4 MẪU ĐÀN ÔNG MÀ CON GÁI NÊN TRÁNH XA!

Ở những mẫu đàn ông này luôn tiềm ẩn sức hấp dẫn "chết người" mà khi đối diện họ, các cô gái dễ bị xiêu lòng, nhưng yêu họ lại là chuyện khác.


1. Chàng bạch mã hoàng tử.

Anh chàng này luôn coi mình là trung tâm của thế giới và thích nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh cũng như những lời ca tụng từ người khác. Với anh ấy, điều quan trọng nhất là thu hút được sự chú ý của người khác suốt 24/7.

Anh ta tin rằng mình là mặt trời chiếu sáng và tất cả đều xoay quanh mình. Thứ ưu tiên số 1 trong cuộc sống của mẫu đàn ông này là chính mình và anh ta hy vọng bạn gái cũng coi anh ấy sự ưu tiên hàng đầu. Những anh chàng này luôn có sức hút với đông đảo chị em bởi bản thân anh ta là người coi trọng ngoại hình của mình nên biết cách chăm chút cho nó; đồng thời anh ta cũng là người tự tin hơn người.

Tuy nhiên, yêu chàng, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi sự ích kỷ, chỉ biết đến bản thân của anh ta và chắc chắn bạn sẽ mệt mỏi vì phải sống bên một người luôn coi mình là "một, là riêng, là thứ nhất". Chừng nào bạn loại bỏ được suy nghĩ coi mình là VIP trong mọi hoàn cảnh của anh ta thì mới nên tính chuyện yêu nhé.


2. Chàng "thùng rỗng kêu to".

Lợi thế của chàng trai này là biến lời nói của mình trở thành thứ vũ khí lợi hại để lấy lòng, chinh phục đối phương và cả đe dọa người khác. Anh ấy coi những người xung quanh là những khán giả trung thành và nhiệt huyết với việc lắng nghe những điều anh ấy nói. Khi thì anh ấy vỗ ngực mình là triệu phú, khi lại khiến người khác trầm trồ ngưỡng vọng vì "Chuyện đấy dễ ợt, nháy mắt là xong"...

Trong khi thực tế anh ta chỉ ngày ngày quanh quẩn trên ghế sofa xem tivi hay lang thang khắp các sân bóng để chơi bời.

Cách nói năng của anh ấy rất có sức thuyết phục nên các cô gái dễ bị "hạ gục". Anh ấy biết nói những lời có cánh và rót vào tai bạn những lời làm trái tim bạn thổn thức. Điều khó khăn cho bạn là kiểm chứng có bao nhiêu phần trăm sự thật trong mỗi lời nói của anh ấy.


3. Chàng thích kiểm soát.

Lợi thế của mẫu đàn ông này là họ biết "đội lốt" anh chàng tâm lý, tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm đến bạn từng ly từng tý, nhưng với anh ấy, chiếc áo crop top sẽ hơi ngắn, chiếc sơ mi trắng hơi mỏng, cái váy cũng quá ôm sát...

Những nhận xét đó chứng tỏ anh ấy là mẫu đàn ông tinh tế, quan tâm. Tuy nhiên, cái gây khó cho bạn là những lời lẽ đó không dừng lại ở bình luận, nhận xét mà nó đi kèm với mong muốn xa hơn của anh ấy: muốn kiểm soát bạn, muốn bạn làm theo ý chàng.

Và anh ấy tài năng - tài năng trong việc khiến bạn tin rằng tất cả sự kiểm soát đó đến từ một trái tim dạt dào yêu thương. Anh ấy luôn thể hiện những lời nhận xét của mình mang tính xây dựng để bạn tốt hơn, hoàn thiện hơn mà bạn không hay biết rằng mục đích chính là muốn biến bạn trở thành con búp bê nhỏ xinh bỏ vào túi để dễ bề kiểm soát.


4. Anh chàng doanh nhân.

Yêu một chàng doanh nhân, mọi thứ tưởng như rất đơn giản, nhưng đó là sự đơn giản theo lý riêng của chàng. Với anh ấy, mối quan hệ với bạn không phải tự nhiên mà cũng là một chiến lược hoặc ít nhất nó phải phù hợp với "chiến lược kinh doanh" của chàng. Sức hút của chàng là người đàn ông thành đạt, giàu ý chí, giỏi kiếm tiền.

Mẫu đàn ông này tỏ rõ sự thực dụng, tính toán của mình trước mọi vấn đề. Chàng sẽ chỉ cân nhắn, xúc tiến mối quan hệ với người có lợi cho chàng. Yêu bạn cũng nằm trong kế hoạch vô cùng thực tế của anh ấy.

Yêu một anh chàng doanh nhân, bạn sẽ không tránh khỏi những lúc chạnh lòng vì cảm giác tình yêu bị tiền bạc và những toan tính lấn át. Và cũng không lường trước được lúc nào bạn sẽ bị chàng "đá", một khi bạn không còn phù hợp với "chiếc lược" của anh ấy nữa.



☘️ Con gái thường yếu đuối và mù quáng, nên trước khi yêu hãy chọn lựa cho mình một người đàn ông thực sự xứng đáng nhé. Hãy là một cô nàng tỉnh táo và mạnh mẽ, làm chủ cuộc đời mình, dù YÊU NHƯNG KHÔNG LUỴ, VẪN GIỮ TÔN NGHIÊM CỦA MÌNH.



Nguồn: Trích Dẫn Hay

loading...

Danh sách chương: