Nam Chinh Yeu Nu Phu Thi Nu Chinh Phai Lam Sao Dai Ngu Hai Duong Chuong 15 Ke Pha Hoai

Đêm hôm đó Khổng Đức Huy đã ở lại công ty cả đêm. Anh không phải vì tham công tiếc việc, cũng chẳng phải để tăng ca kí kết hợp đồng. Anh ở lại chờ hai con mồi của mình.

Sáng hôm sau, quả không phụ lòng mong đợi của Tổng giám đốc ngạo kiều, Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân đều đi làm, chỉ có điều có người đi cùng và không ai khác, chính là Khổng Tuyết Nhi, em gái anh. Liếc nhìn về Thư Hân, anh bỗng chốc cảm thấy xót xa không thôi. Chỉ mới không gặp nàng một ngày mà trông nàng bơ phờ và mệt mỏi hơn hẳn. Phải chi anh biết được ngày hôm qua nàng đã làm gì, trải qua những chuyện như thế nào mà bây giờ lại ra nông nỗi này. Được rồi, sau này khi nàng chính thức trở thành người phụ nữ của anh, anh sẽ không để nàng phải làm bất cứ việc gì, cho dù là nhỏ nhất.

Tiểu Đường và Thư Hân rất nhanh chóng phát hiện ra sự có mặt của Khổng Đức Huy. Và họ cũng hiểu rằng ánh mắt nhìn có vẻ xa xăm đó của anh ta đang đặt lên người Thư Hân, cô gái yếu ớt đang không ngừng run rẩy và bám chặt vào tay Tiểu Đường. Không giấu được sự thất vọng và nản lòng, Tuyết Nhi thở một hơi thật dài. Em cứ hy vọng anh trai mình sẽ là một người đàn ông biết giữ lời hứa, sẽ chung thủy yêu thương mỗi một mình Hàn Anh. Nay thấy anh trai mình chỉ vì một cô gái ngoài cuộc mà vứt bỏ tôn nghiêm, vứt bỏ luôn cả lòng tự trọng và cái hôn ước hơn 20 năm nay làm em quá đau lòng, hình tượng người anh trai hoàn hảo trong em cứ thế lụy tàn dần.

Tiểu Đường không quá sợ hãi như Thư Hân cũng chẳng hề thất vọng như Tuyết Nhi bởi lẽ trong chuyện này, cô là người ngoài cuộc. À, cô hiện nay đang là bạn thân của Thư Hân và là người đang cố gắng hết sức giải thoát cho nàng khỏi móng vuốt của tên nam chính đáng ghét. Giá như anh ta có thể trở nên ôn nhu hơn, trở nên dịu dàng hơn đối với mọi người thì biết đâu cô lại đổi ý gả nữ chính cho? Cô sẽ nghe theo cốt truyện kết hôn với Hàn Anh, một người phụ nữ xinh đẹp toàn tài lại thông minh và giàu lòng vị tha? Biết đâu lúc đó cốt truyện sẽ khác đi, hai cặp đôi cũng sẽ hạnh phúc chứ không như bây giờ. Nữ chính khổ, nữ phụ đau lòng và nam chính độc tài bá đạo.

"Chị Tiểu Đường, ở công ty thì em có cần phải theo sát hai chị 24/24 không?"

"Không đâu. Bây giờ em cứ về phòng làm việc với Hàn Anh, khi nào đến giờ ăn trưa và ra về thì cứ rủ cô ấy đến đi với tụi chị luôn, như thế cho an toàn. Nếu ở đây em cũng không rời khỏi hai chị thì người thông minh như Khổng Đức Huy chắc chắn sẽ nghi ngờ."

"Vâng. Vậy bây giờ em đi trước. Có việc gì chị cứ gọi điện cho em. Điện thoại em sẽ cài nhạc chuông đặc biệt dành cho hai người."

"Được rồi, cảm ơn em nhiều."

Tiểu Đường nói rồi vẫy vẫy cánh tay không bị Thư Hân nắm để tạm biệt Tuyết Nhi. Ngay khi em ấy vừa khuất sau cửa thang máy để đi lên tầng trên cùng cũng là lúc nụ cười trên môi Tiểu Đường tắt ngấm. Cô nắm chặt tay Thư Hân đi về phòng làm việc của mình mà không thèm nhìn đến Khổng Đức Huy dù chỉ một lần. Anh ta nghĩ chỉ cần có chút mưu kế là bắt được người của cô? Mơ đi, Triệu Tiểu Đường này còn sống thì cho dù có mười Khổng Đức Huy cũng không thể dẫn Ngu Thư Hân đi, trừ khi cô ấy muốn. Mà chẳng lẽ Thư Hân lại muốn tách ra cô, người luôn khiến cô ấy vui vẻ để đến với địa ngục của anh ta? Chuyện ấy chẳng thể nào xảy ra được.

"Tiểu Đường à, tớ không muốn suốt ngày phải đối diện với anh ta. Tớ sợ. Cậu và tớ cùng nhau bỏ trốn đến một nơi thật xa đi, tớ không muốn bị bắt đâu!!!" Thư Hân ôm chầm lấy Tiểu Đường, nước mắt nhịn từ lúc nãy đến giờ cuối cùng cũng được trút xuống. Nàng không muốn rời xa Triệu Tiểu Đường, càng không muốn bị một người đàn ông độc chiếm.

"Nín đi, có tớ ở đây thì cậu không phải lo gì hết. Ngoan, tớ hứa sẽ luôn ở bên cậu, cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ không bỏ rơi cậu, được chưa? Ngu Thư Hân tớ quen từ lúc nào lại trở nên mít ướt như thế này hả? Đừng khóc nữa, biết đâu anh ta đang ở ngoài nghe lén chúng ta nói chuyện thì sao đây?"

Lời nói của Tiểu Đường tuy không đáng sợ nhưng cũng đủ dọa cho cô nàng trẻ con kia thôi nức nở, mặc dù nước mắt vẫn không ngừng tuôn trào.

Thấy nàng cố gắng cắn môi để ngăn tiếng nấc của mình, cô xót xa kéo nàng vào lòng, thì thầm: "Thư Hân, cậu có tin tớ không?"

" ...Có. Tớ tin tưởng cậu hơn bất kì ai trên thế giới này."

"Vậy thì tốt. Việc cậu cần làm bây giờ là tự tin đối diện với anh ta thôi. Cứ như mọi ngày, ngẩng cao đầu lên đối diện với Khổng Đức Huy. Tớ sẽ luôn ở đây nắm lấy tay cậu, truyền động lực cho cậu đứng vững trước anh ta. Không được sợ, chính nỗi sợ đó của cậu có thể sẽ là con dao đâm chết chúng ta, hiểu không?"

Thư Hân mếu máo gật đầu trong khi cằm vẫn đang tựa vào vai Tiểu Đường. Được rồi, cô đã nói vậy thì nàng cũng sẽ dũng cảm làm theo. Triệu Tiểu Đường không sợ hãi thì Ngu Thư Hân cũng thế. Triệu Tiểu Đường đủ tự tin vào bản thân thì Ngu Thư Hân cũng tràn ngập lòng tin rằng cô sẽ làm được, sẽ bảo vệ được nàng qua giông tố này.
.
.
.

Khổng Đức Huy bắt đầu cảm thấy khó chịu vì sự thân thiết của em gái mình và vợ chưa cưới dành cho Ngu Thư Hân cùng với Triệu Tiểu Đường. Hết ăn trưa Tuyết Nhi đi theo hai người họ đến ra về Hàn Anh lại theo sau, mặc dù giữa Hàn Anh và Tiểu Đường, Thư Hân chẳng có việc gì để nói. Anh không nghĩ nhiều, chỉ đoán là giữa bốn người họ tính cách hợp nhau nên nói chuyện phiếm sẽ rất vui. Vậy cũng tốt, sau này nếu anh hủy hôn với Hàn Anh và cưới Thư Hân cũng đỡ phải giới thiệu làm quen lại từ đầu.

Nhưng phỏng đoán của Đức Huy bắt đầu trở thành sự thật. Tuyết Nhi thậm chí xin phép, à không, phải là thông báo cho anh biết rằng em ấy sẽ chính thức chuyển về căn hộ của Tiểu Đường và Thư Hân để sống cùng hai người họ. Khốn kiếp, nếu như Khổng Tuyết Nhi không phải là em gái anh mà là người ngoài thì anh đã cho đàn em xử lí nhanh gọn rồi. Người phá đám mọi dự tính của anh, không ai khác chính là cô em gái mà anh luôn yêu thương hết lòng!!!

----------

loading...