Ep 115. La JongDal

Một tuần sau đó, LiLi ngày nào cũng mang cặp nhẫn đi năn nỉ bảo bối, không phải không muốn nhận mà là còn giận nên Chaeyoung đã phớt lờ chị gái. Cô hết cách đành phải nhẫn nhịn, thua keo này bày keo khác, không nên quá cay cú

Chaeyoung dạo gần đây hay bị giật mình lúc nửa đêm, cảm giác ngủ không ngon, không những thế mỗi lần mở mắt ra đều không thấy cô bên cạnh, đến lúc con bé đi tìm thì lại thấy chị gái nằm ngủ ở phòng làm việc, bên cạnh còn có rất nhiều chồng sách, Chaeyoung mang thai tháng thứ hai, thai nhi hoàn toàn khỏe mạnh, không những vậy mà Chaeyoung không còn ốm nghén nữa, ngược lại Chaeyoung như bị thiếu hơi, không ở gần LiLi là không chịu được, vậy mà chị gái cô nửa đêm còn trốn ra đây ngủ.
Mấy ngày liền như vậy, Chaeyoung cũng chưa thể hỏi chuyện LiLi, cho đến một đêm, Chaeyoung giật mình dậy, lại thấy bên cạnh trống trơn, rõ ràng trước đó cô đã ôm con bé đi ngủ, chẳng hiểu sao cứ đợi nó ngủ say lại bỏ trốn, Chaeyoung dần dần sinh ra bực bội trong lòng, quyết định lần này đi hỏi cho rõ.
Chaeyoung tìm đến phòng làm việc của LiLi, bên trong chỉ có ngọn đèn nhỏ hắt ra, Chaeyoung hé cửa ra nhìn, thấy cô ngồi trên ghế xoay lưng, hình như là đang đọc sách, Chaeyoung đẩy cửa đi vào trong, vừa đến gần liền phát hiện ra chị gái đã ngủ quên trên ghế

" Unnie.... "

Chaeyoung lay LiLi một hồi, cuối cùng cũng tỉnh

" Sao thế bảo bối ? Muộn như vậy không đi ngủ, đến đây làm gì ? "

Chaeyoung bực dọc nhìn LiLi

" Unnie nói đi, tại sao mấy ngày nay cứ trốn ra đây ngủ, tại sao không ngủ cùng em trong phòng ?? "

" A cái này..... " - LiLi ngập ngừng

" Hay là do em mang thai nên bị tăng cân, không còn xinh đẹp nữa nên chị không thương em nữa chứ gì, chị có người khác rồi đúng không ?? Em biết mà "

Chaeyoung ấm ức bật khóc, người ta thiếu hơi muốn chết, cứ muốn được ôm ấp vỗ về, vì sao cứ lại bỏ chạy trốn tránh không chịu ở gần, LiLi trước giờ không có như vậy, rốt cuộc là vì sao ?

LiLi nhìn thấy Chaeyoung khóc nên cũng đau lòng, tự trách bản thân thật là tệ, không chịu nói rõ cho bảo bối biết, không phải cô chán ghét Chaeyoung hay vì Chaeyoung mang thai nên cô không đụng được vào người nên đi ra ngoài chơi bời lung tung
Đó là vì Chaeyoung bắt đầu bước vào tháng thứ hai của thai kì, cả người bắt đầu nảy nở, da thịt bóng loáng, phần ngực hình như có nở ra đôi chút, đôi gò bồng căng tức, lại còn thơm mùi sữa, cô mỗi lần ở gần lại không thể chịu được, cố gắng đè nén dục vọng, tự nhủ rằng tiểu bảo bảo còn nhỏ, không thể manh động làm bừa, chắc chắn sẽ tổn hại đến đứa nhỏ. Chaeyoung nào có biết cô đã phải nhẫn nhịn bản thân khổ sở như thế nào, tưởng LiLi chán ghét mình nên mới ra ngoài ngủ riêng.

" Unnie nào có, em có biết không, bản thân em mang thai còn đi câu nhân, chị ở gần em cứ ngửi ra mùi sữa thơm phức, chưa kể nhìn em nảy nở ra nhiều phần, thực sự là chị chịu không được, sợ làm đau em và tiểu bảo bảo nên chị mới ra ngoài ngủ, tránh không kiềm chế được mình mà thôi "

" Ra là vậy "

Chaeyoung có chút cảm động, hóa ra là con bé đã hiểu lầm. Chaeyoung liếc mắt vào chồng sách, sau đó cầm lên xem
Sách dinh dưỡng dành cho thai phụ ?
Trốn ra đây đọc sách tưởng thế nào, ra là đọc sách dành cho thai phụ để có thể dễ dàng chăm sóc cho Chaeyoung.
LiLi trốn ra ngoài không biết làm gì, đành nhờ người mua toàn bộ sách dành cho thai phụ về đọc, sẵn đó tìm hiểu lý do vì sao Chaeyoung thay đổi thất thường, đọc được vài cuốn cũng tìm ra được vài món ăn hay ho bổ dưỡng cho Chaeyoung, cô đã chuyển đến cho đầu bếp, có lẽ nay mai ông ấy sẽ nấu.
Chaeyoung đột nhiên cảm thấy có lỗi, dạo gần đây chỉ toàn nghĩ xấu về LiLi, nghĩ đi nghĩ lại chị gái cô cũng đã làm tất cả mọi chuyện vì mình, tại sao mình lại cáu giận vô cớ ? Chaeyoung không khóc nữa, chỉ đặt sách xuống, sau đó choàng tay qua cổ cô, tựa đầu lên vai rầu rĩ nói

" Em thật tệ, chị lo cho em như vậy, em suốt ngày chỉ biết giận dỗi, hoàn toàn không chú ý đến cảm nhận của chị.... "

" Bảo bối, chị hiểu những chuyện em gặp phải, nhưng cái chị cần là em phải tin tưởng chị và nói cho chị biết em cần gì, như vậy chị mới đáp ứng em được "

" Em biết rồi, em sẽ không như vậy nữa "

LiLi hôn lên trán Chaeyoung, sau đó kéo tay Chaeyoung đến bàn làm việc, trên đó có một tờ giấy, Chaeyoung nhìn qua thấy có rất nhiều tên, chẳng lẽ LiLi muốn đặt tên cho tiểu bảo bảo ngay lúc này? Con trai con gái còn chưa biết mà

" Em nhìn thử xem, chọn một cái tên cho tiểu bảo bảo đi "

Chaeyoung nhìn một lượt, toàn là tên tiếng Anh

" Unnie thích tên tiếng Anh sao ? "

" Em thử nghĩ đi, cả lớp có một mình con chúng ta tên tiếng Anh, không phải rất oách sao " - LiLi hào hứng

Chaeyoung xem xét được một chút, nhắm được một cái tên khá hay

" Christina"

"Christina? " - LiLi ngạc nhiên, không nghĩ là Chaeyoung chọn được cái tên nhanh như vậy

" Đứa nhỏ này không phải tự nhiên mà có, chúng ta đã trải qua rất nhiều thử thách nó mới đến được với gia đình mình, cho nên cái tên Christina còn có nghĩa là một món quà tuyệt diệu, đối với em đứa nhỏ này là món quà mà Chúa ban cho chị em mình "

LiLi nghe xong cũng gật đầu tán thành, Chaeyoung chọn cái tên thật là đẹp và hoàn toàn xứng đáng.

" Vậy còn tên Hàn thì sao ? "

"LaLisa, Park Chaeyoung.... " – Chaeyoung suy nghĩ
.
.
.
"La JongDal"

" JONG trong tốt bụng-tử tế, DAL trong mặt trăng, hay đấy " - LiLi vô cùng hài lòng, hôn lên má Chaeyoung một cái như phần thưởng
Hai người họ cùng nhau chọn tên đến 1g sáng mới quyết định đi ngủ ~
=====/////=====

LiLi bước vào một cửa hàng tiện lợi gần công ty, hôm nay Chaeyoung muốn ăn sandwich do chính tay cô làm, nhưng không may là nhà đã hết trứng, vừa mới tan ca cô ghé qua cửa hàng đối diện để mua vài quả trứng về để chiều theo ý của con bé
Cô dạo một vòng, định chọn thêm vài quả táo nhưng bất chợt cô dừng lại vì người phụ nữ trước mặt.

" Xin lỗi nhưng anh tính nhầm rồi, tôi không mua cái này "

" Ồ, xin lỗi bà, tôi sẽ hoàn tiền lại "

LiLi cảm giác được một luồng khí lạnh đang bao quanh mình, có chút nghi ngờ, có chút hoang mang cho đến khi người phụ nữ ấy quay đi

" Xin hỏi quý bà tên gì, thẻ thành viên hình như quá hạn rồi ạ "

" Kang Sora "

Bịch!!

Quả táo trên tay của LiLi rơi xuống đất, người phụ nữ tên Sora kia quay lưng bỏ đi, chỉ còn lại cô thất thần đứng đó.

" Lẽ nào.... " - LiLi giọng run rẩy - " Không thể như vậy được "

Cô quay về nhà với vẻ mặt vẫn còn kinh ngạc không dứt, dường như hình ảnh về người phụ nữ cô tình cờ gặp được đã ám ảnh tâm trí cô, LiLi hoài nghi trong tư tưởng, không chú ý đến việc Chaeyoung đang đi đến gần mình, cô chỉ lặng lẽ ngồi ở sofa, tự mình xem xét vấn đề, nếu là thật thì sẽ như thế nào ?

" Unnie.... Chị làm sao vậy ? "

Chaeyoung cảm thấy khó hiểu, cô hình như đang không ổn ?
LiLi bị Chaeyoung lay đến lần thứ ba mới có thể hoàn hồn lại, nhưng những gì mà Chaeyoung nhìn thấy trong đôi mắt kia chỉ là sự bi thương và làm dấy lên mối nghi ngờ của hai chị em.
Người phụ nữ kia tên là Sora? Không phải là trùng hợp đến tên của La gia năm xưa? Cũng chính là mẹ ruột của hai chị em, lẽ nào bà ấy còn sống? Không, cô không tin... Chắc chắn là bà ấy đã chết, vú Park đã nói như vậy.... Hơn nữa bà ấy chính là người đã lập ra âm mưu hại chết ông La, LiLi hơn ai hết luôn giữ trong lòng tâm niệm trả thù cho ông La, cô đã giết sạch những người có liên quan, nhưng duy nhất chỉ có một người mà cô không nỡ thù hận, đó chính là bà... Là người mẹ mà LiLi yêu thương từ bé.

" Unnie, có chuyện gì vậy ? Có thể nói cho em nghe được không ?"

Chaeyoung lo lắng, con bé chưa bao giờ thấy chị gái nó sợ hãi đến mất hồn như vậy
LiLi rưng rưng nước mắt, nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt đau thương dằn vặt, đột nhiên cô nghĩ đến Chaeyoung, nếu như nó biết mẹ còn sống, nó sẽ phản ứng như thế nào ? Chaeyoung từ bé không có được tình thương của bố mẹ, không biết mặt của bố mẹ, cứ ngỡ rằng mất mẹ từ khi nó được sinh ra, nhưng bây giờ nếu sự thật được tiết lộ, mẹ nó chính là người đã giết chết người cha trên danh nghĩa thì Chaeyoung có bị kích động hay không?
LiLi và Chaeyoung chỉ nhận La KyungSoo là cha, ngay cả việc Choi ByungChan là cha ruột Chaeyoung cũng được chị gái giấu kín, nếu sự thật bị phanh phui, Chaeyoung liệu có trách cứ cô đã che giấu mọi chuyện, nếu bây giờ thân phận hai chị em bị lộ vì Kang Sora còn sống, có khả năng vụ án năm đó của nhà La lại bị đào lên, sẽ trở thành một chủ đề nóng cho dư luận, chắc chắn cuộc sống của hai chị em sẽ bị đảo ngược
Chưa kể đến chuyện Chaeyoung đang mang thai, rồi sau này đứa trẻ sẽ ra sao, và khi Kang Sora biết chuyện này bà ấy sẽ nghĩ gì ?
Không ai nói trước được, LiLi tự huyễn cho mình cái quyền được cố chấp đi sai, chỉ vì thù hận và mong muốn trả thù, nhưng cô chưa từng nghĩ qua Chaeyoung bị cuốn vào vòng xoáy sẽ là một rắc rối vô cùng lớn.

" Chaeyoung, chị có chuyện này muốn hỏi ý em "

" Unnie làm em sợ " – Chaeyoung lo lắng

" Nhưng trước hết em còn nhớ lời cầu hôn của chị chứ ? "

" Thì sao ? " – Chaeyoung ngạc nhiên

" Chị sẽ nói cho em một chuyện với điều kiện em đồng ý kết hôn cùng chị" - LiLi trầm mặc
Mặc dù biết rằng điều này là hạ sách nhưng cô cần phải có gì đó để đảm bảo rằng Chaeyoung không thể rời xa khỏi mình.

" Unnie, chị đòi hỏi vô cớ " – Chaeyoung bất mãn

" Chuyện này vô cùng quan trọng, liên quan đến chuyện chúng ta có thể ở cùng nhau được nữa hay không, cho nên chị cần em đảm bảo, chị hứa sẽ có một hôn lễ hoành tráng và đúng nghĩa cho em, nhưng bây giờ chúng ta cần đính hôn "

Chaeyoung nghi hoặc nhìn LiLi, nhất định là có chuyện

" Thôi được rồi, em đồng ý "

LiLi mừng rỡ, lập tức đeo nhẫn vào tay của Chaeyoung...

" Ngày mai chúng ta sẽ đính hôn, còn bây giờ thì ăn cái đã rồi chị muốn nói chuyện với em "

LiLi chỉ nói vậy rồi đứng lên đi vào bếp, rõ ràng là cô chưa sẵn sàng... Nhưng liệu đây có phải là nước cờ đúng của Lisa?

=====/////=====

Ngày hôm sau, cuối cùng thì hết một buổi sáng cũng hoàn tất được nghi lễ đính hôn, và từ bây giờ hai người họ chính thức sẽ thành vợ chồng sắp cưới
LiLi mặc dù ráng cười trong bữa tiệc nhỏ sau vườn, nhưng ánh mắt vẫn không thể giấu được sự lo sợ. Nhìn Chaeyoung đang tiếp đãi đám bạn thân thì cô lại thở dài chán nản, chỉ là một bữa tiệc thân mật, có gì mà lo lắng ~
Dáng vẻ sầu não của LiLi không may đã rơi vào tầm mắt của Jennie, cũng là người kinh doanh với nhau, chỉ cần nhìn liền hiểu. Lợi dụng trong lúc LiLi không bị bám, Jennie lặng lẽ mang một ly rượu đến, vừa chúc mừng xong liền đi thẳng vào vấn đề.

" LiLi, đang có chuyện gì sao ? "

" Chuyện gì là chuyện gì ? " - LiLi lảng đi

" Cậu qua mắt ai chứ không qua mắt tôi được đâu, việc cậu làm có quá nhiều sơ hở, hơn nữa ánh mắt chán nản kia thế nào ? Nói mau lên "

LiLi thở dài, sau đó kéo Jennie ra một góc riêng tránh những người đang có mặt ở đây

" Hôm qua tôi..... Tình cờ phát hiện ra... Umma chúng tôi, bà ấy vẫn còn sống "

" WHAT THE....? "

Jennie hét lên một tiếng, LiLi lập tức đưa tay bịt miệng, cũng may không ai chú ý

" Cậu nhỏ tiếng một chút, muốn bắt loa thông báo à ? "

" Sao cậu nói appa và umma hai người mất rồi ? Giờ gặp lại thì làm sao ? Chuyện hai chị em cậu... Rồi Rosé... Con bé đang mang thai đó... Đừng có giỡn nhây nhé LiLi "

Jennie không tin lắm, không rõ là cậu ta say xỉn đến mức đầu óc hỏng luôn rồi đấy chứ ?

" Không có nhây nhé, tôi còn đang không biết phải làm sao, nếu lỡ Rosé biết được thì..... "

" Rắc rối to rồi.... Hèn gì cậu tổ chức tiệc đính hôn gấp như vậy, tiểu Chu còn bảo là cậu như sao xẹt, còn chọc cậu sắp nhịn không nổi tới lúc lên chức "papa" rồi hay sao ấy nên mới gấp gáp, hóa ra là vì vấn đề này "

" Cậu bảo tôi nên làm sao mới phải đây ? Trước giờ chưa nghĩ đến vấn đề này " - LiLi lúng túng thấy rõ

" Tôi nghĩ nên cho con bé biết sớm, thà như vậy đến khi bà ấy xuất hiện Rosé cũng không bị sốc, tôi nhắc cho cậu nhớ là Rosé đang mang giọt máu của cậu, đừng làm chuyện gì dại dột kẻo mất cả mẹ lẫn con "

" Cái miệng cậu thật là..... " - LiLi bực dọc

" Tôi chỉ nói thật, tùy cậu chọn lựa, nhưng tôi sẽ làm như không biết, còn lại tùy cậu xử lý "

Jennie uống cạn ly rượu rồi bỏ đi.... LiLi đang tự hỏi tối nay sẽ đối mặt với Chaeyoung như thế nào mới hợp lý đây ?
LiLi tránh mãi vẫn là không tránh được, thời điểm cuối cùng rồi cũng đến, sau khi tắm xong Chaeyoung bước ra ngoài nhìn thấy cô đi đi lại lại trong phòng, hình như là có chuyện không yên lòng. Chaeyoung ném cái khăn đi và bước đến gần hỏi

" Unnie, cả ngày hôm nay chị rất lạ, cứ như tránh né em... Chúng ta đính hôn rồi mà, chị còn lo lắng điều gì ?? "

LiLi dừng lại động tác, chỉ đứng yên bất động tại chỗ, vừa nhìn vào ánh mắt của bảo bối, tay chân lại đột nhiên yếu mềm, chỉ cần nói rõ thôi mà... Nhất định sẽ không có chuyện gì to tát, cô hít một hơi sâu như cố lấy lại bình tĩnh, nắm chặt lấy hai vai của Chaeyoung nói

" Tiểu Chaeng, chị hỏi em một vấn đề, nó rất quan trọng, chị cần em hiểu và muốn em thành thật cho chị biết cảm giác và suy nghĩ của em về chuyện này "

" Ý chị là.... "

" Hứa với chị... Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, chúng ta cũng không rời xa nhau, được chứ ? "

" Tất nhiên rồi, em là của chị mà, còn có thể chạy đi đâu được nữa "

LiLi thở ra một hơi, cố gắng dùng hết sự can đảm để bắt đầu

" Tiểu Chaeng, nếu như umma của chúng ta còn sống thì sao ? Em có nhận lại bà ấy không ? "

Chaeyoung kinh ngạc, còn tưởng mình nghe nhầm

" Umma? Ý chị là umma của chúng ta... "

" Phải, không sai...là bà ấy, Kang Sora "

2020-04-23

loading...

Danh sách chương: