Chương 51-55

Chương 51: Như say như không

Hà Nhạc Nhạc bấm nút thang máy xuống lầu, khẽ thở dài.

Khu biệt thự tư nhân cách xa sự ồn ào của thành phố, nên âm thanh phanh lại của ô tô có vẻ phá lệ chói tai, nhưng nếu trước mặt cô là một vị quý công tử nhìn người khác ngạo mạn ương ngạnh không ai sánh bằng kia, thì tiếng phanh lại đó quả thực giống như âm thanh của đấng cứu thế.

Thân Đồ và Nguyễn Lân đều ở nhà trọ, vì thế người lúc này về nhà trọ chỉ có thể là Quý Tiết và Tần Chi Tu. Ban ngày lúc nghe được tin tức kia cô còn có chút lo lắng không biết Tần Chi Tu có phản ứng gì khác thường không, hiện tại tiếng phanh kia đã trực tiếp nói cho cô kết quả. Hơn nữa, Quý Tiết phanh lại mạnh như vậy, rất rõ ràng cũng mang theo cảm xúc.

Khi cửa thang máy mở ra, ngoài cửa, Quý Tiết nhìn thấy cô liền giật mình, dường như bị cô dọa sợ.

Nhìn mỹ nam thanh nhã nằm trên đầu vai của Quý Tiết, Hà Nhạc Nhạc khẽ gật đầu, "Tôi đi nấu ít canh giaỉ rượu."

Quý Tiết khẽ hừ một tiếng, cũng không thèm nói gì.

"Tần Chỉ Tu! Cậu thanh tỉnh một chút đi! Người phụ nữ kia rõ ràng đang đùa giỡn cậu! Cô ta vốn chưa hề chấm dứt với bạn trai, mỗi khi đổi một người đều hẹn cậu ra ngoài, còn làm như tốt bụng kêu để cho "Đệ đệ" thẩm tra! Gặp quỷ! Có người đàn ông nào mù đến mức không nhìn ra cậu có ý với cô ta, cô ta căn bản chỉ muốn mượn cậu nâng giá trị của mình lên mà thôi! Bây giờ tên phú nhị đại nào cũng ném tiền cho cô ta, không muốn coi tiền như rác dùng để tìm kiếm vai diễn trong giới nghệ sĩ cô ta liền quay sang cậu. Ngay cả quỷ cũng biết đến việc này, chỉ số thông minh của thiên tài nhà cậu ném đi đâu rồi?"

"Anh không cần nhiều lời, tôi muốn một nhân vật, anh sắp xếp đi."

"Tôi sắp xếp? Được, bây giờ tôi phải đi tìm Thân Đồ, để cho anh ta đá Đỗ Y ra khỏi đoàn làm phim, cậu cũng đừng nghĩ lấy được nhân vật gì."

"Quý Tiết ── "

Cốc cốc cốc!

Nghe được hai người khắc khẩu, Hà Nhạc Nhạc bưng canh giải rượu đứng cạnh cửa phòng ngủ, tiến cũng không được, lùi cũng không xong, đành phải gõ gõ cửa ý bảo cô đã đến.

Bên giường, Quý Tiết trong nháy mắt nhìn thấy Hà Nhạc Nhạc liền nhíu chặt mày, nhưng nhìn thấy canh giải rượu trong tay cô, liền lạnh lẽo, nghiêm mặt, ngậm miệng lại, xoay người ngồi vào sô pha hút thuốc.

"Tần tiên sinh, canh giải rượu, uống vào sẽ thoải mái hơn." Hà Nhạc Nhạc đem khay đặt lên tủ đầu giường.

Tần Chi Tu nửa nằm trên giường, nhìn Hà Nhạc Nhạc, lại nhìn Quý Tiết, khẽ mở ra hai nút áo trước cổ ra để giảm bớt khó chịu, hơi hơi lộ ra da thịt trước ngực.

"Đắng không?"

". . . Có chút."

"Cô uống trước một ngụm đi."

Hà Nhạc Nhạc không rõ tại sao, nhưng vẫn lấy thìa uống một ngụm ── "A. . ."
Nước canh vừa mới vào miệng, hương rươụ nồng đậm trong nháy mắt đập vào mặt cô, thắt lưng bị người ta ôm vào lòng, bị thô lỗ xâm nhập, chất lỏng trong miệng bất thình lình bị kẻ xâm lược dã man thổi quét không còn một giọt.

Sau một lúc lâu, Tần Chi Tu mới buông Hà Nhạc Nhạc ra, liếc nhìn thần sắc âm trầm của Quý Tiết, "Như vậy, liền không đắng nữa."

Anh ta rốt cuộc đang say hay tỉnh vậy? Hà Nhạc Nhạc quệt lau vết nước bên khóe miệng, trong lòng tràn đầy nghi hoặc, "Tôi đi đổi cái thìa khác."

"Không cần, cô đút cho tôi là được rồi. Hay là cô không muốn?"

Hà Nhạc Nhạc không biết nói gì nhìn Tần Chi Tu trước mắt, không biết là cô nhìn nhầm, hay là Tần Chi Tu say rượu sẽ biến thành một con người khác, lúc này Tần Chi Tu, khóe mắt đuôi lông mày mang theo một cổ mị ý hấp dẫn người khác, khuôn mặt nguyên bản trắng nõn, non mềm tràn đầy xuân sắc, cái cổ thon dài lộ ra đường cong tao nhã, quần áo trước ngực nửa lộ ra, nửa dấu đi hấp dẫn người ta muốn nhìn trộm.

"Tần Chi Tu!"

"Ừ? Không phải anh muốn đi tìm Thân Đồ sao? Đi đi, thuận tiện đóng cửa lại giúp tôi." Tần Chi Tu cúi đầu nhìn Hà Nhạc Nhạc, tiếp tục cởi bỏ nút áo của mình.

". . . Cậu muốn chọc giận tôi sao? Tôi đã bảo cậu cách xa cô ta ra!" Quý Tiết giận dữ nhấn tàn thuốc xuống, hung tợn trừng mắt với Hà Nhạc Nhạc, "Phụ nữ tôi đã gặp qua rất nhiều, vẫn chưa thấy người tiện như cô! Giường ai cũng muốn leo lên ? Cút!"

". . ." Đàn ông cô gặp qua không nhiều lắm, nhưng nói chuyện luôn khó nghe như thế, anh ta chính là người thứ hai.

Hà Nhạc Nhạc cầm thìa, vừa muốn xoay người rời đi, Tần Chi Tu lại cầm tay cô kéo cô đặt lên giường.

"Đừng nhúc nhích." Tần Chi Tu một tay đặt bên tai cô, một tay cởi ra dây lưng, nhưng cô rõ ràng nhìn thấy trong đôi mắt của anh ta ── vô cùng thanh tỉnh.

"Tần Chi Tu!"

"Tần Chi Tu tôi, không thích người khác thay đổi." Tần Chi Tu dừng tay một chút, nghiêng đầu nhìn về phía Quý Tiết, "Chuyện tôi muốn anh làm anh không làm, tôi cũng làm chút chuyện anh không muốn tôi làm. Rất công bằng đúng không."

"Cậu. . ."

Thấy Quý Tiết vẫn còn do dự, Tần Chi Tu cúi đầu hôn bên tai Hà Nhạc Nhạc, cánh tay thon dài vốn dĩ đang cởi ra dây lưng ngược lại bây giờ lại vói vào trong quần áo của Hà Nhạc Nhạc.

"Thật xin lỗi." Nghe đượcTần Chi Tu hạ thấp giọng nói bên tai, Hà Nhạc Nhạc chợt sáng tỏ, không khỏi cười khổ trong lòng. Tiểu tử này cư nhiên lợi dụng sự chán ghét cuả Quý Tiết với cô để bức Quý Tiết đi vào khuôn khổ!

"Đủ!" Quý Tiết cuối cùng vẫn tiến lên ngăn Tần Chi Tu, vô cùng căm ghét liếc Hà Nhạc Nhạc trên giường, bất đắc dĩ nói với Tần Chi Tu: "Tôi biết rồi. Thay vì để cho cậu nhàm chán cùng với người phụ nữ này. . . Tôi sẽ cho cậu một nhân vật mà cậu muốn, thuận tiện để cho cậu thấy rõ ràng người phụ nữ kia đến tột cùng có đáng giá để cho cậu uống rượu nhiều lần như vậy không!" Cuối cùng anh ta hướng Hà Nhạc Nhạc, "Bảo cô cút cô không nghe thấy sao!"

Hà Nhạc Nhạc đứng lên, "Có muốn cái thìa khác không?"

Tần Chi Tu mỉm cười, bưng lên bát ngửa đầu uống cạn. "Cám ơn." Một câu hai ý nghĩa.

Hà Nhạc Nhạc nhận lại bát, dịu dàng nhìn anh ta mỉm cười, khóe môi cũng cong lên một chút, nhẹ nhàng lắc đầu.

Quý Tiết buồn giận nhìn chằm chằm thân ảnh Hà Nhạc Nhạc, cho đến khi cô hoàn toàn biến mất khỏi phòng, phiền chán trong lòng vẫn không chút nào giảm xuống. Người phụ nữ này càng ngày càng làm cho anh bực mình!

"Cô gái này rất có ý tứ." Tần Chi Tu ở bên cạnh cởi quần áo, đi vào phòng tắm.

"Có ý tứ?"

"Anh gặp qua cô gái trẻ tuổi nào có tính tình như vậy chưa, từ đầu tới cuối bình lặng như nước, bình thản ung dung, không quan tâm hơn thua?"

Thí! Quý Tiết tức giận trừng mắt nhìn qua. Còn "Như nước"! Đó là do tiểu tử cậu chưa thấy qua lúc cô ta dâm đãng đấy!

Trong đầu không ngừng thoáng hiện lên hình ảnh lần đó cô cùng với Nguyễn Lân ở trong thang máy kích tình, hô hấp Quý Tiết không khỏi ồ ồ dồn dập. . . Chết tiệt, vì bọn họ! Khiến cho anh bây giờ mỗi lần thấy thang máy liền bốc hỏa!

Chương 52: Người tình đầu tiên

Hà Nhạc Nhạc nghiêng người đưa lưng về phía ngoài giường, rõ ràng đã mệt mỏi cả một ngày, nhưng trong đôi mắt trong suốt lại không hề buồn ngủ.

Đêm nay. . . hình như là từ lúc cô vào nhà trọ tới nay, lần đầu tiên cả năm người đồng thời ở nhà qua đêm. Hôm nay là ngày bao nhiêu nhỉ? Nguyễn Lân bắt đầu bộ phim mới. . . hình như là ngày 5. Từ ngày 15 tháng 7 đến bây giờ, một tháng cũng chưa qua, sao cô lại có cảm giác dường như thời gian đã trôi qua lâu lắm rồi nhỉ, lâu đến cô rất nhanh có thể không nhớ nổi cuộc sống trước kia ra sao nữa rồi.

Không thể tiếp tục như vậy.

Cô không thể bởi vì mệt mỏi do loại công việc này, mà hoàn toàn đánh mất cuộc sống bản thân được, dù cho mỗi ngày chỉ có nửa giờ cũng được, cô muốn tìm lại chính mình. . . không gian của riêng cô.

Lặng lẽ đứng dậy, nhìn nhìn Mục Duy trên giường , Hà Nhạc Nhạc rón ra rón rén lấy laptop của mình đặt dưới đất, sửa sang lại chăn trên người Mục Duy trên xong, cô ngồi xuống ghế ngoài ban công.

Nhìn laị giáo trình lúc trước thu thập được, lấy điện thoại ra đọc tin nhắn, gần nửa giờ sau, cô hơi hơi do dự một chút, cuối cùng vẫn mở ra diễn đàn NG.

Bên phải diễn đàn hiện ra khung cửa sổ nói chuyện phiếm, hình như vẫn còn nhiều cú đêm chưa ngủ.

Mèo lười không ngủ gật: Chị dâu lên!

Quy quy: Hư!

Mèo lười không ngủ gật: A! Hôm nay thời tiết không tệ nha! Mưa rất to!

Mầm đậu đỏ: up.

Keo da trâu: up giúp.

Mèo lười không ngủ gật: Trên núi! Nhìn không thấy, nhìn không thấy, nhìn không thấy!

Hà Nhạc Nhạc cười cười, trước kia từng cảm thấy hacker rất thần bí, rất cao thâm, sau khi vào NG mới biết được, cũng có loại quần thể hacker kiểu này, hơn nữa rất thú vị, rõ ràng NG có bầu không khí không đứng đắn như thế này, nhưng người làm lão đại - L lại rất im lặng, chỉ yên lặng nhìn mọi người chơi ồn ào đùa giỡn.

Mở hộp thư, bên trong có hai tin nhăn L gửi lẳng lặng nằm đó.

Ngày 29 tháng 7, L: phải là tôi cám ơn em mới đúng. Phải chăm sóc bản thân mình thật tốt. Lần sau muốn nghe Nhạc Nhạc hát.

Hà Nhạc Nhạc đang muốn nhắn lại, nhưng suy nghĩ một chút vẫn tiếp tục mở tin nhắn ngày 5 tháng 8, cũng là tin nhắn chiều hôm nay anh nhắn lại.

Phụt!

Trong nháy mắt mở ra tin nhắn, cô không khỏi sửng sốt một chút, lập tức cười phun ra tiếng, cô vội vàng che miệng lại, nhìn chằm chằm hình ảnh GIF( định dạng ảnh) trên màn hình kia ngây ngô cười không ngừng.

Hình ảnh vẽ ba nhân vật hoạt hình rất đơn giản, một người có tên "Nhạc Nhạc", một người là "Ông chủ của Nhạc Nhạc", trong hình ảnh "Nhạc Nhạc" đang lấy động tác cực kỳ lưu loát, tức giận bạo lực, thậm chí có tiết tấu đánh "Ông chủ của Nhạc Nhạc", đánh cho người kia phun máu tươi điên cuồng, mà người thứ ba là "L" đang ngồi trên tảng đá, vui vẻ vừa tung chưởng, vừa vẩy hoa, trên đỉnh đầu còn khi có khi không lóe ra chữ "GO! GO! GO!".

Còn "Mệt a mệt a mệt" !! cái này không phải là do L tự mình làm chứ?

Hà Nhạc Nhạc cười nhìn hình ảnh, sự mệt mỏi trong thân thể tựa hồ đều giảm bớt rất nhiều, vì Mục Duy tùy hứng vô lại mà sinh ra cảm giác vô lực cũng tạm thời biến mất. Ở trong đầu, đem cái vị ông chủ kia đổi thành mặt Mục Duy . . . Ha ha! Cô cảm thấy hiện tại cô tựa như lại lần nữa sạc đầy pin, tràn đầy năng lượng để đối mặt với những chuyện kế tiếp. . . Dừng một chút, đối mặt tiếp!

L lão đại! Em đánh mệt mỏi! Cần tiếp sức!

Gõ xuống những dòng tin nhắn hơi có ý làm nũng, Nhạc Nhạc có chút ngượng ngùng cười cười, ôm laptop, hít thật sâu không khí mát lành của bầu trời đêm. . .

Trong phòng ngủ u ám, Mục Duy lẳng lặng nhìn phía ban công, nhìn chăm chú vào bóng người nho nhỏ đang cuộn mình trên ghế cười hạnh phúc kia.

"Hắt xì!" Hà Nhạc Nhạc nhỏ giọng đánh cái hắt xì. Sao cô lại cảm giác có cái gì đó không sạch sẽ đang nhìn chằm chằm mình nhỉ? Xoay cổ nhìn một mảnh tối đen bốn phía. . . chạy nhanh ngủ thì hơn!

Hai ngày sau dị thường bình yên: Mục Duy không hề làm khó dễ cô nữa; Thân Đồ Mặc đi ra nước ngoài đàm phán hợp đồng; Quý Tiết và Tần Chi Tu đi sớm về trễ rất có quy luật, tựa hồ đang nắm chặt thời gian chuẩn bị chuyên tập; Nguyễn Lân trừ lúc xem kịch bản ra chính là ở lầu 7 tập thể hình, ngẫu nhiên còn nhìn thấy anh ta đang ngẩn người, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Ngày 7 tháng 8, bởi vì ngày 8 Nguyễn Lân và Tần Chi Tu phải theo đoàn làm phim, vì thế Nhạc Nhạc cho Mục Duy ăn cơm xong liền xuống lầu giúp họ thu thập hành lý.

"Tốt lắm. Ngày mai lúc nào xuất phát, có cần làm bữa sáng sớm hơn không ?" Hà Nhạc Nhạc đem thùng đặt ở góc tường, quay đầu hỏi Nguyễn Lân.

"── Em bỏ công việc này đi." Nguyễn Lân ngồi trên sô pha đột nhiên nói.

". . ." Nhìn vẻ mặt Nguyễn Lân có chút tối tăm , Hà Nhạc Nhạc không rõ ý của anh ta là gì, "Tôi, làm sai cái gì sao?"

"Tôi muốn em bỏ công việc này."

". . . Tôi không trả được ── "

"Tôi bao nuôi em." Sau khi nói ra câu này, cuối cùng Nguyễn Lân cũng thở ra một hơi nhẹ nhõm. Buồn bực mấy ngày này xoay quanh trong thân thể anh cuôí cùng cũng biến mất.

Đúng vậy, anh muốn bao dưỡng cô gái này, muốn cô làm người tình đầu tiên của anh! Đứng lên, Nguyễn Lân đi về phía Hà Nhạc Nhạc, cúi đầu nâng khuôn mặt đang sững sờ của cô lên.

"Chuyện tiền bạc, nhất định tôi sẽ cho em vừa lòng, trang sức túi xách gì đó em có thể tùy ý chọn lựa. Tôi sẽ tìm cho em một nơi yên tĩnh, sau này, em chỉ cần thỏa mãn một mình tôi."

Chương 53: Phần tử khủng bố

"Nguyễn tiên sinh ── ưm. . ."

Nguyễn Lân vây quanh eo nhỏ của cô gái trước mặt, hung hăng hôn lên đôi môi anh đào tươi mới, giống như lữ khách trên sa mạc đang khát đến mức tận cùng tham lam hút lấy dòng suối ngọt lành.

"A. . ." Lấy lại tinh thần Hà Nhạc Nhạc dùng sức đẩy người đàn ông cường tráng kia, thậm chí dùng sức đánh lên lưng anh ta để anh biết cô đang kháng cự.

Nhưng Nguyễn Lân tựa hồ quyết tâm không hôn đủ mấy ngày xa nhau tuyệt đối không nhả ra, cắn đầu lưỡi cô ngậm vào trong miệng mình tùy ý liếm mút, dùng đầu lưỡi linh hoạt ướt át thay phiên xoa dịu, cuốn lấy cánh môi trơn mềm của cô , tham lam vươn vào giữa hai hàm răng nhẹ nhàng lướt qua vách tường mẫn cảm . . .

Nguyễn Lân không nhìn cô gái đang giãy dụa trong lòng, một bên nhiệt tình ôm hôn cô, một bên thuần thục gạt bỏ quần áo trên người cô, thẳng đến khi đem cô giam cầm trên giường, vật nóng dưới thân đã muốn đỉnh ở cửa hoa huyệt đang nhắm chặt của cô, anh ta mới nhẹ nhàng buông ra môi cô.

"Thân thể của em. . . Có thể làm không?"

Đầu óc thiếu dưỡng khí Hà Nhạc Nhạc mở to mồm thở phì phò, khẽ động thân thể, từ dưới thân anh chui ra.

"Còn chưa được sao?" Nguyễn Lân làm bộ muốn mở hai chân cô ra xem xét, Hà Nhạc Nhạc vội vàng lui đến đầu giường.

Nhìn thấy Hà Nhạc Nhạc kinh hoảng nao núng, ngực Nguyễn Lân đau xót.

"Tên khốn Mục Duy kia dọa đến em?"

Ngồi vào bên cạnh cô, ôm lấy cô đặt lên đùi, hai tay ôm thân mình mềm mại trần trụi của cô, vòng trong thân thể ấm nóng kiên cố của anh.

"Thật xin lỗi, tôi quá nóng vội." Nguyễn Lân dịu dàng nói, giọng điệu có chút ngốc, "Nhưng tôi thật sự nhẫn nại quá lâu."

Hà Nhạc Nhạc tức ── dọa cô không phải Mục Duy, mà là anh ta! Nhưng nghe được anh ta oán giận nói anh ta "Nhẫn nại quá lâu", cô. . . Lại có cảm giác muốn cười.

"Nguyễn tiên sinh ── "

"Kêu tên tôi." Cúi đầu ngửi mùi hương thoang thoảng trên người cô, Nguyễn Lân nhẹ giọng nói.

". . . Nguyễn Lân, anh vừa mới nói, ngươi muốn. . . Bao nuôi tôi?"

"Đúng, tôi sẽ không để cho tiểu tử Mục Duy kia có cơ hội chạm vào em!" chỉ cần nhớ đến dáng vẻ hôm đó của cô, anh liền muốn đem cái chân còn lại kia của Mục đánh gãy! Đợi chút ──

"Em không muốn?" Ngẩng đầu,ánh mắt nguy hiểm nhìn chằm chằm Hà Nhạc Nhạc, ánh mắt tinh tường như báo chuẩn bị săn mồi.

Anh ta, đang muốn bảo hộ cô sao. . . người đàn ông này. . . Rũ mắt xuống, tựa vào cổ anh, nước mắt không nhịn được tuôn rơi .

Kỳ quái. . . Cô, cô không dễ dàng khóc như thế . . . Cho dù khổ sở, không tốt, hay đau đớn, cho dù bị người ta cường bạo, bị người ta nhục nhã, bị người ta khinh thường không có lý do, cô đều có thể cố gắng khống chế được nước mắt. Bởi vì cô không thể yếu đuối. . . nếu cô yếu đuối, không ai có thể thay cô kiên cường!

Cô phải tự mình chống đỡ tất cả, không thể để cho cha mẹ, Linh Vũ tăng thêm phiền toái. Cô phải một mình nuốt xuống tất cả những uất ức và không cam lòng, bởi vì hướng người khác khẩn cầu "Công bằng" chỉ có thể tự rước lấy nhục. Cô thậm chí. . . Cố gắng để cho bản thân mình quên đi tất cả những chuyện này. . .

Nhưng mà, có người nguyện ý bảo hộ cô. . .

Vô luận anh ta xuất phát từ mục đích gì, vô luận anh ta muốn cô trả giá cái gì để hồi báo, chỉ cần giờ này khắc này anh ta có thiện ý với cô, cô đều. . . Thật lòng cảm tạ anh .

"Cám ơn. . ." Nghẹn ngào nói ra hai chữ, Hà Nhạc Nhạc cố hết sức áp chế nước mắt.

". . . Bị tôi bao dưỡng, đến nỗi cảm động khóc đến mức thê thảm như vâỵ sao?" Nhưng dù là fan thấy anh vô cùng vui vẻ cũng không có khóc giống như cô vậy nha!

"Phụt ──" Hà Nhạc Nhạc tức giận trừng mắt liếc anh ta, vì anh ta tự kỷ mà dở khóc dở cười." Tôi chỉ là cám ơn ý tốt của anh. Nhưng không cần, Mục Duy hiện tại ra cái dạng này cũng không chạm vào tôi được. Tôi phải lên rồi, vừa đúng lúc phải giúp anh ta tắm rửa để còn nghỉ ngơi."

"Đứng lại!" Nguyễn Lân ddi theo cô, "Em có ý gì? Em từ chối tôi?"

Hà Nhạc Nhạc nhặt quần áo lên, nhìn khuôn mặt cùng dáng người đẹp đến mức làm cho người ta run sợ. . . người đàn ông như vậy bị phụ nữ từ chối, sẽ bị tổn thương sự tự tôn?

"Thật ra, tôi chỉ làm việc này ba tháng mà thôi, mười lăm tháng 10 tôi sẽ rời khỏi nhà trọ, vào thời điểm đó Mục Duy hẳn vẫn chưa tháo thạch cao được, vì thế, anh không cần vì giúp tôi trốn anh ta mà bao nuôi tôi. Nhưng, cám ơn anh nguyện ý giúp tôi. . ." Chủ động in lên môi anh một nụ hôn thuần khiết, Hà Nhạc Nhạc cúi đầu cắn cắn môi, "Tôi. . . lát nữa sẽ quay lại."

Nói xong, không đợi Nguyễn Lân phản ứng kịp, Hà Nhạc Nhạc ôm quần áo bỏ chạy ra ngoài.

Nguyễn Lân có chút cứng ngắc sờ sờ môi, hương vị mềm nhẹ, còn có xúc cảm tê ngứa kia vẫn còn lưu lại trên môi, bộ dáng cô xấu hổ lại khiếp đảm càng đốt cháy thân thể anh bừng bừng!

Đi nhanh ra ngoài phòng ngủ, phần tử khủng bố vừa mới ném bom đốt lửa xong kia vẫn còn đang ở phòng khách vội vàng mặc quần áo. Nguyễn Lân trực tiếp ôm cô lên, quay trở lại phòng ngủ.

Đối xử với phần tử khủng bố, nên lập tức tử hình!

"A. . . Nguyễn Lân, Mục Duy kia ── "

"Để cho cậu ta chờ đi." Mục Duy có thể chờ, chờ trở thành sói tru dưới ánh trăng luôn đi!

"Ừ. . ."

"Đau sao?" ngón tay có chút to chậm rãi bấm xoa viên trân châu khéo léo dưới thân cô, khi hoa viên đã tiết ra chất lỏng, anh mới cẩn thận tham nhập nửa ngón áp út, mềm nhẹ co rúm, ngón giữa thỉnh thoảng ở giữa khe hở qua lại trượt, trêu chọc, mấy đầu ngón tay phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn, gợi lên dục niệm bị che dấu của phụ nữ.

Chương 54: Chìm vào hạnh phúc

Hà Nhạc Nhạc lắc đầu. . . Cô nghe theo lời dặn của bác sĩ đúng giờ bôi thuốc và uống thuốc, may mà hôm đó là hai ngày cuối cùng của kỳ hành kinh, Mục Duy cũng mang đồ bảo hộ, vì thế tình trạng của cô cũng không tính là quá nghiêm trọng.

Nghe thấy Hà Nhạc Nhạc trả lời, Nguyễn Lân yên tâm đem ngón áp út hoàn toàn tham nhập, thoáng tăng nhanh hơn tốc độ co rút ngón tay. Nhìn cô gái dưới thân dần dần phiếm hồng hai má, hô hấp hỗn độn, một cỗ cảm giác thỏa mãn kỳ dị tràn ngập lồng ngực anh.

Cúi đầu dịu dàng hôn lên môi cô, lại không muốn bỏ qua âm thanh ngọt ngào yêu kiều của cô, đành phải chuyển qua thân mật hôn lên vai cô, nhẹ nhàng cắn nuốt da thịt mỏng manh trên xương quai xanh; cọ lên hai vú mềm mại, tuyết trắng tham lam liếm láp, ngậm duyện, đùa cho nhũ phong đỏ bừng một mảng; chu quả dưới đầu lưỡi của anh khẽ run lên.

"Ừ a. . . Nguyễn Lân. . ."

"Ừ?" Anh phát hiện tên mình phát ra từ cô gái này đặc biệt dễ nghe. Ngón áp út xuất nhập càng ngày càng thuận lợi, anh liền đem ngón giữa cùng nhau nhập vào, đầu tiên là theo vách hang nhẹ nhàng, chậm chạp vỗ về chơi đùa, rồi mới chậm rãi nhanh dần lên, thỉnh thoảng ngoắc vào một chỗ mẫn cảm trước vách tường kia làm cô run rẩy kêu lên.

"A ── đừng. . ." mới bắt đầu đã kích thích như thế, chờ đến khi anh thật sự vào được cô sẽ điên mất. . .

"Đừng như thế nào? Như vậy?" Đè lại chỗ suối nguồn hưng phấn kia, Nguyễn Lân nâng cao tần số run run đầu ngón tay, để cho vô số mật dịch bị kích thích bắt đầu tràn ra.

"A ── không, Nguyễn Lân, Nguyễn Lân. . . Ôm tôi. . . A ──" vì muốn thoát khỏi cực hạn tra tấn trước mắt, cô mở miệng muốn được đổi sang thiên đường, địa ngục khác.

Cố gắng khắc chế, cũng không thể nào khống chế được nhu cầu cấp bách chạy khắp thân thể, chậm rãi khảm nhập vào mật huyệt mất hồn, ấm áp kia cũng đã làm tiêu hao hết toàn bộ sức nhẫn nại của anh, anh đã không còn cách nào nhịn được nữa, anh thầm nghĩ hung hăng, cuồng bạo tiến vào cô, xé rách cô, làm cho cô vĩnh viễn chỉ nhớ rõ thân thể anh, cự vật của anh, hương vị của anh!

"Kiên nhẫn một chút." Ngón tay đi vào chỗ hai người ái ân, xoa lên viên đậu đỏ tinh tế nhẵn mịn kia, dùng lực xoa nắn, dùng kích thích bén nhọn kia để che lấp đi động tác điên cuồng, mạnh mẽ xâm chiếm của anh! Đường cong hoàn mỹ, khêu gợi của phần eo chập chùng khi thì giống như tuấn mã trên thảo nguyên khi lại như thủy triều cuộn sóng, tràn ngập sức lực tràn đầy mỹ cảm !

"A a a ──" luật động dường như không có điểm dừng, thân thể của cô cũng căng đầy. Cô chỉ có thể gấp gáp ôm chặt người đàn ông trên người, mỗi một lần được khuây khoả lại lưu thêm một vết cào lên lưng anh.

Phóng túng dục vọng bản thân ,tận tình giữ lấy cô gái còn ngọt hơn cả cực phẩm mật đường dưới thân . . . Anh thích cảm giác khi ở bên cạnh cô bé này, không, loại cảm giác này. . . Giống như là bên người anh nếu cần phải có một người phụ nữ, thì người đó chỉ có thể là cô. Mười lăm tháng 10 sao? Cũng được, khi đó 《 Một đời một kiếp 》 của anh cũng diễn xong rồi, đến lúc đó anh lại đến xử lý cô bé này.

Thật vất vả mới có thể từ trên giường Nguyễn Lân đi xuống, Hà Nhạc Nhạc vào thang máy liền phát hiện Quý Tiết đã ở bên trong, anh ta hẳn là từ lầu hai trở về phòng. Cô hình như rất thường xuyên ở trong thang máy đụng phải Quý Tiết, mà lần nào anh ta nhìn thấy cô cũng xem cô như rác.

Chào một tiếng có lệ, Hà Nhạc Nhạc liền không chớp mắt nhìn chằm chằm vào bảng hiển thị của thang máy. Nhưng mà. . . nếu cô chỉ cần hơi chút chú ý đến hình ảnh của Quý Tiết trên cửa thang máy, cô có thể sẽ phát hiện ra──người đàn ông này đang nhìn chằm chằm cô . . . trong ánh mắt ấy tràn ngập dục vọng!

Ma nữ dâm đãng này ngày nào cũng ngụy trang thành một cô gái vô hại! Ngày ngày, mang theo bộ dáng vừa bị đàn ông làm qua còn chưa thấy đủ, bộ dáng hạ lưu trằn trọc ở dưới thân nhiều người đàn ông khác nhau! Khoác lên vẻ bề ngoài nhu nhược lừa gạt đàn ông, kì thực giả dối như cáo, không buông tha bất cứ cơ hội nào dụ hoặc mọi sinh vật giống đực gần bên cạnh, một người phụ nữ - chuyên đi hút lấy tinh lực của đàn ông!

Giờ này khắc này, trong đầu Quý Tiết không phải hình ảnh dâm đãng của Nguyễn Lân và Hà Nhạc Nhạc trước kia, mà là ── Hà Nhạc Nhạc làm thế nào phóng đãng dụ hoặc anh ta, theo anh ta nịnh nọt, anh ta lại. . . làm thế nào xé nát toàn bộ những thứ che lấp cô, điên cuồng dùng dục vọng của mình xâm chiếm cô!

"Quý tiên sinh, đến lầu 4 rồi. . . Ngài không thoải mái sao? Muốn hay không. . . Kêu bác sĩ đến xem?" bệnh viện Tông thị có bác sĩ chuyên môn phụ trách mấy vị 'quý nhân' trong nhà trọ này, hai ngày nay cũng có bác sĩ đúng giờ đến giúp Mục Duy đổi thuốc, cô mới không đến mức luống cuống tay chân.

Quý Tiết nắm thật chặt nắm đấm, bước ra thang máy ── nơi này cư như bị ma quỷ nguyền rủa làm cho anh muốn phát điên !

Hà Nhạc Nhạc trở lại lầu 6, Mục Duy nhìn cô, thấy cô "về trễ" cũng không nói gì. Cô âm thầm thở ra, nếu như theo thời gian trôi qua, Mục Duy có thể tự nhiên nguôi giận đúng là không còn gì tốt hơn. Tuy rằng đến giờ phát này cô vẫn chưa từng hối hận lựa chọn lúc trước của mình, nhưng loại người 'cực phẩm' như Mục Duy! Quả thực không phải là người mà cô có thể chọc được . Nhưng. . . Nguyễn Lân lại muốn bao dưỡng cô để giúp cô thoát khỏi việc bị Mục Duy trả thù, cô thật sự rất ngoài ý muốn, rất biết ơn, nhưng cũng không thể chấp nhận.

Bởi vì ngu xuẩn mà ký hợp đồng bán mình, đã tạo ra một đoạn tối tăm nhất trong cuộc đời cô rồi. Nhưng hiện tại cô, ít nhất cô vẫn giữ được lòng mình, sau này có thể tự tin bắt đầu lại cuộc sống, mặc kệ người khác nhìn mình như thế nào, chỉ cần ở đáy lòng cô vẫn còn giữ được tôn nghiêm cơ bản là được. Nhưng. . . Một khi cô vì muốn thoát đi sai lầm ngu xuẩn mà bản thân phạm phải mà chủ động bán mình, vậy thì ── cô lúc đó thật sự. . . Cái gì cũng không có nữa.

Như vậy cô, không xứng làm con gái của ba mẹ , không xứng làm bạn của Linh Vũ, không xứng ── mang tên Hà Nhạc Nhạc nữa.

Chương 55: Ánh nhìn

Nguyễn Lân với Tần Chi Tu vừa đi, nhà trọ nhất thời lại trở nên trống vắng, Quý Tiết chưa đi cùng, nhưng cũng đi sớm về trễ, Hà Nhạc Nhạc cũng không quá để ý đến anh ta.

Nằm trên giường vài ngày, cuối cùng Mục Duy cũng không ngồi yên được, nhưng thời tiết tháng tám rất độc, anh đang bị bó thạch cao với cả vết thương trên người vẫn còn băng chưa tháo ra không thích hợp với việc ra bên ngoài, Hà Nhạc Nhạc đành phải đưa anh ra ngoài ban công, tạm thời để cho anh phơi nắng ở đây, miễn cho bản thân anh ở trong phòng đến mốc meo thật sự trở thành xác ướp.

Ánh sáng bên ngoài rất mạnh, mỗi trang tạp chí đều rất chói mắt, tiện tay ném tạp chí sang một bên, Mục Duy quan sát Hà Nhạc Nhạc đang đứng bên cạnh.

"Cần cái gì ah?"

Anh vốn không thích cùng phụ nữ nói chuyện phiếm, tuy rằng lúc "yêu đương" anh cũng hay cùng phụ nữ nói chuyện phiếm, nhưng cùng phụ nữ nói chuyện phiếm quả thực là việc cực kỳ nhàm chán. Nhưng. . . hiện trạng của anh bây giờ còn nhàm chán hơn, hơn nữa, Hà Nhạc Nhạc này so với những loại phụ nữ trước kia anh hay chơi đùa có điểm bất đồng.

"Cô làm sao tốt nghiệp đại học được?" Đại học nào lại dạy dỗ ra loại người đi làm công việc này?

". . . Có thể không nói được không? Tôi biết tôi đã bôi đen danh dự của trường cũ."

Nhìn thấy cô bày ra vẻ mặt cô đơn lẫn chút tự giễu, sự trào phúng ở khóe miệng trong nháy mắt tiêu thất. Nhất thời anh cũng quên mất bản thân đang định nói chuyện gì.

"Mục tiên sinh thì sao? A! Xin lỗi, tôi không nên hỏi, thực xin lỗi." thật ra cô không có ý muốn thám thính chuyện gì cả, cô chỉ là theo thói quen lễ phép hỏi lại một câu mà thôi.

"Lịch sử học." Mục Duy đáp.

Hà Nhạc Nhạc khẽ cười cười, "Vậy anh nhất định rất thích chụp ảnh. Dùng ống kính để nhìn thế giới so với mọi người dùng mắt thường để nhìn có phải không giống nhau không?" có chút hứng thú hỏi. (ko hiểu lắm ls với chụp ảnh lq gì nhỉ @@)

". . . Cô thử một chút sẽ biết."

Mục Duy bảo Hà Nhạc Nhạc lấy máy chụp ảnh bảo bối của anh từ trong phòng đem ra, cả một buổi sáng, Mục Duy giống như một một thầy giáo vừa kiên nhẫn vừa nghiêm khắc dạy Hà Nhạc Nhạc, Hà Nhạc Nhạc cũng học rất chăm chỉ, thỉnh thoảng còn viết lại ghi chú, hỏi lại những vấn đề khó hiểu, cố gắng tiêu hóa những gì vị nhiếp ảnh gia này nói ra, nhìn như đơn giản, kì thực tràn ngập trí tuệ và tâm đắc, mãi đến khi ── điện thoại của cô vang lên.

"Này này này! Đố cậu ngày mai là ngày gì!" anh thanh hào hứng của Linh Vũ truyền vào tai Hà Nhạc Nhạc, làm cho tâm tình của cô cũng trở nên sung sướng.

"Ngày mai? 10 tháng 8? Hình như không có gì đặc biệt mà. . . Chẳng lẽ là ngày đầu tiên cậu và luật sư Lê hẹn hò ah?" Hà Nhạc Nhạc cười trêu ghẹo nói.

Ánh mặt trời chiếu rọi lên nụ cười tươi mát, mềm mại của cô, lóe ra những tia sáng nhẹ, gió nhẹ thổi qua, một lọn tóc khẽ theo làn gió vờn qua má cô bay lên, nhẹ nhàng lung lay trên không trung. Cô nâng lên một ngón tay mảnh khảnh đem sợi tóc kia vén ra sau tai, khi ngón tay đi xuống khẽ lướt qua cần cổ tron bóng, xẹt qua bộ ngực no tròn cuối cùng dừng lại trên laptop đang đạt trên đùi cô.

Mục Duy chưa bao giờ lưu ý đến một người phụ nữ nào mà toàn thân mộc mạc chả có lấy một điểm nào đặc biệt như cô. . . Nhưng tại sao, mỗi một chỗ trên người cô lại "mỹ" đến mức vừa vặn như vậy.

Mỹ! Anh cư nhiên lại dùng từ "Mỹ" để hình dung về người phụ nữ này! Thật là chả ra làm sao cả. Chờ đến khi nào cô khắc sâu hậu quả của việc làm cho anh tức giận, có lẽ anh có thể lại nếm thử hương vị của cô!

Người phụ nữ này hẳn đã nghĩ rằng anh muốn buông tha cho cô đi, cho nên mới dám ba lần bốn lượt gạt anh sang một bên, để cho người đàn ông khác đem cô biến thành một thân dâm mỵ, đã thế còn mang theo mùi vị của người đàn ông khác đứng trước mặt anh giả vờ làm thánh nữ!

"Ha ha! Tớ cứ tưởng rằng hoa đào nở rộ cơ! Hóa ra là lần đầu tiên nhận được tiền lương a! Sao thế, muốn mời tớ ăn cơm sao?" Hà Nhạc Nhạc nhìn Mục Duy, "Linh Vũ. . . bữa cơm này của cậu tớ chỉ có thể ghi nợ lại thôi, nhà trọ bên này, quả thật tạm thời không thể ra ngoài."

". . . Tớ cũng nhớ cậu." Hà Nhạc Nhạc xoa mũi, không biết tại sao gần đây mũi càng ngày càng dễ cay, khóe miệng giật nhẹ , Hà Nhạc Nhạc tiếp tục nói, "Tớ thật sự không có việc gì, thật sự không thể ra ngoài."

Tắt điện thoại, tâm tình Hà Nhạc Nhạc có hơi khó chịu một chút. Cô thật sự. . . Rất muốn gặp Linh Vũ . Không phải vì muốn kể khổ, không phải vì oán giận, chỉ là muốn nhìn cậu ấy một chút, ôm cậu ấy, chỉ cần một cái ôm là được rồi.

"Bạn tốt ah?" Mục Duy đột nhiên hỏi.

Hà Nhạc Nhạc gật đầu.

"Từ lúc cô vào nhà trọ hình như chưa từng nghỉ ngơi? Vì thế đã lâu rồi chưa gặp bạn sao?"

Lại gật đầu, "Tôi đi làm cơm trưa."

"Tôi không thể rời khỏi cô được, nhưng nếu như bạn cô không ngại, cô có thể mời cô ấy đến nhà trọ chơi một ngày."

"Cái gì?"Có thể, có thể chứ? Nhưng mà, không phải nhà trọ có quy định phải tuyệt đối giữ bí mật với bên ngoài sao?" Trừ những nhân vật cao cấp trong Mâu Tư và những người thân cận, những người khác thậm chí cũng không biết năm người bọn họ cùng ở trong một nhà trọ.

"Dù sao ngày mai những người khác cũng không ở đây, tôi cũng không sao. Huống chi tôi cũng buồn chán, có nhiều mỹ nữ cùng tôi nói chuyện phiếm cũng tốt."

Tuy rằng Mục Duy nói rất nhẹ nhàng, nhưng trong lòng Hà Nhạc Nhạc vẫn tràn ngập nghi ngờ.

"Thật sao, thật sự có thể chứ?"

Mục Duy nhún nhún vai, cầm lấy tạp chí lật xem, không hề tiếp lời.

loading...

Danh sách chương: