Nha Tro Wanna One 29 Lai La Fan Cuong

"Noona uống đi này!"

Minhyun chìa ra trước mặt Tae Ah một chai nước điện giải mát rượi.

Cả hai ngồi xuống cạnh một góc phố, đối diện với đám đông trở nên ồn ào và đông đúc hơn khi Jaehwan xuất hiện, cùng hàng chục cô bé học sinh sinh viên đã lần theo những dấu hiệu của trò MochiGo để đến đây.

Minhyun vốn không khoái đám đông mấy nên cậu đã xung phong một chân hậu cần cùng Tae Ah thay vì lên sân khấu. Làm cái gì không quan trọng. Điều cuối cùng cũng là giúp Jaehwan vớt vát lại chút hình ảnh vốn đã xuống mức cực kỳ thấp sau "nghi vấn" hát giả tình thật của Jaehwan với Yuju.

"Như thế này cũng gọi là thành công rồi nhỉ?"

Minhyun hỏi Tae Ah.

Có thể nói Tae Ah là "tổng đạo diễn" chương trình nên trông chị ta lúc nào cũng căng thẳng, ngay cả khi đám đông đằng trước vẫn đang rất sôi động.

Tae Ah đáp lại Minhyun bằng một cái nhún vai.

"Tùy Minhyun xác định mục tiêu là gì thôi. Nếu để gây quỹ đi Đài Loan thì rõ ràng thất bại toàn tập. Nhưng nếu là để hâm nóng lại tiếng tăm cho Jaehwan thì đâu đó chúng ta đã đạt được chút ít hi vọng rồi."

"Em thì nghĩ như thế này là đủ" - Minhyun gật gù đưa ra nhận định của mình - "Vừa chứng minh được Jaehwan không cần đến Yuju vẫn có sức hút và cho thấy em ấy luôn sẵn sàng để tỏa sáng bất cứ đâu."

"Minhyun nói hay đấy" - Tae Ah phì cười rồi chị ta liếc nhìn chiếc điện thoại trên tay đang mở sẵn cập nhật tình hình trending của những hashtag có liên quan. - "Cũng bất ngờ là mấy đứa nhà mình kết hợp ăn ý quá chừng, mặc dù đây là lần đầu tiên."

Minhyun bật cười theo.

Đúng là ban đầu các cậu có chút lo lắng vì dù trong nhà có nhiều người đầy chất nghệ sỹ nhưng bọn họ hiếm khi thể hiện nên để có màn ngẫu hứng kia, các cậu cũng phải tập với nhau một cách nhuần nhuyễn để thể hiện sự phối hợp tự nhiên đầy kinh ngạc như những gì cư dân mạng đang xôn xao chiều giờ.

Nhưng đến bây giờ mọi thứ đang suôn sẻ như thể các cậu ấy là những nghệ sĩ thứ thiệt.

Chỉ có điều...

Đột nhiên một đám mây đen chợt lướt ngang tâm trí Minhyun.

Cậu đang lâng lâng trong niềm vui thì bỗng thấy mình chớp mắt nhìn chăm chú vào đám đông, lông mày nhíu lại đầy đăm chiêu.

"Nhưng noona có nghĩ người ta sẽ phát hiện đây là sự dàn xếp không? Cho dù là khả năng thấp nhất cũng không thể không có chuyện đó xảy ra."

"Minhyun nghĩ tôi chưa dự trù được chuyện đó ư?"

Tae Ah nhướn một bên lông mày đầy ranh mãnh.

Mái tóc nâu đỏ buộc cao càng khiến khuôn mặt chị ta trở nên bầu bĩnh nhưng chiếc kính mát mắt mèo đang dắt ngược trên tai vẫn giữ cho chị ta một phong cách năng động và thời thượng.

"Chị nghĩ sao hả noona?"

Tae Ah không vội trả lời. Chị ta chỉ khoát tay ngoắc một ai đó, miệng gọi lớn:

"Doyeon à!"

○●○

Là con bé fan cuồng!

Mặc dù đêm đó chỉ có ánh đèn vàng ở Cổng cùng vài ngọn đèn đường quanh đó chiếu sáng, Jihoon vẫn thấy rõ mặt con bé đó.

Và giờ cậu chắc chắn đến 99,99% rằng con bé fan cuồng môi "dảnh" và cao ngồng đó đang đứng nói chuyện với Byun Tae Ah noona và Hwang Minhyun hyung.

Tại sao lại có sự trùng hợp đó được chứ?

Mặc dù cả hai còn đang đứng lẫn trong đám đông hò reo với những ca khúc của Kim Jaehwan cùng sự hỗ trợ luân phiên từ Seongwoo, Daehwi và Jinyoung, nhưng có vẻ sự khó chịu đang hiện rõ trên mặt Jihoon nên gã bạn thân của cậu nhanh chóng để ý được.

"Ê Jihoon à" - Woojin bộp vai Jihoon và ghé vào tai cậu thì thào - "Nhìn gì mà liếc ghê thế?"

Jihoon ậm ừ, mắt vẫn không rời khỏi chỗ Minhyun và Tae Ah. Woojin nhìn theo hướng nhìn đó của cậu rồi à lên một tiếng:

"À ý bồ là đáng ra Tae Ah noona phải ở đây cổ vũ cho Seongwoo hyung chứ không phải ngồi tám chuyện với Minhyun hyung hả?"

"Khồng". - Jihoon tỏ ra cáu bẳn - "Bồ nhìn người bên cạnh chị ấy đi."

Woojin nhìn lại về hướng đó thêm lần nữa rồi lúc lắc đầu, cứ như đang cố găng lục tìm trong ký ức của mình một cái tên.

"Ai mà nhìn quen vậy ta?"

"Con bé fan cuồng" - Jihoon không cần chờ Woojin hỏi thêm đã đưa ra đáp án - "hồi trước lén theo dõi nhà mình đó."

"À!" - Woojin lại à một tiếng xác nhânk nhưng cũng rất nhanh chóng, cậu ta níu áo Jihoon và khuyên răn ngay - "Mà bồ cứ kệ nó đi."

"Bồ nghĩ sao vậy?" - Jihoon cau có. - "Tự nhiên nó xuất hiện ở đây, lại còn đứng với Tae Ah noona nữa. Rõ ràng có mùi không hay rồi."

"Ều, bồ nói vậy là đụng chạm qua noona rồi á."

"Để tui lại hỏi cho ra lẽ."

Jihoon quả quyết rồi giằng mình ra khỏi tay Woojin, xăm xăm tiếng về bên kia đường.

Ai cũng biết Jihoon là một anh chàng có bề ngoài dễ thương, có thể hạ gục phái nữ mọi độ tuổi chỉ bằng một nụ cười hay một cái nháy mắt.

Nhưng khác với gã bạn thân ngoài lạnh trong nóng của cậu, Jihoon là kiểu trông thì dễ thương nhưng bên trong lại là cả một bầu trời. . ."cục súc" và sẵn sàng ăn thua đủ với những kẻ làm mình khó chịu.

Thế nên cô nàng fan cuồng kia khó mà sống yên một khi đã cả gan xâm phạm sự bình yên trong cuộc sống của Jihoon và cả nhà Wanna One.

Jihoon nhanh chóng đi đến chỗ Minhyun và Tae ah đang chuyện trò rôm rả với con bé fan cuồng.

Và không cần đến một lời chào, cậu dừng lại bên cạnh nó rồi chống nạnh, hất hàm hỏi:

"Tôi tưởng đã cảnh cáo cậu không được lảng vảng gần Jaehwan hyung rồi mà?"

Con bé kia đang hỉ hả cười đùa với Tae Ah và Minhyun nghe giọng Jihoon đầy khó chịu thì ngưng cười quay lại. Đôi mắt của nó mở to hết cỡ khi chạm mắt với Jihoon, có vẻ như đã nhớ ra "người quen."

Nhưng cũng chính đôi mắt ấy, chỉ hai giây ngắn ngủi sau đó, cụp xuống và vội quay sang Tae Ah như muốn cầu cứu chị ta.

Tae Ah đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình, chị ta đưa tay choàng vai con bé kia và xoay nó ra đối mặt với Jihoon:

"Này Park Jihoon, em đánh giá thấp con gái nhà người ta rồi đó."

Chút bông đùa trong giọng nói của Tae Ah khiến Jihoon có phần chột dạ nhưng cậu vẫn cố giữ cái cau mày đầy khó tính:

"Noona không nhớ người này đã xém chút đột nhập vào nhà tụi em à?"

"Thôi nào Jihoon" - Tae Ah vẫn cười tủm tỉm - "Giới thiệu với em, đây là trợ lý đạo diễn của chị cho chương trình hôm nay đấy."

"Chị cứ đùa..."

"Ơ hay..." - Tae Ah cao giọng rồi nhìn sang Minhyun và cả Woojin đang thở hồng hộc vì đuổi theo Jihoon - "Minhyun, Woojin à, hai đứa có bao giờ thấy chị đùa chưa?"

"Em không tin."

"Doyeon à" - Tae Ah nhìn con bé, nụ cười của chị ta vẫn hiện trên môi - "Vậy giờ chị chứng minh bằng cách nào với Jihoon đây nhỉ?"

Con bé fan cuồng đưa tay vào túi rút điện thoại ra. Nó bấm vài cái trên màn hình rồi đưa điện thoại ra trước mặt Jihoon.

Màn hình hiện một cửa sổ chat Katalk với đầy những tin nhắn về sự kiện MochiGo và cậu thấy tên tài khoản của con bé.

Sáng nay trên group chat của nhóm, Tae Ah bảo rằng chị ta đã sắp xếp nhờ người mồi dẫn cho các fan trên Katalk. Chị ta còn chụp hẳn màn hình của nhóm chat đó với những tin nhắn gợi ý từ tài khoản mang tên Windflower.

Và giờ cậu thấy cái tên đó thuộc về con bé kia. Jihoon nhìn nó rồi liếc sang Tae Ah, cậu vẫn không muốn tin là nó tham gia giúp Jaehwan vì mục đích tốt đẹp.

"Vậy rồi sao? Cậu ta cũng là fan cuồng thôi."

Jihoon ăn nói có khó nghe hay ngốc nghếch quá không?

Vì Tae Ah vừa bật cười thật to thế kia.

"Từ lúc mình ra ý tưởng MochiGo, chị đã rất tự tin rồi. Lý do là vì con bé này đây. Mà cũng phải mất công thuyết phục lắm đó." - Tae Ah huých vai con bé kia, khiến nó cúi đầu ra vẻ ngượng. - "Nó sợ em đấy Jihoon à."

"Nhưng mà" - Jihoon vẫn rất cứng đầu. - "Chị cho cậu ta vào thì cậu ta đi nói với người khác thì sao? Nói là vụ này có dàn xếp ý."

"À" - Đến giờ con bé mới thẽ thọt lên tiếng. - "Nói như này hơi có lỗi với Jaehwan oppa quá nhưng mà vì anh ấy nổi lên ngắn quá nên cái tin đồn về nhà trọ của ảnh cũng tịt ngóm trước khi có ai muốn ghé theo dõi rồi. À, trùe tôi ra thôi. Nên là. . ."

"Nên là" - Tae Ah tiến tới, tay phải vẫn còn khoác vai co bé còn tay trái choàng lấy cổ Jihoon - "Jihoon đừng có thất lễ với bạn ấy. Nhiều khi bạn ấy lại là ân nhân của Jaehwan nhà mình không chừng."

Jihoon cố nặn ra một nụ cười đầy khổ sở.

Ok cứ cho là cậu hiểu nhầm và rằng con bé đó có công với ngày hôm nay, ấn tượng đầu tiên đã không tích cực rồi thì khó mà thay đổi trong một sớm một chiều được.

Con bé kia thấy tình thế đang có lợi cho mình nên mới dám ngẩng mặt nhìn Jihoon. Đôi môi "dảnh" của nó cuối cùng cũng cong lên thành một nụ cười.

"Chắc cậu chưa biết tên mình. Mình là Kim Doyeon."

Jihoon chưa kịp phản ứng gì thì đột nhiên Woojin từ bên cạnh cậu đã ngứa mồm chen vào.

"Thằng này là Park Jihoon. Còn mình là Park Woojin. Cậu nên thấy may mắn đi, vì giờ cậu đã quen biết với nhà Wanna One tụi mình!"

loading...