Nhiem Vu Cua Gai Yulsic Taeny Chap 36 End Chap 5

Chap 5


Ba cô gái đang nhìn về một cô gái đã đổ gục xuống mặt bàn say khướt, Yuri huýt vai Taeyeon đề nghị: "Cậu đưa cô ấy vào phòng ngủ đi, ngủ như thế ngày mai sẽ đau lưng lắm."

Taeyeon phủi tay Yuri ra, khó chịu thốt: "Mặc kệ cô ta đi, tớ không biết đâu. Mà sao cậu không làm điều đó?"

Yuri nhún vai: "Tớ muốn nhường cơ hội làm người tốt cho cậu thôi, ấn tượng ban đầu của hai người là quá tệ."

Taeyeon đứng dậy rời đi: "Tớ không thèm!"

Yuri theo Taeyeon cũng đứng dậy, nhưng trước khi cô kịp đi đến chỗ Tiffany đã bị người ngồi cạnh ngăn lại: "Cậu cũng ngà ngà say rồi, để tôi làm cho."

Yuri mỉm cười xua tay: "Tớ bế cậu còn được đấy, có muốn thử không?"

Jessica nheo mắt, rất nhanh đã đồng ý: "Được thôi, cậu bế tớ một lượt khắp phòng này đi!"

Yuri véo nhẹ chóp mũi Jessica, thoải mái đáp: "Cậu lợi dụng để hành tớ phải không?"

"Cậu có làm không?"-Jessica bước tới gần hơn, cơ thể chợt được nhấc bổng lên trong vòng tay Yuri, nhưng chưa được hai giây đã bị thả xuống.

"Thôi cõng đi, sao hôm nay cậu nặng thế?"

Jessica lườm xéo Yuri, cuối cùng cũng trèo lên lưng được cô ấy cõng.

"Đã nói cậu say rồi mà, xem cậu đi không ngay hàng thẳng lối kìa."

"Tớ chạy còn được đấy, cậu có muốn không?"

"Được, vậy cậu làm đi!"

Taeyeon chật lưỡi nhìn hai con người đang đùa giỡn giữa phòng, nhìn lại cô gái vẫn còn nằm gục trên bàn bị bỏ mặc thở dài.

Yuri mệt lã thả Jessica xuống đất, đầu cô đã quay mòng mòng hết lên: "Thật là, cậu giảm cân đi!"

Jessica đá mạnh vào mông Yuri: "Cậu mới là người cần giảm cân đó, vì cậu tròn lên nên mới không còn sức."

Yuri bị Jessica đánh một hồi vừa đau vừa mệt giơ tay xin hàng: "Không đùa nữa, tớ đưa Tiffany về phòng nghỉ đã, mệt quá..."

Jessica bũi môi nhìn lại bàn của họ: "Nhưng cô ấy đâu mất tiêu rồi."

.

.

.

Taeyeon quăng Tiffany nằm xuống giường, bản thân đang ngồi thở hổn hển bên cạnh: "Tại sao mình phải làm việc này chứ?"

Nhìn xuống cô gái đang ngủ say như chết trên giường, đôi mắt khó coi dần dịu lại, lúc Tiffany ngủ nhìn cũng không đáng ghét lắm.

Taeyeon tự gõ vào đầu mình một cái cho tĩnh táo lại, sau đó lấy cái gối nằm bỏ đi ra ngoài: "Chắc mình uống hơi nhiều rồi, cô ta nhìn chỗ nào cũng thấy đáng ghét hết."

Đi sang phòng của Yuri, Taeyeon trèo lên giường, nó thậm chí còn nhỏ hơn cái giường trong phòng của cô, chính xác là do Jessica cố tình sắp đặt để Kwon Yuri không thể dẫn theo cô nào về cái nhà này.

Yuri một lúc sau cũng trở về phòng ngủ, nhìn Taeyeon đã chiếm cái giường yêu quý của mình liền đi tới đẩy ra: "Cậu xích qua coi, chiếm hết chỗ nằm của tớ rồi."

Taeyeon mệt mỏi lười biếng để mặc Yuri tùy ý kéo ra, cả hai chen chút cũng nằm lọt trên chiếc giường đơn của Yuri ôm nhau ngủ.

.

.

.

Những tia nắng đầu ngày soi rọi mọi ngóc ngách trong căn phòng ngủ, đánh thức một người thức dậy. Taeyeon nheo mắt tỉnh dậy, cảm nhận có cái gì đó ươn ướt trên má mình khiến cô thấy hơi nhột, đến khi tiêu cự nhìn rõ mới phát hiện ra chính là đầu lưỡi của Kwon Yuri đang thè ra ngoài, Kim Taeyeon hốt hoảng ngồi bật dậy lấy tay lau mạnh lên má, khuôn mặt kinh tởm trừng người vẫn còn đang ngủ không hay biết gì: "Kinh quá đi mất, đồ ngủ mất nết."

Taeyeon cau có đi thẳng về phòng của mình, nhìn cái giường trống trơn chắc mẫm trong đầu Tiffany đã rời đi, Taeyeon đi đến tủ quần áo chọn một bộ đồ thoải mái để đi tắm, cô phải tắm thật sạch sẽ sau khi chạm phải thứ "ghê tởm" kia. Nghĩ thôi lại thấy rùng mình rồi.

Trên đường đi đến phòng tắm ngay trong phòng ngủ của mình, Taeyeon cởi luôn quần áo quăng vào giỏ đồ chỉ còn mỗi đồ lót trên người, tay vặn nắm cửa bước vào bỗng nhiên chết trân nhìn Tiffany đang đi vệ sinh bên trong.

Hai ánh mắt kinh ngạc nhìn nhau trân trối, cái hoàn cảnh trế trêu gì nữa đây?

Một người chưa tỉnh ngủ ngồi bệch trên bồn cầu với đầu tóc rối tung, một người chỉ mặc mỗi đồ lót đứng ngay trước mặt. (Cái này chắc vui )

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

.

.

.

Yuri trùm kín chăn lại co người ngủ tiếp: "Mới sáng sớm làm gì ồn ào thế?"

Jessica đang dùng bữa sáng suýt mắc nghẹn miếng bánh mì ngay cổ với tiếng la rúng động từ phòng Taeyeon, sau khi uống ngụm sữa thông giọng trở lại, Jessica tiếp tục phần ăn sáng của mình.

"Sau này nên làm cách âm đi!"

.

.

.

Yuri tỏ ra vô cùng thích thú nhìn dấu đỏ năm ngón tay hằn nguyên trên khuôn mặt trắng mịn của Taeyeon, không cần nghĩ cũng biết thủ phạm là ai: "Cậu làm gì con nhà người ta vậy hả?"

Taeyeon với lấy cái gối nằm trên ghế sô pha ném mạnh vào người Yuri, bực bội nói: "Không có làm gì hết. Con sư tử đó đừng để tớ gặp mặt nữa."

Taeyeon ém nhẹm việc cô đã bị Tiffany trông thấy cơ thể bán nude của mình, khởi đầu một ngày mới không thể nào tồi tệ hơn được nữa..

Yuri vô tư ngồi ăn phần bánh mì sandwich Jessica đã chuẩn bị cho mình, không thèm quan tâm Taeyeon nữa.

"Bánh mì này cũng ngon đó, tay nghề Suica có tiến bộ rồi."

.

.

.

TBC.

loading...