh selfie của nó không còn có tôi nữa.
20. Hi vọng topic cho ngày mai sẽ là "Thử liên lạc lại với bạn thân đã lâu không liên lạc." Cõ lẽ bạn thân của bạn vẫn đang nhớ đến bạn, như vậy chúng ta sẽ có cơ hội liên lạc lại với bạn thân đã lâu không liên lạc.

[weibo/ [email protected]]

🍂 Điều Bí Mật - Yoru Sumino 🍂
Tác phẩm mới nhất đến từ tác giả của cuốn sách best seller "Tớ muốn ăn tuỵ của cậu"

Nguồn: Trích Dẫn Hay

loading...

Danh sách chương: