Nam Chinh Yeu Nu Phu Thi Nu Chinh Phai Lam Sao Dai Ngu Hai Duong Chuong 23 Tam Tinh Cua Tieu Duong

Triệu Tiểu Đường là một người đánh nhau rất giỏi - đây chính là nhận xét duy nhất của Khổng Đức Huy về cô bởi vì anh đã từng bị cô phục kích và tấn công rất nhiều lần. Đã từng giao lưu thách đấu với nhiều cao thủ nhưng anh vẫn rất ấn tượng về khả năng ra đòn nhanh, mạnh và chính xác của cô. Nếu như Đức Huy anh có thể thu phục được Triệu Tiểu Đường thì cô chính xác là một món hời cho anh vì không chỉ có thêm một trợ thủ đắc lực, Tiểu Đường có thể trở thành cầu nối tình duyên cho anh và Thư Hân.

Đúng như nhận xét của Khổng Đức Huy, Tiểu Đường thật sự rất giỏi võ bởi cô đã được bố mẹ cho đi học võ từ năm tám tuổi. Khác với Triệu Tiểu Đường yếu ớt và vô dụng trong truyện, cô - vì đã được luyện tập từ nhỏ nên cơ thể vô cùng săn chắc và khỏe mạnh, chỉ có điều Thư Hân không biết điều đó mà thôi. Lúc trước đây, cô và Tạ Khả Dần chính là hai người đã lập ra và đứng đầu hội "Võ học" của trường Đại học, tiếc là bây giờ những chuyện này đều đã trở thành quá khứ - một mảng ký ức xa vời mà Tiểu Đường có làm cách nào cũng không thể với đến.

Đã hơn hai tháng trôi qua, có lẽ bố mẹ cô vì đó mà cũng đã phôi phai bớt nỗi đau lòng khi mất đi đứa con gái út rồi. Anh trai và Khả Dần chắc chắn có thể xoa dịu đi vết thương mà kẻ bất hiếu như cô đã vô tình gây ra cho hai người. Khẽ thở dài, cô lại nhớ đến những ngày khi mới bị đẩy vào câu chuyện này. Không có đêm nào là Tiểu Đường không thao thức. Cứ nằm lên giường, ôm lấy thân ảnh nhỏ nhắn đang an nhiên ngủ trong lòng mình là nước mắt cô lại lặng lẽ rơi xuống.

Đau lòng và nuối tiếc cứ thế bám lấy tâm hồn cô suốt cả một quãng thời gian dài vừa qua. Chưa lúc nào cô có thể quên đi nó và để cho bản thân mình được thư giãn. Ở bên cạnh Thư Hân, dù bận rộn hay rảnh rỗi, dù sợ hãi lo lắng hay thanh thơi vui vẻ thì bên trong cô vẫn xuất hiện một cảm giác lạ kì nào đó mà chính cô cũng không thể lí giải được.

Có thể Triệu Tiểu Đường cô sẽ rất cô đơn, rất lạc lõng trong cái thế giới kì lạ này nếu như Ngu Thư Hân không xuất hiện. Đôi lúc nàng có hơi trẻ con, hơi nũng nịu nhưng lại khiến cô bận rộn mấy cũng phải mỉm cười, một nụ cười thực sự. Cũng có đôi khi nàng thích bám lấy cô, thậm chí là ngủ hay nằm trên người cô nhưng thay vì thấy phiền phức thì đây lại chính là những phút giây khiến cô cảm nhận được mình đang tồn tại và được an ủi.

Lúc đầu, lý do khiến cô không muốn cho Thư Hân đến với Khổng Đức Huy chính là tình yêu chân thành và thủy chung đến ngây ngốc của Hàn Anh nhưng sau khi ở chung với nàng một thời gian thì mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác. Cô đã trót thích nàng. Là Triệu Tiểu Đường cô đã rung động trước Ngu Thư Hân, mặc dù trước đây cô đã vô cùng ghét hình tượng hoàn hảo mà tác giả gây dựng nên cho nhân vật nữ chính.

-----

Khẽ thở dài, Tiểu Đường đưa mắt về phía giường, nơi mà cô gái cô thầm mang tương tư đang say sưa ngủ. Đồng hồ trên tường chỉ ba giờ sáng - vẫn còn quá sớm để nàng có thể kết thúc giấc ngủ của mình. Nếu như theo cốt truyện, một ngày nào đó trong tương lai nàng sẽ rời bỏ cô để đến bên Khổng Đức Huy, rồi lại tàn nhẫn hùa theo anh ta gán ghép cô với Hàn Anh... Liệu lúc đó cô có thể thản nhiên cười chế nhạo giống như lúc đọc truyện?

Ngoài ô cửa nhỏ, mặc kệ con người nơi đây vẫn đang mang nỗi lòng khó nói hết thành lời, sóng biển vẫn cứ thế vỗ rì rào rì rào trên cát trắng. Cảnh tượng sẽ thật đẹp, thật tươi sáng nếu như không bị bầu trời đen nuốt chửng. Đối diện với cảnh này, Tiểu Đường chỉ biết khoanh tay trước ngực, mắt nhìn chằm chằm về phía trước dù cho gió lạnh đang không ngừng thổi lên thân hình có chút nhỏ con của mình. Nơi này không thuộc về cô, cơ thể này không thuộc về cô và con người đang nằm trên giường kia cũng không thuộc về cô.

Ngay từ đầu là chính cô lựa chọn lừa dối nàng, cũng là lừa dối chính bản thân mình. Bây giờ, chỉ một lời thú nhận của cô cũng sẽ khiến nàng tổn thương, khiến nàng xa cách cô và tiến lại gần hơn với kẻ đáng ghét Khổng Đức Huy kia. Tiểu Đường căm phẫn khi nghĩ đến lúc phải nhìn thấy cảnh tượng đau lòng đó, bởi vì bản thân cô ích kỉ, chỉ muốn nàng thuộc về mình nhưng cô lại không thích phải tiếp tục lừa dối nàng. Đôi khi, tình yêu khiến cho cô cảm thấy bản thân mình bị lạc vào một mê cung cảm xúc không lối thoát!

"Sao cậu lại đứng đây vào giờ này? Muốn bị cảm lạnh hay sao? Bây giờ vẫn còn là rất sớm đó." Thư Hân vòng tay qua eo và tiện thể tựa đầu lên vai cô, thì thầm. Nàng thức dậy và không thấy cô đâu, điều đó làm nàng rất khó chịu.

Hơi giật mình vì cái ôm đột ngột của Thư Hân nhưng Tiểu Đường rất nhanh đã lấy lại được tinh thần. Cô cười khẽ:

"Hôm nay Ngu Thư Hân dậy sớm, mới hơn ba giờ đã rời giường, thật là chuyện động trời nha. Còn muốn sao không ngủ tiếp lại chạy lại đây phá rối tớ?"

"Lạnh quá, tớ không ngủ được tiếp."

Tiểu Đường không quay lại mà đưa tay đóng cửa sổ rồi khẽ nói, mắt vẫn nhìn ra ngoài: "Đã chặn xong nguồn gió, cậu lên giường nằm tiếp đi. Dù sao cũng không phải đi làm nên tớ cho cậu ngủ thoải mái, mấy giờ dậy cũng được."

"Đồ ngốc này, tớ chính là vì không có cậu nên mới giật mình tỉnh dậy, cậu có đóng cửa hay không cũng như vậy cả thôi. Còn không mau lên giường ôm tớ ngủ để chuộc lỗi?"

Nghe chất giọng dỗi hờn của Thư Hân, Tiểu Đường bật cười rồi quay người lại. Cô nắm tay nàng dắt lại giường rồi cốc nhẹ lên trán nàng một cái: "Chỉ giỏi phá mood của tớ thôi. Lần sau tớ nhất định bắt Khổng Đức Huy mua cho cậu một cái gối ôm!"

----------

loading...