Nhiem Vu Cua Gai Yulsic Taeny Chap 36 End Chap 26

Chap 26


Nghe tiếng súng nổ, mọi người nhanh chóng chạy đi tìm Yuri và Jessica, với lợi thế địa hình thông thuộc, Yoona đã tìm ra họ trước tiên, nhìn Yuri thương tích càng lúc càng trầm trọng nằm trong vòng tay của Jessica, cô lạnh lùng nói: "Cô ấy chết rồi sao?"

Jessica gạt đi nước mắt nhìn lên khuôn mặt vô cảm của Yoona, cô ấy thật sự coi Yuri là người xa lạ sao?

"Nếu cậu ấy chưa chết, em định sẽ giết Yul sao?"

Yoona khẽ cau mày, đôi mắt sắc lạnh nhìn xuống khuôn mặt nhợt nhạt của người đang bất tỉnh, Yoona không nói lời nào khụy gối xuống bế Yuri lên.

Jessica cảm nhận được Yoona không có ý định muốn hại Yuri nên cũng không ngăn cản, đôi mắt ưu buồn nhìn xuống bàn tay vẫn còn dính máu, Jessica bước theo Yoona rời đi.

Taeyeon và Tiffany nhận được điện thoại của Jesica lập tức chạy về chỗ của Yoona, vừa đúng lúc cô ấy mới gắp vỏ đạn trên ngực Yuri ra.

"Cậu ấy không sao chứ?"

Yoona lướt mắt nhìn Taeyeon, tay thuần thục may lại vết thương cho người nằm bên dưới: "Không biết."

Tiffany nhìn băng gạt bên dưới dính đầy máu, tay sợ sệt nắm lấy cánh tay người bên cạnh: "Không phải sẽ có án mạng chứ?"

Taeyeon quay sang lườm Tiffany nhắc nhở: "Hôm nay tốt nhất em đừng có nói gì cả."

Đứng ở một góc cách giường không xa, Jessica vẫn im lặng dõi theo từng động tác của Yoona đang sơ cứu cho Yuri, trước đây cô ấy từng là bác sĩ chuyên chữa trị những vết thương ẩu đả giữa các băng nhóm xã hội đen, có cô ấy giúp đỡ, Yuri sẽ không sao đâu.

Yoona dẹp dụng cụ để sang một bên đứng dậy rời đi, ánh mắt thoáng nhìn lên khuôn mặt trắng bệch của Yuri lần nữa mới bước khỏi phòng. Jessica lúc này cũng đã chịu di chuyển bước theo sau Yoona ra ngoài, cô muốn gặp riêng cô ấy.

"Cô muốn nói gì với tôi?"-Yoona không nhìn Jessica, tay lấy trong túi ra hộp kẹo ăn, nhưng bên trong đã hết. Jessica lấy trong túi của mình ra một hộp kẹo đưa cho Yoona, cô ấy cẩn trọng nhìn nó không nhận.

"Thói quen thích ăn kẹo của em là từ Yul, tôi không thích ăn kẹo nhưng lúc nào cũng đem theo bên người phòng khi cậu ấy cần."

Yoona nheo mắt nhìn Jessica dò xét, cô ấy không có biểu hiện giả dối nào trên nét mặt, cô đưa tay nhận lấy: "Cô nói vào vấn đề chính đi!"

"Có chuyện gì đã xảy ra với em vậy? Nếu là em của trước đây sẽ không bao giờ làm chuyện tổn hại Yul."

"..."

"Dù như thế nào thì cách em quan tâm cho cậu ấy vẫn không thay đổi, tôi có thể an tâm rồi."

Yoona cười khẩy, cô gái này là si tình đến ngây dại hay là quá cao thượng đây: "Tôi ghét nhất kiểu phụ nữ tỏ ra thanh cao, hy sinh để cho người mình yêu được hạnh phúc."

Jessica mím môi, cô ấy nói cô như thế nào cũng được, dẫu sao trái tim của Yuri cũng có hướng về cô đâu, càng níu kéo, cô sẽ càng lún sâu vào hố đen không lối thoát: "Tôi chỉ muốn hỏi ai là người muốn giết Yul, cái này chắc em phải biết?"

Thêm một nụ cười khác vụt ra, Yoona nhìn Jessica hờ hững đáp: "Có ai lại đi nói ra tên khách hàng của mình chứ? Chị cũng đã làm nghề này, chị biết mà."

"Nhưng đó là Yul."-Jessica nghiêm túc nhìn Yoona, một sợi dây tin tưởng vô hình đang kết nối giữa cô và cô ấy, Yoona sẽ nói cho cô biết.

Yoona bỏ viên kẹo vào miệng nhai, ánh mắt nhìn về nơi xa xăm né tránh ánh mắt kiên định muốn tìm ra sự thật của Jessica.

"Tôi không biết, tôi chỉ nhận được phong bì tiền đặt cọc và tấm hình đối tượng."

"..."

"Nhưng người đưa tiền cho tôi là tay sai của Sang Taemin, cậu ấm trong giới hắc đạo Những tên phục kích vừa rồi chắc cũng do hắn ta nôn nóng muốn kết thúc chuyện này càng nhanh càng tốt nên đã sai đến giết Yuri."

Jessica trầm ngâm nghĩ ngợi, Yuri làm sao lại gây thù chuốc oán với xã hội đen?

"Hắn ta là người bám đuôi theo tôi hơn nửa năm nay."-giọng Nana thốt lên từ sau lưng thu hút sự chú ý của hai người, Jessica nghiễm nhiên đã biết chuyện gì đang xảy ra rồi.

Ba cô gái đang đứng chung một chỗ với nhau, bầu không khí nhanh chóng rơi vào trạng thái ngượng ngập, trực giác người phụ nữ cho Yoona biết cô gái có đôi chân dài này cũng liên quan tới Yuri.

Nana vô tình nghe được Kang Taemin muốn sát hại Yuri, cộng thêm thời gian gần đây cô đã không liên lạc được với cô ấy nên Nana vô cùng lo lắng, sốt ruột gọi cho Tiffany hỏi tung tích Yuri, nhận được tin báo Yuri đang hôn mê bất tỉnh, Nana vội vã hủy tất cả lịch trình chạy tới đây.

"Dù tôi có tha cho cô ấy thì vẫn sẽ có nhiều người khác muốn lấy mạng cô ta."-Yoona dửng dưng nói, ánh mắt chú mục sang cô gái mới xuất hiện, tay theo thói quen cho kẹo vào miệng ăn tiếp.

Nana tức giận trừng mắt liếc Yoona, sau đó quay lưng bỏ đi vào bên trong tìm Yuri.

Đứng nghe lỏm cuộc nói chuyện của bộ ba tình địch, Tiffany thích thú nói với Taeyeon: "Một người là tình cũ trở về, một người là bạn gái công khai, còn một người là bạn tình, tên họ Kwon này cũng tốt số ghê, trước khi chết còn có người đến đưa tiễn."

"Đã bảo hôm nay em đừng nói gì nữa mà."

Đứng nhìn người đang nằm bất động tren giường, Nana tự hỏi bản thân đối với con người này đã sản sinh loại tình cảm gì. Rõ ràng đã vạch rõ ranh giới là bạn tình đến với nhu lúc cần thiết, nhưng khi cô ấy xảy ra chuyện, lòng cô lại đau như thế, cảm giác hoàn toàn khác biệt với những loại cảm xúc thoáng qua trước đây.

.

.

.

TBC.

loading...