Naruto Translated Fanfic Gaasaku Vietnamese You And Me And The Weather Chuong 123 Duoc Lam Sakura

Gaara không thể vào, Sakura vẫn kiên quyết về điều đó.

"Không được." Cô nói một lần nữa. "Nếu thấy anh không xuống cầu thang thì mọi người sẽ nghi ngờ đó."

Gaara thở dài và tựa đầu vào tường. Tại sao anh lại thấy khó chịu vì thái độ đó như vậy ? Ờ thì, suy cho cùng thì anh là người đã đem cô tới làng Cát để cả hai có thể ở gần nhau thường xuyên hơn, và giờ thì cô ở đây, nói với anh rằng điều đó là không thể. Chính cô cũng đã nói rằng muốn ở gần bên anh kia mà, vậy tại sao giờ đây cô lại muốn đuổi anh đi ?

Sakura cắn môi. Cô hy vọng rằng mình đã không làm anh giận. "Này, Gaara, em chỉ..." Cô nhún vai. "Em không biết nữa. Chỉ là em nghĩ mình nên chứng tỏ bản thân trước khi người khác biết được thôi." Cô nhìn chằm chằm xuống hai bàn chân mình và vặn vẹo bối rối. "Ý em là, nhỡ đâu người ta nghĩ rằng em không đủ tốt thì sao ? Người dân làng Cát rất yêu mến anh, và có lẽ là em đã cứu anh thật, nhưng em vẫn chỉ là một kẻ ngoại bang. Em chắc chắn rằng mọi người sẽ muốn anh chọn một cô gái nào đó ở trong làng, một cô gái thích hợp với anh hơn."

Gaara chau mày. "Thích hợp với anh hơn ?" Anh hỏi. "Chính xác thì điều đó nghĩa là gì chứ ?"

Sakura ngước nhìn, khẽ giật mình vì chút giận dữ pha trong giọng anh. Tuyệt vời ông mặt trời. Sao cô có thể phá hỏng buổi tối tốt đẹp này dễ dàng thế nhỉ ? "Ý em là... Thì, anh nhìn em này. Em không có gì nổi trội cả."

"Anh đang nhìn em đây." Gaara trả lời thẳng thừng. "Lúc nào anh cũng nhìn về phía em."

Sakura đỏ mặt và không biết phải nói gì, nhưng may mắn thay, cô không cần phải trả lời. Lúc đó họ nghe thấy có tiếng bước chân bước xuống hành lang và cả hai cùng quay mặt trông đi hướng khác. Gaara thầm thở dài trong lòng.

"Chúc em ngủ ngon, Sakura." Anh nói và cúi mình cứng nhắc chào cô trước khi cất bước. Sakura nhìn anh đi, cảm thấy có một cơn đau quặn kì lạ trong lòng.

Cô quay trở lại vào trong.

loading...