Nbn Tung Su Khoa Cu Hang Ngay Hoan 38


 Gặp mặt lần đầu địch thủ 06

Tộc trưởng nhà , quản gia đi vào thư phòng , ở Lục Minh uy nhĩ vừa nói: "Tộc trưởng , lão phu nhân tìm ngươi ."

"Cái nào lão phu nhân , không nhìn thấy ta đang bận , không thấy ." Lục Minh uy cầm trướng bổn , chân mày vo thành một nắm , thần sắc không nhịn được nói .

Tháng này thiếu hụt lại so sánh với một tháng còn lợi hại hơn , nếu là đang không có chuyển biến tốt , hắn thì phải kinh doanh không đi xuống rồi . Lục Minh uy vốn rên rỉ than thở lắc đầu một cái , muốn hắn Lục Minh uy tự xưng là thông Minh một đời , không nghĩ tới vậy mà sẽ thua ở một cái trên tay nữ nhân .

"Tộc trưởng , là Lục gia lão phu nhân , ngài còn là đi gặp một lần đi ." Quản gia do dự rồi một hồi nhi , khuyên , hắn đối tộc trưởng với Lục lão phu nhân giữa ân ân oán oán cũng biết một ít , có thể là người một nhà không nói hai nhà lời , huống chi lấy tộc trưởng thân phận , coi như là có lớn hơn nữa mâu thuẫn , cũng không thể không thấy a .

"Không có gặp hay không , hôm nay bổn tộc trường cũng không ai thấy ." Lục Minh uy nóng nảy vẫy tay , trướng bổn loạn như vậy , lại thua thiệt rồi như vậy nhiều , không nhìn thấy hắn đang phiền sao , có chuyện gì càng muốn vào lúc này thấy hắn?

"Tộc trưởng , thật là thật là lớn cái giá , chẳng lẽ ngay cả ta cũng không thấy ."

Lục lão phu nhân thanh âm từ bên ngoài truyền tới , nói năng có khí phách , hai ba hơi thở công phu liền đến rồi Lục Minh uy trước mặt , tay phải ở quải trượng , tay trái do vân mẹ đỡ , "Tộc trưởng , ngươi sẽ không trách ta , không mời mà tới đi ."

Ngươi tới làm gì?

Lục Minh uy vừa định hỏi , lại bị Lục lão phu nhân câu nói sau cùng biệt rồi trở về , hắn trong lòng tức giận , lại không thể phát ra ngoài , chỉ có thể sậm mặt lại hỏi: "Nói đi , tìm ta có chuyện gì?"

"Thật ra thì cũng không phải đại sự gì , chỉ là muốn mời tộc trưởng giúp một chuyện . Tộc trưởng hẳn còn nhớ được , ta đã từng mời tộc trưởng giúp qua một chút , đem nặng lầu tên ghi tạc ta danh nghĩa , bây giờ bất quá là đổi nữa trở lại , trở về Quy chỗ cũ thôi rồi . Chuyện này , đối với tộc trưởng mà nói , hẳn là dễ như trở bàn tay đi ."

Lục lão phu nhân cũng không khách khí , đem mình ý đồ từng cái nói Minh , sai rồi lâu như vậy , là thời điểm trở về Quy chỗ cũ rồi .

"Cái gì , ngươi để cho ta sửa đổi gia phả , ngươi cho là gia phả là tốt như vậy sửa chữa sao?" Lục Minh uy cả kinh , "Đằng " một chút đứng lên , muốn cộng vào dễ dàng , nhưng là phải đem tên loại trừ , có thể không có dễ dàng như vậy .

Sửa đổi gia phả lên thân phận tin tức , đây chính là một đại sự , huống chi là loại này tương đương với trừ tên sửa đổi , không chỉ cần tên chủ nhân đồng ý , còn phải là tên chủ nhân phạm sai lầm , trong tộc trưởng lão nửa số đồng ý khai có thể sửa đổi . Hắn quyền lực chính là lớn hơn nữa , cũng không có man thiên quá hải năng lực .

"Tộc trưởng , ta cũng không phải là đang xin cầu ngươi , mà là ở thông báo ngươi ." Lục lão phu nhân một chút không bị ảnh hưởng , xê dịch hai bước , thoáng đến gần Lục Minh uy , thanh âm bình thản nhưng kiên định .

Nghe được Lục lão phu nhân tựa như mệnh lệnh , Lục Minh uy sắc mặt lạnh lẻo , bởi vì trướng sách mà sinh ra lửa giận hoàn toàn bạch phát ra ngoài , hắn nổi giận đùng đùng hét: "Vân thị , ngươi quá càn rỡ rồi , ta dầu gì cũng là đứng đầu một tộc , ngươi dựa vào cái gì dám nói chuyện với ta như vậy ."

"Dựa vào cái gì , ngươi lại hỏi ta dựa vào cái gì?" Nghe được Lục Minh uy chất vấn , Lục lão phu nhân một mực sắc mặt bình tĩnh cũng lạnh xuống , cặp mắt sắc bén nhìn Lục Minh uy , thanh âm trước đó chưa từng có lạnh lùng , "Chỉ bằng ta nhi dùng mình mệnh đổi rồi toàn bộ Lục thị mệnh , chỉ bằng ta cho ngươi nhiều chỗ tốt như vậy , chỉ bằng hắn nguyên bổn chính là thiếp sống chết ." @ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

Lục Minh uy ngạc nhiên , giống như một chậu nước lạnh ngay đầu tưới xuống , tràn đầy lửa giận trong nháy mắt tắt , ở Lục lão phu nhân khí thế bức người hạ lui về phía sau một bước , ánh mắt lóe lên , không dám sẽ cùng Lục lão phu nhân đối mặt .

Lục lão phu nhân thấy vậy , nàng cười lạnh nói: "Lúc này mới mấy năm a , làm sao , tộc trưởng liền tất cả đều quên rồi?" Lục lão phu nhân xoay người , không nữa đi xem như bị sét đánh Lục Minh uy , "Ta thật thay ta nhi cảm thấy không đáng giá , hắn đem ngươi coi là biết bản thân , không đành lòng bởi vì vì mình nguyên nhân để cho ngươi khó xử , lựa chọn một mình đi lên tuyệt lộ . Có thể không nghĩ tới ngươi như vậy vì tư lợi , ban đầu ta nhi lúc đi ngàn mời vạn cầu , mời ngươi nhìn ở phần của hắn thượng nhiều chiếu cố một chút con trai hắn với nữ nhi , có thể không nghĩ tới người mới vừa đi , mặt mũi thực của ngươi liền lộ ra . Nếu như không phải là ta quả thực nhẫn không đi xuống , ám chỉ thu rơi đi kêu ngươi tới diễn trận này hí , ngươi có phải hay không vĩnh viễn cũng sẽ không tới?"

Lục minh uy rất là chấn động , những thứ này hắn làm sao biết quên , năm đó bóng đen thế tới hung hung , đem cư ngụ ở đàm thành người Lục gia đoàn đoàn vây quanh , nếu không phải là bởi vì băn khoăn cái gì , không dám đối bọn họ trắng trợn hạ thủ , còn có vào lúc này trùng tên đứng ra , chủ động nhận lãnh hết thảy , để cho bóng đen tạm thời thu tay lại , sợ rằng khi đó bọn họ Lục thị nhất tộc cũng đã chôn vùi ở lịch sử trường hà trung .

"Không sai , năm đó là ta nhi đưa tới rồi tràng này tai họa , nhưng là nếu như không phải là ngươi quá tham lam , muốn tham đồ ta Lục gia tài sản , với nặng Lâu cùng phe với nhau đem hắn dẫn tới ." Lục lão phu nhân dừng một chút , hốc mắt vi nhuận , "Ngươi biết rõ ta nhi tâm thiện , sẽ không thấy chết mà không cứu . Nếu như ta nhi cứu rồi hắn , ắt sẽ bị người giật giây ghi hận , nhất định sẽ nghĩ đủ phương cách diệt trừ ta nhi , nhưng là ngươi vẫn là như vậy làm rồi , bóng đen làm sao sẽ để mắt tới ta Lục gia , ta nhi lại làm sao sẽ chết , ta tôn con cháu nữ , làm sao sẽ còn nhỏ tuổi là được rồi bị người khi dễ cô nhi?"

Không sai , năm đó kia tràng tai họa là hắn dẫn tới , nhưng là đây cũng không phải hắn bổn ý , hắn muốn làm gì? Lục minh uy mờ mịt rồi , hắn rốt cuộc đã làm gì?

Lục lão phu nhân vừa nói , hơi xoay người nhìn thất hồn lạc phách Lục minh uy , nàng a a cười một tiếng , "Chỉ sợ là tộc trưởng cũng không nghĩ tới , ngươi chiêu này kế mượn đao giết người mặc dù thành rồi , nhưng là lại cũng đem ngươi tự bản thân , đưa đến rồi người khác dưới đao ."

@ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

"Ta cũng không muốn , ta không nghĩ , nhưng là ta cũng có nổi khổ , ta không làm không được ." Lục minh uy sắc mặt trắng bệch , hắn cũng không muốn thật xin lỗi trùng tên , nhưng là hắn thân là tộc trưởng , bản thân đến lượt khắp nơi vì tộc nhân lo nghĩ . Một điểm này hắn làm được rồi , nhưng là ở tổn thương một cái khác tộc nhân trên căn bản làm được .

"Ngươi có nổi khổ , ngươi có cái gì nổi khổ?" Lục lão phu nhân bỗng nhiên căm ghét nhìn Lục minh uy , "Ngươi muốn nói ngươi vì rồi Lục thị tộc nhân có thể qua được tốt hơn , mới không thể không tính toán ta nhi ." @ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

Lục minh uy thân thể chấn động một cái , đột nhiên ngẩng đầu nhìn Lục lão phu nhân , trong mắt tràn đầy vẻ kinh nghi , tựa hồ đang hỏi ngươi làm sao biết .

"Làm sao , thật bất ngờ?" Lục lão phu nhân cười khẽ , đưa mắt dời về phía nơi khác , "Lục minh uy , ngươi bất giác được ngươi rất dối trá sao , thừa nhận nhớ nhung trứ ta Lục gia tài sản có khó như vậy?"

"Không , không phải như vậy , ta không có , ta không phải . . ." Nghe nói như vậy , Lục minh uy bật thốt lên muốn phải phản bác , nhưng khi nhìn Lục lão phu nhân lời , hắn nhưng không mở miệng được .

"Không phải cái gì , ngươi không phải cái gì , tại sao không nói đi xuống?" Lục lão phu nhân đi tới trước bàn , nhìn trên bàn còn chưa tới kịp xử lý trướng sách cười nhạt , "Nếu như không phải là , ban đầu vì sao tích cực như vậy trợ giúp nặng Lâu nắm giữ gia sản . Nếu như không phải là , ban đầu cháu ta nhi nói lên muốn đưa ngươi tài sản ngươi sẽ không che giấu được mừng rỡ . Nếu như không phải là , ta cho này mấy cửa hàng tuy có thiếu hụt , nhưng là chỉ cần mời mấy cái có kinh nghiệm chưởng quỹ trở lại , không dùng được bao lâu là có thể lời , nhưng là ngươi không có , ngươi tình nguyện tiếp tục thiếu hụt cũng không nguyện ý mời người hỗ trợ ."

Năm đó ngoài mặt là nàng đang giúp Lục nặng Lâu nắm giữ gia sản , nhưng trên thực tế nhưng là ở ngăn trở , nàng cho tới bây giờ không có nghĩ qua phải đem Lục gia giao cho Lục nặng lầu trên tay qua .

Nhưng là nàng phát hiện , có người trong bóng tối một mực giúp Lục nặng Lâu , khi đó nàng còn cũng không biết bây giờ biết những thứ này , cũng liền không có quá để ý , dẫu sao nàng quả thật thuơng yêu qua nặng Lâu , cho hắn một chút cũng không là không được .

"Đủ rồi , không nên nói nữa rồi , dừng lại , không nên nói nữa rồi , ta kêu ngươi không nên nói nữa rồi ." Lục minh uy thống khổ che đầu , hỏng mất kêu to , những thứ này đều là hắn giấu ở trong lòng nhất không thể gặp người , cực kỳ không chịu nổi , tại sao phải nói ra , tại sao phải nói cho hắn nghe .

Không sai , hắn chính là đố kỵ , hắn từ Tiểu liền đố kỵ , dựa vào cái gì , hắn thân là tộc trưởng con , có cha đau , có mẹ yêu , dựa vào cái gì cái gì cũng kém hơn cha không đau mẹ không thương Lục trùng tên , dựa vào cái gì hắn phải giống như một con chó vậy đi theo Lục trùng tên phía sau , dựa vào cái gì hắn thì phải một người thấp hèn?

"Tộc trưởng , ta lời , liền nói ở nơi này rồi , bây giờ ta hãy đi về trước , nếu là thành rồi , ngươi phái người tới thông báo ta một tiếng , ta tin tưởng ngươi , sẽ không để cho ta thất vọng ." Lục lão phu nhân thu hồi nhãn thần , chậm rãi đi về phía ngoài cửa , "Tộc trưởng , ta hy vọng ngươi có thể sử dụng khoản tiền kia , làm ra thật chính đối Lục thị nhất tộc hữu dụng chuyện , mà không phải là trung bão tư nang , nếu không ngươi thì sẽ phát hiện , cửa hàng càng ngày sẽ càng khó khăn kinh doanh , hao tổn càng ngày càng nghiêm trọng , chỉ có thể đóng cửa đại cát ."

"Là ngươi , ngươi là cố ý?" Lục minh uy phóng hạ ôm đầu tay , chỉ Lục lão phu nhân hô , nàng cố ý đem những thứ này hao tổn cửa hàng cho hắn , cố ý cho hạ bày cạm bẫy hạ chướng ngại , cố ý dẫn hắn móc .

"Không sai , ta liền là cố ý . Nếu như ngươi không có tư tâm , cũng sẽ không có cục diện hôm nay , hết thảy các thứ này đều là ngươi tự bản thân tạo thành . Tộc trưởng , ta chuyện ngươi không nên quên rồi , làm xong rồi nhớ được nói cho ta một tiếng . Vân mẹ , chúng ta đi thôi ."

Thật ra thì nàng đã từng loáng thoáng cảm giác được , Lục minh uy cũng không phải là hắn biểu hiện ra như vậy thuần lương , nhưng là nàng nguyện ý tin tưởng con trai ánh mắt , bởi vì con trai ánh mắt luôn luôn rất tốt . Nhưng là ai có thể nghĩ tới , con trai duy nhất một lần nhìn nhìn sót , thì phải rồi hắn mệnh .

Nàng cũng không biết con trai cứu rồi người nào , cũng không biết con trai là làm sao phát hiện người kia , nàng chỉ biết là bóng đen tìm một kiểu đồ , món đồ kia ngay tại con trai trong tay , nhưng là nàng không biết con trai vật trong tay rốt cuộc là cái gì , có thể để cho bóng đen kiêng kỵ đến không tiếc tắt Lục thị nhất tộc cũng phải tìm được .

Bất quá bởi vì con trai từ cứu rồi người nọ liền chưa bao giờ đã trở lại , mà bóng đen vừa tựa hồ ở băn khoăn cái gì , chẳng qua là dùng tôn nhi với cháu gái mệnh lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác nàng , buộc nàng để cho con trai giao ra đồ im lặng , chỉ có như vậy , hắn mới sẽ bỏ qua cho tôn nhi với cháu gái .

Nhưng là nàng biết , bóng đen trong miệng im miệng nơi nào là chữ trên mặt như vậy đơn giản? Con trai với cháu trai đều là của nàng trong lòng thịt , thương rồi cái nào nàng cũng đau lòng , nhưng là nàng có thể làm gì , nàng không đấu lại bóng đen , cứu không rồi con trai , cũng hộ không rồi cháu trai , chỉ có thể nhịn ở đau tim , ngoan tâm từ trong chọn một , hơn nữa con trai cũng tựa hồ biết rồi cái gì , nói với nàng không có nửa điểm chần chờ , tự mình một người cô đơn lên đường .

Chính là coi như là như vậy , bóng đen còn bất mãn ý . Cho dù con trai đã chết rồi , hắn vẫn là chưa tin , hắn hoài nghi con trai đem kia kiểu đồ để lại cho rồi cháu trai , thật là tức cười nói , không nói con trai tự ngày đó sau đó mới chưa có trở về qua . Ngay cả có , có thể con trai như vậy yêu cháu trai , làm sao biết đem như vậy thứ nguy hiểm để lại cho cháu trai , đây không phải là buộc cháu trai đi chết sao?

Bóng đen thậm chí còn ý nghĩ hảo huyền , thấy được con trai đem vật kia tàng ở địa phương nào , chỉ chờ cháu trai lớn lên rồi , chờ cháu trai có bản lãnh rồi , vì thay cha hắn thù lao mà đem kia kiểu đồ lần nữa tìm ra , cho nên không thể để cho cháu trai thành tài , không thể đi ra đàm thành một bước .

Đối với cái bóng đen này cái ý nghĩ này , nàng không biết có nhiều đau tim , nhưng là đau tim thì thế nào , nàng hay là không đấu lại bóng đen . Không cách nào dạy dỗ cháu trai thành tài , nhưng là thay đổi ý nghĩ suy nghĩ một chút , không thể thành tài tổng so với không mệnh tới tốt .

Những năm này nàng không phải là không biết tôn nhi qua có nhiều khổ , không phải là không biết bị dạy thành hình dáng gì , chỉ cần vừa nghĩ tới ban đầu cái đó thông Minh lanh lợi đứa trẻ , bị dạy thành sau đó như vậy , nàng liền đau lòng lợi hại , nhưng là nàng đỉnh đầu treo một cây đao , nàng không dám có nửa điểm động tác .

Thật may , bây giờ cháu trai có tiền đồ rồi , kia phần khế ước thư cũng để cho cháu dâu lấy đi rồi , này bút dây dưa không Thanh, kéo không ngừng lý còn loạn lạn trướng , cũng rốt cuộc đến rồi thanh toán thời điểm rồi .

Nàng đã thật xin lỗi con trai rồi , bây giờ lại để cho cháu trai ăn rồi như vậy khổ nhiều , nàng bây giờ nhất nên làm , chính là đem Lục gia với Lục nặng Lâu hoàn toàn tách ra , cũng tốt ở ngày hậu có thể thiểu bị một chút dính líu . Tôn nhi lấy sau thành quan rồi , cần tiền địa phương rất nhiều , nàng phải nhiều tồn một chút mới được .

Thời gian trôi qua rất nhanh , một nháy mắt liền tới rồi tháng tám , lại là một năm ân khoa thời điểm .

Một năm qua này tham khảo học sinh đông đảo , mỗi đang lúc trà Lâu , mỗi đang lúc rượu Lâu thậm chí là mỗi đang lúc cơm trang , cũng tùy ý có thể thấy cao đàm khoát luận các học sinh .

Bởi vì năm nay đặc Thù , tham khảo học sinh số người nhiều , trên đường đã sớm là đầy ắp cả người , các gian khách sạn cũng đều đã chật cứng người , tới chậm học sinh chỉ có thể mượn ở xa xôi nông hộ nhà .

Bất quá lần này Lục Quyết rõ là may mắn , thi Hương trường thi ngay tại đàm bên trong thành , cách cũng không xa , không tới nửa canh giờ thời gian liền đến rồi , ngược lại không cần giống như đông đảo học sinh vậy vây lại đêm lo âu .

Cách thi bắt đầu còn lại nửa giờ , Lục Quyết Minh mới đến trường thi .

"Tướng công , ngươi không cần suy nghĩ những thứ khác , chuyên tâm thi liền tốt , Chi nhi ta sẽ chiếu cố tốt ." Nhìn trường thi cửa xếp hàng hàng dài , Thanh Đại suy nghĩ còn có thời gian , liền với Lục Quyết nói rõ đạo .

Lục Thương Chi cũng nói theo: "Đúng nha , anh , ngươi phải thi cho thật giỏi , ta với chị dâu ở bên ngoài chờ ngươi ."

"Tốt , ta đều biết ." Lục Quyết Minh nhìn đồng hồ , lại thấy phía trước người thiếu rất nhiều , phỏng đoán muốn không được bao lâu liền đến hắn rồi , "Các ngươi đi về trước đi , thi muốn thi cửu thiên , mấy ngày nay cũng không cần tới rồi ."

"Tốt , chúng ta hãy đi về trước , chờ ngươi thi cho tới khi nào xong thôi chúng ta lại tới đón ngươi ." Thanh Đại gật đầu một cái , thi mấy ngày nay các nàng ở nơi này quả thật làm không là cái gì , ngược lại không Như trở về đi dọn dẹp một chút , chờ tướng công thi xong rồi , cũng tốt ngủ một giấc thật ngon , thật tốt bổ một chút .

"诶 诶 诶 , tư năm , ngươi mau tới đây , ta có thấy nàng rồi ." Từ Thanh xa chỉ Lục Thương Chi chợt lóe lên bóng người hét lên , chờ Lục Quyết Minh vào rồi trường thi , Lâu dục với từ Thanh xa vừa mới đến .

Lâu dục rất không biết làm sao , lúc tới còn thật tốt , làm sao vừa nhìn thấy người liền trách trách hô hô , "Văn Thanh, ngươi nên rồi , đi nhanh đi . Đừng xem rồi , người ta đã đi rồi ."

Thi Hương với phản lão hoàn thử vào sân không có gì bất đồng , đều là lục soát người lục soát bọc , hạch đối hộ tịch tin tức , chờ quan chấm thi từng cái kiểm điểm hậu , phương có thể vào trường thi .

Thi Hương mặc dù so với phản lão hoàn thử trọng yếu , nhưng là thi địa phương một chút cũng không so với phản lão hoàn thử tốt , thi dùng bàn cũng bất quá là dùng mấy khối tấm ván đạt được , chỉ bất quá bên trái bị mài được tương đối bằng phẳng một ít mà thôi .

Lục Quyết Minh mới vừa tìm được mình vị trí , bỗng nhiên ngửi được một cổ quái dị mùi vị , nhìn chung quanh một chút , Lục Quyết Minh liên tục cười khổ , lần này hắn vận khí không tốt lắm , vị trí vừa vặn ở nhà cầu bên , bất quá may ở chỗ này là lỗ thông hơi , không đến nổi không cách nào nhịn được .

Đợi tất cả thí sinh vào vị trí , quan chấm thi bắt đầu phân phát bài thi , thấy đề thi , Lục Quyết Minh không có chút nào ý bất ngờ . Thi Hương tổng cộng thi ba trận , mỗi tràng thi ba ngày , vậy trước một trận với phản lão hoàn thử vậy , thi tứ thư ngũ kinh , hậu hai tràng mới thi sách bàn về .

Buông xuống đề thi , mài , tĩnh âm , ngưng thần , ở trong đầu cẩn thận suy tư một phen , đem mình câu trả lời trước qua một phen , mới ở đề trên giấy rồng bay phượng múa viết , làm liền một mạch , viết xong hậu vừa cẩn thận kiểm tra một lần , mới đưa câu trả lời ngay ngắn đằng sao một lần .

Trận đầu nhìn xong hậu , chúng học sinh có một đêm thời gian nghỉ ngơi , một đêm hậu chúng học sinh lại lần nữa đi vào trường thi , trận này bắt đầu , thi chính là sách bàn về .

Thi Hương không giống huyền thí , ba trận thi phân mấy lần tiến hành , thi Hương là một trận thi xong ngay sau đó thì phải thi cuộc kế tiếp , hơn nữa lần này thi , so với dĩ vãng bất kỳ một trận thi đều phải phí tâm thần , có thể chất kém thí sinh đã có chút không nhịn được rồi .

Đến rồi thứ năm ngày , đã có thí sinh không chịu nổi , bị mang ra ngoài , Lục Quyết Minh cảm giác khá tốt , chẳng qua là thấy được có chút mệt mỏi , bất quá cũng vì vậy cảm xúc sâu hơn , mỗi lần thi đều là một lần hành hạ , nếu như không thể một lần qua , sinh lý trong lòng bị hành hạ đều là gấp bội .

Đến rồi ngày cuối cùng , được mang ra đi thí sinh không sai biệt lắm có hết sức một trong .

Lục Quyết Minh cũng cảm thấy được cực kỳ khó chịu , không chỉ có thấy được ánh mắt khô khốc , choáng váng đầu quáng mắt , mà là bởi vì ngồi quá lâu , lại tăng thêm ăn không tốt , chỉ cảm thấy được trong bụng lăn lộn , chán ghét quả muốn ói .

Bất quá so với viện thử lúc hoảng hốt , lần này ngược lại là phải tốt hơn nhiều , trước hắn thanh tỉnh ra rồi trường thi , rõ ràng tìm được rồi Thanh Đại với Lục Thương Chi , không để cho các nàng đến tìm hắn .

Lên xe ngựa , thấy trải mềm nhũn chăn , Lục Quyết minh buồn ngủ cũng không nhịn được nữa , ngã đầu liền ngủ , còn vô tình đem đầu dập đầu ở trên xe ngựa , phát ra "Đông " một tiếng .

"Tướng công , ngươi làm sao rồi?" Thanh âm này đem đứng ở ngoài xe Thanh Đại sợ hết hồn , cũng chú ý thu dọn đồ đạc rồi , vội vàng vén lên rèm vải , chui vào kiểm tra .

Nhưng là vừa lên đi , nhưng chỉ nghe được Lục Quyết minh tiếng hít thở , cũng không có gì dị thường . Ngược lại là bị Lục Quyết Minh tứ ngưỡng bát xoa tư thế ngủ , cho gây ra cười không dừng được . Chờ nụ cười tiêu xuống , cho Lục Quyết Minh cả rồi hạ chăn , mới xuống xe ngựa .

"Chị dâu , mới vừa rồi anh làm sao rồi?" Lục Thương Chi ôm đồ chạy tới , khẩn trương hỏi , thanh âm mới vừa rồi nàng cũng có nghe được .

"Không có sao , tướng công chính là mệt mỏi rồi , ngủ quá chết ." Thanh Đại buông xuống rèm vải , đem đồ còn dư lại dọn lên xe ngựa , mới đánh xe ngựa không nhanh không chậm đi tới nhà .

Bởi vì quá mệt mỏi , luôn luôn nhảy thoát từ Thanh xa cũng đều yên lóc cóc , ngay cả thấy Lục Thương Chi cũng không đề được kính nhi tới , chẳng qua là đại khái được nhìn một chút , rót ở tới đón hắn người hầu trên người liền bắt đầu hô hô ngủ .

Lục Quyết Minh tỉnh dậy , đã là thứ hai trời xế chiều rồi .

Nhưng là có một chút hắn rất nghi ngờ , "Thanh Đại , ta làm sao ở trên giường?" Hắn nhớ được từ bản thân Minh Minh ở trong xe ngựa , lúc nào chạy lên giường rồi .

"Tướng công , ngươi có phải hay không ngủ hồ đồ rồi , về nhà rồi tự nhiên phải đến ngủ trên giường , chẳng lẽ ngươi vui hoan ngủ xe ngựa?" Thanh Đại bưng một ít ôn bổ đồ đi vào , thi thức ăn không tốt , chẳng qua là chút có thể lấp no bụng , tướng công mấy ngày nay như vậy khổ cực , thật tốt tốt bổ một chút mới được , "Tướng công , đây là cách vách đại thẩm giúp làm , ngươi mau rửa mặt một chút , tới nhân lúc nóng ăn đi ."

Nàng bây giờ đã biết làm chút thông thường cơm nước , nhưng là giống như loại này tinh tế vật , nàng vẫn không quá biết làm , vì rồi không làm nhục thức ăn , cũng chỉ dễ mời người hỗ trợ .

"Tốt , ta cái này thì tới ." Đối với Thanh Đại trêu ghẹo , Lục Quyết Minh từ chối cho ý kiến , dẫu sao hắn cũng phát hiện tự bản thân hỏi rồi một cái rất ngu vấn đề .

Thấy Lục Quyết Minh đang ăn cơm , Thanh Đại bỗng nhiên nghĩ đến cách vách đại thẩm nói , nàng hỏi: "Hôm nay cách vách đại thẩm hỏi ta , nói nếu như tướng công thi đậu rồi Cử nhân , chính là đại hỉ chuyện một món , không biết có thể hay không song hỷ lâm môn ."

"Cái gì song hỷ lâm môn?" Lục Quyết Minh uống một hớp thuốc cháo , thuận miệng hỏi , không biết chút nào đạo tự bản thân không đếm xỉa tới thái độ , sẽ trả ra như thế nào giá .

"Hôm nay đại thẩm hỏi ta , nói chúng ta thành thân lâu như vậy rồi , cũng không có đứa trẻ , lần này là không phải có thể song hỷ lâm môn , nàng cũng tốt dính dính dáng vẻ vui mừng ." Thanh Đại cặp mắt tinh lượng nhìn Lục Quyết Minh , tò mò hỏi: "Tướng công , ngươi nói song hỷ lâm môn có được hay không?"

"Phốc —— "

Lục Quyết Minh lẳng lặng uống cháo , nghe được Thanh Đại câu hỏi , quả thực không nhịn được , một hớp cháo phun ra ngoài .

Nhìn tự bản thân tạo thành lôi thôi tình cảnh , Lục Quyết Minh yên lặng rồi , yên lặng cầm rồi mạt tử lau miệng , nữa xoa xoa bàn . Đáng chết , hắn bất quá là mấy ngày không có ở mà thôi , Thanh Đại tại sao lại bị quán thâu một ít kỳ kỳ quái quái đồ .

"Ai nha , tướng công , ngươi không có sao chứ? Tới , mau uống nước ." Thanh Đại cả kinh , vội vàng đến rồi một ly nước đưa tới , lại đem Lục Quyết Minh trong tay mạt tử lấy tới , đem sạch sẻ thức ăn thả vào Lục Quyết bên ngoài trước , tự bản thân đi tắm rồi mạt tử làm lại lau lau bàn .

"Ta không có sao ." Lục Quyết Minh đem nước nhận lấy , uống một hơi cạn sạch . Trong lòng yên lặng ói cái máng , nếu như có một ngày hắn chết rồi , nhất định là bởi vì Thanh Đại ngữ không sợ hãi người chết không hưu .

Nhìn bận bịu Thanh Đại , Lục Quyết Minh mê muội rồi , bây giờ hắn cũng phân không Thanh Thanh Đại rốt cuộc là thật đơn thuần , hay là giả bộ ngu .

Bất quá bất kể là thật đơn thuần , hay là giả bộ ngu , hắn cũng không thèm để ý , ai kêu hắn thích đây?

loading...