Nguoc Van He Mo Chuong 6

Đã gần một tháng hắn không trở về. Nơi đã từng là nhà của hắn, nơi có người luôn chờ đợi hắn...

Cũng gần một tháng nay, hắn chưa bao giờ ngừng dằn vặt. Trái tim hắn cứ nằm trong trạng thái co rút, lồng ngực liên tục thắt lại vừa đau vừa mệt, đầu óc hắn trống rỗng u ám kì lạ. Cái cảm giác ấy rất khó tả thành lời, duy chỉ có điều làm hắn rõ ràng nhất, hắn thật sự không thích trạng thái này...So với khoảng thời gian trước...hình như còn tệ hơn!

Hắn cứ có cảm giác chênh vênh khó chịu như vậy, suốt thời gian rời đi cho đến tận bây giờ. Kể từ giờ phút quay lưng về phía cậu cất bước đi khỏi nhà, hắn bỗng dưng nhận ra mình chẳng thể kiểm soát nổi con tim mình nữa, mỗi một ngày trôi qua, cứ nghĩ đến hình ảnh ai đó ướt sũng đáng thương, dùng gương mặt tái nhợt gượng cười đứng trước mặt hắn, hắn lại phải chịu đựng cảm giác ấy, như thể hàng vạn hàng ngàn vết roi quăng bổ vào tim vào ngực hắn, đau không chịu nổi.

Chỉ là...hắn không thể ngừng  suy nghĩ...ký ức,từng chút một rõ rõ ràng ràng hiện lên trong đầu.

Từ ngày đầu nhìn thấy cậu cùng Lệ Lệ cười đùa. Nét cười chân thật mà mỹ lệ, khiến hắn gần như rung động ngay từ lần đầu bắt gặp.

Hắn vẫn luôn quan sát Lệ Lệ. Và hình ảnh thiếu niên trẻ trung nhỏ gầy, yếu ớt mà xinh đẹp đến kỳ lạ của cậu luôn xuất hiện trong tầm mắt, đôi lúc hắn bất giác bị cuốn hút vào đôi con ngươi đen láy buồn bã ấy, như thể một sinh vật bé nhỏ có thể rơi nước mắt bất cứ lúc nào, nó khiến hắn cảm thấy...thương hại.

Kỳ lạ vô cùng. Hắn có thể đối với một thằng con trai sinh ra cảm giác thương hại? Hắn thật sự sẽ dùng hai từ thương hại để nói về cảm xúc hắn dành cho cậu ta? Chuyện này hết sức hoang đường.

Ba mẹ qua đời, hắn chẳng biết yêu thương là gì nữa, điên cuồng tìm kiếm yêu thương từ các mối quan hệ với phụ nữ, đã rất lâu rất lâu...hắn chưa tìm được, cũng quên mất cảm xúc yêu quý một người và được người khác yêu quý, lúc này đây, hắn hoảng hốt nhận ra mình lại có cảm xúc với một người cùng giới.

Hắn chẳng hiểu sao lại sợ hãi...càng lúc càng sợ. Bởi vì cái gì đó đang lớn dần trong tim hắn, càng muốn đến gần cậu hơn, gần hơn nữa.

Chẳng rõ vì sao lại không khống chế được chính mình, mỗi khi đến tìm Lệ Lệ lại nhịn không được quan sát cậu nhiều hơn chút, thậm chí còn có loại xúc động muốn chuyển hướng theo đuổi sang người nọ, làm cho đôi mắt mang u buồn ấy vì hắn mà sáng lên, vì hắn mà rơi lệ, vì hắn mà loan loan tươi cười, hắn không thể ngờ rằng  chỉ bằng một ánh mắt đơn giản như vậy cậu ta lại có thể khiến hắn hưng phấn muốn chinh phục.

Nhưng hắn nhớ đến ba mẹ, nhớ đến kỳ vọng ba mẹ đặt vào hắn, nhớ đến những gì đã xảy ra trước khi ba mẹ mất. Hắn không dám! Trong quá khứ, hắn biết ba mẹ từng muốn hắn phải thực thành công, nếu như lúc này vì một nam nhân mà làm ảnh hưởng danh tiếng, hắn sợ rằng sẽ khiến phụ mẫu phải thất vọng...

Thế nên, vẫn theo hướng cũ hắn hay làm, theo đuổi Lệ Lệ, cô gái đoan chính sắc sảo, thông minh quyết đoán, như thế nổi trội, như thế hoàn mĩ, như thế xứng đáng để hắn yêu.

Nam nhân nọ một bộ bình phàm, hắn cường ngạnh gạt sang một bên không muốn nhìn đến.

Rồi ngày hắn bị Lệ Lệ từ chối. Hắn mới hay hoá ra Lệ Lệ và cậu là thanh mai trúc mã, Lệ Lệ còn yêu cậu ta sâu đậm, như thế...như thế họ sẽ là một đôi lưỡng tình tương duyệt?

Hắn rất ích kỷ! Làm sao có thể để chuyển ấy xảy ra? Hắn không cam lòng nhìn hai người họ cùng một chỗ. Chỉ cần nghĩ đến hắn liền muốn nổi điên lên, hắn phải chiếm hữu thứ hắn muốn có, hắn mới cam lòng.

Vì thế hắn bỏ ra tâm sức không ngừng theo đuổi, mặc kệ người khác bàn luận về hắn ra sao, nào là giận cá chém thớt, ăn không được muốn phá cho hư, hắn không hề mảy may để tâm đến, thậm chí trong lòng còn có chút hưng phấn không nói nên lời.

Này nam nhân tên Trần Tĩnh Du, là một người cực kỳ đơn thuần lại ngốc ngếch, hắn không tốn chút cân não đã nhanh gọn thu phục được, trái tim của tiểu ngốc nghếch này thực nhỏ bé, dễ dàng giao ra tình cảm, mặc hắn xoay sở, tuỳ ý hắn trêu đùa, Hứa Minh Hiên có loại cảm giác thành tựu hơn cả khi ký hợp đồng làm ăn lớn.

Sau mấy tháng bâng quơ trao đổi tình cảm, hắn rốt cục không còn đủ kiên nhẫn chờ đợi nữa, một lầm dứt khoát xuống tay.

Hắn dễ dàng nhìn thấy cậu trong quán bar, mỗi ngày trong góc khuất ấy đều có người nhìn hắn, hắn biết nhưng vẫn làm ngơ. Hôm ấy không ngoài ý muốn nhìn thấy bóng lưng gầy yếu quen thuộc, hắn rất đắc ý và hài lòng...

Chính vì vậy, hắn chẳng hề do dự và tiến tới.

Cái gì gọi là thực tủy biết vị? Hắn thưởng thức cậu một lần ấy, liền không thể nào dứt ra được nữa. Lúc nào cũng trong trạng thái muốn nhào đến ngấu nghiến cậu, nuốt cậu vào bụng...

Hắn càng hoảng sợ hơn nữa.

Cảm giác rối loạn này...lúc cha mẹ hắn qua đời hắn cũng đã từng nếm trải.

Hắn đến gặp bác sĩ riêng, đi suốt một tuần. Bởi vì hắn hoàn toàn không muốn ở cạnh cậu trong trạng thái một kẻ phát bệnh.

Bác sĩ khuyên hắn nên giảm tiếp xúc với cậu, không nên quá cưỡng ép bản thân. Hắn thở một hơi, cảm thấy mình đã ổn và muốn trở về.

Hắn rất muốn nhìn thấy gương mặt dễ xấu hổ ấy...nhan sắc của Trần Tĩnh Du kỳ thật rất bình thường, dáng người lại nhỏ nhắn, gầy đến mức không phù hợp với tuổi tác của cậu, cậu suốt ngày trầm lặng ít nói, tính tình giống một đứa thiểu năng ngốc nghếch...nhưng đó chỉ là những thứ phiến diện nhìn thấy bằng đôi mắt hời hợt, càng tiếp xúc tìm tòi sâu hơn, hắn càng nhìn rõ con người của cậu. Cậu cười lên thật sự rất khả ái, mỗi khi cậu trước mặt hắn nở nụ cười, hắn đều nhịn không được ngơ ngẩn. Vóc dáng gầy chút cũng không sao, mỗi đêm hắn không chú ý cậu liền chui vào giường của hắn, mặc hắn ôm ôm cũng không phản ứng, thực ngoan ngoãn chui vào trong lòng của hắn, gọn gọn gàng gàng tựa như tiểu hài tử. Cậu không hẳn là không muốn nói chuyện, chính là cái loại muốn nói nhưng không thể thốt nên lời, nhút nhát hèn mọn sợ sệt lung tung, kỳ thực thanh âm nhu nhuyễn và dễ nghe vô cùng, đặc biệt bộ dáng khẩn trương nói lắp của cậu thực thú vị, luôn luôn khiến hắn nổi tâm tư muốn khi dễ, thường thường lạnh nhạt cậu khó xử mở miệng. Chỉ là cậu có một khuyết điểm hết sức đáng yêu, cậu rất dễ thất thần, giống như đột nhiên rơi vào giấc mơ nào đó, thể xác tại nơi này nhưng hồn phách đã lạc mất tăm hơi...

Nghĩ nghĩ, khoé miệng không tự giác cong lên, hắn thầm nghĩ, nếu như người này là nữ nhân, hắn nhất định sẽ giữ bên cạnh mình cả đời, thế nhưng...cậu như vậy tiếp tục cùng hắn ở chung cũng không tồi.

Hắn ghé sang cửa hàng trang sức dự định mua một món quà, bỗng một tình nhân nào đó hắn đã từng quan hệ xuất hiện và bám lấy hắn. Hắn cũng không từ chối, cùng cô ta vui vẻ một chút trong quán bar, xác định đúng thực hắn còn có cảm giác với phụ nữ hắn mới yên lòng thở ra, chỉ là...hắn cảm thấy có chút không đủ. Vẫn còn thiếu cái gì đó rất quan trọng.

Đó là nụ cười ngây thơ xinh đẹp mà thuần khiết, cảm giác yên bình khi nhìn thấy nụ cười ấy nở rộ...

Hắn đẩy ra người đang ôm chặt hắn cọ sát lung tung, men say làm hắn choáng váng, vội thanh toán tiền xong liền bắt xe về.

Về đến nhà, hắn cực kì thoã mãn. Đèn bật sáng, khi nhấn chuông có người ra đón, mọi thứ trong nhà gọn gàng ngăn nắp, không giống trước kia lung tung bừa bãi, còn có chậu hoa, rất đẹp, căn phòng khách ít nhất có hơi thở con người...

Hắn bỗng có cảm giác như...mình lại có một gia đình mới. Thật ấm áp. Bữa cơm tối không cần ngồi gặm nhắm một mình, phòng tắm luôn có nước nóng chờ hắn sử dụng, còn có người luôn bận bịu trong bếp hỏi hắn một câu hết sức giản dị:"Anh muốn ăn trước hay đi tắm trước!"

Hết thảy đều giống như một câu chuyện bình dị ôn hoà.

Đêm ấy hắn ngủ rất ngon, mơ rất đẹp.

Mọi thứ kéo dài không bao lâu. Hắn vẫn đi sớm về khuya, vẫn được cậu chờ đón về nhà, thật sự có cảm giác mình đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Nơi có người luôn đón chờ hắn...

Nhưng chính là định mệnh không dễ dàng buông tha cho hạnh phúc của một cá nhân nào, thiên gia rất thích đố kị người hạnh phúc, sớm không đến muộn cũng phải đến, những điều tồi tệ trở ngại cuộc sống rồi cũng xuất hiện.

Hắn ngàn vạn lần không ngờ đến ngày nọ Lệ Lệ tìm hắn. Không rõ vì lý do gì hướng hắn hung hăng giáo huấn.

"Anh đừng làm khổ Tĩnh Du như vậy nữa. Có được không?"

"..." Tĩnh Du đau khổ? Hắn không nghĩ vậy. Tiếp tục nhìn cô lãnh đạm.

Kể từ khi nhận ra kẻ mình muốn theo đuổi là Trần Tĩnh Du, hắn đã sớm từ bỏ chấp nhất đối với cô, có lẽ vì sợ cô quay lại muốn cướp đi Tĩnh Du, hắn có một chút bài xích khi phải đối diện với cô, có thể không chạm mặt liền né tránh không muốn gặp. Lần này cô xuất hiện khiến hắn có dự cảm không được tốt.

Lệ Lệ có vẻ rất tức giận nhìn hắn nói:

"Anh vô lương tâm như vậy sao? Tĩnh Du vì anh mà đau khổ rất nhiều anh biết không? Anh chỉ biết làm cậu ấy khóc, vì cái gì còn làm cậu ấy hy vọng? Vì cái gì? Cậu ấy có lỗi lầm gì với anh chứ?"

"Cô đang muốn nói rằng tôi không xứng với Tĩnh Du?" Hứa Minh Hiên nhíu mày, trong lòng dấy lên một ngọn lửa.

"Ha! Đúng, nếu anh không thể cho cậu ấy hạnh phúc, thì buông tay đi. Tôi sẽ không bao giờ để cậu ấy khóc vì ai nữa, nhất là vì anh! Tôi nói cho anh biết, Tĩnh Du mỗi ngày đều cùng tôi nói, cậu ấy thực sự rất đau lòng, cậu ấy hối hận! Anh thực sự yêu thương gì cậu ấy sao? Có thật như thế thì đừng để cậu ấy đau lòng nữa có được không?" Cô nói xong liền bỏ đi.

Tâm trạng của hắn lúc ấy...

Như một kẻ nghèo nàn tình thương sắp bị cướp đi món đồ mình quý trọng nhất. Món đồ hắn cất giấu tất cả yêu thương ít ỏi mà mình có.

#robot

loading...