Chương 11-20

Chương 11: Nha đầu thông phòng

Ngày thứ tư.

Bốn ngày nay, mỗi buổi sáng mở mắt ra, việc đầu tiên Hà Nhạc Nhạc làm đó chính là nhìn chằm chằm vào trần nhà trong chốc lát, bởi vì liên tục bốn ngày khi tỉnh lại cô đều có cảm giác như mình đã trải qua một đời. Nếu không phải trên người mình vẫn còn dấu vết còn sót lại vì bị hai người đàn ông chà đạp, cô nhất định sẽ nghĩ bản thân chỉ vừa mới gặp ác mộng mà thôi.

Bốn ngày trước cô tỉnh lại trong phòng khách lầu 5, cả người đều nát, cô ngay cả khóc cũng không khóc được, chỉ có thể tiếp tục nhắm mắt lại nặng nề ngủ cho đến khi đói tỉnh.

Bốn ngày sau đó, cả Nguyễn Lân và Thân Đồ tiên sinh đều không trở về, ngay cả 3 vị chủ nhà khác cũng không thấy, giống như cả nhà trọ này vốn dĩ chỉ có một mình cô tồn tại . Mỗi ngày canh giữ ở nhà trọ, làm chuyện nhà xem tivi đọc sách lên mạng, cô cảm thấy bản thân mình càng ngày càng bình tĩnh, một người đàn ông cũng được, hai người đàn ông cũng thế, nếu không thể phản kháng, việc duy nhất cô có thể làm chính là làm cho bản thân đừng để ý. Dù cho sau này. . . Ngay cả hôm nay cô cũng không thể hối hận, tự mình giải thoát cho bản thân, còn nói gì đến chuyện sau này?

Trời vẫn chưa sập, cô vẫn chưa chết, cha mẹ khỏe mạnh, cô đã nên vô cùng hạnh phúc rồi, chờ chết, còn cả một đống thời gian để khổ sở, việc gì phải sốt ruột.

Tuy nói công việc của cô là 24/24 giờ đợi lệnh, nhưng cũng không có nói cô không thể ra cửa, nếu cả 5 vị chủ nhà đều không có ở đây, cô cũng có thể tạm thời rời khỏi nhà trọ, nhưng buộc phải trở về trong vòng một tiếng đồng hồ. Dưới gara có một chiếc xe đẩy, bình thường ra cửa mua đồ ăn hoặc mua đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống, nửa giờ vẫn dư dả. Mua thứ khác. . . Cô không có tiền, cũng không cần.

Gọi điện thoại về nhà báo bình an, cha mẹ còn dặn dò cô ở công ty phải giúp đỡ mọi người, dù có thiệt thòi cũng đừng so đo, chịu thiệt là phúc ── Hà Nhạc Nhạc cười cười, nhất nhất đáp lời. Giải thích qua loa với Linh Vũ, cũng nói mình không từ chức, Linh Vũ cật lực khuyên cô, cô cũng không nói nhiều. Cô không thể nói, bạn thân của cô, người sư phụ mà cậu ngưỡng mộ nghĩ ra một phần hợp đồng mà tớ không thể hủy được. Cô càng không thể nói, bạn thân của cô, công việc mà cậu tìm cho tớ là giúp việc kiêm kỹ nữ.

Đúng rồi, ở thời cổ đại, nha hoàn được đưa tới hầu hạ cuộc sống của nam chủ nhân bao gồm cả việc thỏa mãn sinh lý dục vọng gọi là cái gì nhỉ? . . . Hà Nhạc Nhạc suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng nhớ tới cái danh từ kia .

"Nha đầu thông phòng".

Cô hiện tại chả phải chính là một nha đầu thông phòng sao? Hay nên gọi là " người công cộng" cho đám đàn ông trong nhà trọ này.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có lẽ sẽ có nhiều người nghĩ rằng cô đang kiếm lời đi? Chưa nói đến địa vị của Nguyễn Lân và Thân Đồ Mặc trong giới nghệ sĩ, chỉ cần xét tới bề ngoài của bọn họ, "Tiền vốn" đó, đại khái chắc là có vô số phụ nữ khóc lóc muốn leo lên giường của bọn họ đi. Nếu không phải bởi vì công việc này có nhiều mục khác, bọn họ sao lại thèm để mắt tới cô? Một kẻ vô cùng bình thường như cô chứ.

Cô rất rõ ràng, giá trị tồn tại của cô, chính là khi bọn họ ở nhà trọ, là một người khi cần liền có mặt, còn là một phụ nữ có thể tùy ý leo lên.

Mâu Tư không hổ là tập đoàn truyền thông lớn nhất cả nước, phúc lợi của viên chức nòng cốt thật tốt.

- "Bíp bíp ──" bên ngoài nhà trọ truyền đến tiếng còi ô tô .

Hà Nhạc Nhạc thu hồi suy nghĩ, liếc nhìn ngoài cửa sổ một cái, sửa sang lại quần áo liền vội vàng chạy ra ngoài.

Trước nhà trọ đỗ lại một chiếc xe thể thao, hai vị soái ca đứng phía trước ── trong đó một có một soái ca hai mắt nhắm nghiền tựa lên người còn lại, cả người tản ra mùi rượu nồng nặc.

- "Quản lý mới ah?" soái ca còn thanh tỉnh hỏi.

- "Đúng vậy. . . tôi đỡ giúp anh." - Trả lời anh ta xong, Hà Nhạc Nhạc đưa bàn tay hướng về mỹ nam đang say.

Soái ca tỉnh táo ── Mâu Tư - người đại diện Quý Tiết theo bản năng vung tay lên, đẩy người phụ nữ trước mắt sang một bên, "Không cần, cô đem xe đến tiệm rửa xe, để cho bọn họ rửa sạch rồi về." Nói xong, anh ta liền đứng dậy dìu mỹ nam say vào nhà trọ.

Trong xe toàn là uế vật do người say rượu phun ra, Hà Nhạc Nhạc chịu đựng mùi hôi lái xe chạy đến tiệm rửa xe, rồi mới về nhà trọ.

- "Nấu ít cháo đem đến lầu hai." - Vừa mới vào nhà trọ, Hà Nhạc Nhạc chợt nghe thấy điện thoại vang lên, bắt máy, bên trong liền truyền ra mệnh lệnh.

- "Vâng."

Nấu cháo xong, lại bỏ thêm chút đường đỏ, lúc đưa vào lầu hai, cô theo thói quen đánh giá cách bố trí của lầu hai ── nơi nơi đều là. . . Giấy. Nhìn kỹ một chút, phát hiện ra tất cả đều là nhạc phổ, vị này là nhạc sĩ? Hà Nhạc Nhạc tùy ý đoán một chút.

Bưng cháo đi vào phòng ngủ, trong phòng tắm rất rõ ràng có người đang tắm rửa, còn mỹ nam say đang để trần nửa người trên, úp mặt xuống giường, Hà Nhạc Nhạc đặt khay xuống chạy lại bên cạnh anh ta, quỳ gối ở mép giường đỡ người anh ta quay lại, tránh cho anh ta bị nghẹn chết.

- "Hơi hơi. . . Hơi hơi. . ." Mỹ nam say ngủ mê nói.

- "Tiên sinh?" - Cô nên để cho anh ta ngủ luôn? Hay là gọi anh ta dậy ăn chút cháo rồi ngủ tiếp?

Chưa để cho cô ra quyết định gì , mỹ nam say liền chậm rãi mở ra đôi mắt đầy sương mù, ánh mắt tựa như ảo mộng nhìn cô, hơn nữa còn có hai gò má phiếm hồng , cánh môi màu hồng phấn , dung nhan tinh mỹ tràn ngập tình sắc, hơi thở dụ hoặc ── tim Hà Nhạc Nhạc không khỏi run lên, vội vàng đứng dậy.

- "Đừng đi, đừng rời khỏi anh!" Mỹ nam say đột nhiên vươn tay ra kéo cô ôm vào trong lòng rồi đặt dưới thân, cánh môi hồng nhạt lập tức ép lên môi cô.

- "A ──" sao vậy, sao lại thế?

- "Đừng rời khỏi anh. . ." - Người đàn ông dùng sức hút cái lưỡi thơm tho của cô làm cho cô không còn sức lực để kháng cự, một nụ hôn rồi lại một nụ hôn khác dồn tới, đến khi cô nghẹn lại chuyển tới gáy, lưu lại vết hôn ngân nóng rực.

- "Tiên, tiên sinh! Anh tỉnh tỉnh! Mau tỉnh lại! A ── "

Anh ta cứ như vậy cắn một cái lên ngực cô, vừa cắn vừa liếm láp, càng cắn càng nghiện, lại đổi sang bên kia tiếp tục cắn .

- "A. . . Đau. . . Tiên sinh. . ."

Chương 12: Dừng lại trước "cửa"

Tách! Cửa phòng tắm mở ra, Quý Tiết quấn một cái khăn tắm đi ra.

- "Tiên sinh!" Hà Nhạc Nhạc nhanh chóng phóng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía anh ta, ai ngờ người ta chỉ là có chút bất đắc dĩ nhìn thoáng qua mỹ nam say trên người cô, ngồi xuống sô pha, tiếp tục dùng khăn mặt lau mái tóc ướt sũng .

Hà Nhạc Nhạc tự giễu cười cười, cô thiếu chút nữa quên mất, để cho bọn họ muốn làm gì thì làm không phải là công việc của cô sao? Cô còn trông cậy vào người khác giúp cô làm gì?

Không hề chống cự lại mỹ nam say đang tùy ý nhấm nháp thân thể mình nữa, cô lạnh nhạt mở chân ra, để cho tay anh ta dễ dàng thâm nhập vào quần mình, từ khe hở hẹp len vào xoa nắn mật viên dưới thân cô.

Cho dù không muốn đối mặt với chuyện này, nhưng muốn tránh cũng không tránh được, cô sẽ kiên cường hơn bất cứ kẻ nào, đây có lẽ là ưu điểm duy nhất của người cả đời đều bình thường là cô đi.

Thân thể tự nhiên nổi lên phản ứng, cô có thể cảm giác được rõ ràng ngón tay của anh ta đã dính dâm dịch của cô, vừa rồi khi di chuyển còn phát ra tiếng vang ái muội .

- "Ừ. . ." Cô cắn cắn môi, nhìn người đàn ông nửa thân trần trên sô pha , trong giọng nói có chứa một tia cầu xin - "Tiên sinh, phòng bếp. . . Tôi nấu cháo hơi nhiều một chút, anh. . ."

Ít nhất. . . Ít nhất đừng để cho cô duới ánh mắt bàng quan của người khác bị người ta xâm phạm đùa bỡn. . .

Quý Tiết có chút kinh ngạc, không biết nên khóc hay cười khẽ nhếch khóe môi, hai chân thon dài bắt chéo, tựa lưng vào sô pha phía sau. Cánh tay vung lên, ném khăn mặt trong tay sang một bên, rồi từ bên cạnh sô pha cầm lấy hộp thuốc lá, châm lên một điếu.



Hà Nhạc Nhạc chấp nhận số phận nhắm mắt lại. Không sao cả, không sao cả, ba tháng, ba tháng mà thôi? Rất nhanh, rất nhanh thôi.

"Cô là ai?"

Hà Nhạc Nhạc mở mắt ra, nghi hoặc nhìn vẻ mặt vẻ giận dữ của mỹ nam trên người. Trên mặt mỹ nam vẫn phiếm đỏ như trước, làn da càng thêm trắng nõn trơn bóng, dung nhan không chút hỗn độn, ánh mắt trong suốt hàm chứa tức giận , tuy rằng hơi hồng nhưng lại không chút ảnh hưởng đến sự xinh đẹp của nó.

Hình như. . . có chút quen thuộc. Hà Nhạc Nhạc cố gắng nhớ lại.

"Chết tiệt!" Mỹ nam say sét đánh không kịp bưng tai rút tay từ trong quần cô ra, đẩy thân thể cô, "Cút!"
Hà Nhạc Nhạc sau khi xuống giường liền nhanh chóng sửa sang lại trước ngực, nhưng nút áo trước ngực đã bị anh ta kéo đứt, cô đành phải tùy tiện kéo lại.

Do dự một chút, Hà Nhạc Nhạc buông xuống vẻ mặt bình tĩnh nói, "Hai vị tiên sinh, tôi là Hà Nhạc Nhạc, là quản lý mới tới. Cháo đã nấu xong, lo lắng vị tiên sinh này say rượu, vì thế mới nấu cháo. Nếu còn có nhu cầu gì khác, xin cứ yêu cầu."

Thấy hai người đàn ông kia đều không hé răng, Hà Nhạc Nhạc đứng trong chốc lát, liền cúi người nhặt lên quần áo dính mùi rượu phân tán trên thảm, nghĩ nghĩ, rồi lại vào phòng tắm quần áo bên trong ra, liếc nhanh hai người một cái rồi đi ra ngoài.

". . . Anh tại sao không ngăn cản tôi?"

"Cần thiết sao? Đằng nào trước khi vào cậu chả tỉnh lại. Khả năng này của cậu. . . Tôi thấy từ trước đến nay chưa có ai chống lại được."

"Anh! Biến về lầu 4 của anh đi!"

Hà Nhạc Nhạc quay đầu nhìn thoáng qua phòng ngủ. Mấy vị chủ nhà này, quả nhiên một người so với một người càng kỳ quái hơn, nhưng. . . Không có liên quan gì với cô, mục tiêu sống của cô, không hiếu kỳ.
Đi vào thang máy, bấm vào nút đóng cửa.

"A! Đợi chút."

Thân ảnh nửa thân trần cầm ví da cùng di động chạy vào thang máy.

"Chào cô, tôi là Quý Tiết, ở lầu 4." Người đàn ông vươn tay, tươi cười ,nhìn qua có chút lỗ mãng.

". . . Chào anh."

Trong nháy mắt bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của cô bị anh ta cầm lấy, cô liền nhớ tới mỹ nam say kia là ai.

Tần Chi Tu, ca sĩ ba năm trước như ngôi sao vụt sáng, Linh Vũ là fan của anh ta. Mà người đàn ông nhìn qua giống như hoa hoa công tử này, cô nhớ không lầm , hẳn chính là người đại diện của Tần Chi Tu , bởi vì cô nhớ rõ Linh Vũ có nói với cô, người đại diện của Tần Chi Tu tên rất đặc biệt, kêu Quý Tiết, Quý Tiết quý, Quý Tiết lễ.

Thang máy đến lầu một, Hà Nhạc Nhạc bấm nút mở cửa chờ Quý Tiết ra trước, Quý Tiết lại mang vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn cô, không chịu cất bước.

Từ lúc anh mười lăm tuổi khai trai đến bây giờ, Quý Tiết anh chơi đùa phụ nữ so với đàn ông khác gặp phụ nữ còn nhiều hơn, có rất ít phụ nữ làm cho anh nhìn không thấu, cho dù gặp phải tình huống không cho phép, anh ta cũng có thể đoán ra vài khả năng hợp lý. Nhưng người phụ nữ này vừa rồi đang làm gì? Thời điểm thiếu chút nữa bị Tần Chi Tu cưỡng gian "Mời" anh đi ăn cháo? Nếu nói cô vốn chính là fan của Tần Chi Tu hoặc là cô gái dâm đãng háo sắc, anh còn có thể lý giải, nhưng. . . nhìn thế nào cũng chỉ thấy cô là cô gái có chút bảo thủ ngượng ngùng mà thôi, hơn nữa lúc nhìn Tần Chi Tu, vẻ mặt không có nửa điểm giống như fan cuồng nhiệt hay mê luyến nào.

Như vậy, rốt cuộc đúng nguyên nhân gì làm cho cô có phản ứng bình tĩnh kỳ lạ như thế?

"Quý tiên sinh?" Anh ta không đi ra sao?

Bị Hà Nhạc Nhạc khơi dậy lòng hiếu kỳ, Quý Tiết nghe tiếng cô, cũng không bước ra khỏi thang máy , ngược lại bước sát vào Hà Nhạc Nhạc, vây cô vào góc, cúi đầu nhìn cảnh xuân lộ ra ngoài cổ áo, trong đôi mắt đẹp khêu gợi tràn đầy khiêu khích trắng trợn.

"Thử qua sex trong thang máy chưa?"

Anh ta, Quý Tiết, người đại diện tinh mắt nhất Mâu Tư, trò chơi thích nhất chính là ── tìm ra lời giải.

"Hả?" Anh ta nói cái gì?

Chương 13: Không làm thì cút

Người đàn ông trước mắt có thể nói là anh ta có khuôn mặt rất đẹp trai, khuôn mặt mượt mà cùng thân thể cường tráng, tuy hơi gầy, nhưng rất có khí chất xâm lược, sắc môi tự nhiên , lúc nhếch lên trắng trợn toát ra vẻ bất cần đời.

Thoạt nhìn, chính là một kẻ thiên chi kiêu tử.

Hà Nhạc Nhạc hít sâu một hơi, "Chưa từng, nếu được, mong anh chọn một nơi bình thường hơn đi."

. . . Loại cảm giác này là sao đây?

Quý Tiết thật sự rất muốn cười, thế là anh khoái trá nở nụ cười, tiếng cười quanh quẩn trong thang máy toát ra mười phần bỡn cợt, dưới ánh nhìn của anh ta Hà Nhạc Nhạc chậm rãi lạnh mặt.

Mà Quý Tiết lại cảm thấy chuyện này rất thú vị, phản ứng của cô bé này giống như cá nằm trên thớt , khi đối mặt với dao thì vô cùng trấn định nói "Mời nhẹ chút". Một không từ chối Tần Chi Tu, hai cũng không từ chối anh, dù làm với ai cũng không sao cả ư? Cùng với vẻ thanh thuần bề ngoài quả thật là không giống chút nào, nhưng bề ngoài có thể lừa gạt người, còn ánh mắt và khí chất cũng có thể khác với bản chất như vậy sao?

Không. Anh luôn tin tưởng ánh mắt nhìn người của bản thân, bản chất của cô gái này tuyệt đối là truyền thống, đoan trang ── á, đợi chút. . .

Quý Tiết kinh ngạc nhìn cô gái kia im lặng cởi áo tháo thắt lưng, rất nhanh một thân thể trần trụi liền đứng trước mặt anh.

Quý Tiết nháy mắt mấy cái, cô gái này có dáng người cực kỳ cân xứng, không nghĩ tới cô bé mộc mạc đến mức giống như không tồn tại khi mặc áo trắng cùng quần bò thế nhưng một khi cởi hết. . . Đúng là tú sắc khả cơm ( ý nói sắc đẹp có thể thay cơm), hơn nữa ── rất rõ ràng đã có người ăn qua. Trên thân thể phấn trắng kia bị che kín bởi những vết hôn ngân màu tím nhạt, trên cổ còn có ấn ký màu phấn hồng Tần Chi Tu vừa mới lưu lại, trên bầu ngực đầy dấu răng cũng hơi sưng đỏ, đỉnh nhọn như quả anh đào kiều diễm đứng thẳng, rất dễ gợi lên dục vọng muốn vuốt ve "Nắm giữ" của đàn ông, dưới vòng bụng bằng phẳng là khe hở bí ẩn giấu dưới đám rừng thưa thớt . . .

Một cỗ nhiệt khí nhỏ từ bụng bỗng nhiên vọt lên, Quý Tiết phát hiện, bảo bối của anh ta trước giờ chỉ nổi lên hứng thú với phụ nữ yêu diễm bây giờ đang chậm rãi sung huyết trướng lớn, vận sức chờ phát động.

". . ." Lấy hết can đảm, Hà Nhạc Nhạc liền cắn răng cúi đầu nhìn xuống mặt đất, cô biết mình hiện tại rất xúc động, hành vi cũng rất thấp kém, nhưng cái gì cô cũng có thể nhẫn nại, chỉ không thể chịu đựng được người khác trêu chọc. Cứ coi như cô đang dẫm lên bùn đất đi, không sao cả, từ trước đến giờ cô cũng chưa từng tự coi mình là đám mây; dù cô làm công cụ tiết dục cũng được làm bảo mẫu cũng không sao, cô nhận hết, làm xong hết thảy cô vẫn là cô thôi! Nhưng, cô không phải sủng vật, không muốn bị khiêu khích tán tỉnh dụ hoặc trêu chọc! Nói khó nghe một chút chính là, cô có thể bán mình, nhưng xin lỗi, cô không bán nụ cười.

Người đàn ông này , ánh mắt, giọng điệu, tiếng cười. . . chạm vào điểm mấu chốt của cô.

Nửa ngày không thấy anh ta có động tác gì, Hà Nhạc Nhạc ngẩng đầu nhìn thẳng vào hai mắt Quý Tiết , "Anh không làm, vậy tôi xin phép đi nghỉ ngơi trước."

Kinh ngạc làm cho Quý Tiết nhất thời không nói ra lời, bên ngoài thang máy lại vang lên một câu một câu ──

"Anh không làm, thì làm ơn lăn ra đây cho tôi"

Không đợi Quý Tiết phản ứng lại , anh đã bị người ta cầm lấy bả vai đẩy ra khỏi thang máy, một bóng dáng lướt qua anh, rồi cửa thang máy "kịch" một tiếng ở anh ta trước mắt anh đóng lại.

Mới vừa rôì là ai? Quý Tiết nhíu mày.

Nhìn vẻ mặt lạnh lẽo cứng rắn của Nguyễn Lân đột nhiên đi vào thang máy, Hà Nhạc Nhạc theo phản xạ lùi về sau từng bước một, lại chỉ có thể dán lưng lên vách tường thang máy lạnh băng, bị độ lạnh của kim loại kích thích run lên, cô vội vàng ngồi xuống nhặt quần áo lên che trước người.

"Nguyễn, Nguyễn tiên sinh."

Nguyễn Lân không hề lên tiếng trả lời, trên khuôn mặt tràn đầy mỏi mệt kia ẩn nhẫn dục vọng nặng nề. Nhìn người phụ nữ trần trụi "Giấu đầu hở đuôi" kia, bàn tay to của anh vung lên gạt quần áo che trước người cô ra, rồi mới nắm lấy bàn tay nhỏ bé nhu nhược như không xương của cô bao trùm nơi yếu hại của anh dùng sức cao thấp vuốt ve.

Anh không muốn nói chuyện.

Anh mệt chết đi, nhưng càng khó chịu hơn! Tên Thân Đồ Mặc kia - khốn khiếp biết rõ anh không thể tự tiện ra bên ngoài tìm phụ nữ, lại để cho anh uống thuốc kích dục! Anh, anh muốn "làm" tổ tông 18 đời nhà Thân Đồ Mặc! Dược tính tra tấn anh cả một đêm, kết quả ngày hôm sau dược tính vừa lui, người đại diện cùng tổ kịch lại báo cho anh thêm lịch diễn!

Bốn ngày. . .

Thân Đồ Mặc! Anh đã lâu lắm rồi không tìm tên khốn khiếp kia đánh nhau, trứng thối kia đúng là ngứa xương ngứa thịt đi!

Bảo bối dưới bàn tay cô chậm rãi thức tỉnh, cả người khô nóng làm cho anh giống như trở về buổi tối 4 ngày trước── bất chấp ngọn đèn trong thang máy sáng ngời, Nguyễn Lân cởi bỏ dây lưng, kéo quần lót ra, giữ chặt tay cô chà xát toàn bộ côn thịt của mình.

"Nguyễn tiên sinh. . ." Tuy rằng cô đã bị Nguyễn Lân làm qua rất nhiều lần, nhưng trước kia đều làm trong bóng tối, bây giờ hình ảnh dâm mĩ này xuất hiện rõ ràng trước mắt không thể không làm cho cô cảm thấy xấu hổ.

Lúc cô bị động làm, Nguyễn Lân sảng khoái nâng cằm, lỗ nhỏ trên quy đầu bắt đầu chảy ra chất lỏng trong suốt nam căn nổi lên gân xanh tím, nhìn thấy Hà Nhạc Nhạc mặt đỏ tai hồng, ánh mắt xấu hổ không biết nhìn đi đâu, hai chân bất an nhẹ nhàng vặn vẹo, giữa hai chân hình như cũng bắt đầu nổi lên ẩm ướt. . .

"Ôm tôi."

"Ừ? A ── "

Chương 14: Làm tình trong thang máy

Nguyễn Lân một tay nâng mông Hà Nhạc Nhạc lên, đem cô kẹp giữa thân thể lửa nóng của anh và vách tường thang máy lạnh lẽo, tay kia cầm lấy nơi nam tính của mình giúp đỡ nó xoa chất lỏng trên quy đầu lên hoa viên của cô.

"A. . ." Gặp kích thích chỗ mẫn cảm của cô co rút lại, trước người là thân thể rắn chắc nóng bỏng, phía sau là vách tường cứng rắn lạnh như băng, phía dưới lại bị mạnh mẽ kích thích, hoa viên rất nhanh liền ướt át. Phản ứng của thân thể càng làm Hà Nhạc Nhạc thêm xấu hổ, chỉ có thể tuân theo mệnh lệnh của anh ta, đem chân quấn chặt quanh hai bên hông rắn chắc tràn ngập sức lực của anh, còn hai tay thì ôm lấy bả vai dày rộng , đầu tựa lên vai anh, để cho anh ta không thể nhìn thấy biểu cảm khó nhịn của cô bấy giờ.

"A ── chờ, chờ, ừ a. . ." hai ngón tay anh đẩy ra đóa hoa trong mật viên, nơi cực đại căng thẳng xâm nhập. Không được, còn chưa đủ ẩm ướt, đau quá. . ." Xin, xin anh chờ một chút, một chút là tốt rồi. . . A ── "

Tên đã lên dây vào lúc này làm gì có người đàn ông nào còn có thể dừng lại, anh chỉ biết đang có một tiếng trống làm tinh thần mình thêm hăng hái như hổ tiến thẳng về phía trước, trực tiếp đánh đến chỗ sâu nhất non mềm kia .

Phụ nữ rên rỉ, tiếng khóc đè nén, như chim gãy cánh gào thét, khuếch tán bên tai anh, nhẹ nhàng bồi hồi như chiếc lông tơ chui vào đầu anh, vào tim anh, vào dưới thân anh.

Đây mới là thiên âm!

Dục vọng trong mắt Nguyễn Lân càng thêm thâm nồng, giữa hầu kết phát ra âm thanh hỗn độn khàn khàn, đem người phụ nữ trong lòng đè chặt lên vách tường thang máy, dưới thân rút ra rồi lại nhập vào thật sâu , làm cho thân thể cô bé phía dưới càng thêm lầy lội, không ngừng run run, ngậm nuốt lửa nóng của anh .

"A. . . A. . . Không. . ." Toàn bộ thân thể đều bị anh thiêu đốt, ngay cả vách tường lạnh lẽo cũng không thể mang đến cho cô dù chỉ một tia mát mẻ, tiểu huyệt bị anh bá đạo rút cắm không ngừng, trừ lúc ban đầu đau đớn ra, sau đó cảm giác càng ngày càng kinh khủng. Rất ngứa. . . cũng rất thoải mái. . . giống như lúc bị dược tính khống chế đêm đó, trong thân thể, theo mỗi lần anh hung hăng xuyên vào hoa huyệt , cảm giác vô cùng sảng khoái càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mạnh mẽ, lan đến toàn thân, tràn lan tới tứ chi !

Cô, cô sắp nổ tung! Cả người kịch liệt run run, mười ngón chân co quắp, khoái cảm tầng tầng lớp lớp cuối cùng đẩy cô lên đỉnh núi, "A ── "

Cô thét chói tai đạt tới cao trào, hoa huyệt co rút lại run run, dâm thủy tràn ra, theo hoa tâm cuồn cuộn không ngừng phun ra ngoài. . .

"Nguyễn, Nguyễn trước ── a. . ." Cô, cô không được, anh ta làm rất, rất kịch liệt, cô sẽ bị chơi hỏng... "Sẽ hỏng, sẽ hỏng mất, a ── "

"Kêu tên của tôi." Nguyễn Lân cúi đầu hôn lên vai cô, ra lệnh.

"Nguyễn trước. . . Tôi, ừ a. . . Đừng. . . Nguyễn, Nguyễn Lân. . ."

Thân thể mới mẻ lại mẫn cảm căn bản không cần kỹ xảo gì, hung khí thô dài, dã man co rút chen lấn, không ngừng đưa cô lên đỉnh cực lạc!

"Kêu Lân."

"Lân, Lân, ừ a. . ."

"Xin tôi."

". . . Không. . ." Không thể xin, không thể xin. . . anh ta là tên trứng thối, cầu xin sẽ chỉ làm cô càng ── "A. . ."

Cửa thang máy không tiếng động mở ra.

"Các người rốt cuộc có lên không?"

Quý Tiết rất buồn bực, cực kỳ, cực độ buồn bực.

Người phụ nữ này muốn làm gì? Chân trước còn thoát quần áo dụ hoặc anh , chân sau liền mở hai chân ra để cho cái tên gia hỏa Nguyễn Lân trong ngoài không đồng nhất kia cắm đến kêu rên không ngừng là sao?
Người phụ nữ này dù bị ai làm cũng không sao cả sao ư?

"A. . ." Hà Nhạc Nhạc bối rối cắn bên gáy Nguyễn Lân, ngăn chặn dâm ngữ đang tràn ra như vỡ đê của bản thân. Cô với Nguyễn Lân đều không có bấm tầng trệt, vì thế vừa rồi Quý Tiết căn bản chính là cách cửa thang máy nghe xong toàn quá trình?

Hà Nhạc Nhạc sau khi cao trào, khuôn mặt thanh lệ lộ ra ánh sáng hồng nhuận, giống như viên ngọc sáng, diễm lệ mà lại thuần khiết, hơn nữa lúc này cô đang xấu hổ, cả người tản ra trạng thái dục cự còn nghênh, quyến rũ đàn ông tới hái .

Hô hấp của Quý Tiết không khỏi có chút dồn dập hơn.

Đi vào thang máy, bấm lầu 4, Quý Tiết hai tay xoa ngực dựa vào tường nhìn chằm chằm đôi nam nữ đang kích tình ── chính xác là nhìn chằm chằm người phụ nữ đang kích tình , ánh mắt đen láy, không biết đang suy nghĩ cái gì.

"Anh ta là diễn viên vẫn đang trong thời gian quay phim, cô xác định muốn lưu lại dấu vết trên cổ anh ta sao?" Quý Tiết lạnh lùng mở miệng.

Hà Nhạc Nhạc vội vàng nhả ra, lại bị Nguyễn Lân phóng túng cắm xuống bức ra tiếng nức nở, mật huyệt co rút càng nhanh.

"Thả lỏng, cô muốn tôi bắn bên trong sao?"

"Không, đừng ──" Hà Nhạc Nhạc sợ tới mức liều mạng nâng lên thân thể, "Không được, đừng bắn bên trong, a. . ."

"Yên tâm, không nhanh như thế đâu."

"A a ──" cái kia, cô càng lo lắng!

Thẳng đến khi Quý Tiết đi ra khỏi thang máy, tiếng phụ nữ dâm mị rên rỉ vẫn như trước không ngừng lọt vào tai.

Quý Tiết khẽ cắn môi, quay người trở lại thang máy, bấm mở cửa, tình cảnh trong thang máy lúc ở tầng trệt hiện lên rõ rệt.

"Làm tình trong thang máy rất thú vị sao? Các người không thể chọn một địa điểm bình thường hơn được à?"

Chương 15: Giống như thiếu niên

Nguyễn Lân liếc mắt nhìn phần thân dưới của Quý Tiết dưới khăn tắm, phần eo nặng nề đẩy mạnh hai cái, bấm nút xuống lầu 3 .

Mẹ nó! Quý Tiết hung tợn trừng mắt nhìn Nguyễn Lân, xoay người đi vào phòng, dưới thân rõ ràng đang có một toà lều trại nổi lên.

Lầu 3, trong bóng tối, giữa phòng ngủ, hai chân trắng noãn của người phụ nữ bị một người đàn ông mạnh mẽ kéo căng ra, dùng góc độ lớn nhất nhận lấy sự xâm chiếm của anh ta.

"A. . ." sau mấy lần cao trào mật huyệt ẩm ướt dưới tốc độ rút cắm không giảm của anh phát ra tiếng vang "Phụt phụt", không ngờ khi thân thể tương giao còn có thể phát ra tiếng vang như vậy, tiếng động dâm mỹ đánh sâu vào mọi cảm quan của Hà Nhạc Nhạc ── rất khổ sở. . . Nhưng lại, thật thoải mái. . .

"A ── tôi, tôi. . . Nguyễn, Nguyễn tiên sinh. . . ừ. . ."

"Cô gọi tôi là gì?" thiết trụ nóng bỏng giống như muốn trừng phạt cố ý để ở hoa tâm hung hăng xoay tròn vài cái.

"A ──" lại tới nữa! khoái cảm làm người ta sợ run theo mỗi lần hoa huyệt bị anh ta yêu thương nhanh chóng ăn mòn mỗi một tấc da thịt cô, khi bị anh chống đỡ lấp đầy cả người cô đều có cảm giác vô cùng thỏa mãn, rõ ràng cô đã không còn sức lực tiếp nhận nữa, nhưng thân thể lại giống như mê luyến đàn ông, vẫn cứ kêu gào còn muốn, còn muốn càng nhiều hơn! Mỗi khi anh ta khẽ rời khỏi , thân thể cô thậm chí còn chủ động ngậm nhanh giữ anh lại!

Trời ạ! Đây là thân thể của cô sao? Thật đáng sợ! Nhưng mà, cái cảm giác sảng khoái tê dại kéo dài không dứt kia, từng giọt từng giọt khoái ý chồng chất lại, càng làm cho người ta không thể kháng cự, dục tiên dục tử. . .

"Lân, Lân!"

Một lúc lâu sau, Hà Nhạc Nhạc mới cẩn thận thở hổn hển, rất sợ đánh thức người đàn ông bên cạnh . vừa rồi, Nguyễn Lân bắn xong liền ôm eo cô nằm trên giường, đại khái ba giây sau cô liền nghe được anh ta phát ra tiếng hô hấp đều đều .

Xem ra mấy ngày nay anh ta không phải mệt bình thường, nếu không thì lấy thể lực hơn người kia của anh ta ── phi phi phi! Mệt cái quỷ gì! Mệt còn làm được đến quên trời đất như thế! Bình phục lại hô hấp, Hà Nhạc Nhạc nhẹ nhàng mở cánh tay của anh ta ra, leo xuống giường.

Trong ngoài phòng ngủ là một đống hỗn độn, rõ ràng đây đều là bốn ngày trước tạo thành, lúc Nguyễn Lân rời đi cũng không bấm nút yêu cầu vệ sinh trên hệ thông quản lý nhà trọ , cho nên cô cũng không lên kiểm tra.

Hà Nhạc Nhạc do dự một chút, không bật đèn. Cô để ý thấy, vài lần chạm vào cô trước đó Nguyễn Lân đều tắt đèn, chỉ có lần này ở thang máy là ngoại lệ, có thể là do trong thang máy không thể tắt đèn chăng? Nhưng để phòng ngừa Nguyễn Lân khi xuống giường đạp trúng cái gì hoặc trượt chân, cô vẫn cố gắng sờ soạng trong bóng tối thu thập lại đống hỗn tạp này..

Nguyễn Lân tính tình táo bạo như thế, thế nhưng nhiều năm qua vẫn chưa có tên " chó săn" nào phát hiện ra, cô nên nói là nhóm "chó săn " này ngu ngốc, hay là nên nói anh ta quả nhiên là một ảnh đế đúng nghĩa, lúc nào cũng diễn được?

Giữa hai chân ẩm ướt dinh dính, cảm giác nơi cực đại của người đàn ông kia khi tồn tại trong cơ thể cô dường như vẫn còn sót lại , vừa nghĩ đến khi hoan ái anh ta ép cô kêu tên của anh, hai gò má Hà Nhạc Nhạc không nhịn được lại bắt đầu đỏ lên.

Cô cười khổ lắc đầu, cô không thể tưởng tượng ra, trải qua ba tháng này, khi ở trên giường cô sẽ còn biến thành bộ dáng gì nữa. . .

Vô thang máy mặc quần áo trở lại lầu một, cô thầm nghĩ phải nhanh chóng trở về phòng ngủ để tắm một cái rồi ngủ một giấc, nhưng trước đó cô còn phải thu dọn sạch sẽ phòng bếp, kiểm tra cửa sổ.

"Lách cách ──" cô còn chưa kịp đi vào phòng bếp, tiếng kim loại rơi xuống rất phát ra âm thanh chói tai lại đột nhiên từ phòng bếp truyền ra, Hà Nhạc Nhạc chạy nhanh qua đó.

Trong ánh sáng vàng óng, nồi cháo do cô nấu ưu nhã nằm trên mặt đất, đứng bên cạnh , là một dáng người thon dài đang mặc áo ngủ, trên khuôn mặt tinh xảo mùi rượu còn chưa tiêu tán hết -Tần Chi Tu.

"Tôi, tôi đói bụng." chân mày xinh đẹp của anh khẽ nhíu lại, mà ánh mắt của anh vẫn rất mực trong suốt làm cho phụ nữ dâng lên lòng muốn bảo vệ sự tốt đẹp của thiếu niên này! Đặc biệt bây giờ anh ta còn bày ra bộ dáng buồn cười vì đã làm chuyện sai sợ bị mắng. Cái gọi là mỹ nam đa dạng chắc là như vậy đi?

Nhưng mà, việc làm lúc uống rượu đúng là một tên trứng thối!

"Anh muốn ăn cái gì?"

"Cái này là được rồi" Tần Chi Tu chỉa chỉa cháo trên đất - "Mặc khác, cho tôi cốc cà phê."

Ăn cháo xong uống cà phê? Hà Nhạc Nhạc muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn ngậm miệng. Đừng nhiều chuyện, đây là cuộc sống của người khác, bọn họ yêu cầu cái gì cô chỉ cần đáp ứng là được rồi, đây mới là việc cô nên làm.

Tuy rằng như thế nghĩ, nhưng cô vẫn nấu nước luộc thêm trứng, vì cô cũng đói bụng.

Tần Chi Tu ăn cháo xong liền nhìn thấy Hà Nhạc Nhạc mang trứng sang, anh ta nhìn Hà Nhạc Nhạc, quyết định thử một chút. Nói thẳng ra, anh không thích ăn đồ ngọt, nhưng sau khi uống rượu tỉnh lại miệng rất đắng, nhìn thấy bát cháo bên giường kia liền thuận tay ăn mấy miếng, lại phát hiện ăn rất ngon, cảm giác khó chịu trong miệng lập tức không còn, vì thế đi xuống tìm xem còn hay không, kết quả ──

Anh biết nhà trọ lại thay đổi quản lý mới, hôm kia lúc gặp Vân di, Vân di có nói quá, hơn nữa biểu tình cuả Vân di còn mơ hồ có chút kỳ quái. Lúc ấy anh không để ý lắm, không nghĩ ra Vân di lại mời một cô gái đến làm quản lý! Vân di biết rõ anh uống rượu vào liền khống chế không được bản thân, tại sao còn. . . Ánh mắt rơi xuống hồng ngân trên ngực trên gáy của Hà Nhạc Nhạc ── anh không làm nhiều như vậy chứ?

Bất tri bất giác ăn xong một quả trứng luộc, Tần Chi Tu thậm chí còn uống xong một cốc nước ngọt. Vị ấm áp, rất thoải mái, Tần Chi Tu thỏa mãn cười cười, đây là lần đầu tiên sau khi say rượu sau anh không bị khó chịu.

Nhìn thấy Tần Chi Tu tươi cười, Hà Nhạc Nhạc ngây người một chút. Soái ca cô không phải chưa thấy qua, nói không xa, Thân Đồ Mặc, Nguyễn Lân, Quý Tiết mấy vị này tuyệt đối đúng soái ca, tuy khí chất khác nhau nhưng lực sát với phụ nữ đều mạnh mẽ giống nhau. Dù đàn ông đẹp trai đến đâu đối với cô cũng không có ý nghĩa gì, không, phải nói, dưới tình huống bình thường, đàn ông càng đẹp cô tránh càng xa, bởi vì khi đối mặt với họ cô đã đánh mất bản năng của phụ nữ.

Nhưng Tần Chi Tu tươi cười. . . Cái kiểu đơn thuần thỏa mãn này, thuần túy chỉ là thật sự vui sướng này . . . đẹp đến động lòng người.

Chương 16: Mỗi tầng

". . . Xin lỗi."

Hà Nhạc Nhạc đặt cà phê xuống, đúng lúc Tần Chi Tu bất thình lình nói lời xin lỗi có chút ngoài ý muốn, "Anh nói cháo sao? Không sao đâu, anh không phải cố ý, hơn nữa nguyên liệu nấu ăn cũng không phải của tôi." Cô vừa thuận tay thu dọn mặt bàn vừa trả lời anh ta.

". . . Không phải, ý tôi là. . ." Tần Chi Tu lại nhìn trước ngực Hà Nhạc Nhạc, nâng tay đè huyệt hai bên thái dương , "Tôi nói chuyện lúc trước tôi đã làm với cô." Cô gái này thần kinh sao lại thô như vậy chứ?

Hà Nhạc Nhạc cúi đầu nhìn cổ áo mình, ". . . Không cần, đó là quyền lợi của anh."

Chỉ cần không cố ý trêu chọc cô, muốn làm gì cũng không liên quan gì đến cô cả. "Anh đau đầu à? Chờ tôi một chút."

Nghe thấy nửa câu đầu, Tần Chi Tu đầy cả một bụng nghi hoặc, nhưng đối phương chuyển đề tài quá nhanh, không đợi anh đưa ra nghi vấn, vị nữ quản lý trẻ tuổi thần kinh thô lại rộng lượng này đã đem bát đũa vào phòng bếp, một lát sau vừa lấy khăn mặt lau tay, vừa đi ra phía sau người rồi đặt tay lên đầu anh. Cô ta muốn làm gì?

"Đừng nhúc nhích!" Hà Nhạc Nhạc đỡ lấy đầu Tần Chi Tu , "Ấn một chút, sau khi ngủ dậy sẽ thoải mái hơn."

1, 2, 3 (ko biết huyệt gì ^_^), đây ba huyệt vị cô đã sớm biết, bởi vì cha hay uống rượu lại hiếu khách, thỉnh thoảng sẽ uống hơi nhiều, say rượu liền đau đầu, cho nên cô đã học phương pháp mát xa của trung y, rồi tự mua sách học thêm để mát xa cho cha. . . đã nửa năm không về nhà rồi, qua ba tháng naỳ, cô hẳn là về nhà nhìn xem một chút.

"Đau như thế . . . anh vẫn nên uống ít cà phê thôi." Cô đúng là vẫn còn nhiều chuyện.

". . ." Trên thực tế, anh ta cũng không uống cà phê.

Việc cuối cùng cũng đã làm xong, Hà Nhạc Nhạc cũng không có tinh thần đi tắm bồn, chỉ qua loa dưới vòi hoa sen tẩy rửa một chút liền lên giường. Nhắm mắt lại, khoảng thời gian này rất nhanh liền hiện lên trong đầu ── Nguyễn Lân, Thân Đồ Mặc, Quý Tiết, Tần Chi Tu. . . Còn có một vị cô vẫn chưa gặp qua, hy vọng. . . Không, đừng hy vọng bất cứ cái gì cả, cố gắng trôi qua ba tháng là tốt rồi. Rồi về nhà thăm ba mẹ. . . Rồi nghĩ đến làm gì để nuôi sống bản thân. . . Rồi mới. . .

Đêm khuya, nằm trên giường.

Lầu một Hà Nhạc Nhạc nhẹ nhàng ngủ, khuôn mặt bình tĩnh dịu dàng.

Lầu hai Tần Chi Tu từ dưới thân lấy ra hai cái nút áo, phát ngốc một lát, lại đem nút đặt trên tủ đầu giường, từ trong ngăn kéo lấy ra một khung ảnh, yên lặng nhìn, cho đến khi bị thần ngủ bắt giữ.

Lầu 3 Nguyễn Lân vẫn duy trì tư thế trước khi Hà Nhạc Nhạc rời đi, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện ra mày của anh ta thỉnh thoảng nhăn lại, giống như ở trong mộng cũng nghẹn lửa giận. . .

Lầu 4 Quý Tiết tựa vào đầu giường nhìn kết quả huấn luyện nghệ sĩ mới của Mâu Tư, nhìn tiềm lực của bọn họ, nhìn bọn họ trưởng thành, ở trong đầu xây dựng lịch trình phát triển trong tương lai của người nào đó. Tuy rằng thời kì thiếu niên anh cũng giống như những công tử nhà giàu khác thích đi tìm lạc thú thanh sắc, nhưng năm năm trước sau khi cha bệnh nặng một hồi, liền đem toàn bộ cổ phần công ty Mâu Tư chuyển cho anh, từ lúc đó trở đi, anh liền dần dần hiểu được trách nhiệm của bản thân mình.

Hiện tại anh chính là cổ đông lớn thứ hai của Mâu Tư, căn cứ vào khả năng am hiểu của mình, tương lai chính là tổng quản lý nghệ sĩ, là nơi hy vọng của nhiều nghệ sĩ mới, ai cũng sẽ muốn gây chú ý với anh. Tuy rằng anh không giống người nào đó trời sinh cuồng công việc, nhưng nếu thật sự làm, anh cũng không rảnh rổi.

Quý Tiết ngẩng đầu nhìn trần nhà ── Thân Đồ Mặc, tôi sẽ không bị bại bởi anh. . . tiểu tử nghe nói từ 4 ngày trước vẫn còn làm việc? Quả thật là không muốn sống! Mặc kệ, anh buồn ngủ, anh không giống cái tên quái thai kia, mỗi ngày ngủ vài giờ cũng có thể như rồng như hổ!

Ngày hôm sau, sáng sớm Hà Nhạc Nhạc liền tỉnh dậy chuẩn bị bữa sáng, nhưng cô cũng không biết ba vị chủ nhà kia có muốn ăn hay không, thầm nghĩ hay là cứ chuẩn bị tất cả vậy. Quả nhiên, gần 9 giờ, cửa thang máy mở, người đàn ông lơ phơ lất phất hôm qua - Quý Tiết cùng với hoa mỹ nam Tần Chi Tu cùng nhau đi ra.

Quý Tiết muốn ăn kiểu Âu Tây, Tần Chi Tu muốn kiểu trong nước.

". . . Cám ơn cô tối hôm qua mát xa giúp tôi, quả thực thoải mái rất nhiều." Tần Chi Tu do dự nửa ngày, mới mở miệng nói.

". . . Không cần, chi một cái nhấc tay mà thôi."

Quý Tiết khó hiểu nhìn hai người. Tối hôm qua? Mát xa? Tối hôm qua người phụ nữ này không phải bị Nguyễn Lân 'làm' sao? Sao lại vậy. . .

Vừa hay nhân viên tiệm rửa xe chuyển xe lại đây, Hà Nhạc Nhạc ra ngoài nhận xe, Quý Tiết liền dùng vẻ mặt cổ quái nhìn về phía Tần Chi Tu, "Tối hôm qua mát xa là chuyện gì vậy?"

". . . Không có việc gì."

Quý Tiết còn muốn truy hỏi, điện thoại trong phòng khách lại đột nhiên vang lên, làm cho anh ta khó mà nói tiếp, liền đứng dậy đến phòng khách tiếp điện thoại.

"Này, ai đấy?" Quý đai thiếu cũng không có thói quen tự giới thiệu khi nhận điện thoại.

". . . Người phụ nữ kia đâu?" giọng nói trong điện thoại giống như đến từ bắc cực.

"Thân Đồ? Người phụ nữ nào? Anh nói quản lý mới hả?" trên mặt Quý Tiết không kềm chế được hiện lên rõ ràng vẻ mặt không có ý tốt, "Cô ta ở trên giường tên chủ quặng mỏ họ Nguyễn kia rồi."

"Chủ quặng mỏ họ Nguyễn " là tên gọi bọn anh đặt cho Nguyễn Lân khi biết gia thế và bản tính của anh ta, tuy rằng Nguyễn Lân hiện tại hoàn toàn xứng đáng được gọi là nghệ sĩ hàng đầu của Mâu Tư, hàng năm mang lại lợi nhuận cho Mâu Tư cũng vô cùng khả quan, nhưng anh tuyệt đối không thèm để ý đến việc Nguyễn Lân có bị làm khó hay không, chỉ cần nghĩ đến trong lòng Nguyễn Lân giấu mấy thùng thuốc nổ, còn ở trước mặt người khác liều chết đóng giả thân sĩ tao nhã , anh ta liền vô cùng sung sướng.

Quả nhiên làm cho người ta cảm thấy sung sướng nhất chính là vui sướng khi người gặp họa không phải sao?

Tinh tình của tên Thân Đồ này người ta nhìn không thấu, giấu vị "Thái tử gia" bí mật của Mâu Tư này, cho anh ta biết Nguyễn Lân cùng với nữ quản lý mới của nhà trọ muốn ở cùng nhau, không biết anh ta sẽ có phản ứng gì đây?

"Kêu cái người phụ nữ kia trước mười giờ đến văn phòng của tôi, tôi muốn dùng."

Chương 17: Người hoàn hảo nhất

Chẳng lẽ khả năng ngữ văn của mình có giới hạn sao? Cái câu "Tôi muốn dùng" này là có ý gì?

Ánh mắt Quý Tiết như nhìn thấy quái vật nhìn chằm chằm điện thoại trong tay, mà ở phía đối diện Thân Đồ Mặc đã sớm tắt máy.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Tần Chi Tu ăn xong bữa sáng chuẩn bị lên lầu, nhìn thấy biểu tình kỳ lạ của Quý Tiết, liền thuận miệng hỏi một câu. Điện thoại trong nhà trọ của bọn họ nhà trọ có mấy người biết đầu, bình thường đều dùng để gọi Service Call trong nhà.

"Thân Đồ nói. . . anh ta muốn dùng. . ."

"Dùng cái gì?"

"Dùng. . . nguời phụ nữ." vẻ mặt Quý Tiết dại ra, nâng tay chỉ xéo ngoài cửa sổ.

"À." Đại khái chắc là muốn cô ấy đi mát xa đi. "Kỹ thuật của cô ấy rất tốt."

A?"Cái gì?" Quý Tiết phát hiện ra bộ óc luôn tự xưng là thông minh tuyệt đỉnh của mình bây giờ có chút không đủ dùng.

Hà Nhạc Nhạc vừa vặn vào cửa, cô cảm thấy rất kỳ quái, gara ngay tại tầng trệt, tại sao không trực tiếp dùng thang máy thông nhau, thế nào cũng phải đi qua 1 lầu một mới có thể vào nhà.

"Quý tiên sinh, xe của anh đã rửa sạch để ở gara, đây là chìa khóa."

Trên đường cao tốc, một chiếc Lamborghini màu trắng đang chạy như bay, bên trong xe là một đôi nam nữ tuổi trẻ một đường không nói gì, không khí rất quỷ dị.

Quý Tiết vặn kính chiếu hậu nhìn xem ── vẫn đẹp trai như cũ! Vẫn đẹp trai nhưng tại sao người phụ nữ này lại bài xích anh ? Chẳng lẽ cô là người phụ nữ đã từng bị anh ta đá qua sao? Anh không ấn tượng chút nào cả! trước kia anh cũng không chạm vào loại phụ nữ mộc mạc vô vị này nha!

Vừa rồi chính mình hảo tâm nói tiện đường chở cô đến công ty, vậy mà cô dám từ chối, nói cô có xe. Gặp quỷ sao! Chẳng lẽ cô nghĩ phụ nữ ngồi lên xe đàn ông đều là do không có xe sao? Mãi cho đến khi Tần tiểu tử lấy xe của nhà trọ dùng, người phụ nữ này mới mặt không chút thay đổi ngồi lên xe anh. Anh có thể đá cô xuống không?

Lúc này Hà Nhạc Nhạc quả thật hy vọng Quý Tiết đem cô đá xuống xe lắm, chỉ cần không chết, coi như tai nạn lao động nằm trong bệnh viên 3 tháng là tốt rồi.

Cô làm thế nào cũng không nghĩ tới. . . cô còn phụ trách cả nhiệm vụ làm "Đồ ăn chuyển phát nhanh" nữa sao? Cô nghĩ đến. . . Hà Nhạc Nhạc lắc lắc đầu, đem hai chữ "Nghĩ đến" ném ra sau đầu, từ nay về sau, cô phải đem cái ý nghĩ "Tự cho là..." này hoàn toàn vứt bỏ.

Nghĩ đến vừa rồi bản thân mình còn từ chối ──

"Thân Đồ tiên sinh bảo tôi đến văn phòng của anh ta? Nhưng mà Nguyễn Lân tiên sinh còn ở nhà trọ, tầng của anh ta cũng cần rửa sạch, tiên sinh ở lầu 6 cũng không biết lúc nào trở về, nếu tôi rời đi . . ."

"Yêu cầu trước, thỏa mãn trước ." Hoa hoa công tử kia nói như vậy.

Thân Đồ tiên sinh. . . Vốn trải qua mấy ngày nay, cô đã gần như phai nhạt, cái đêm điên cuồng kia, người kia không phải cô . . .

"Muốn tôi mang cô lên không?" Ngừng xe xong, Quý Tiết hỏi Hà Nhạc Nhạc.

"Không, không cần." Hà Nhạc Nhạc vội vàng lắc đầu xua tay. Ở bên ngoài cùng với tình nhân đại chúng - soái ca này đi cùng nhau, với cô chính là muốn chết.

". . ." bị từ chối! Đi cùng anh mất mặt như vậy sao? Lòng tự trọng bị tổn thương - quý đại thiếu khó nén được buồn bực, xoay người đi về hướng thang máy, lấy ra thẻ công tác quẹt xuống, liền đi vào thang máy chuyên biệt lên tầng cao nhất.

Hà Nhạc Nhạc xoay người đi vào thang máy bình thường, thông qua quầy tiếp tân đến văn phòng của Thân Đồ Mặc.

Văn phòng này cũng bố trí tinh giản thanh lịch như phòng ở nhà trọ của Thân Đồ Mặc, trang trí không nhiều lắm, nhưng từng chi tiết lại hiện rõ phẩm vị.

"Thân Đồ tiên sinh." Hà Nhạc Nhạc thấp giọng gọi.

Ánh mắt Thân Đồ Mặc từ văn kiện dời lên, ánh mắt thâm thúy cách thấu kính trong suốt khúc xạ ra tia tìm tòi nghiên cứu khác thường.

Thật lâu sau, "Cô ngồi trước đi, lát nữa tôi sẽ quay lại."

Hà Nhạc Nhạc chỉ có thể đứng ngồi không yên ngồi vào một bên sô pha, mà lần ngồi xuống này, chính là gần một giờ.

Thời điểmThân Đồ Mặc trở về, thư ký của anh ta lập tức đưa tới cơm hộp. Thân Đồ Mặc vừa ăn, vừa nhìn văn kiện, Hà Nhạc Nhạc lấy điện thoại di động ra nhìn thời gian, không dám nói gì. Giáo huấn lần trước đã đủ rồi, bây giờ dù cho cô mười mấy lá gan nữa cô cũng không dám chậm trễ hoặc quấy rầy lúc anh ta đang ăn cơm!

"Tiểu Lâm, đem cơm hộp đi ra ngoài."

". . ." tim Hà Nhạc Nhạc run lên, hai tay đang đặt trên đầu gối không khỏi nắm chặt.

Thân Đồ Mặc để xuống văn kiện, lấy xuống kính mắt, tựa vào ghế phía sau, thản nhiên nhìn về phía Hà Nhạc Nhạc. Áo thun chữ T bình thường, quần bò màu lam nhạt, không cũ nhưng tuyệt đối cũng không mới, đem ném trên đường chắc chắn sẽ bị vạn người che lấp.

Thẩm mỹ cao tới đâu mới có thể đem bản thân mình biến thành như vậy?

Tốt nghiệp ngành kế toán, lại chạy tới làm quản lý nhà trọ?

Văn kiện trên bàn chính là tư liệu cùng với kết quả làm bài trắc nghiệm khi thi tuyển của cô gái này, theo như văn kiện, trên người cô gái này có rất nhiều chỗ mâu thuẫn, nhưng chỉ cần dựa vào kết quả trắc nghiệm cũng thấy cô vượt trên những người khác một cách xuất xắc.

Trách nhiệm đạt điểm tôí đa.

Biểu hiện không điểm.

Lòng hiếu kỳ một điểm.

Không ai có lòng hiếu kỳ ở mức 0 điểm được, vì thế điểm số của cô gái này có thể nói hoàn mỹ. Một người thích hợp đến mức hoàn mỹ. . .một cô gái làm - "Thông phòng nha đầu" hoàn hảo nhất.

"Lại đây" Thân Đồ Mặc kéo caravat xuống tiện tay quăng lên bàn làm việc.

Cả người Hà Nhạc Nhạc cứng ngắc đứng lên, đi tới hướng Thân Đồ Mặc đang dựa vào cửa sổ.

"Lấy lòng tôi."

"Tôi. . ." Cô có chuẩn bị tâm lý, nhưng mà, "Anh vừa ăn cơm xong, không nên lập tức ── vận động. . ."

". . . Tôi không định động."

Chương 18: Cắn

Anh, anh ta, anh ta muốn cô chủ động sao?

Trong khoảng thời gian ngắn, tay Hà Nhạc Nhạc quả thực không biết làm sao buông ra, "Tôi, tôi sẽ không."

"A. . . Tôi nhớ rất rõ, lần trước cô làm rất tốt."

"Tôi lần đó là bị anh ── tôi không nhớ gì hết." Hà Nhạc Nhạc bối rối nói, bất an trộm liếc Thân Đồ Mặc một cái, lại nhìn thấy trong mắt anh ta lướt qua một tia mất kiên nhẫn.

"Trước hai giờ là thời gian nghỉ ngơi của tôi, nếu động tác của cô nhanh một chút, làm cho tôi vừa lòng, chỉ cần một xong một lần thì cô có thể trở về. Nhưng nếu cô muốn kiên trì kéo dài thời gian như thế , tôi không ngại dạy cô."

"Tôi!" Hà Nhạc Nhạc cắn môi, sợ hãi, do dự, ngượng ngùng làm cho cô không thể suy nghĩ.

Thôi. . . Cô căn bản không có quyền lựa chọn. Hít sâu một hơi, cô đi tới trước mặt Thân Đồ Mặc , quỳ xuống dưới đất, chìa tay cởi bỏ thắt lưng của anh, trong đầu liều mạng hồi tưởng lại hình ảnh phim H đã từng vụng trộm xem qua.

Đúng vậy, cô đã xem. Linh Vũ lôi kéo cô xem, nói một mình xem rất ngượng ngùng. . . cô nhớ rõ loại hình nào cậu ấy cũng có, hơn nữa hình như đều là khẩu vị nặng, lúc xem Linh Vũ và cô đều mặt đỏ tai hồng, tim đập không thôi, còn cố tình giả vờ bình tĩnh xem. . . đã thế còn cảm thấy phối âm quá khoa trương, nhưng, sau khi hưởng qua hương vị mất hồn thực cốt kia, cô chỉ có thể nói âm thanh đó quả thật rất chuyên nghiệp! Nhưng, muốn một cô gái bị rất nhiều đàn ông liên tiếp làm làm mấy ngày mấy đêm, thậm chí đồng thời bị mấy người đàn ông tùy ý xâm phạm, trong thân thể còn bị để vào đạo cụ điên cuồng chấn động . . . Trong thực tế thật sự có người phụ nữ nào có thể chịu được ư?


Trong đầu hồi tưởng lại hình ảnh tình dục khoa trương kia, thân thể cô cũng dần dần nóng lên , nơi riêng tư tựa hồ có cái gì đó không chịu khống chế chảy ra, Hà Nhạc Nhạc vội vàng kẹp chặt hai chân, trên mặt nổi lên sắc hồng.

"Nghĩ đến cái gì à?" Nhìn đến hai bên tai đến đầu ngón tay đều lộ ra phấn hồng hấp dẫn của người phụ nữ này, Thân Đồ Mặc không khỏi tò mò muốn biết trong cái đầu nhỏ của cô đang nghĩ đến cái gì.

"Không, không." Hà Nhạc Nhạc vội vàng làm nhanh động tác trên tay, cẩn thận kéo xuống quần lót màu đen của anh , lấy ra phân thân còn chưa hoàn toàn cương nhưng đã có kích thước kinh người của anh ta.
Trời! Hà Nhạc Nhạc hút một ngụm khí lạnh, trí nhớ đêm đó cũng không rõ ràng, mà Nguyễn Lân rõ ràng mỗi lần đều trực tiếp xách súng ra trận, vì thế lần này. . . thực sự là lần đầu tiên cô gần gũi nhìn đến tính khí đàn ông. Trời ơi, thứ này rốt cuộc làm sao có thể chen vào trong thân thể cô vậy? Thân thể của cô vậy mà không có vỡ ra?

Thân Đồ Mặc cười nhẹ một tiếng, nhìn biểu tình kinh dị nào đó của cô đã lấy lòng được anh ta, thấy bộ dáng ánh mắt cô trừng trừng tròn xoe, tựa như con mèo nhỏ kháu khỉnh.

Còn, lại còn lớn lên. . . Hà Nhạc Nhạc nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt lại hướng về phía Thân Đồ Mặc đang nhìn mình.

"Ừ?" Nam nhân hừ một tiếng.

Hà Nhạc Nhạc chỉ đành phải chìa tay ra, cầm hung khí nóng bỏng như rễ cây nhanh chóng bành trướng biến thành cứng rắn kia, cũng không dám dùng sức, chỉ dám cẩn thận trượt nhẹ, khuấy động. . .

". . . cô đụng như vậy đến buổi tối, tôi cũng không bắn được." Thân Đồ Mặc châm chọc nói, "Dùng miệng."
Oanh! Giống như bị ném vào lò lửa, toàn bộ khuôn mặt Hà Nhạc Nhạc như bị nướng chín. Làm sao đây? cô. . . Nhưng nếu cô không làm, anh ta ── anh ta sẽ dạy cô, cô sẽ bị làm chết mất. . .

Hà Nhạc Nhạc run lên, đôi môi run rẩy để sát vào, rồi mới vươn đầu lưỡi thử liếm liếm ── không có hương vị. . .

Thân Đồ Mặc nhắm mắt lại, cằm khẽ nhếch, "Tiếp tục."

Hà Nhạc Nhạc méo miệng, nhưng chỉ có thể nghe lời từ đầu đến đuôi ngoan ngoãn liếm làm bảo bối của anh ta. Rất nhanh, vật dư thừa vốn dĩ chỉ hơi cứng rắn liền hoàn toàn thức tỉnh, gân xanh sôi sục vờn quanh, quy đầu no đủ bóng loáng, như một gốc cây hùng vĩ tráng kiện, thịt nấm đứng thẳng trước mắt cô. Trời. . .

"Ngậm nó!"

Cái gì? Nhưng nó lớn như vậy . . .

"Đừng để tôi phải nói lần thứ hai."

Khuôn mặt nhỏ uất ức nhăn mặt nhăn ra, Hà Nhạc Nhạc cố gắng hé miệng ngậm lấy ──

"Khàn ──" Thân Đồ Mặc vội vàng nắm cằm cô, "Tôi bảo cô dùng miệng, không bảo cô dùng răng nanh."

Hà Nhạc Nhạc uất ức muốn khóc, anh ta ở trong miệng, thật là khó chịu, đầu lưỡi cũng không biết làm sao. . . cô nói cũng không được!

"Đúng, dùng đầu lưỡi."

Miệng bị anh ta nắm bắt, Hà Nhạc Nhạc muốn tránh thoát lại sợ lại cắn phải anh ta, đành phải lung tung động đầu lưỡi, miệng cố gắng liếm nam căn của anh ta .

Thân Đồ Mặc giữ chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô giật giật, hung khí to lướn lập tức đẩy thẳng vào cổ họng cô ── "Ừ. . ."

Hà Nhạc Nhạc vội vàng nắm hung khí của anh ta từ trong miệng lấy ra, mở mồm to thở phì phò.

Thân Đồ Mặc thấy thế cũng không ép cô tiếp tục ngậm, bởi vì ── anh ta cũng đã bị cô ép buộc không nhịn nổi nữa! Ngồi xuống ghế, Thân Đồ Mặc khàn giọng ra lệnh, "Cởi quần áo ngồi lên trên!"

"Tôi. . ." Hà Nhạc Nhạc một bên thở phì phò, một bên sợ hãi nhìn côn thịt dưới thân anh. Cô đột nhiên nghĩ tới thịt xiên ở quán nướng, cô cảm thấy bản thân mình giống như là thịt nướng sắp bị xuyên qua. . . sau này cô sẽ không bao giờ ăn thịt nướng xiên que nữa. . .

"Tôi nói. . . Cởi quần áo!" trong giọng nói Thân Đồ Mặc mang theo ba phần lệ khí, làm cho Hà Nhạc Nhạc nghe tiếng liền phát lạnh, theo bản năng liền vén lên quần áo, lúc quần áo rơi xuống đất cô mới thanh tỉnh lại, nhất thời bị cảm giác xấu hổ vây quanh. Đúng là ngu xuẩn, không cẩn thận mới để cho bản thân rơi đến cục diện này, đây là quyền lợi hưởng thụ của người ta, cô không có tư cách oán giận, cô chỉ có vì bản thân ngu xuẩn mà trả giá đại giới!

Hai tay run run cởi bỏ cúc áo, kéo xuống khóa kéo, Hà Nhạc Nhạc kéo cả quần lót lẫn quần dài ra, trên quần lót thậm chí còn có một sợi chỉ bạc thật dài kéo tới nơi riêng tư,là bằng chứng của việc cô không có lòng tự trọng.

Thân thể trắng nõn tươi mới , bầu ngực đầy đặn đứng thẳng, eo nhỏ không tới một nắm tay, mông vểnh tròn trịa đáng yêu, còn có u viên phiếm nước sáng bóng kia . . . Thân Đồ Mặc chỉ cảm thấy phân thân trướng đau, thầm nghĩ hung hăng đem ngươi phụ nữ trước mắt làm đến chết!

"Ngồi lên trên !"

Chương 19: Cấm

Cô, cô bước không nổi.

Hà Nhạc Nhạc ôm thân thể không ngừng run run của bản thân, mang ý cầu xin nhìn Thân Đồ Mặc.

Thân Đồ Mặc nhíu mày, sắc mặt lạnh hơn, đứng dậy từ trong ngăn kéo của bàn làm việc lấy ra một cái điều khiển từ xa hướng không trung bấm một cái, trên tường phía đối diện với sô pha liền chậm rãi hiện ra một màn hình màu trắng.

Hà Nhạc Nhạc kinh ngạc nhìn về phía đó, giây tiếp theo , khi cô nhìn thấy rõ ràng từng hình ảnh trên màn hình, cả thân thể và trái tim cô . . Như rơi xuống động băng ngàn năm!

"Ừ. . . Rất ngứa. . . Cắm, cắm vào. . . Tôi muốn. . . A a a a. . . Thật thoải mái. . ." Hình ảnh cô không ngừng nâng lên thân thể, lại nhanh như gió ngồi xuống thắt lưng của người đàn ông kia, vừa lên xuống vừa không ngừng điên cuồng vặn vẹo vòng eo, vẻ mặt dâm mị phong tao , động tác phóng đãng . . . Kia không phải cô, người kia không phải cô!

Không! Cô biết rất rõ, chính là cô.

Hà Nhạc Nhạc tuyệt vọng nhắm mắt lại, cố nén không cho nước mắt trào ra. Cô làm sao cũng không thể tưởng được, trong phòng Thân Đồ Mặc cư nhiên lại đặt máy quay. . . Cô làm sao cũng không thể tưởng được, bản thân sẽ bị người ta quay được hình ảnh như vậy! Cho dù báo cảnh sát, hình ảnh này cũng sẽ phán định thành cô tự nguyện, thậm chí chính cô mới là kẻ đi cưỡng gian người khác! Mà cô cũng không có chứng cứ chứng minh người ta bỏ thuốc. . .

Hà Nhạc Nhạc oán giận nhìn về phía Thân Đồ Mặc. . . anh ta là cái ma quỷ! ác ma!

"Tôi nói một lần cuôí cùng, ngồi lên trên ."

Lâm vào tuyệt vọng cùng oán hận, Hà Nhạc Nhạc không để ý tới, giọng điệu của Thân Đồ Mặc không giống lúc trước, dịu dàng hơn rất nhiều.

Đoạn phim này là do đêm đó Thân Đồ Mặc nhất thời nảy sinh ý định quay lại, tuy rằng tin tưởng người do Vân di an bài rất kín đáo, tuy nhiên phòng bị vẫn tốt hơn, anh làm việc luôn rất chu đáo không bao giờ lọt ra khe hở, vì thế mới quay lại biểu hiện phấn khích của cô đêm đó.

Nhưng hiện tại phản ứng của nguời phụ nữ này, cùng với mong muốn cảu anh rất khác nhau. Cô không giống như chú thỏ con bị chấn kinh, khóc cầu anh hủy đi đoạn phim, cũng không có thẹn quá thành giận khóc lóc om sòm, mà cô chỉ. . . dùng ánh mắt mang theo hận ý nhìn anh .

Ngực không biết vì sao có chút khó chịu, Thân Đồ Mặc một lần nữa nằm về sô pha , chờ đợi người phụ nữ kia thuận theo.

"ha. . ." Hà Nhạc Nhạc đột nhiên cười nhẹ một tiếng, biểu tình trên mặt so với khóc còn khó coi hơn.

Cô bước tới ghế dựa sau lưng Thân Đồ Mặc, tách hai chân ra đứng trên người anh, hờ hững cúi đầu nhìn tính khí uy vũ của anh, chậm rãi ngồi xuống.

Nơi mềm mại vừa tiếp xúc với quy đầu bóng loáng hùng dũng liền theo phản xạ tự nhiên bị cản trở, nhưng cô không hề dừng lại, tiếp tục ngồi xuống, cực đại áp bách bên ngoài đóa hoa, hai cánh hoa nhu nhược cực lực kháng cự hung khí xâm nhập, chỉ có thể không ngừng bị đè ép lùi lại phía sau, cơ hồ không thể đi vào mật huyệt. . .

"Mở thân mình ra, đỡ vào đi." Anh ra lệnh không mang theo một tia thương hại.

Lúc này đây, Hà Nhạc Nhạc chỉ thoáng từ chối một lát, liền chìa tay về miệng huyệt chưa bao giờ bị chính mình đùa bỡn, dùng đầu ngón tay tách đóa hoa rộng ra hết mức, để cho nam căn cứng rắn như đá của anh đắc ý khảm vào miệng hoa huyệt .

"Còn chờ cái gì nữa?" Thân Đồ Mặc lại lạnh lùng thúc giục.

Đúng vậy, còn chờ cái gì? Hà Nhạc Nhạc giữ nơi cứng rắn muốn mạng phụ nữ kia, cắn răng, mãnh liệt ngồi xuống!

"Ách ──" từ giữa yết hầu của người đàn ông bật ra một tiếng gầm nhẹ, trên khuôn mặt luôn luôn bình tĩnh cẩn thận kia lộ ra một tia khó nhịn khó có được.

Hà Nhạc Nhạc bi ai mở khóe môi, hóa ra cô cũng có năng lực khống chế đàn ông sao?

Bên tai truyền đến tiếng rên rỉ dâm đãng của chính cô, Hà Nhạc Nhạc không để ý đến trong tiểu huyệt đang kịch liệt đau đớn, nhìn mắt Thân Đồ Mặc, chậm rãi nâng lên thân mình, rồi mới dùng sức ngồi xuống, một lần, hai lần, mười lần, hai mươi lần, càng lúc càng nhanh. . .

"A. . ." tiếng rên rỉ run run cuối cùng lao ra khỏi yết hầu, thống khổ cùng khuây khoả đan xen vào nhau, cô đã không thể phân rõ cái gì là đau đớn, cái gì là sung sướng! cô chỉ biết là cô muốn thỏa mãn người đàn ông trước mắt này, muốn xé rách mặt nạ da người của anh ta, lộ ra gương mặt ác ma dâm loạn phóng túng !

Nghĩ như thế, Hà Nhạc Nhạc một bên chập chùng lên xuống, bên kia hai tay nhỏ bé lại nắm lấy áo sơ mi đen trên người Thân Đồ Mặc dùng sức xé ra hai bên, đôi môi đỏ mọng tùy ý lướt lên bộ ngực rắn chắc bóng loáng của anh. Tuy rằng bình thường Thân Đồ Mặc hay mang theo kính mắt vùi đầu vào văn kiện, bộ dáng thoạt nhìn giống như thư sinh hào hoa phong nhã , nhưng thân thể dưới quần áo đúng là kiện mỹ. cơ bắp hoàn mỹ, da thịt bóng loáng màu đồng cổ . . .

Hà Nhạc Nhạc học theo bộ dáng của Nguyễn Lân làm với cô, dùng sức mút cái cổ thon dài của anh, xương quai xanh gợi cảm xinh đẹp , nhẹ nhàng dùng răng nanh cắn làn da mềm dẻo trước ngực sự anh. Cảm giác được thân thể của anh ta theo mỗi lần đôi môi cô di động cũng căng thẳng run run lên từng chút một, làm cho cô có cảm giác thành tựu, hơn hết chính là khoái cảm làm trả thù làm cho cô càng thêm nghiện, liếm hôn hút thân thể anh .

Tiểu huyệt cắn chặt nơi yếu haị của anh ta qua lại lấy lòng, hầu hạ, đôi môi cố gắng ở trên người anh lưu lại ấn ký của cô, bàn tay nhỏ bé ở trước ngực anh dao động, xoay tròn kia viên thịt nho nhỏ kia, thoáng dùng lực vuốt ve chà xát . Nhìn thấy người đàn ông kia nhăn mày theo mỗi lần đầu ngón tay cô dùng lực, cô lại ngậm lấy quả thù du bên kia, dùng răng nanh cắn mút!

Thân Đồ Mặc nhắm mắt hưởng thụ người phụ nữ chủ động phụng dưỡng, trong một trận khoái cảm cùng một chút đau đớn sau cùng chậm rãi lên đỉnh!

Chương 20: Càng tức

Không được. . . Cô không còn sức nữa. . . Cẳng chân bủn rủn như sắp tan ra, hai đùi vì thời gian dài buộc chặt mà sắp mất đi cảm giác, mông cũng mỏi đến mức muốn cứng lại, hoa huyệt. . . Hoa huyệt dưới sự xâm chiếm của cự vật đáng sợ không ngừng nịnh nọt phun ra mật dịch tung toé , thấm ướt quần tây đen còn chưa kịp cởi của người đàn ông .

Anh ta còn không có thỏa mãn sao?

Hà Nhạc Nhạc theo bản năng hôn lên môi của người đàn ông kia, vừa kính sợ vừa không ngừng hạ xuống những caí hôn khẽ, "Giúp tôi. . ."

Tiếng cầu xin kiều mỵ vừa truyền vào tai,cả người Thân Đồ Mặc giống như khoái cảm điện lưu đánh trúng, anh hung hăng ngậm môi Hà Nhạc Nhạc trong miệng mình phóng túng nhấm nháp, hai tay nắm chạt vòng eo của cô, khống chế thân thể cô mãnh liệt hoạt động côn thịt hung hăng chạy nhanh, bầu ngực cô cũng vị tốc độ kinh người này mà không ngừng lắc lư va đập hồng lên một mảnh ──

"A a a. . ." âm thanh kích tình trong văn phòng thái tử gia của Mâu Tư nhiệt liệt trình diễn.

"Ừ ──" cuối cùng, trong tiếng gầm nhẹ của Thân Đồ Mặc , Hà Nhạc Nhạc hét lên một tiếng thật dài , sau đó vô lực yếu đuối ngã trên người anh, thở gấp không ngừng.

"Thân Đồ tiên sinh, anh, vừa lòng chưa?" Hà Nhạc Nhạc vừa thở hổn hển, thấp giọng bên tai Thân Đồ Mặc hỏi.

Tay phải Thân Đồ Mặc nhẹ vỗ về tấm lưng đầy mồ hôi của Hà Nhạc Nhạc, tay trái bấm điều khiển từ xa, dừng lại hình ảnh đang chiếu, tiếp theo bấm điện thoại, "Lâm Kỳ, đem thuốc tránh thai lại đây."

"Ách. . . Khẩn cấp hay là dài hạn?" Vừa hỏi ra những lời này Lâm Kỳ cũng biết rằng bản thân mình ngu ngốc, đương nhiên là khẩn cấp, Thân Đồ giám chế không có bạn gái cố định .

". . . cả hai." Anh không xác định sau này còn có thể không khống chế được như thế hay không, nhưng cảm giác ngẫu nhiên không khống chế được . . . Không tệ.

"A? Ách, vâng!"

"Tự lái xe đến?" tắt điện thoại, Thân Đồ Mặc hỏi Hà Nhạc Nhạc.

Hà Nhạc Nhạc khẽ lắc đầu, "Là Quý tiên sinh mang tôi đến." Đừng có sờ lưng cô, rất ngứa. . . Còn có, anh ta vì sao còn không rút ra đi!

Tay trái lại như trước quay số điện thoại, "Quý Tiết, có rảnh không? Đưa cô ấy trở về."

". . . Không rảnh, Lát nữa Triệu đạo diễn muốn tới đây tuyển người." Quý Tiết đột nhiên giảm xuống âm lượng, "Anh muốn làm cái gì vậy? Người phụ nữ kia, anh, Nguyễn Lân. . . Các người không phải chứ? Tôi mới đi chơi vài ngày phẩm vị các người đã đi xuống mau như vậy rồi sao?"

Thân Đồ Mặc trực tiếp tắt điện thoại. Hà Nhạc Nhạc tự giễu bĩu môi, giãy dụa đứng dậy. Hóa ra trong mắt hoa hoa đại thiếu gia kia ngay cả tư cách làm công cụ tiết dục của anh ta cũng không được sao? Thật là. . . quá tốt.

Hai tay Thân Đồ Mặc trượt đến mông cô nhấn một cái, Hà Nhạc Nhạc đang không có khí lực chỉ có thể ưm một tiếng, lại ngã ngồi trên người anh.

Điện thoại vang lên.

"Thân Đồ, tôi vừa mới đụng phải Mục Duy, anh ta cũng phải về nhà, tôi bảo anh ta tìm anh." Quý Tiết nói.
"Ừ."
"Ai! Tôi nói, cô gái kia ──" bá! Thân Đồ Mặc treo điện thoại.

"Thân, Thân Đồ tiên sinh!" Hà Nhạc Nhạc đột nhiên khẩn trương cả người co rút nhanh, bởi vì ── thịt cọc trong cơ thể cô đang nhanh chóng lớn lên!

Thân Đồ Mặc từ từ nhắm hai mắt, môi nhẹ nhàng vuốt ve gáy Hà Nhạc Nhạc , "Buổi tối mười một giờ, mang đồ ăn lên."

"vâng. . . anh muốn, ăn cái gì ── ừ. . ." vật cứng trong cơ thể hơi giật giật.

"Cái gì cũng được." Nói xong, Thân Đồ Mặc ôm thắt lưng Hà Nhạc Nhạc nhắc tới phía trước một chút──

Hà Nhạc Nhạc tinh tường nghe thấy dưới thân "Ba" một tiếng, giống như cực kỳ không tình nguyện rời đi kia rễ thịt kia! Cô ngượng ngùng xấu hổ vô cùng, lại thấy trong hai tròng mắt của người khởi xướng toát ra mấy điểm trêu đùa, hứng thú. . .

Cố gắng đặt chân chống đỡ thân thể đứng dậy , hai tay Hà Nhạc Nhạc đặt trên bàn tay to của Thân Đồ Mặc nhẹ nhàng chống đẩy, ý bảo anh ta buông tay. Thân Đồ Mặc nhìn cô hai má phiếm hồng, ánh mắt lại ở trên người cô đi dạo một lần mới buông tay ra, nhìn cô lảo đảo đứng dậy.

Trời biết chân cô có bao nhiêu bủn rủn, nhất là gốc đùi, "A ──" bên trong, bên trong có cái gì chảy ra!

Hà Nhạc Nhạc thất kinh kẹp chặt chân, ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Thân Đồ Mặc, Thân Đồ Mặc hiểu rõ, vươn tay lấy khăn tay bên cạnh bàn đưa cho cô.

Hà Nhạc Nhạc tiếp nhận khăn tay, hai chữ cám ơn còn chưa nói ra miệng, ánh mắt nhìn đến côn thịt còn đang dựng thẳng kia của Thân Đồ Mặc liền nghẹn trở về, trốn tránh xoay người lung tung chà lau hạ thân còn lưu lại tinh dịch cùng dâm thủy.

Nhìn đến một loạt động tác cùng biểu tình của Hà Nhạc Nhạc , Thân Đồ Mặc nâng tay vuốt tóc, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm túc hiện lên một tia thích ý tươi cười.

Rõ ràng, cô cũng giống những người khác sợ hãi anh , nhưng vì sao. . . tim anh, lại sung sướng như thế?

Bởi vì cô không có cố ý lấy lòng? Hay là do cô thuận theo nhưng ngẫu nhiên lộ ra quật cường? . . .

Hầu kết khẽ trượt, máu nóng cả người ẩn ẩn xao động. . . Anh lại muốn ăn cô.

Cảm nhận được tầm mắt mãnh liệt phía sau, Hà Nhạc Nhạc nơm nớp lo sợ quay đầu nhìn thoáng qua ── liếc mắt một cái, liền sợ tới mức trái tim của cô đột nhiên muốn ngừng!

Một đôi mắt! thị huyết, hung ác, tàn bạo. . . ! như vậy, nhưng cố tình vẫn cứ hoa lệ, tuấn mỹ, cao ngạo như vậy!

Hà Nhạc Nhạc đột nhiên nhớ tới lần đầu tiên khi nhìn thấy anh, ấn tượng của cô ── ác thú nơi rừng rậm, bây giờ cô đã biết loại động vật khác vì sao sẽ chết, bởi vì Thân Đồ Mặc này, chính là một ma thú! Yên tĩnh vì tối tăm, hoạt động vì hứng thú!

Người như thế. . . là người sao? trong ấn tượng của cô "con người" không phải như thế . . .

"Thân Đồ giám chế, thầy Mục đến đây." Một giọng nữ ôn nhu đột nhiên từ trong điện thoại truyền ra .

"Mời anh ta vào đi."

Hà Nhạc Nhạc sắc mặt trắng nhợt, thẳng đến lúc này cô mới chú ý tới một vấn đề ── cô vừa mới. . . Bên ngoài. . .
"Cách âm." Thân Đồ Mặc thắt lại dây lưng, khóe miệng khẽ nâng.

loading...

Danh sách chương: