Naruto Translated Fanfic Gaasaku Vietnamese You And Me And The Weather Chuong 189 Co Nhung Nguoi That La Phien Phuc Trong Bua Tiec

Gaara chưa từng chắc chắn rằng không biết liệu mình có thích tiệc tùng lễ hội hay không. Anh nghĩ là không. Quá nhiều tiếng ồn, quá nhiều người, mọi người nhảy múa với nhau… hoàn toàn không hợp với anh.

“Buổi tiệc vui quá trời luôn ha ?” Một giọng nói gào lên vào tai anh. Anh nghiêng đầu sang phía khác và thở dài, cưỡng lại thôi thúc muốn day day hai bên thái dương. Bản chất của anh vốn đã không hợp với mấy thứ như này rồi. “Không phải dành cho anh à ?” Giọng nói lại gào lên. Anh chau mày và quay sang nhìn xem kẻ nào đang quấy rầy mình.

Ngay lúc anh quay lại, Sakura ôm lấy mặt anh và hôn anh. Cô không quan tâm rằng có tới hàng trăm người đang vây quanh họ - chỉ là cô muốn làm như thế. Và anh cũng vậy – ngay khi cô vừa buông anh ra, anh liền ôm lấy eo cô, đè ngô ngửa ra sau và hôn cô thật dài, thật sâu.

Mọi người xung quanh họ hò reo vui sướng. Khi họ buông ra và hít thở, hơi thở của Sakura như bị tắc lại vì người ta cứ vỗ vào lưng cô. Cô bật cười và nắm lấy tay Gaara. “Xin lỗi, em đến trễ.” Cô bảo anh.

“Em đang làm gì ở đây ?” Anh hỏi.

“Anh đã kể rằng khi trời đổ mưa, mọi người sẽ mở tiệc.” Sakura trả lời. “Một bữa tiệc cho cả làng – anh nghĩ rằng em sẽ bỏ lỡ nó sao ?”

Gaara bật cười và lắc đầu. “Không, dĩ nhiên là không rồi.”

“Và anh biết không, em cũng nhớ anh lắm đấy.”

---

Sắp tới chương 191 là chương cuối rồi ;)

loading...