My Basketball Girl Taeny Chap 5 Quyet Dinh


"Tại sao cô ấy lại ở đây, tại sao cô ấy lại là học viên trường Sm, tại sao lại là Tiffany?". Hàng vạn câu hỏi vì sao đang quay mòng mòng trong não bộ Taeyeon. Yuri nhìn cậu đầy ái ngại " Kim Taeyeon phen này nguy rồi".Tiffany Hwang, hạt giống số 1 của học viện Sm, tuy mới lớp 10 nhưng khả năng chơi bóng rổ vượt trội hơn cả các anh chị khối 12. Chiều cao vừa đủ, kỹ năng có thừa, cả phòng ngự lẫn tấn công đều xuất sắc và đặc biệt là tay ghi bàn sát thủ. Dĩ nhiên, cô cũng là con át chủ bài của Sm. Vốn dĩ ngày thi đấu khu vực không cần sự có mặt của Tiffany,Sm quá mạnh để hạ gục các đối thủ nhưng Taeyeon đã làm kế hoạch đi lệch hướng.Lẽ ra Jessica sẽ đến thay nhưng vì đang bị chấn thương nên Tiffany được triệu đến để "xử lý" tên lính mới Kim Taeyeon.

- Cậu là Kim Taeyeon?

- Ơ...Fanny,ờm... là ..tôi

- Vậy thì Kim Taeyeon, tôi sẽ không nương tay đâu nhé

Viễn cảnh này hoàn toàn không nằm trong tưởng tượng của Taeyeon. Lẽ ra cậu sẽ đánh thắng Sm, sẽ gặp nàng ở sân bóng rổ công viên, đến làm quen với nàng với một lời giới thiệu đầy dứt khoát: "Chào cậu, mình là Kim Taeyeon, mình muốn làm quen với cậu" và sau đó, dưới cái nắng nhẹ dịu của buổi hoàng hôn, cả hai sẽ cùng nhau chơi bóng, sẽ cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhưng hiện thực là Tiffany đang đứng trước mặt cậu, sẽ chơi bóng với cậu nhưng là trong màu áo của Sm, đối thủ mà Taeyeon muốn đánh bại nhất và nàng lại là người cản đường chạm tay vào chức vô địch mà Soshi khao khát từ lâu.

Tiếng còi tiếp tục trận đấu đã vang lên nhưng hồn vía của Taeyeon có vẻ vẫn chưa về với chủ.

- Đón bóng, Taeyeon

Tiếng gọi của Sooyoung làm cậu giật mình, vội vàng đưa tay đỡ bóng nhưng Tiffany đã nhanh hơn cậu một bước, cắt ngang đường bóng rồi lách người vào hàng thủ của Soshi và ghi bàn bằng một cú lên rổ chính xác. Từ khi Tiffany vào sân, Kim Taeyeon chính thức bị vô hiệu hóa. Bóng được chuyền cho cậu sẽ bị cô chặn lại tức thì. Nếu Taeyeon có cầm được bóng thì cũng sẽ bị Tiffany cướp lại dễ dàng chỉ vì cái hội chứng ngẩn ngơ của cậu mỗi khi họ đối đầu. Cứ thế, tỉ số được rút ngắn rồi san bằng 48-48.

- Kim Taeyeon, tôi cứ nghĩ mình sẽ ấn tượng cái tên này, nhưng có vẻ cậu không thực sự đáng sợ lắm nhỉ

- Ơ.. tôi...

- Soshi hội ý, hai đội tạm nghỉ 5p'

Đội trưởng Sam không khó để nhận ra sự thay đổi của Taeyeon nên phải tạm dừng trận đấu lại. Taeyeon thì vẫn như người mất hồn, con hổ dũng mãnh lúc nãy từ khi gặp Tiffany đã biến thành con mèo nhỏ vô hại.Không thể để chức vô địch mất đi thế này được cô phải thức tỉnh Taeyeon thôi.

- Taeyeon, em biết chúng ta phải cố gắng rất nhiều để đến được trận đấu này đúng không, chúng ta nhất định sẽ thắng, đó cũng là lời em đã nói mà

- Dạ, em xin lỗi

- Em không cần xin lỗi, chị biết Tiffany rất mạnh nhưng em phải tự tin vào bản thân mình. Em là tinh thần của Soshi đó.

- Dạ

Taeyeon lí nhí trong cổ họng. Cậu không muốn phải ra tay với Tiffany ( dại gái ==''). Nếu Soshi thắng thì Fany sẽ buồn nhưng nếu để Soshi thua thì công sức của cả đội bóng sẽ đổ sông đổ biển hết. Cậu chính là đang khó xử. Yuri cũng hiểu cảm giác của Taeyeon lúc này, một bên là người mình thích, một bên là đồng đội, cậu lưỡng lự cũng là điều dễ hiểu thôi.

- Taeyeon này

- Ừ, Yul

- Tiffany chắc không thích làm quen với người thua cuộc đâu

- Nhưng tớ...

- Nào, gây ấn tượng với cô ấy đi, chẳng phải cậu quyết tâm thành tuyển thủ bóng rổ giỏi để làm quen với cô ấy sao. Đây là cơ hội tốt nhất của cậu đấy, nếu thắng trận, cô ấy nhất định sẽ phải nhớ đến cậu.

Taeyeon đưa mắt nhìn về phía Sm, Tiffany đang cười đùa vui vẻ với đồng đội của mình và quả thực, chưa một lần ánh mắt cô ấy nhìn về phía cậu. Có vẻ cậu đã đưa ra được quyết định của mình rồi.

- Cậu nói đúng Yul, đây là cơ hội tốt nhất của tớ, chúng ta sẽ thắng và Tiffany sẽ phải nhớ đến cái tên Kim Taeyeon

- Hay lắm, cho cô ấy thấy Real Taeyeon đi nào

Thời gian hội ý kết thúc và trận đấu lại tiếp tục. Tiếng reo hò vẫn không ngừng vang lên và Taeyeon có thể nghe rõ mồn một. Họ đang gọi tên cậu và gọi tên cô. Tiffany vẫn đang đối mặt với cậu, vẫn là nụ cười thách thức đang nở trên gương mặt xinh đẹp của cô.

- Tiffany, đấu nào

Và Kim Taeyeon đã mỉm cười đáp lại sự thách thức ấy.

loading...