Nagisa X Kayano Gio Thieu

Nhóm nhân vật chính 
Nhân vật nữ chính:
Kayano Kaede: Một cô bé 15 tuổi vui tính, dễ thương, hiền lành vô cùng thích ăn bánh ngọt cô rất chơi thân với nhóm nhưng rất thân với Nagisa là một cô bé năng động thích giúp đỡ mọi người. Cô thích ám sát bằng dao còn rất giỏi ám sát khi dùng dao. Cô luôn mang theo mình một cây dao . 
Okuda Manami: Là bạn thân của Kayano 15 tuổi, có tính nhút nhát, mắc cỡ, vụng về nhưng cô là thiên tài chế thuốc và cả các chất hóa học. Cô vô cùng thích chế các loại hóa học và chúng cũng rất có ích cho nhóm của Kayano vào việc ám sát. Cô rất nhút nhát khi nói chuyện với thầy cô và mọi người nhưng trừ nhóm của cô ra thì cô rất bình thường khi nói chuyện.

Kanzaki Yukiko : Là một cô bé 15 tuổi có nhiều thứ cô cũng rất giỏi nhưng lại vào lớp E tuy là vậy nhưng cô được lớp coi cô là thông minh, xinh đẹp, hiền lạnh. Cô rất chơi thân với Kayano và Okuda và hay giúp đỡ hai người bạn thân của mình vào những lúc khó khăn.
Nhân vật nam chính:
Nagisa Shiota: Một cậu bé 15 tuổi là bạn thân của Karma cậu cũng chơi nhiều và thân với Kayano cậu cũng có điểm giống Kayano là ám sát bằng dao, cậu ám sát thì dùng dao là nhiều nhưng khác Kayano cậu có cách ám sát và kĩ thuật cao hơn mọi người. Vui vẻ, tốt bụng, hiền lành hay cười.

Karma Akabane: Bạn thân của Nagisa và Kayano 15 tuổi vui tính, thông minh, đẹp trai, thích chọc giận người khác, nhưng cũng bạo lực chỉ khi những ai xúc phạm hoặc động tới bạn bè người yêu quý của cậu và cậu cũng rất hay cười.
Sugino Tomohito: 15 tuổi năng động, vui tính, lạc quan cậu thích chơi bóng chày và là một học sinh giỏi môn bóng chày trong lớp. Bạn thân của Nagisa.

Đó là các nhân vật chính của chúng ta bây giờ sẽ tới nhân vật cũng có mặt trong câu chuyện nhiều nhưng không phải là chính:
Koro-sensei: Là mục tiêu của lớp, rất nhiều âm mưu nhưng chỉ là giúp cho học sinh chứ không có ý đồ gì cả cũng là người phá bầu không khí lãng mạn của....
Irina Jelavic: Luôn bị lớp gọi là Bitch-sensei và người đặt tên ấy cho cô là Karma nên cô cũng rất giận khi ai gọi cô nhưng cô chỉ giận không ghét các học sinh của lớp E và là người phát hiện ra lớp đang có gì đó bất thường.
Karasuma Tadaomi: Người thầy nghiêm túc là người dạy cho lớp cách ám sát.
... và một số nhân vật ít chú ý khác.

loading...