My Basketball Girl Taeny Chap 3 Vao Doi Bong


Thoắt cái một tháng đã trôi qua, ngày tuyển chọn thành viên câu lạc bộ cũng gần kề. Nhờ sự giúp đỡ của Sooyoung và Yuri cùng với sự tập luyện chăm chỉ, Kim Taeyeon ngày nào đã hoàn toàn lột xác trong con mắt ngưỡng mộ của toàn bộ học sinh trong trường. Gương mặt vốn đã xinh đẹp nay lại thêm body khỏe khoắn, cánh tay rắn chắc, dáng đi nhanh nhẹn, khác hẳn với cái dáng lù khù bánh bèo ngày trước, Chẳng mấy chốc Taeyeon đã được xếp vào hàng hot trend cùng hai người bạn thân. Số lượng người theo đuổi cũng tăng lên khiến cậu tạm thời chưa kịp thích ứng.

- Mặt mình có dính gì à, sao bọn họ nhìn mình hoài

- Không phải đâu, tại Kim A4 của chúng ta bây giờ đã thành Kim soái thôi

Ba người bạn thân đi với nhau làm con mắt của biết bao chàng trai cô gái như muốn rớt ra khỏi tròng bởi sự thu hút của họ. "Thì ra chơi bóng rổ lại có lợi vậy, nếu mình chơi từ sớm có lẽ giờ cao hơn Sooyoung và Yuri cũng nên. Nhưng nếu vậy chắc chẳng bao giờ mình gặp được nàng thơ của mình ấy nhỉ". Nghĩ đến nàng, tim cậu lại nhảy lên từng hồi mừng rỡ. Suốt một tháng, ngày nào Taeyeon cũng luyện tập rồi lại đến nhìn nàng chơi bóng từ xa. Lần này có cả Yuri vì hình như cậu ta cũng đổ cái cô dưa leo kia rồi. Cũng vì hai người đẹp mà hai bạn trẻ quyết tâm sẽ vào được câu lạc bộ, chiến thắng giải đấu cấp khu vực rồi lúc đó sẽ tự tin đến làm quen. Chỉ nghĩ vậy thôi, Taeyeon đã nhoẻn miệng cười làm điêu đứng bao ánh nhìn của các cô nữ sinh khác.

Ngày tuyển chọn

Câu lạc bộ bóng rổ luôn thu hút hơn các câu lạc bộ khác ở trường vì hội tụ đầy đủ trai xinh gái đẹp. Từ các tuyển thủ cho đến các nữ cổ động viên, ai cũng là những gương mặt sáng giá khiến cho ngày tuyển chọn càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Sau khi kết thúc buổi tuyển của khối 11 sẽ đến khối 10. Năm nay vì quyết tâm đạt giải nhất khu vực nên lựa chọn của đội trưởng cũng gắt gao hơn. khối 11 chỉ một hai người được chọn khiến Taeyeon lo lắng vô cùng.

- Lớp 10D, chuẩn bị

Sooyoung là người vào trước, với vóc dáng cao lại có biệt tài ném bóng 3 điểm nên không khó hiểu khi cậu dễ dàng được lọt vào trong chỉ sau 1 lượt ném. Yuri cũng không kém cạnh, khả năng bật nhảy của cậu rất tốt, những pha bóng bật bảng đều được cậu tóm một cách nhanh gọn, đối phương hoàn toàn không có khả năng lấy lại bóng nên nghiễm nhiên chiếm được một vị trí chủ lực của đội bóng. Và giờ đến Taeyeon. Đội trưởng Sam nhíu mày nhìn cậu, đánh giá một lượt rồi nói:

- Xin lỗi nhưng cậu thấp quá, không thể vào được đội bóng

Qủa thực, chiều cao là nhược điểm của Kim Taeyeon.Hôm nay trong đám đông, người cậu thọt lỏm giữa đám người dự tuyển, đứng trước đội trưởng Sam lại là người cao đến 1m78, Taeyeon chẳng khác gì một chú lùn.

- Làm ơn thưa đội trưởng, tôi rất muốn vào đội bóng, câu lạc bộ cũng đâu có ra quy định người thấp thì không được tham gia đâu

- Cậu có biết bóng rổ rất khắc nghiệt không, tôi chỉ là đang giữ tính mạng cho cậu thôi, về nhà đi nhóc

- Xin đội trưởng, tôi nhất định sẽ làm được

Sam nhìn vào mắt người đối diện, ánh mắt ấy đầy kiên định, đầy quyết tâm như muốn khẳng định cái tôi bản thân rất lớn. Thôi thì cho cậu ta một cơ hội, cũng không mất mát gì.

- Thôi được rồi, cho tôi thấy khả năng của cậu đi

Hai người được cử ra để kèm Taeyeon, tuy nhỏ bé nhưng Taeyeon lại biết cách tận dụng sự nhanh nhẹn của mình, Dù bị kèm khá gắt gao nhưng nhân lúc đối phương sơ ý, cậu lách người, ghi một cú Lay-up ( cái này là thuật ngữ bóng rổ, là cú lên rổ ở gần) đẹp mắt. Tiếng vỗ tay vang lên không ngớt càng cổ động cho tinh thần Taeyeon. Cậu phấn chấn ghi một lúc 3 trái vào rổ trong tiếng hò reo cuồng nhiệt.

"Xem ra cậu ta có tố chất đấy" Sam nghĩ thầm.

- Các cậu ra đi, để tôi

Đội trưởng đã vào, Kim Taeyeon lần này không có cửa vào câu lạc bộ bóng rổ rồi.

- Cậu với tôi, 1 đối 1, chỉ cần cậu ghi một điểm, cậu thắng

Mồ hôi đã chảy thành dòng trên gương mặt xinh đẹp, Taeyeon nhìn người trước mặt mình không hề nao núng. " Tiffany, chờ tôi nhé, nhất định tôi sẽ làm được" Ý nghĩ về Fany làm cậu mạnh mẽ hơn và cũng tự tin hơn.

- Đấu nào

Đội trưởng Sam là người sinh ra để chơi bóng rổ, kỹ thuật rất tốt kết hợp với chiều cao lý tưởng đã khiến cho bao tuyển thủ phải khốn đốn và Kim Taeyeon cũng không phải ngoại lệ. Dù cậu sử dụng các kỹ thuật qua người nhưng để bị Sam bắt bài, ném rổ ở xa lại không phải sở trường của cậu.

- Cố lên Taeyeon, cố lên.

Yuri và Sooyoung rất lo lắng cho cậu. Nếu không vào được đội bóng rổ thì Kim Taeyeon sẽ nhảy...cầu mất, đội trưởng Sam lại là người mà cả hai đối mặt cũng chưa chắc đã nắm được phần thắng trong tay, xem ra Taeyeon nguy rồi.

- Thời gian sắp hết rồi đó

Chỉ còn 2 phút nữa, khuôn mặt baby đã sớm đỏ lựng vì mệt nhưng Taeyeon có vẻ vẫn chưa chùng bước. Đội trưởng Sam cũng phải thầm thán phục cậu ta trong lòng. " Đến nước này thì liều thôi" Taeyeon quyết định thực hiện kế hoạch của mình. Cậu nhún người rồi ném bóng từ xa.

- Nhìn kìa, cậu ta định làm cú ba điểm

- Còn 30s nữa

Trái bóng rời tay Taeyeon bay về phía rổ. Liệu có vào không đây. Bao ánh mắt hồi hộp nhìn theo quỹ đạo của trái bóng, ngay cả Sam cũng bất ngờ, thần người nhìn về phía trái bóng. Nhưng, "bụp", không vào rồi, bóng bật bảng. Đến khi Sam định thần lại thì một thân ảnh nhỏ nhắn chạy lướt qua với tốc độ kinh người, Kim Taeyeon bật lên đón lấy trái bóng vừa đập bảng rổ rồi nhẹ nhàng đưa vào rổ.

- Hết giờ rồi.

- Vào rồi, vào rồi kìa

Tiếng hò hét vang lên không ngừng, Taeyeon mỉm cười mãn nguyện, đó cũng chính là cách lên bóng mà cậu đã thấy Tiffany ghi bàn trong lần đầu tiên gặp cô ấy. Cũng nhờ khoảnh khắc hút hồn ấy mà nay cậu có thể vào được đội bóng, tất cả đều là nhờ Tiffany, tất cả đều là vì cô ấy.

- Khá lắm nhóc, rất có bản lĩnh, cậu sẽ trở thành tuyển thủ chủ chốt sát cánh bên tôi. Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên lịch sử bóng rổ cho trường SoShi nhé

Sam khẽ vỗ vai cậu mỉm cười. Đội bóng năm nay có hi vọng rồi, hai năm chờ đợi của cô cuối cùng cũng không uổng phí, chỉ mới một tháng mà Taeyeon đã làm được thế này, vậy thì khả năng của cậu cũng không phải dạng vừa đâu. Sooyoung và Yuri mừng quýnh chạy lại ôm nhóc lùn rối rít. Taeyeon choáng ngợp trong tiếng tung hô của mọi người. Cậu đã làm được điều mà bao nhiêu người không thể làm được chính là thắng Sam.Bên cạnh những tiếng chúc mừng, không ít người hỏi cậu bí quyết chơi bóng rổ thần tốc. Taeyeon cười tươi rói rồi trả lời: " Chỉ cần các cậu bị bóng đập vào mặt rồi sau đó chạy ra công viên là sẽ chơi được bóng rổ thôi". Tất cả đều ngớ người, trả lời gì kì vậy, Nhưng Taeyeon đã không còn ở đó nữa. Cậu đã vội đến nơi có Tiffany của cậu rồi.

loading...