Ep 119....và ly biệt.

JiYeon dùng một cái khăn bông lớn quấn đứa nhỏ lại, vừa mới cắt dây rốn và tiểu bảo bảo vẫn chưa thể ngừng khóc, trên người còn dính máu chưa kịp tẩy rửa, Kang Sora và LiLi xúc động đến mức không thể kiềm nén được nước mắt, nhất là LiLi.

" JongDal, cuối cùng con cũng ra đời rồi "

" Thật tốt quá !! " - Kwon phu nhân nhẹ nhõm

" Mau gọi cấp cứu, chúng ta phải đưa Rosé đến bệnh viện " - bác sĩ Park đem JongDal qua cho Chaeyoung, mặc dù vừa mới sinh xong sức tàn lực kiệt nhưng Chaeyoung vẫn mong ngóng tiểu hài tử. Vừa trao qua tay, JongDal lập tức nín khóc, bàn tay nhỏ bé nắm lấy ngón tay thon dài của Chaeyoung, thật là đáng yêu
LiLi vẫn chung thủy ôm Chaeyoung và JongDal vào lòng, nhìn họ thật giống một gia đình thật sự.

" Chaeyoung, đưa đứa nhỏ cho umma, con cần họ chăm sóc " - Kang Sora thấy có y tá và bác sĩ chạy đến liền đưa tay đón JongDal.

" Đứa nhỏ dễ thương quá ta ơi " - Kwon phu nhân thích thú

Peter hỗ trợ bác sĩ Park đem Chaeyoung lên cáng cứu thương, sau đó họ di chuyển xuống núi, cũng may đã có sẵn xe chờ, chỉ cần đưa Chaeyoung vào bệnh viện cho bác sĩ Park kiểm tra lại.

Kang Sora bế JongDal trên tay, nhìn cỡ nào cũng là giống Lisa lúc bé, khuôn mặt y đúc, chẳng khác một chút nào, cứ như là Lisa phiên bản mini, Kang Sora cảm thấy làm lạ, con của Chaeyoung, làm sao lại giống Lisa??
.
.
.
" Umma, đưa đứa nhỏ cho con " - LiLi nghiêm túc nói

" Được rồi, nhìn cháu của con một chút đi "

LiLi không đáp, vừa bế JongDal, đứa nhỏ vừa mới được tắm rửa sạch sẽ và đang cựa quậy trong cái khăn bông, khi Kang Sora đem cho Lisa bế đột nhiên nó mỉm cười, bàn tay với lên như muốn chạm vào người trước mặt. Đôi mắt nhỏ xíu như đường chỉ đang dần mở ra, chưa kịp thích ứng với ánh sáng bên ngoài lại phải nhắm lại, dần dần JongDal đã mở mắt ra và nhìn thấy Lisa đầu tiên. (truyện này ảo...)

" Là con gái, đã nghĩ ra tên chưa ? " - Kwon phu nhân hỏi

"Christina..... La JongDal " - LiLi bình thản đáp

" Ồ... " - Kwon phu nhân và Peter đồng loạt lên tiếng - " Tên thật là hay "

JongDal cựa quậy, hai tay đưa lên trời, LiLi hài lòng hơi cúi mặt xuống để những ngón tay của nó chạm vào má mình, JongDal thích thú cười thành tiếng sau đó ngáp một cái rõ dài

" Nào nào, gặp umma của con nhé "

LiLi đem Christina đến gần Chaeyoung, con bé vừa ngủ được một chút lại tỉnh giấc, nhìn thấy chị gái đang bế Chris, trong lòng tràn ngập ánh hồng, LiLi vừa đặt nó xuống bên cạnh phần giường còn trống, chỉ thấy con bé híp mắt ngủ rất ngon...
Mọi người ai nấy đều hạnh phúc vui vẻ vì Chaeyoung đã hạ sinh tiểu hài tử an toàn và bình an, đúng lúc bác sĩ Park bước vào

" LiLi, đã có kết quả kiểm tra rồi đây "

" Nói đi "

" Christina lẽ ra còn 1 tuần nữa mới đúng ngày, nhưng có lẽ do thể trạng của Rosé yếu và lúc ở trên núi đã bị động thai nên mới trở dạ, đây được gọi là điều may mắn vì nếu Rosé không trở dạ sẽ rất khó canh ngày để hạ sinh đứa nhỏ. Các chỉ số đều bình thường, đây là một ca thí nghiệm đã thành công "

Kang Sora cảm thấy khó hiểu

" Thí nghiệm ? Thí nghiệm gì ? "

LiLi đảo mắt ra dấu cho bác sĩ Park

" Được rồi, chúng ta nói chuyện này sau, Chaeyoung và Christina cần nghỉ ngơi "
.
.
.
Chaeyoung giật mình thức giấc, đã là nửa đêm ở Jeju, Chaeyoung cảm thấy khô nóng ở cổ họng, nhìn thấy một chai suối nước để bên cạnh, con bé bắt lấy và tu một hơi. Khung cảnh yên tĩnh chỉ có tiếng của máy điều hòa đang hoạt động. Chaeyoung nhìn quanh, bắt gặp LiLi đang ngủ gật trên ghế, còn cái nôi bên cạnh đang đung đưa, đoán chừng cô canh chừng cho Christina nên đã ngủ quên lúc nào không hay,
Chaeyoung nghỉ ngơi được một ngày cũng cảm thấy khỏe hơn, con bé thả chân xuống giường, từ tốn bước đến gần LiLi. Nhẹ nhàng ngồi lên đùi, quàng tay ôm lấy cổ chị gái.

" Unnie "

Dường như đã quá quen với việc gần gũi em gái nên LiLi không cần mở mắt cũng biết là Chaeyoung đang làm nũng với mình

" Em chưa được xuống giường đâu "

" Người ta thực nhớ, lên giường nằm với em đi, chỗ còn rất rộng "

" Christina..... " - LiLi nhắc nhở

" Để bé con trong nôi, như vậy là được rồi "

LiLi nghĩ nghĩ gì đó không rõ, sau đó bế Chaeyoung lên giường. Hiện tại vừa mới sinh xong, không thể đụng chạm quá nhiều, chỉ là ngủ chung, không cần phải ép mình quá, LiLi kiềm nén lại dục hỏa, kéo chăn lên ôm Chaeyoung.

" Bảo bối, Christina rất đáng yêu đó "

" Nó giống chị như đúc, sau này sẽ có một tiểu Lisa lạnh lùng khó ở nữa rồi đấy " – Chaeyoung trêu chọc

" Em dám... "

LiLi xoay người đè Chaeyoung xuống giường, khoảng thời gian riêng tư này thật hợp lý cho việc bồi đắp tình cảm, Christina chưa thức giấc nên Chaeyoung không thể cho con bé uống sữa, LiLi nhìn thấy bầu ngực đang căng tức thập thò ẩn hiện sau lớp áo rộng kia thì không khỏi nóng mặt, chỉ hoạt động bên ngoài, có lẽ là không sao đâu nhỉ?
Cô nhịn không được đem đôi môi kia đi càn quấy, hôn đến mức Chaeyoung bị ngộp thở, cảm thấy vẫn chưa đủ, cô kéo trễ vai áo xuống để lộ bờ vai trắng ngần kia cắn nhẹ, điểm một vệt hồng đánh dấu lên đó thật dễ thương, bàn tay lần mò xuống phần ngực, chỉ mới xoa nắn vài cái liền thấy phần áo bị ướt, mùi sữa bắt đầu thoang thoảng xâm chiếm lấy tâm trí của cô, chưa cần đợi Chaeyoung lên tiếng, cô liền cúi xuống nhẹ nhàng gặm cắn, mút nhẹ một tý lại có vài giọt sữa non tràn vào miệng thơm mát
Thật là một cảm giác gây nghiện.

" Un...unnie...sữa của bé con.... " – Chaeyoung đỏ mặt thở dồn, mama Lisa đang uống sữa của con gái đó, con bé tỉnh dậy chắc chắn sẽ không tha cho mama nó đâu

" Bảo bối, sữa của em thật ngọt "

" Của bé con, không phải của chị" – Chaeyoung lặp lại lần nữa, nhanh chóng đẩy đầu của LiLi rời khỏi ngực mình - " Hư đốn, sữa của bé con còn dám giành "

LiLi cười đến ngây ngốc, vẫn giữ nguyên tư thế bức người đàn áp Chaeyoung, cưng chiều hôn lên trán rồi xuống chóp mũi, cuối cùng là đến đôi môi
LiLi và Chaeyoung đang chìm đắm vào khoảng không gian yêu thích của họ, không để ý chuyện việc Kang Sora đang đến, bà đột ngột mở cửa bước vào, chỉ kịp nhìn thấy Lisa đang áp Chaeyoung xuống dưới thân, lại còn đưa đẩy hôn nhau thật say đắm, Kang Sora không dám tin vào mắt mình, hai chị em nó là đang làm cái trò ám muội gì.

" Lisa, Chaeyoung,... " - Kang Sora hét lên

Chaeyoung giật mình đẩy chị gái rời khỏi mình, LiLi không phòng bị liền té xuống đất

" Bảo bối, em nặng tay quá vậy ? "

Kang Sora sinh khí bước tới, nhìn Chaeyoung bối rối lúng túng kéo chăn lên che nửa thân thể, chỉnh lại phần áo đã bị Lisa kéo xuống.

" Umma.... Con có thể giải thích "

Chaeyoung hoảng sợ bấy nhiêu thì Lisa lại bình thản bấy nhiêu, hình như cô không sợ sẽ bị bắt gặp.

" Hai đứa mau nói cho ta biết, chuyện vừa rồi là ta nhìn nhầm đi "

Lisa liếc mắt nhìn Kang Sora, sau đó không hề kiêng dè nói thẳng

" Bà không nhìn lầm đâu "

CHÁT !!

Kang Sora tát vào má Lisa một cái, Chaeyoung hoảng loạn kéo tay chị gái

" Unnie, đừng nói nữa "

Lisa không hề sợ hãi, trừng mắt đe dọa Kang Sora

" Như bà đã thấy, tôi với Chaeyoung là yêu nhau, và sẵn đây tôi nói cho bà biết, Christina cũng là con gái của tôi, bà không có quyền đem Chaeyoung đi gả cho Peter "

" CÁI GÌ ? "

Kang Sora sợ mình nghe nhầm, nhìn sang đứa cháu vừa mới sinh vài tiếng trước còn đang yên bình nằm trong nôi, nhưng chuyện này là sao ? Kang Sora nhớ lại lúc nãy bác sĩ Park có nhắc đến cái chuyện gì đó liên quan đến thí nghiệm, chẳng lẽ...

" Đứa trẻ này là sản phẩm của thí nghiệm gì đó sao ? "

" Bà đừng có nói con gái tôi như vậy, nó được nuôi dưỡng và sinh ra hoàn toàn bình thường " - Lisa nổi giận

Kang Sora không dám nghĩ đến tình cảnh trước mắt, Chaeyoung đang ôm lấy cánh tay của Lisa vừa khóc vừa sợ hãi, không những thế mà Lisa còn trở mặt với bà, rốt cuộc trong 18 năm qua đã có chuyện gì xảy ra với hai chị em nó vậy ?
.
.
.
Kang Sora đau lòng ngồi bất động bên giường bệnh, sau khi nghe Chaeyoung giải thích toàn bộ mọi chuyện thì giờ đây trong tâm của bà rối thành một cục như tơ vò, không thể giải thích thỏa đáng cho những suy nghĩ của mình.
Hai chị em ruột lại yêu nhau, còn có với nhau một đứa con gái, chuyện này thật không thể nào thành hiện thực được, nhưng rất tiếc là chuyện đó lại xảy ra với gia đình của bà. Và Lisa cũng đã nói cho Chaeyoung biết chuyện mấy năm qua Kang Sora sống ở đâu và làm gì, là một người tàn độc tâm cơ đến mức nào.
Chaeyoung nghe xong cũng im lặng, không dám phản kháng cũng không dám nói gì, trong lòng của con bé ngay lúc này rất xót xa lại vô cùng mâu thuẫn, nó không thể tin vào ai khác được nữa, những tưởng sẽ có được một cuộc sống yên bình, nào ngờ mọi chuyện lại càng nảy sinh thêm nhiều rắc rối.

" Bà nghe rồi đấy, tôi và Chaeyoung đã đính hôn, không thể đem gả cho thằng khốn kia, còn nữa.... Không có bà tôi vẫn chăm sóc cho Chaeyoung rất tốt, cho nên tôi mong rằng một người xảo trá lừa dối như bà tốt nhất đừng làm phiền đến chúng tôi nữa "

" Không Lisa, con nghe umma nói... Năm đó ta không cố ý giết chết appa của con, là ông ta đã ép ta làm vậy... Ông ta biết con không phải là con ruột của ông ấy nên đã bức ta và ByungChan, ta không còn cách nào khác... "

" Cho nên bà mới mượn tay kẻ thù ép chết appa của tôi ? Haha, tôi biết hết cả rồi, tất cả chỉ là lời ngụy biện của bà mà thôi "

Kang Sora và Lisa cãi nhau, mấy năm nay Lisa đã nhẫn nhịn bà rất nhiều lần rồi, lần này một lần nói ra giải quyết sạch sẽ, không thể để thù hận xen vào cuộc sống cá nhân nữa
Hai người đang cự cãi bên ngoài phòng của Chaeyoung, đột nhiên có hai người đi đến gần họ

" LiLi... "

" Licia ? "

Licia sau khi nhận được tin báo của LiLi đã cùng với mẹ Choi đi tàu đến Jeju thăm hai chị em họ, Kang Sora nhanh chóng nhận ra người phụ nữ đi cùng cô gái này chính là bà Choi, là vợ của Choi ByungChan.

" Là bà ? " - Kang Sora kinh ngạc

Umma Choi nhìn Kang Sora ít lâu, trong trí nhớ đang lục lại hình ảnh này, đúng rồi, năm đó bà ấy đến nhà tìm ông Choi, hai người cãi nhau một trận long trời lở đất rồi ly biệt, lần cuối umma Choi nhìn thấy bà ấy chính là lúc ByungChan đưa bà đến bệnh viện thăm La phu nhân khi Kang Sora sinh Chaeyoung, bao nhiêu năm rồi, cứ ngỡ là bà ấy đã chết, không ngờ có ngày gặp lại, mà Kang Sora lại sống vô cùng tốt.

" Kang Sora ? "

" Đúng là tôi, nếu không phải vì bà,... Thì tôi có ra ngày hôm nay hay không hả ? Bà còn dám xuất hiện trước mặt tôi ? " - Kang Sora sinh khí, bất chợt nhớ lại chuyện năm xưa liền quát lớn.

" Kang Sora, tôi không biết là tình cảm của bà và ByungChan ra sao, nhưng ông ấy và tôi đường đường chính chính đến với nhau, bà không có tư cách phán xét tôi, bao nhiêu năm trôi qua bà vẫn giữ chấp niệm đó, không cảm thấy mệt mỏi sao ? Còn liên lụy đến bọn trẻ, hãy để Lisa và Chaeyoung được yên "

Umma Choi tức giận, nếu không phải vì 2 chị em họ thì umma Choi cũng không muốn phí lời với người đàn bà mưu mô cố chấp này.

Kang Sora nhìn quanh, rõ ràng không ai đứng về phía bà.... Kang Sora mù quáng, bị thù hận và cơn giận che mất lí trí, cho đến bây giờ cả hai đứa con gái duy nhất cũng phản lại bà, không ủng hộ bà trong mọi điều, Kang Sora không muốn để bọn chúng yên ổn... Bà nhất định phải bắt từng người trả giá.

" Dì à, đừng tức giận... Ảnh hưởng sức khỏe " - Lisa nhẹ nhàng khuyên bảo umma Choi, càng làm cho Kang Sora cảm thấy chướng mắt

" Bây giờ các người về cùng một phe đối chọi với tôi chứ gì ? Được lắm, tôi không để yên đâu " - sau đó quay sang Lisa với vẻ mặt thất vọng - " Ta và con... Cả Chaeyoung nữa, từ nay về sau ân đoạn nghĩa tuyệt "

" Như bà muốn " - Lisa bình thản đáp

Kang Sora nói xong liền rời đi ~ không ai rõ bà ta đi đâu !!

Umma Choi thở ra một hơi nặng nhọc, nắm chặt tay Lisa an ủi

" Con đừng lo, dì sẽ bảo vệ cho 2 đứa "

" Cảm ơn dì... Mau vào thăm Chaeyoung và Christina, đứa nhỏ rất đáng yêu đó..." - Lisa lảng sang chuyện khác để tránh bầu không khí chùn xuống

" Nghe đồn giống con như đúc " - Umma Choi hào hứng

" Haha, con cố gắng cả thôi "
.
.
.

2020.04.25

loading...

Danh sách chương: