Nct Amerasian Con Lai Jae Do Tae 10

Khi đã không còn lý do nào để trốn tránh những việc mình phải làm, tôi đành cùng em đi đến thánh đường - như mọi khi. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên tâm tôi nhộn nhạo hết cả lên vì một thứ khác ngoài em. Tôi thậm chí không thể tập trung vào những gì mà Đức cha đang nói. Khi ông ấy đang giảng dạy về đức tin ở người kito hữu và kể cho chúng tôi nghe về cái kết khủng khiếp của những kẻ dám hoài nghi Đức chúa trời. Xương sống tôi chợt chạy dọc lên một cơn ớn lạnh. "Lạy Chúa, con tin vào người, con tin vào lòng bao dung của người, nhưng...". Tôi nhìn khắp mặt những người chung quanh mình, mơ màng. Rồi bỗng tôi thấy họ quỳ xuống và đầu óc tôi trống rỗng. Trong cái thoáng chốc ấy, tôi chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. Ngay thời khắc tim tôi chợt nhói lên và não bộ nhận thức được sự việc, tôi mới vỡ lẽ rằng Đức cha đang dâng mình thánh Chúa, mọi người đều quỳ xuống thì tôi vẫn đứng trơ ra. Và tôi dám chắc rằng chỉ trong cái thoáng chốc ngắn ngủn đó thôi, Đức cha đã nhìn tôi bằng một ánh mắt kỳ dị. Tôi lao thân mình, quỳ sụp xuống. Hai bên thái dương mồ hôi đã rịnh ra vì vài ánh mắt già cỗi đang xét nét tôi. Thế có chết không chứ, tôi chỉ lỡ một nhịp so với mọi người mà đã phải nhận lấy những cái nhìn như thế, vậy nếu như người ta biết được tội lỗi của tôi đêm qua thì...

Tôi ngồi lại ngay ngắn trên ghế, cảm nhận lưng áo mình đã lấm tấm mồ hôi. Dòng người ngoài kia đang nối đuôi nhau lên nhận Bí tích thánh thể trong khi đôi chân tôi hoàn toàn không muốn nhúc nhích. Lúc này tôi cảm tưởng mình như đang đứng ở mép rìa giữa thiên đàng và địa ngục và chỉ cần bước sai một bước thôi là tôi sẽ rơi vào kiếp đau đớn đời đời. Ngay khi bị ánh nhìn của em tóm lấy, tôi lật đật đứng dậy, hòa mình vào dòng người kia. Tôi cố quay hẳn mặt sang một bên để em không trông thấy gương mặt dúm dó của tôi. "Lạy Chúa con đang làm gì đây, có phải con đang tự nộp mình vào tay quỷ dữ?"

Tôi ngậm mình thánh thể trong miệng và cảm nhận vật thiêng liêng ấy đang tan dần trong cơ thể tội lỗi của tôi. "Xin người hãy tha tội cho con như chính cái cách mà người đã tha cho những tội đồ khác, vì lòng vị tha bao la của người" Tôi ngưng lời cầu nguyện, mở mắt nhìn lên thánh giá - "Nếu Ngài tha thứ Ngài sẽ là một thiên chúa lòng lành hoặc... không!" Ngay khi cái suy nghĩ hỗn xược kia xuất hiện, tôi vội cúi gục đầu xuống, sợ hãi. "Xin hãy tha tội cho con vì con quá yếu lòng tin vào Người. Con hứa sẽ tự sám hối và năng cầu nguyện nhiều hơn. Con hứa sẽ không để bản thân sa vào tội lỗi nữa. Amen" Tôi thở ra một hơi dài rồi mỉm cười ngồi xuống ghế. 

.

Dự thánh lễ xong, tôi và em cùng nhau trở về nhà. Song cái vẻ nặng nề của bầu không khí vẫn bao trùm lấy chúng tôi. Tôi quay sang tính mở lời liền thấy em cũng có chuyện muốn nói. 

"Em nói trước đi", tôi đề nghị.

Em để lại một chút yên lặng bối rối trước khi mở lời: "Anh... hôm nay... vẫn chưa khỏe ạ?" 

Tôi nắm lấy tay em, đặt lên trán mình: "Anh đâu còn sốt nữa đâu" 

Em cười nhẹ, vội rụt tay lại, đôi má ửng ửng hồng. Tôi cố thở chậm, giữ bình tĩnh để nghe tiếp câu nói của em. 

"Dù có chuyện gì thì em sẽ luôn ở cạnh anh nên..." em nhìn thẳng vào mắt tôi: "...anh đừng giấu em bất cứ thứ gì nghen!" 

Tôi hoang mang khi nghe được câu nói đó và muốn ngay lập tức phủ phục trước mặt em để nhận tội. Thế mà câu tôi thốt ra cửa miệng lại là: "Anh hứa!"

Tội lỗi tôi đã phạm thật sự ghê tởm. Nó khiến tôi không còn đủ lòng tin vào lời nói khi nãy của em hoặc cũng có thể là vì tôi sợ lời thú tội trần trụi của mình sẽ khiến em rơi nước mắt. Thế nên tôi nói dối, thế nên xin em hãy tha thứ cho tôi.

========================

Như lời đã hứa với Chúa, tôi đọc kinh cầu nhiều hơn, khấn nguyện lâu hơn và trở lại cuộc sống yên bình trước đây. Tôi đã nghĩ rằng việc sống chung với tội lỗi là một điều khó khăn nhưng hóa ra chỉ cần tôi quyết tâm gạt nó đi thì nó cũng xuôi tai ưng thuận mà mất tăm khỏi trí não của tôi. Bạn thấy không, chỉ cần một cái đẩy nhẹ là ta có thể dễ dàng phạm tội và thêm một cái phất tay không tốn mấy sức để quên đi những thứ ghê tởm mà ta đã phạm.
Loài quỷ sứ thật là biết cách sắp đặt! 

Nhưng ngay cả khi tôi đã trở về cuộc sống bình thường thì tôi cũng không thể quên được những ký ức từ lần phạm tội đầu tiên. Vào cái đêm đó tôi đã giận dữ, điên tiết thế nào thì đại não tôi chẳng nhớ đâu nhưng những làn cảm xúc đan xen giữa đau đớn và thăng hoa thì vẫn bám rất kỹ vào từng nếp nhăn của não. Nó khiến giấc mơ của tôi trở nên đầy rạo rực đến mức có lần tôi đã giật mình tỉnh dậy trong tiếng rên của chính mình. Quần tôi đã ướt. Thật xấu hổ khi phải thừa nhận chuyện đó.

Đã thế cái thằng kia, ừ Thái Dung ấy, nó còn hay thích kề sát mặt vào gáy tôi, thở phì phì khiến tôi thật tình...chịu không nổi.

"Sao hôm qua đang ngủ Cha lại đá tui?" - Thái Dung ấm ức hỏi khi đêm qua hơi thở của thằng ấy lại lần nữa làm tôi lên cơn.

"Lần sau lúc ngủ, cấm mấy người không được thở vào gáy tui", tôi hạ lệnh.

"Vô duyên!" - Dung lèm bèm nhưng miệng lại cười khoái trá. Đấy, rõ là thằng ấy đã cố tình làm thế còn gì!

Việc nằm ngủ giữa em và Thái Dung ngày càng trở nên khó khăn với tôi. Chẳng hạn như có khi em trở mình, chóp mũi đã quá gần với miệng tôi. Phía sau lưng, làng hơi thở nóng ẩm của Thái Dung cứ phả vào. Và như thế tôi thành kẻ mắc kẹt.

Tôi nắm chặt hai bàn tay, cố nhắm nghiền mắt cho đến khi không cầm cự nổi nữa đành vùng chạy như bay vào nhà tắm. Tiếng nước dội xối xả không biết có đánh thức ai không nhưng tôi mặc kệ. Người tôi sắp bị nướng chín rồi. Con qủy dục vọng trong tôi đang ngày một lớn mạnh, vượt ngoài tầm kiểm soát. Tôi sợ, rất sợ mình sẽ lại thỏa hiệp với nó và tôi sẽ lại một lần nữa dơ bẩn trước sự phán xét của Thiên Chúa. "Đáng lẽ con không nên ăn trái cấm đó, con sai rồi, xin Người hãy cứu rỗi con" Tôi khổ sở nguyện cầu.

Bận cái quần cụt vào, hất chiếc áo lên vai, tôi uể oải mở cửa phòng tắm và giật bắn mình. Thái Dung bỗng đâu đứng chực sẵn ở cửa. Đôi mắt nó chằm chằm nhìn vào nữa thân trên trần trụi của tôi. Tôi cố lấy tay che đậy phần da thịt của mình. 

"Còn gì ở Cha mà tui chưa nhìn thấy đâu" - Thái Dung thản nhiên nói. 

Tôi giận tím người, muốn đấm ngay vào mặt thằng ấy.

"Cha tự giải quyết hả?"

"Giải quyết gì?", tôi khó chịu hỏi.

"Thì...", Dung bỗng nhìn xuống hạ bộ của tôi. 

Một ý nghĩ lướt ngang qua não tôi: "Thằng ấy đang nghĩ về chuyện tình ái sao?" Mấy đoạn dây thần kinh trong người tôi giật giật.

"...vẫn chưa giải quyết à?", Dung hỏi tiếp.

"Giải quyết cái quái gì chứ?", tôi cáu kỉnh muốn thoát ra khỏi cái tình thế này ngay.

"Biết ngay mà!", vừa nói Dung vừa lôi ngược tôi vào lại nhà tắm, nhẹ nhàng đóng cửa vào. Tôi cố lao ra chỗ cửa liền bị nó đẩy ngược lại.

 "Đừng có ngại, tui giúp Cha một tay", Dung áp tay vào bụng tôi, có ý muốn trườn xuống dưới.

"Bỏ ra!" Tôi quát.

"Nhỏ tiếng thôi!", Dung nói, tay vẫn nhắm thẳng mục tiêu mà tiến.

Thế là hai chúng tôi lao vào giằng co. Tôi cáu tiết xô mạnh Dung vào tường. Thằng ấy rên lên đau đớn còn tôi thì đứng ở một góc thủ thân: "Tui cấm mấy người làm chuyện đó với tui một lần nữa!"

"Má, không thích thì thôi, cần gì phải mạnh tay thế!", Dung xoa xoa chỗ đau trên vai.

"Thằng biến thái!", giọng tôi vẫn chưa nguôi.

"Nè, tui biết Cha đang bị cái gì, nó gọi là cơn hứng tình, biết không?" 

Tôi ngượng chính cả người khi nghe Dung nói thế. 

"Tui sợ Cha không biết cách giải quyết nên mới giúp. Chuyện này chẳng có gì phải ngại cả. Dù sao thì hai chúng ta cũng... ê nè!..." Dung vội thối lui khi thấy tôi giơ nắm đấm lên dọa. 

"Làm gì dữ vậy, không muốn tui thì thôi, còn bày đặt đấm đá người khác nữa. Mà... để vậy không chịu nổi đâu, hay tối mai tui dắt Cha đến chỗ một em nào đó để người ta giải quyết cho nghen. Chứ cứ nhịn vầy không tốt cho sức khỏe đâu"

"Đồ dâm đãng! Đồ đồi trụy!", tôi cố phun ra những từ ngữ mà tôi cho là thích hợp nhất với Thái Dung.

Thằng ấy thở hắt ra tỏ vẻ chán nản. "Bán mẹ nó mớ đạo đức của Cha đi. Đồi trụy, dâm đãng? Đó là nhu cầu sinh lý tự nhiên thôi. Có cầu thì có cung, Cha nghĩ mình chịu đựng được tới bao giờ?"

"Kệ tui, mấy người im đi, đừng hòng dụ dỗ nữa"

"Tui mặc kệ Cha", Dung nhún vai, quay lưng đi rồi bỗng khựng lại, ngoái nhìn tôi với nụ cười quỷ dữ: "Khi nào không chịu nổi nữa, Cha đừng ngại tìm tui nghen"

"Đồ quỷ sứ!" Tôi lầm bầm chửi. Rõ ràng là không đời nào tôi có thể chấp nhận được cái "nhu cầu sinh lý" dễ dãi của thằng ấy. Xin hãy nhớ rằng tôi được nuôi dạy trong một nền giáo dục chuyên kết tội những chuyện nam nữ như một thứ văn hóa phẩm đồi trụy. Tôi cũng luôn được rao giảng rằng phải luôn tự giữ mình khỏi sa vào cám dỗ của nhục dục. Dẫu có sống thêm trăm năm nữa tôi vẫn không thể thừa nhận tính đúng đắn trong mấy thứ lý lẽ của Thái Dung.

Tôi trở về phòng và không thấy bóng dáng Dung đâu. Có lẽ thằng ấy lại mò đến cái nơi dơ bẩn của nó."Đi cho khuất mắt luôn đi". Tôi buông lời tàn ác mà lòng không cảm thấy chút ấy náy nào. Một con quỷ thì không cần được thương xót. 

Tôi đặt tấm lưng to rộng của mình xuống chiếu, cẩn thận để không đánh thức em. Ngủ thôi, giờ thì chẳng còn gì để tôi không giữ được mình cả. Tôi nhắm mắt tập trung vào hơi thở đều đều của mình. Tiếng côn trùng kêu trong đêm tĩnh mịch sao lại ồn ào đến thế? Tôi nhìn qua phía em, cẩn thận giở tấm mềm, trùm lên người rồi cuộn mình quay lưng về phía em. Việc tắm đêm có vẻ đã khiến đầu óc tôi tỉnh táo quá mức. Mắt tôi cứ thao láo nhìn vô định vào màn đêm. Tôi nghe thấy tiếng em trở mình và hơi thở em phả vào gáy tôi, nóng bỏng. Khi tay em choàng qua eo tôi, tôi gần như nín thở. Em vẫn đang ngủ ư? Tôi tò mò muốn ngoái nhìn ra phía sau nhưng không dám. Hơi thở em vẫn đều đặn phả vào gáy tôi và cơ thể tôi lại được dịp nóng nực trở lại. Đã có bao nhiêu lần em vô thức ôm lấy tôi ngủ như vầy? Không, chuyện này quá hiếm!

Tôi cứng đờ người chịu đựng cái ôm của em. Giá mà tôi có thể thoải mái hưởng thụ cái ôm đó. Nhưng ngay chính lúc này nó như một sự tra tấn đối với cơ thể cháy bỏng của tôi. Hương vị của tội lỗi lại xộc vào mũi tôi. Tôi vờ áp tay mình vào mu bàn tay của em. Rõ là tôi có thấy mấy ngón tay em động đậy rồi sau đó... nó lại nằm im, ngoan ngoãn. Lòng dạ tôi mừng húm. Có lẽ em cũng đang đồng tình với tôi? Đánh bạo tôi mơn trớn ngón trỏ trên làn da mát lạnh của em và tiếp tục nơm nớp chờ đợi phản ứng từ em. Hẳn là sáng nay em đã làm việc mệt lắm nên mới ngủ say như vậy hoặc cũng có thể...

Tôi chạm vào những ngón tay thon dài của em và để trí óc mình mơn mang. Sẽ ra sao nếu tôi kéo tay em xuống dưới phần hạ bộ của tôi? Sẽ ra sao nếu chính bàn tay của em ve vuốt thứ dương vật đang căng cứng của tôi? Tôi nhắm mắt cố vực dậy những tư vị khoái lạc trước đây. Sẽ ra sao khi mà tôi đang rất muốn? 

Mắt tôi trông thấy cái xâu chuỗi thánh giá hạt gỗ của em treo lủng lẳng trên tường. Liệu tôi có thể làm chuyện này trước mặt thứ vật linh thiêng đó không? Những ngón tay em lại nhúc nhích khiến tôi kinh sợ. Tôi lăn người, úp mặt xuống sàn, tay chạm vào cái vật đang cương cứng của mình. Sẽ thật khốn nạn biết bao nếu tôi vừa ve vuốt cái thứ cương cứng ấy vừa nghĩ đến em. Không, nhất quyết là tôi không được để em bị vấy bẩn bởi nhục dục, dù chuyện đó chỉ xảy ra trong tâm trí tôi. Tôi cố lăn mình ra xa em hơn và khi thấy em cũng quay lưng vào tôi, trái tim tôi chợt chùng xuống. Liệu em có đang giận không?

Để tránh không bị vờn dụ bởi thứ cảm giác khoái lạc của nhục dục, tôi chọn cách đọc kinh cầu nguyện với Chúa. "Xin người hãy cứu rỗi con". 

loading...