Bởi vì xui xẻo mới thích cậu!

1. Cậu nói không thích tớ, không sao, tớ thích cậu là được rồi.


2. Người muốn đưa bạn về nhà, Đông - Tây - Nam - Bắc đều thuận đường.


3. Cát không giữ được, vậy thì buông tay thôi.


4. Mỗi lớp học đều là một xã hội thu nhỏ, có người đàng hoàng, có người tầm thường, cũng có cả người ít nói trầm tĩnh, có đứa cô độc một mình, có đứa bình thường, và cả đứa nhút nhát.


5. Tình yêu cũng giống như đang mộng du vậy, nếu đã quyết tâm chìm đắm thì bạn có thể làm bất cứ điều gì, đi bất cứ nơi đâu. Nhưng một khi đã tỉnh lại, nếu không biết giữ thăng bằng, bạn sẽ rơi cho đến mãi mãi.


6. Có mục tiêu, tự nhiên là có động lực, vì mục tiêu tất nhiên phải phấn đấu tiến lên. 


7. Trên đời này không có người nào đối xử tốt đơn thuần với một người, người nào cũng đều có ẩn tình riêng.


8. Con là một đóa hoa hướng dương, chỉ cần nhìn về phía ánh mặt trời, hiên ngang sống, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.


9. Người lạnh lùng thường là người nghĩ nhiều nhưng rất ít nói. Họ có thể là người rất nhạy cảm nhưng hầu như cảm xúc đều giấu sau vẻ mặt vô hồn, vì vậy suy nghĩ và lối sống của họ có thể bị ảnh hưởng mạnh từ những điều trong cuộc sống. 


10. Chỉ cần có lòng, cây cằn khô cũng đơm hoa kết trái. 


11. Nếu có may mắn trở thành mối tình đầu của cậu, đó sẽ là vinh dự lớn của tớ. 


12. Những lời nói dối như quả bóng tuyết, càng lăn càng to, cuối cùng hóa thành ngọn núi tuyết. 


13. Tất cả phụ nữ đều có bản tính của loài mèo, nếu gặp người khiến họ cảm thấy an toàn, họ sẽ nhõng nhẽo và quấn lấy không rời. 


14. Mối tình đầu không phải là để cho cả thế giới biết tớ thích cậu, mà là, chỉ cần tớ biết, tớ ... đã từng thích cậu.


15. Bởi vì xui xẻo mới thích cậu.


16. "Tôi rút cục đã biết thích một người là cảm giác như thế nào, rất muốn cho người đó biết, nhưng lại sợ anh ấy biết rồi sẽ từ chối, sợ ngay cả quan hệ hiện tại giữa hai người cũng không duy trì được. Rất muốn quên người đó, nhưng ánh mắt không thể rời xa anh ấy. Muốn đuổi theo anh ấy, nhưng khi nhìn thấy anh ấy quyết đoán cự tuyệt những cô gái chủ động theo đuổi lại không có dũng khí. Cảm giác như vậy giống như bị tra tấn vậy. Nhưng cho dù là tra tấn vẫn vui vẻ vô cùng, cảm thấy ngày nào của mình cũng tràn đầy ... " 


17. Hôn là cảm giác như thế này, giống như lốc xoáy dưới đáy biển sâu, làm cho người ta không kiềm chế được mà đi vào, ngọt ngào trôi nổi trong đó. 


18. Một con gà mái có thể có rất nhiều gà con, nhưng một con gà con lại chỉ có duy nhất một gà mái mẹ.


19. Tôi với cậu ấy giống như quan hệ giữa ánh trăng và ngôi sao, cậu ấy là trăng, tôi là sao. Ánh trăng trong mắt mọi người luôn luôn độc đáo, hấp dẫn, còn làm sao như tôi thì chỉ làm nền mà thôi!


20. Lời nói của con người đáng sợ ở chỗ, nó không nói sự thật, không nói đạo lí, nhưng lại có thể làm cho rất nhiều người không biết sự thật tin vào, hơn nữa tham gia cùng người nói mắng chửi. 




#240718.

loading...

Danh sách chương: