Nang Sap Tat Khi Hoang Hon Buong Xuong Chuong 5 Cam Nghi Ending 2 Boruto

Một chút cảm nghĩ sau khi mình xem cái OST mới của phần Gaiden này.

Xem xong MV này, mình thấy ở đây một tình yêu thật đẹp, đẹp ở sự hi sinh vĩ đại của Sakura, và nó kết tinh ở hai hình ảnh này.

Sakura, cô một mình đứng giữa mọi người như thế này, vừa kiên cường, vừa đáng ngưỡng mộ. Cô thiệt thòi hơn nhiều người khác, tuy nhiên, cô vẫn đứng thẳng lưng, không chút yếu đuối, không chút mệt mỏi, vẫn kiên cường như cái thời cô yêu và theo đuổi tình yêu tưởng như vô vọng với Sasuke. Nhưng cô cứ kiên cường, như thế còn đau lòng hơn.

Cô đứng đó, một mình. 12 năm chồng không ở bên giúp đỡ, một mình nuôi con, nhưng con vẫn ngoan và giỏi, cô vẫn thành công trong sự nghiệp, vẫn lo được cuộc sống dư dả cho 2 mẹ con cô. Một mình cô đứng đó che chắn cho con cô khỏi tất cả mọi thứ. Cô không có vẻ gì tủi thân hay đau buồn, dù cho xung quanh cô gia đình khác đều đủ đầy cả. Tự hỏi tình yêu ấy của Sakura lớn đến mức nào để cô có thể bỏ qua bao cơ hội với những người tốt hơn và chạy theo một người từng tổn thương cô nhiều lần, cũng chính là một tội phạm cấp S bị xa lánh. Để thay đổi bản thân từ một cô bé từng có mơ mộng tìm được hoàng tử của riêng mình, từ bỏ cái quyền được dựa dẫm vào người đàn ông của mình để làm chỗ dựa cho bao người khác, cho chồng cô, cho con cô, cho cả giới shinobi đang trông chờ vào những phát kiến vĩ đại trong y học.

Đau lòng hơn là về cái cảnh sau. Lúc đó 2 mẹ con không đứng cạnh nhau mà cô bé Sarada lại đứng lại phía sau. Từ góc độ ấy, Sarada có thể nhìn thấy được những hi sinh thầm lặng và vĩ đại của mẹ. Nhưng việc Sarada đứng ra sau còn có thể cho thấy sự tin tưởng giữa 2 mẹ con đã có một khoảng cách sau khi nhìn thấy tấm ảnh của bố em chụp chung với team Taka mà trong khi ảnh với mẹ em, với chính em, cũng chính là vợ của bố em, là con của bố em lại không có một tấm hoàn chỉnh. Để rồi đây, em cũng có nói một câu rất khó chấp nhận nữa. Vẫn biết là với cái tính bọn Uchiha yêu hận dằng xé như thế, khi em phát hiện ra người mẹ em yêu nhất và tin tưởng nhất, chỗ dựa duy nhất của em đột nhiên lại không phải mẹ ruột của em thì em phát điên là đúng rồi. Càng tin tưởng và yêu sâu đậm thì em càng tổn thương sâu hơn. Chỉ thấy em đáng thương hơn đáng trách.

Tự nhiên xem cái MV này thấy ghét Sasuke kinh khủng, cảm xúc đúng như lúc đọc đoạn Sasuke xém giết chết Sakura. Cả thời thiếu nữ, cả một thanh xuân Sakura đã hi sinh vì Sasuke rồi, bây giờ đã qua cả thanh xuân, tự hỏi cô ấy phải hi sinh đến bao giờ nữa? Một câu xin lỗi, liệu có đủ không?

#nguồn:NguyễnChúcAnh

loading...