Nguu Xa Ket Thuc Hay Buong Tay That Tinh That Vong


Đây là lần đầu tiên họ hẹn hò.Hình như không đúng bởi vì hai người chưa xác định được mối quan hệ này,đơn giản thân thiết với nhau nhiều hơn vượt lên cả tình bạn.

Hai người luôn bên nhau.

Dù vui,dù buồn..

Trái tim cả hai đã hòa vào nhau theo nhịp đập từ bao giờ.

Cả hai đều không biết điều đó..hoặc biết..

Nhưng..cuộc sống luôn thay đổi ngay cả chuyện của hai người.

Một năm sau.

Anh 24,cô 19.

-Xà Phu người vừa rồi đi ra từ đây là ai vậy?

Anh vẫn ngồi đó tựa như hóa đá.Trong suốt một năm qua,thấy anh như vậy cô cũng quen tính tình của cô được cải thiện hơn,giữ được bình tĩnh nhất có thể.

Kim Ngưu đang dần trưởng thành vứt bỏ tính tình trước đây.Tình cảm của cô đối với anh ngày càng tăng.Còn anh,anh càng yêu cô nhiều hơn.

Cả hai giữ mối quan hệ này những một năm bảy tháng.Những người trong khu chung cư luôn miệng trêu hai người yêu nhau,khích cô/anh để tiến đến hạnh phúc.Trong lòng vui sướng tột cùng,nhưng cả hai đều không nói ra suy nghĩ của bản thân.

Kim Ngưu sợ anh chỉ coi cô như em gái không hơn không kém.

Xà Phu lo lắng nếu bảy tỏ tình cảm của mình,có thể mối quan hệ như bây giờ cũng sẽ ảnh hưởng.

Cơ hội vụt qua như ngôi sao sáng rồi lại tắt.

"Cô ấy bị lạc ghé qua hỏi đường"

-Ra là vậy.

Nụ cười của anh đã hiện diện trên khuôn mặt,cô thở phào nhẹ nhõm,.Anh vui cô cũng vui,anh buồn cô buồn hơn anh.

Hạnh phúc đơn giản là thế!

Lấy hết can đảm,Kim Ngưu hẹn mẹ cô ra quán café nhỏ nói rõ ước mơ của mình.Mẹ cô khuyên nhủ rất nhiều,cô quản lí nhà hàng rất tốt các khách Vip luôn khen ngợi cô nhưng vì lí do gì cô lại không muốn làm một công việc tốt như thế này.

Kim Ngưu một mực quyết định của mình,mẹ cô cũng đành gật đầu đồng ý.Bây giờ cô đã được tự do,phải xõa một trận cho đáng nhớ!.Bên cạnh không có hai vợ chồng Nhân Mã-Bạch Dương,Thiên Bình-Bảo Bình,và cả Sư Tử.Tất cả bọn họ đang thực hiện ước mơ của bản thân còn cô thì sao?Chỉ mới đang bắt đầu ước mơ của mình.

* * *

Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn cả?

Xà Phu tỏ tình với Kim Ngưu-một người con gái rất bình thường trong những người bình thường.

Kim Ngưu bước vào công viên gần khu chung cư cô đang ở.Hai bên đều trang trí bởi thứ ánh đèn lung linh trải dài đến đâu đó cô không biết.Đi hết đoạn đường,trước mắt cô chỉ toàn bóng tối.

Phụt..ánh đèn bật lên.

Một bản nhạc du dương nghe thật êm đềm và cũng não lòng trong cô.Xà Phu tiến đến,lật trang giấy lớn trên đó dòng chữ ngay ngắn,đẹp đẽ xếp hàng.

"Kim Ngưu..từ lần đầu gặp em anh đã rất thích em.Vì sao ư? Đối với một người câm như anh sẽ không có bất kì cô gái nào tiếp xúc,nói chuyện với anh họ coi anh như người khuyết tật chỉ để lại ánh mắt thương hại.Em là người đầu tiên bước vào trái tim anh,dẫn dắt con tim anh đến nơi có ánh sáng mang tên hạnh phúc".

"Kim Ngưu,em là thiên thần được ông trời phái xuống bên anh mọi hoàn cảnh.Em có biết em đã ngự trị trái tim anh rồi không?"

"Anh muốn nói với em rằng:anh yêu em,em là người quan trọng nhất đối với anh"

"Đồng ý yêu anh nhé! Anh không biết chuyện chúng ta kéo dài được bao lâu nhưng anh nguyện bên em cả đời,bảo vệ em,cho anh một cơ hội nhé!"

Kim Ngưu mỉm cười hạnh phúc và cũng rất đau xót.Đây là cơ hội cuối cùng cô nên dứt khoát,đau một lần còn hơn đau nhiều.

Kim Ngưu,đúng như ý mày muốn đấy còn đứng đây làm gì vậy?Mau chạy lại ôm anh ấy đi và nói cho anh ấy biết rằng:em yêu anh.

"Kim Ngưu,em đồng ý chứ?"

Bước chân nặng nề đi về phía anh,vòng tay ôm lấy anh nước mắt lặng lẽ rơi chưa được bao lâu cô gạt nhanh giọt lệ đó.Đối mặt với anh,cô khắc ghi hình ảnh lúc này từng góc trên khuôn mặt anh từng nốt ruồi nhỏ li ti không rõ,đôi môi hồng nhạt như được tô son,lông mày rậm rạp cứng rắn như thân thể anh,đôi mắt sáng rực ngay trong bóng đêm cô cũng nhận ra,chiếc mũi cao thẳng tắp như trai tây và làn da hơn cả con gái.

"Kim Ngưu.."

Buông đôi tay ra vòng eo của anh,cô mạnh dạn vòng lên cổ anh.Có lẽ đây là lần cuối cô và anh gặp nhau,cô không muốn khoảnh khắc này trôi dạt theo dòng sông.

Đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ và kéo dài tận 5 phút.Môi chạm môi thế cũng đủ với cô,môi anh thật ngọt thơm mùi dâu tây.Lâu nay cô chưa quan tâm sở thích,gia đình,bạn bè,ước mơ của anh.Anh thì biết rất rõ hơn cả gia đình cô.

Mạnh mẽ lên Kim Ngưu.

Đừng cho anh ấy hi vọng rồi thất vọng.

Đau lắm!

Rời khỏi bờ môi anh,cô nhận thấy trên má anh có những vệt hồng dù trời tối cô vẫn nhìn thấy.Anh cảm thấy môi cô thật mềm,thật ngọt như bánh kem muốn ăn mãi.Anh nghiện nụ hôn của cô rồi.

-Xà Phu,em cảm ơn..nhưng em xin lỗi..em còn có tương lai của mình không thể..được.

Giọng cô nghẹn dần,cô không cho phép mình yếu đuối bây giờ hơn hết trước mặt anh.

Mở cờ trong bụng cứ ngỡ rằng cô sẽ đáp trả lại anh vì cô đã dùng hành động kiss.Không phải chỉ có những người yêu nhau mới được kiss sao? Đối với cô,anh là gì?

"Vậy sao..em còn hôn anh?"

-Món quà cuối em tặng anh chỉ có thế thôi.

"Em định đi đâu?"

-Em xây dựng sự nghiệp của mình,em không thể mãi ở đây được,em..xin lỗi.

"Em không có lỗi,lỗi tại anh đã quá yêu em"

-Anh hãy quên em đi. Một ngày nào đó có người sẽ thích hợp hơn em,yêu anh nhiều hơn anh yêu em.

loading...