C12.Nhược Luyến(Hạ)

Đợi đến lúc bọn họ về đến nhà hắn thì đã gần đến giờ cơm trưa rồi, Kiên Quả sau đó liền được giao cho quản lão đem đi tắm rửa cẩn thận cùng cho ăn. Còn Tiêu Chiến vẫn như cũ bị hắn bế lên, một mạch đi thẳng vào trong phòng đến cạnh giường lớn mới chậm rãi đặt người xuống.

"Ông chủ..."

"Gọi tên tôi thôi, tôi không thích anh gọi cái gì khác!"

"Nhất... Nhất Bác.. tay.. cánh tay của cậu...?"

Tiêu Chiến là bởi vì nhìn thấy quần áo của chính mình vấy máu nên vội nhìn qua cánh tay hắn xem xét, liền lập tức bị màu sắc chói mắt ở đó doạ cho nét mặt hoài nghi tích tắc biến đổi thành hốt hoảng.

"Không sao một lúc nữa Tô Ninh sẽ đến!"

Hắn xoay người trong lòng tính toán nhanh chóng rời đi, bởi vì cảm giác bản thân có chút sắp không đứng vững được nữa, mồ hôi ở hai bên thái dương đau nhức cũng sớm thấm ra thành dòng chảy dài trên gương mặt hắn.

"Hay là để tôi băng lại cho cậu trước? Tôi trước nay vẫn luôn tự mình làm tốt việc này!"

Vương Nhất Bác dừng lại chuyển động, khoé miệng đồng dạng vui vẻ nở nụ cười, cùng lúc quay đầu lại đối anh hỏi một câu

"Anh là đang lo lắng cho tôi?"

"Cậu vì tôi mà bị thương, chuyện này tôi đương nhiên nhớ rõ, cũng đương nhiên cảm thấy không yên trong lòng!"

Câu trả lời của anh thành công đen hắn từ vui vẻ biến thành mất hứng nghĩ thì ra anh chỉ là cảm thấy áy náy thôi sao?

Nhưng ngược lại hắn cũng không có ý định từ chối, bản thân tự nhiên bước tới bên cạnh tủ đầu giường lấy ra hộp đựng dụng cụ sơ cứu có sẳn ở đó, cuối cùng mới đi đến ngồi xuống bên cạnh anh.

Bởi vì vết thương của hắn nằm ngay khủy tay đi lên, nếu muốn băng bó lại thì nhất định phải đem áo sơ mi trên người hắn một lượt cởi ra. Tiêu Chiến hiện tại đối diện người trước mặt, chính mình cũng không biết phải bắt đầu như thế nào.

"Không phải nói băng lại cho tôi sao? Vì cái gì còn chưa động? Hay là anh muốn để người bị thương tự mình cởi áo à?"

Vương Nhất Bác vừa nói, vừa nhìn chằm chằm vào hầu kết của Tiêu Chiến một đường không buông tha. Mà cùng lúc này bàn tay của anh cũng đã chậm chạp nâng lên, run rẩy chạm vào cái khuy áo đầu tiên rồi.

Đợi cho đến khi lớp áo vướng víu này toàn bộ thoát ly khỏi cơ thể hắn, Tiêu Chiến mới thật sự khiếp đảm khi tận mắt trông thấy trên vòng băng gạt trắng xoá kia tự bao giờ đã thấm đẫm một màu đỏ tía do huyết dịch tụ thành.

Tầm mắt Tiêu Chiến không tự chủ rơi xuống sàn nhà đoán chừng đang tự trách chính mình, để cho hắn tự tiện bế anh đi hết mấy ngã đường, nên hiện tại mới động đến vết khâu của hắn như vậy.

"Tôi không sao cả? Mau thay băng đi!"

Tiêu Chiến bàn tay đưa đến cẩn thận đem từng vòng băng gạt dấy đậm mùi tanh khó ngửi toàn bộ gỡ ra. Sau đó lại bị sự khủng khiếp của vết thương làm cho Tiêu Chiến đến ngay cả tròng mắt cũng không cách nào động nổi. Cứ thế đăm đăm dán vào đường chỉ xiêu vẹo bung bét, máu thịt nơi đó cũng cơ hồ hoà lẫn thành một mảng nhầy nhụa không phân định rõ.

Cố gắng nốt xuống cảm giác buồn nôn trong cuống họng khô rát, Tiêu Chiến cắn răng đem miếng bông dầy đổ lên đó đầy nước khử trùng, tiếp đến nhẹ nhàng lau đi hết vết máu tràn lan xung quanh miệng vết thương. Cuối cùng mới dùng cuộn băng trắng dài từng vòng quấn lại như cũ.

"Vết thương nghiêm trọng như vậy, cậu mau đến bệnh viện kiểm tra đi!"

"Không sao!"

"Tại sao luôn nói rằng bản thân không có vấn đề gì? Tôi cũng nhìn ra cậu hẳn là rất đau đớn!"

Vương Nhất Bác cảm giác một lời này chính là Tiêu Chiến thật lòng bởi vì lo lắng cho hắn mà nói ra. Nhưng hắn cũng không hề có ý muốn trực tiếp vạch trần. Chỉ đem cánh tay vừa mới được băng bó lại xong, đưa đến nâng lên chiếc cằm thanh mảnh của anh, hướng cả khuôn mặt thanh tú như vần nguyệt quang kia cùng chính mình đối diện.

Ở trong một khắc này đột nhiên Tiêu Chiến có chút thất thần, bởi vì bản thân đã vô tình chìm sâu vào trong đôi mắt của hắn, phát hiện nơi đó hoá ra không chỉ có khao khát cuồng vọng của nhục dục, mà còn có cả mạch ôn nhu chảy dài, hệt như con suối trong lành ấm áp, từ xa xôi chậm rãi xuyên thấu trái tim đang đập mạnh từng hồi loạn lạc của anh.

Khoảng cánh giữa hai người mỗi lúc một gần hơn, in hằng trong đáy mắt của Tiêu Chiến là hình ảnh sườn mặt góc cạnh của Vương Nhất Bác nghiêng về một phía rồi nhẹ nhàng cúi xuống.

Rất nhanh sau đó cánh môi đang hờ hững hé mở của Tiêu Chiến, chớp nhoáng cảm nhận được một sự ướt át vô cùng ma mị.

Hắn hôn anh!

Đầu lưỡi trơn trượt kia còn không hề an phận, cứ vươn ra liếm lên hai cánh môi sớm đã bị hắn làm đến thấp nhuyễn mềm mượt.

"Đừng mà..!!"

"Hửm... ??

....không phải đã đồng ý rồi hay sao? Rốt cuộc anh có hiểu bạn giường là làm như thế nào không? Nếu không tôi hiện tại sẽ dạy anh??"

Tiêu Chiến vẫn chẳng có cách nào khống chế được thể xác vô hạn bài xích hành động thân mật này. Cánh tay đưa lên ngang trước mặt chống đỡ khoảnh cách giữa hai người, trong khi bản thân liên tục lắc đầu tránh né giữa vô vọng.

Vương Nhất Bác nhìn thấy anh như vậy cũng không có nổi cáu, chỉ là hắn ta càng tiến lại gần hơn, dùng thân thể bán khoả của hắn, tự nhiên mà kéo Tiêu Chiến ôm vào trong lòng.

Hắn cái gì cũng không muốn nói vào lúc này, vẫn tiếp tục thêm một lần không báo trước mà hôn xuống, mặc cho Tiêu Chiến có ra sức kháng cự như thế nào. Nhưng mà anh một phần cũng vì sợ lại động đến vết thương của hắn, nên lực đạo phản vệ phát ra thật sự vẫn là chưa dùng hết bảy phần.

Nụ hôn của hắn tiếp đó rơi dần xuống chiếc cổ thanh gầy mảnh khảnh, mỗi lần lướt qua một tất da thịt đều sẽ ngang nhiên để lại chồng chất dấu vết ái muội vô cùng rõ ràng. Hắn cùng lúc này lại siết chặt vòng tay đem cả cơ thể anh đè ngã ra phía sau, còn bản thân hắn cũng thuận theo, di động tư thế quỳ áp lên người anh.

Ngón tay Vương Nhất Bác trong chớp mắt không hiểu bằng cách nào đã đem tất cả cút áo trên thân Tiêu Chiến đồng dạng cởi sạch một đường.

Còn tâm trí anh đã từ lúc nào bị ôn nhu cùng dịu dàng nhất mực này của hắn đồng thời đánh cho tan rã toàn bộ, cái gì phòng tuyến cùng bài xích trước đó cũng đều tiêu tán hết.

Vương Nhất Bác sau khi đem tất cả y phục trên thân Tiêu Chiến thoát ly khỏi cơ thể, thì hắn lại lần nữa vươn người hôn lên môi anh.

Tiêu Chiến nửa tỉnh nửa mê bỏ mặc chính mình trầm luân ở trong bể dục vừa bị hắn từng chút một khơi dậy. Thành thực khiến cho anh đối với nụ hôn cuồng dã kia bắt đầu có điểm tiếp nhận.

Bàn tay xấu xa của hắn suồng sả lần xuống càng sâu, mang theo hơi nóng rạo rực đột ngột bao hàm lấy cự vật đang dần phát cương.

Đến cuối cùng bởi vì không có cách gì chống đỡ lại kích thích quá lớn mà hắn mang đến từ phía dưới hạ thân, ép cánh môi Tiêu Chiến vô thức đành hé mở liên hồi thở dốc ở trong hoang lạc, khiến Vương Nhất Bác càng được dịp tiến đầu lưỡi nhớp nháp của chính mình vào sâu thêm một tấc, mặc tình quấy phá bên trong khuôn miệng nồng nàn vị ngọt của anh.

Tiêu Chiến thời điểm này cảm giác chính mình cư nhiên là phát điên rồi, chỉ có như vậy mới có thể bởi vì đụng chạm của hắn mà phát sinh phản ứng thân thể.

Thế nhưng anh rất nhanh cũng không còn suy nghĩ thêm được bất cứ điều gì nữa, bởi vì luân động ở phía dưới càng lúc càng tăng nhanh, hợp với cảm giác phi thường thoải mái ở trên khuôn ngực nơi môi lưỡi ấm nóng của hắn đang điên cuồng mút liếm, hai điểm hồng giờ này đã muốn xung huyết chuyển màu đỏ sậm, bức bách thân thể hư nhuyễn của anh trong tích tắc bị cao trào dữ dội kéo tới xâu xé cho vụn nát.

"Ư.m.m.m.m

...m.m.m..!!"

Tròng mắt Tiêu Chiến lưu lạc giữa vùng ngây ngất tan rã toàn bộ, phiêu bồng trôi vào khoảng không mờ ảo trên trần nhà. Khuôn mặt anh lúc này là vì cơn lên đỉnh vừa rồi làm cho nhiễm đậm một màu hoang lạc, bên tai tiếng thở dốc cuồng dã vẫn không thể kiềm nén được mà buông thả không ngừng.

Một màn động tình kinh diễm quá mức hoàn mỹ này, Vương Nhất Bác hắn từng chút chậm rãi thu hết vào trong đáy mắt, bàn tay dính dấp cỗ tinh dịch trắng đục tanh nồng vừa phát tiết, sau một khắc liền bị hắn đưa lên môi anh chà xát một đường, rồi mới thong thả lên tiếng.

"Anh có thể sung sướng như vậy tất cả đều do tôi mang lại. Đây chính là bài học đầu tiên!"

Tiêu Chiến nghe xong cũng không có phản ứng gì, chỉ im lặng nhìn người đàn ông ở trước mặt, tự mình giễu cợt bản thân ngu xuẩn hai tay đem ra nhân phẩm cùng tôn nghiêm giao cho người kia mặc tình dày xéo chà đạp.

"Tiêu Chiến! Nếu anh ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi, tôi cũng có thể cho anh những thứ mà anh muốn, bất kể đó là thứ gì!"

Vương Nhất Bác cúi người bỏ qua ánh mắt đang đăm đăm nhìn mình, cứ như vậy ôn dịu hôn lên trán anh.

Mà Tiêu Chiến bây giờ lại bị cơn buồn ngủ hệt như sóng trào biển cuộn đột ngột kéo tới, triệt để nhấn chìm hết ý thức của anh, đem anh từ cảnh mơ hồ vô định này lạc vào cơn mỹ mộng ở trong vòng tay của hắn...

Bọn họ ở trên giường lớn ôm nhau ngủ đến hết buổi trưa, kế tiếp bởi vì tiếng chuông điện thoại không ngừng rung động ở trong túi quần làm cho hắn giật mình tỉnh lại.

"Trác Nghiêm?"

"Cậu đang ở đâu vậy?"

Giọng Trác Nghiêm ở đầu dây bên kia có vẻ hơi lạ, bất quá hắn cũng không mấy chú tâm. Một bên cầm điện thoại, một bên nhẹ nhàng rút ra cánh tay đang kê dưới gáy Tiêu Chiến, sau đó khẽ bước xuống giường.

"Tôi đang ở nhà!"

Hắn trong lúc vừa mặc lại chiếc áo bị Tiêu Chiến cởi ra lúc nãy, vừa chậm rãi trả lời.

"Tối nay tụ họp đi, muốn cho cậu biết một tin tức!"

"Được! Ở chỗ cũ phải không?"

Tiếng nói của hắn càng lúc càng xa dần, cho đến khi Tiêu Chiến nghe thấy thanh âm nắm cửa xoay vặn một vòng mở ra, rồi nhẹ nhàng đóng lại.

Thân thể anh ở trên giường lớn trần trụi không một mảnh vải, khi vừa rời xa hơi ấm của hắn lại rất nhanh bị rét buốt thấu xương lao đến bao trùm lên mỗi một tất da thịt tím đỏ chồng chất dấu vết hoan ái. Tiêu Chiến rốt cuộc không ngủ nổi nữa, trở mình đem đôi chân trầy xướt của chính mình từ từ chạm xuống mặt sàn gỗ.

Quần áo vương vãi khắp nơi, Tiêu Chiến cũng không có ý định nhặt lên nữa, mà trực tiếp lê từng bước một đi vào phòng tắm.

Nhưng lại lạ thay bên trong phòng tắm ở trên giá cao từ lúc nào đã sớm treo một bộ quần áo sạch sẽ mới tinh rồi, Tiêu Chiến nhìn nó một lúc mới nghĩ tới có lẽ là do Ngô lão buổi sáng đã chuẩn bị cho anh.

"Cậu Tiêu? Có thể vào không?"

Sau khi Tiêu Chiến tắm rửa xong xuôi, trên mình lại khoác thêm bộ quần áo mới vẫn còn nguyên vẹn mùi nắng vàng rực rỡ, vì vậy cả người anh tinh thần cũng dường như có điểm phấn chấn lên gấp bội.

"Chú Ngô vào đi!"

Quản lão sau khi nghe tiếng Tiêu Chiến vọng ra từ bên trong, thì cũng nhanh chóng mang theo một khay lớn mà trên đó đựng toàn cao lương mỹ thực cùng lúc bước vào.

"Cậu Tiêu! Có phải đói bụng rồi không? Buổi trưa bởi vì thấy cậu ngủ ngon nên cũng không dám đánh thức!"

Tiêu Chiến nghe xong chỉ cười cười đối Ngô lão ở trước mặt gật đầu đáp lại, nhưng thật ra anh vẫn biết chính là bởi vì hắn ngủ ở đây, cho nên nào có ai cả gan dám làm phiền.

"Cậu mau đến ăn đi! Để nguội rồi sẽ không tốt cho sức khoẻ!"

Quản lão vừa nói vừa đặt khay thức ăn lên trên mặt bàn thủy tinh kê sát một bên vách, mà trên đó chạm kính những hoa văn hình thù xem qua rất kỳ lạ.

"Cũng được!"

Tiêu Chiến đi chậm từng bước, đến trước mặt bàn đặt khay thức ăn thơm lừng nghi ngút khói, mới chậm rãi ngồi xuống cái ghế dựa cao bắt đầu cầm đũa.

"À! Quần áo của cậu, ông chủ đã căn dặn chuẩn bị, đều đặt hết trong tủ rồi, cậu sau này có thể tùy ý lựa chọn"

"Toàn bộ chính là mới mua sao?"

Tiêu Chiến có chút bất ngờ nghĩ hắn là từ lúc nào có thể cho người đem đồ đến đây? Chẳng phải anh luôn ở trong phòng hay sao?

"Như vậy cũng không hẳn! Kỳ thực nó đã được an bài lúc cậu đến đây lần đầu tiên rồi. Nhưng mà lúc đó cậu lại rời đi!"

Ngô lão sau khi nói xong liền cung kính cúi đầu chào Tiêu Chiến, cũng không có nói thêm cái gì, cứ như vậy trực tiếp quay người hướng ra phía cửa.

Tiêu Chiến giờ này chỉ còn lại một mình ở trong phòng, hoàn toàn không biết là đang suy nghĩ cái gì, bất quá cánh tay cầm đũa cũng đã bắt đầu di chuyển, đến gắp một ít thức ăn hãy còn thơm lừng cho vào miệng

"Vì sao lại có cảm giác ấm áp như vậy?"

Khoé môi Tiêu Chiến bất giác cong lên một đường, mang theo dáng vẻ non nớt của một tia hy vọng có được yêu thương, nhưng điều này chắc chắc đến chính anh cũng vẫn còn chưa kịp nhận ra. Chỉ có thể ở trong tĩnh lặng hiện tại, lắng nghe trái tim mình đập mạnh từng hồi lạ lẫm giữa nơi lòng ngực.

Tám giờ tối, bar Dark Night, tiếng nhạc của đêm hoang đường đã sớm ru những con thiêu thân loạn lạc ở đây, chìm sâu vào những giấc mơ trắng màu hư ảo.

Vương Nhất Bác ngồi trong phòng Vip, trên tay cầm ly rượu sẫm màu lắc lư, hướng Đại Thành đang cao hứng sờ soạng một em chân dài trong lòng y, mà cáu gắt hỏi.

"Trác Nghiêm cái tên này thật ra có muốn đến hay không đây?"

Đại Thành phía đối diện, lúc này mới bỏ chút thời gian ngẩng mắt lên nhìn hắn, cười ha ha đáp lại

"Gấp cái gì thiếu gia của tôi ơi, hắn nhất định sẽ đến mà, hay là gọi tiểu Châu đến bồi cậu?"

"Không có hứng thú!"

Tên đối diện cùng với khuôn mặt nham nhở lại được dịp cười thêm một trận nghiêng ngả.

"Có thật cậu không hứng hay không? Gọi đến thì biết ngay!"

Nói xong Đại Thành vẫn giữ nguyên một bộ ý cười từ đầu, quay lại đối tầm nhìn với mỹ nhân trong lòng nháy mắt ra hiệu.

Mà ả ta cũng rất nhanh nhẹn, vươn người hôn lên vành tai của Đại Thành một cái, rồi mới đứng dậy uyển chuyển từng bước rời khỏi.

Cùng lúc này, Trác Nghiêm cũng từ bên ngoài bước vào, sắc mặt y sớm đã có chút khó coi rồi.

"Yo! Này đến muộn thế ông bạn? Để bọn này đợi gần cả tiếng đồng hồ, có phải chầu này nên tính cho cậu để bù đắp tổn thất tinh thần của chúng tôi hay không đây?"

Đại Thành không thèm đợi Trác Nghiêm ngồi xuống ghế thì đã ngoác ngoác cái miệng nói một tràng dài. Bất quá y cũng không có để ý đến cái tên lắm lời này mà trực tiếp hướng Vương Nhất Bác hắn, đưa ra một tấm thiệp hỷ, phủ đỏ sắc màu hạnh phúc của người khác.

Đợi đến khi hắn tầm mắt liếc qua nhìn thấy tên người được in trên đó, thì ly rượu ở trong tay hắn tưởng chừng như cũng vào lúc này mà bị bóp nát.

"Xảy ra chuyện gì?"

Đại Thành ở phía sau lưng, đương nhiên không nhìn thấy thứ mà Trác Nghiêm đang cầm trên tay, chỉ có thể nhìn ra ở trong tích tắc sắc mặt Vương Nhất Bác biến đổi đến lợi hại.

"Cậu cũng có phần!"

Trác Nghiêm chậm rãi quay lại đưa phong thiệp đỏ đến trước mặt y, Đại Thành chăm chú nhìn hết một lượt, rồi lại bất giác nhìn về phía Vương Nhất Bác hắn tâm tán phách lạc đang một hơi uống cạn cả ly rượu tràn đầy, không đếm nổi đã rót đến lần thứ mấy rồi. Bên trong hốc mắt cay nồng kia thực còn có thể nhìn ra, đau đớn chất chồng sớm hoá thành vạn mảnh bi thương thống thiết mà rơi xuống.

Bọn họ ở giữa không gian náo động như vậy nhưng tâm trí lại tĩnh lặng vô cùng, không ai nói với ai câu nào, hay đúng hơn chính là Đại Thành cùng Trác Nghiêm cũng không dám đâm sâu vào vết thương của hắn thêm một nấc nào nữa, bởi lẽ nó dường như đã chạm tới tận cùng rồi.

Thà là để mặc hắn say thêm một lần, biết đâu ngày mai còn có thể bày ra vẻ lạnh lùng giả tạo mà lớn tiếng nói rằng, bản thân vốn dĩ đã quên sạch hết một hồi cuồng mộng vô chừng kia.

Kỳ thực Đại Thành và Trác Nghiêm hai người này cùng với Tô Ninh, đối với quá khứ hay tính hướng của hắn đều biết rõ mồn một. Bởi bọn họ chính là đã thân thiết với nhau từ rất lâu rồi. Cho đến khi Vương Nhất Bác dẫn theo một người con trai có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, đến gia nhập vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng của họ. Kể từ lúc đó tất cả bọn họ ở trong lòng liền minh bạch được loại quan hệ này của hai người.

Bất quá giờ đây, tên của người kia lại chính là được in rõ ràng trên tấm thiệp mừng trước mặt, nhưng rốt cộc dòng chữ đỏ ở bên cạnh cũng không phải là tên hắn.

"Tiểu Châu, em mau đến bồi hắn!"

Trong lúc mấy người bọn họ đang mãi miết chạy theo suy nghĩ của riêng mình, thì cánh cửa phòng lại đột ngột thêm một lần bật mở, cô em chân dài vừa rồi đến lúc quay lại còn đem theo bên cạnh một tiểu mỹ nhân khác. Mà lúc Đại Thành nhìn thấy người này cũng liền vội vàng lên tiếng.

"Dạ! Em biết rồi!"

Ở phía đối diện Vương Nhất Bác vẫn cứ uống không ngừng, bởi vì hắn cảm giác trái tim ở trong lòng ngực dường như không còn đập nổi, chỉ có thể hy vọng dùng chút men rượu đắng chát làm tê liệt đi tâm trí, có như vậy hắn mới có thể tiếp tục sống sót.

"Ông chủ Vương! Đừng uống nhanh như vậy!"

Tiểu Châu ngồi ở bên cạnh hắn nét mặt phản phất chút vui mừng, bởi vì đây là lần thứ hai cậu lại được gặp người đàn ông này, người đàn ông mà có lẽ cậu đã yêu ngay từ lúc bản thân vừa chạm phải ánh mắt nóng rực của hắn.

Vương Nhất Bác thoáng chốc uống sạch hai chai rượu mạnh ở trên bàn, hiện giờ cũng đã say mèm rồi, không còn nghe ra người ở bên cạnh là đang nói cái gì đâu.

"Tiểu Châu, đưa hắn ta về đi! Em biết nơi đó phải không? Chăm sóc hắn một chút, tâm trạng hắn không được tốt!"

Tuy rằng Tiểu Châu ở chỗ tạp nham với muôn vàn cám dỗ này làm việc, nhưng mà Trác Nghiêm biết rõ cậu ngoại trừ cùng Vương Nhất Bác thất thân lần đầu tiên, sau đó cũng tuyệt nhiên chưa từng cùng bất cứ ai khác lên giường, mặc dù có rất nhiều người đồng ý bỏ ra một cái giá rất cao. Lý do mà y biết được rành mạch đến như vậy, thì cũng rất đơn giản bởi vì quán bar này chính là của y, thế nên bọn họ mới thường xuyên mà tụ hội ở đây.

Còn vào lúc này Tiêu Chiến vẫn ở nguyên trong phòng mình, tầm mắt bất động nhìn kim đồng hồ từng nhịp tích tắc xoay vòng, bản thân lại cảm thấy có chút kỳ quái. Bởi vì hiện tại đã quá mười một giờ đêm nhưng hắn kể từ buổi chiều vẫn là chưa từng xuất hiện.

"Hay là không có ở nhà?"

Cũng chẳng hiểu sao đầu óc anh lúc này lại chứa đầy suy nghĩ về hắn, rất muốn đi hỏi Ngô lão xem hắn hiện tại ở nơi nào, vết thương trên tay có hay không tình trạng càng tệ đi?

Nhưng mà rốt cuộc anh vẫn chọn ngồi lì ở trên giường, âm thầm đếm thời gian dài dằn dặt trôi qua trước mặt.

Sau đó cũng không quá lâu, khi kim đồng hồ dịch thêm một nấc thì tiếng xe ở trước cổng cũng kịp thắng két vang dội bốn bề, làm kinh động hết cả đám người hầu ở trong nhà.

Tiêu Chiến quả thật hiện tại vẫn còn chưa ngủ được, lại nghe thấy tiếng bước chân Ngô lão đi về phía cổng, đoán rằng có lẽ hắn là từ bên ngoài trở về, nên anh cũng chậm rãi xuống giường, men theo vách tường mà hướng ra cửa phòng rồi kéo mở.

Tiểu Châu một thân yếu ớt, cố sức dìu Vương Nhất Bác đã hoàn toàn mất đi chống đỡ vốn có của bản thân, chật vật đem người đi thẳng vào trong nhà.

Quản lão sau khi đóng lại cánh cổng sắt cũng không có tiến thêm bước nào nữa, chỉ lẳng lặng đứng ở đó nhìn theo bóng lưng của bọn họ mà lắc đầu thở dài. Bởi ông vốn dĩ cho rằng tiểu thiếu gia này của ông đã thật sự thay đổi, nhưng chắc có lẽ là do ông lớn tuổi chẳng còn tinh mắt, nên đã nhìn nhầm trái tim con người mất rồi.

Còn bên này, Tiểu Châu dựa theo trí nhớ lúc trước, tự động dìu Vương Nhất Bác tiến về phía cánh cửa đang im lìm khép chặt. Có điều cậu vẫn chưa kịp với tay chạm đến nắm cửa đem nó mở ra, thì đã bị Vương Nhất Bác hắn đột ngột đè ép lên vách tường mà hôn loạn.

Đắm chìm giữa cơn say, bàn tay hắn hoàn toàn chẳng hề mang theo chút kiêng dè nào mà một mạch đưa lên giật phăng hằng cút áo ở trước ngực cậu, khiến cho mấy cái cút đáng thương bị sức lực khinh hồn kia bức ép tới văng ra tung toé, rơi vãi xuống sàn nhà, tạo nên một hồi thanh âm vô cùng chát chúa, giống như trăm ngàn mũi dao bén nhọn từng trận lao đến xuyên qua tròng mắt nhức nhối đỏ ngầu của người đang đứng trân trối nhìn bọn họ ở ngay trước mặt mình mà tận lạc giao ái.

Tiếng thở dốc của Tiểu Châu mỗi lúc mỗi cuồng loạn, trong khi Vương Nhất Bác ở tại chỗ này đã bắt đầu kéo xuống khoá quần của cậu, rất nhanh luồn tay vào bên trong cách một lớp vải quần lót mà xoa nắn hạ thể sớm đã vì hưng phấn quá độ mà triệt để cương lên.

"Ông chủ Vương...!

...không được..."

"Chúng ta vào phòng đi!"

Đôi mắt mơ màng vì bị nhục dục hành hạ của Tiểu Châu, bỗng chốc cứng đờ khi nhận ra ở cánh cửa căn phòng kế bên có một người thân hình ẩn sâu trong bóng tối mờ ảo đang đăm đăm nhìn bọn họ...

Mà Tiêu Chiến cho đến khi nghe được tiếng đóng cửa ầm ầm vang vọng ở trong không gian trơ trọi này, thì bản thân anh vẫn còn chưa thể kéo được ý thức của chính mình quay về.

"Hoá ra đàn ông ở trên đời đều cùng một loại giống như ba anh, có thể muốn một ai đó chỉ ở bên cạnh một mình họ, nhưng họ cũng không vì vậy mà từ bỏ những người khác!"

Tiêu Chiến chậm rãi thu lại bước chân chờ mong ban đầu quay người khép chặt lại cánh cửa, hy vọng rằng bản thân có thể vĩnh viễn chìm vào một không gian khác, nhưng rồi lại bất giác tự ngẫm chẳng biết chính mình hiện tại là phải đi về hướng nào nữa.

Lại nói tới phía căn phòng cách vách, tiếng thở dốc trầm mê của người nào đó vẫn đang liên hồi đánh vào màn đêm u tối không một phút nào ngơi nghỉ.

"Ông chủ Vương...

...đừng mạnh như vậy....

Em không chịu nổi...."

Vương Nhất Bác ở trên giường lớn, cự vật đang điên cuồng ra vào tiểu huyệt nóng ấm ẩm ướt của ngưới đang quỳ gối trên lớp ra sẫm màu, dụ hoặc đưa tấm lưng thon gầy gợi tình về phía hắn.

Còn hắn tưởng chừng như mỗi một cú thúc thô bạo phát ra liền có thể đâm sâu đến dạ dày người kia.

Tiểu Châu ở trong một hồi luân động giống hệt vũ bão như vậy, làm sao có thể chống đỡ nổi mà không lớn tiếng cầu xin hắn. Chung quy đây cũng chỉ mới là lần thứ hai cậu được nếm trải tư vị mất hồn của loại quan hệ thể xác này mà thôi.

Vương Nhất Bác từ đầu tới giờ chưa hề nói thêm nửa lời, hiện tại lại đem thắt lưng mà vừa rồi hắn cởi ra thành công trói lại hai cánh tay của cậu cố định phía sau. Đồng thời vòng tay nâng lên cánh mông nõn nà trước mắt cao thêm một chút, mới tiếp tục ra sức đâm rút kịch liệt, còn không quên xoa nắn lấy cặp mông sớm đã cong mẩy một đường kia

"Đừng mà...

...sâu... sâu.. quá rồi...

"A..a..a..a..a..

...a..a..a..a...a.."

Ông chủ...em muốn tới....

Làm ơn ở chỗ đó...

...thao em...

...nữa đi..."

Thế nhưng hắn quả thật chưa có ý định để cho người dưới thân đạt tới cao trào nhanh như vậy, liền rút ra cự vật to lớn từ trong nội bích đang từng trận kêu gào khao khát của cậu.

Qua nửa khắc chớp nhoáng đã thành thục đem thân thể hư nhuyễn mười phần của Tiểu Châu quay lại đối mặt với mình, dùng tư thế này trực tiếp đâm vào điểm sâu nhất trong người cậu.

"A...a...a..a..

...ông chủ...

...a..a..a..

....em sướng...

...mạnh lên một chút....

...mau đến...chơi chết em đi....!!"

Ở trong bóng tối, tiếng rên rỉ kích tình của người nào đó cứ dai dẳng từng đợt xuyên qua màn đêm dày đặc tĩnh mịch này mà đâm thẳng vào trong trái tim Tiêu Chiến ở căn phòng cách vách, một nhát rồi lại thêm một nhát.

Tiêu Chiến thần sắc vô hồi ra sức lắc đầu, cố xua đi chuỗi hình ảnh vừa rồi của hắn ở trước mắt anh vì phát dục mà ngấu nghiến hôn lên thân thể kẻ khác, làm cho anh đến ngay cả nhịp thở cũng muốn ngưng động ngay tại thời khắc đau đớn này.

Tâm thức cứ thế lưu lạc mãi giữa khoảng vô chừng, Tiêu Chiến đầu óc mịt mờ đột nhiên lại tự hỏi chính mình, liệu rằng hắn sẽ sẽ làm gì tiếp theo?

Có như lúc ở trên người anh, môi lưỡi ấm nóng đó cũng dịu dàng triền miên làm cho người kia sung sướng đến điên loạn??

Bóng dáng cô tịch hệt như con ác quỷ lạnh lùng khoác lên mình màu đen hắc ám của cái chết, nghiêng ngã từ trong góc khuất u trì hiện thân cùng với đám răng nanh tua tủa xấu xí của nó, khiến người ta thực sự ảo giác rằng, qua thêm một khắc nữa thôi, bản thân nhất định sẽ bị nó nghiền nát thành vô vàn mảnh vụn.

Trái tim Tiêu Chiến cũng không rõ ràng vì sao giờ này lại phát ra đau nhức kinh hồn như vậy, chỉ có thể để mặc bản thân yên lặng dán chặt vào phía sau cánh cửa. Đôi chân trần đã sớm tê dại đến nổi mất đi hết cảm giác, thực sự muốn bước về phía trước, thế nhưng cuối cùng lại vô lực khụy xuống dưới sàn nhà lạnh lẽo như băng tuyết, chậm rãi ôm lấy một thân đầy rẫy bi ai mà chìm sâu vào ngục tối.

_________________________

loading...

Danh sách chương: