Naruto Translated Fanfic Gaasaku Vietnamese You And Me And The Weather Chuong 100 That La Danggggg Nghi

Anh không thấy khá hơn chút nào. Anh chỉ khá hơn trong việc che giấu sự tức giận của mình thôi. Và điều đó lại càng làm cho anh thêm bực bội, không thể nào thoải mái. Khi đêm xuống anh lại đi dạo trong sa mạc, cố gắng rũ bỏ mọi áp lực công việc khỏi mình. Anh cảm thấy trong anh có một cái hố sâu thiệt sâu, và nó càng lúc càng bự thêm. Anh cần một thứ gì có thể lấp đầy nó, nhưng anh không biết đó là gì. Anh thấy mình như phát ốm.

Kankuro và Temari đang săm soi cậu em trai ngồi phía đối diện ở bàn ăn sáng.

“Thằng bé đang hành xử rất kì lạ, đúng không ?” Kankuro hỏi Temari, mắt vẫn dính chặt lấy Gaara. “Không phải chỉ có mình em thấy thế đó chứ ?”

Temari gật đầu. “Từ lúc từ làng Lá trở về đã vậy rồi. Em có nghĩ là đã có chuyện xảy ra với nó ở đấy không ?”

“Chị nghĩ nguyên nhân là do làng Lá hả ?” Kankuro hỏi. “Gì cơ, chẳng nhẽ lại có ai thi triển thuật bực mình lên nó, chị nghĩ thế à ?”

“Không phải. Giống như là…thằng nhóc nhớ cái gì, hoặc ai đó ở đấy.”

Bằng một cách nào đó, ánh mắt Kankuro trở nên nghiêm túc hơn. “Nhớ ai đó á ? Temari, có khi nào là…? Chị có nghĩ là cậu em bé bỏng của tụi mình đã biết yêu rồi không ?"

Temari búng ngón tay. “Ố ồ ! Hẳn là vậy rồi ! Sao chị lại có thể bỏ qua chi tiết đó nhỉ ? Trời ạ, chị thật là ngốc, phải để em nhắc chị cái đó cơ đấy."

Gaara đẩy ghế kêu xoành xoạch trên sàn. Anh đứng dậy và nhìn anh chị mình. “Nếu hai người thứ lỗi, thì một vài người trong số chúng ta có việc phải làm đấy.”

Cả Kankuro và Temari đều nhe răng cười. Anh quay lưng bước đi, nhưng vẫn còn nghe hai người đó nói chuyện.

“Em thấy không, thằng bé không hề phủ nhận.”

“Vâng, em thấy mà. Đáng nghi thật…”

loading...