Natra X Ngao Binh Chuong 5

Natra bắt đầu run rẩy, chưa từng có ai làm hắn run đến vậy. Bởi, Ngao Bính từng có nói với hắn.
- Sức mạnh của nhân cách kia chỉ có vậy thôi sao??- Natra hỏi.
- Không. Ta đã sử dụng chiếc vòng cổ này để tạm thời khóa mọi cử động của hắn. Bởi thế nên những gì ngươi vừa thấy chỉ là một phần nhỏ khả năng của hắn thôi.
- Vậy, nó mạnh hơn gia không??
- Mạnh hơn ngươi gấp trăm lần.
Chỉ với câu nói đó đã làm Natra run rẩy. Bây giờ hắn đã có dịp chứng kiến sức mạnh khủng khiếp đó. Thái Ất Chân Nhân đổ mồ hôi lạnh, bởi ông cũng từng biết trước đây người này mạnh như thế nào. Cả Lý Tịnh nữa. Hai người nhìn biểu hiện của Natra là biết hắn đã mạnh lên như thế nào.
Trong lúc không để ý, Thân Công Báo đã nhận một cước của Ngao Bính.
- Đồ nhi, sao con lại đánh ta!!??!??!
- Đó không còn là đồ đệ của ông đâu!!!
Natra vừa nói vừa dùng Phong Hỏa Luân bay lên chỗ y. Ngăn cản y quá sức. Cả hai đánh nhau, dù người ngoài nhìn trông có vẻ cả hai ngang sức nhưng, thực chất, Ngao Bính mạnh hơn hẳn. Và y đã đánh bay hắn xuống đất. Trước tất cả các con mắt bàng hoàng của mọi người. Sao Natra có thể dễ dàng bị đánh bay như vậy. Tất cả mọi người như có cùng chung suy nghĩ.
- Thái Ất, ông còn cái gì như vòng càn khôn không??? Để khống chế ác tính của y!
Thái Ất giật mình, vội vàng suy nghĩ.
- Có rồi!
Ông vội vàng thọt tay vô....( Tự điền vào vì ai cũng biết ổng giấu đồ ở đâu mà:))) ). Và lấy ra cái vòng tay và dây chuyền.


Natra hối thúc Thái Ất Chân Nhân nhanh lên nếu còn muốn sống. Vì, ngay tại lúc này, y đang tập trung 1 lượng lớn linh lực để phá tan Trần Đường Quan. Natra đang rất lo lắng cho y, bởi, tụ tập bấy nhiêu đó linh lực là rất khó khăn. Vì, một khi hết linh lực thì hậu quả sẽ không lường được. Có thể sẽ mất mạng nếu dùng cạn kiệt.
Thái Ất Chân Nhân niệm thần chú, ném vòng về phía y. Chiếc vòng hút hết ma tính của y, khống chế hoạt động của Bạch Liên. Y rơi xuống, đáp gọn vào vòng tay của Natra. Natra thở phào nhẹ nhõm, may ra y vẫn chưa giải phóng chúng.
Nhưng, thời khắc đã điểm, Thiên Lôi xuất hiện từ khoảng không vô định trên bầu trời. Thời khắc chết của Ma Hoàn đã được định đoạt. Hắn chấp nhận cái chết. Y đi cùng hắn, vì, cả hai người là bằng hữu.
Thiên Lôi đã giết cả hai, Ma Hoàn lẫn Linh Châu. Thái Ất Chân Nhân nhanh chóng sử dụng đoá sen để giữ hai linh hồn không bị hư hại. Cả hai chỉ còn ở dạng linh hồn. Đó là may mắn. Nhưng, Natra không biết rằng, sau này còn nhiều chuyện xảy ra đối với y, và bản thân hắn chắc chắn sẽ không chịu nổi những cú sốc đó.

loading...