CÔ ĐƠN chính là...


1. Nhìn bề ngoài lúc nào cũng có vẻ ổn, nhưng khi màn đêm buông xuống, khi chỉ có một mình lại nuốt ngược nước mắt vào trong.

2. Khi có chuyện muốn tìm ai đó để tâm sự, lục đi lục lại danh sách bạn cũng chẳng tìm nổi một người.

3. Ngày lễ người ta đi chơi, còn mình thì ngày lễ cũng chẳng khác gì ngày thường. Người ta cười đùa hạnh phúc, mình chọn ru rú trong phòng một mình, bật chút nhạc, mở một bộ phim hoặc vùi mặt vào công việc.

4. Rõ ràng đó là những cuộc đùa mà ai ai cũng cười nói rôm rả, nhưng bản thân lại cảm thấy không thể nào bắt nhịp, cũng chẳng thấy vui vẻ gì.

5. Bản thân có thể tự làm mọi việc một mình: dạo phố, mua sắm, tự khênh đồ đạc, tủi phận cũng chỉ khóc thầm rồi tự lau nước mắt luôn....

6. Lúc đau ốm chẳng ai chăm sóc, tự mua thuốc, tự nấu cháo... tựu lại là tự thân vận động. Tủi thân ứa nước mắt nhưng lâu dần cũng thành quen, nhờ vậy mới học được cách chăm sóc bản thân thật tốt.

7. Giữa biển người cười nói vui vẻ nhộn nhịp, muốn bắt chuyện với ai đó nhưng lại không biết bắt đầu thế nào nên ĐÀNH THÔI.

8. Nghe những bản giai điệu buồn, ca từ cắt xé tim gan... cảm thấy được đồng cảm, và có thể cứ nghe đi nghe lại như một cách xoa dịu trái tim cô quạnh của mình.

9. Có nhiều chuyện không chia sẻ được với ai, lên mạng xã hội viết tất cả những cảm xúc tiêu cực hiện tại của bản thân... rồi để chế độ MỘT MÌNH.

10. Rõ ràng mình có người yêu, nhưng lại thấy cô đơn trong chính tình yêu đó.

11. Chơi một đám bạn thân, nhưng chuyện gì mình cũng là người biết cuối cùng, cảm giác như lời nói của mình cũng không có giá trị nữa.

12. Không ai ủng hộ con đường sự nghiệp mà mình theo đuổi.

13. Hết tiền cũng chính là một loại CÔ ĐƠN.

BẠN CÓ ĐANG CÔ ĐƠN?

Ngắm tuổi trẻ quay cuồng trong tĩnh lặng- Lu (Mann up) - Cuốn sách không dành cho người đọc vội.

 Nguồn: Titach

loading...

Danh sách chương: