Naruto Translated Fanfic Gaasaku Vietnamese You And Me And The Weather Chuong 96 Trong Rong

Cô về nhà và nằm vật ra trường kỷ, nhìn chằm chằm lên cái quạt trần. Mang thai. Một đứa trẻ. Một gia đình. Một đứa con để chăm sóc trong tương lai. Những nghĩ suy đó cứ vần vũ trong tâm trí cô, lặp đi lặp lại liên tục. Cô nên nói gì với anh chứ ? Cô có nên nói với anh không ? Cô sẽ làm gì với đứa trẻ này đây ?

Cô nghĩ về làng Cát, về Aki, về Temari. Nước mắt trào ra nơi khóe mắt, cô lắc đầu nguầy nguậy. Làm sao cô có thể nói với anh được ? Làm vậy thì khác nào cô đang níu chân anh. Họ sẽ nghĩ rằng cô đang cố giữ anh bên mình. Cô không muốn thế. Anh không thể rời làng Cát. Còn cô không thể rời làng Lá. Tại sao cô lại đâm đầu vào một mối quan hệ vô vọng như thế này ? Và giờ còn chuyện này nữa, tại sao cô lại để nó xảy ra ?

“Mình đã luôn nghĩ rằng mình rất thông minh cơ đấy.” Cô bật cười, hai hàng nước mắt chảy dài.

Cô không thể nói với anh được. Cô sẽ giữ bí mật chuyện này. Một đứa con của riêng cô. Nói cho cùng thì, một mối quan hệ xa cách với Gaara á ? Anh sẽ mất hứng với cô sớm thôi. Sẽ chẳng sao cả, cô biết mình có thể sống không cần anh, cũng như anh đã sống mà không cần cô. Họ sẽ dần xa cách nhau, và cô sẽ sinh một đứa con, anh không cần biết chuyện đó.

Cô nghĩ về cô Kurenai và đứa con của cô ấy. Cô Kurenai vẫn ổn, giờ cô ấy đang hạnh phúc với con của thầy Asuma. Sakura nên thấy hạnh phúc mới phải, vì Gaara vẫn còn sống. Cô cố gắng ngừng khóc và suy nghĩ mọi chuyện theo hướng đó, cô đã cố gắng lắm rồi. Nhưng làm thế rất khó khăn, và rất đau đớn.

loading...