Naruto Translated Fanfic Gaasaku Vietnamese You And Me And The Weather Chuong 126 No I Lo Cua Nguoi Chi

Temari về nhà muộn vào tối hôm đó, bỏ lại hai đứa em ở văn phòng sau khi làm gần hết phần công việc của mình. Không như hai người em trai, chị chưa bao giờ thuộc tuýp người làm việc quá sức khi có thể tránh được. Chị có thể hoàn thành nó vào ngày mai, còn giờ thì chị cần ngủ, và chị định sẽ làm như vậy. Gaara và Kankuro có thể làm bất cứ điều gì chúng nó muốn.

Thực ra thì chị cũng hơi ngạc nhiên về Gaara. Chị đã nghĩ là nó sẽ nghỉ sớm để đến thăm Sakura. Thằng bé đã cực kì háo hức để đem con bé đến làng Cát, Temari đã tưởng rằng nó sẽ đến thăm Sakura mỗi ngày ấy chứ. Chị chắc mẩm rằng nó chưa một lần đến thăm con bé kể từ bữa tối ngày hôm qua, và còn chuyện nó về nhà sớm hơn Temari với Kankuro nghĩ sau khi đưa Sakura về đến căn hộ nữa.

Temari cứ thế thả mình xuống giường mà không thèm thay quần áo. Chị hy vọng rằng mọi chuyện vẫn ổn giữa hai đứa nó. Suy cho cùng thì chị cũng không chắc lắm về cảm giác của Sakura. Con bé dường như đã dần chấp nhận Gaara rồi, nhưng nếu như con bé chỉ cố dính lấy em trai chị chỉ vì địa vị của nó thì sao ?

Temari thở dài sườn sượt và vùi đầu vào gối. Quên đi nào, chị tự nhủ. Chị không có quyền xen vào chuyện của hai đứa. Bên cạnh đó thì chị đã có quá nhiều thứ để lo lắng ngoài việc suốt ngày cứ canh cánh trông chừng tình yêu đầu đời của đứa em trai út rồi.

“Đúng rồi.” Chị lầm bầm một mình. “Tụi nó là người lớn cả mà. Tụi nó có thể tự lo được.” Và chị nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu.

loading...