Minjin Mat Na Quy Chap 3

Mọi người kinh hoàng...những tiếng kêu thảng thốt khi nhìn thấy khuôn mặt ấy.

Yujin vẫn như không có gì và bình thản cười to.

Yujin hoàn toàn không để tâm...ôm gọn Minju vào lòng..nhẹ nhàng nói:

-Đẹp...rất đẹp..dĩ nhiên em còn yêu chị!-Yujin đưa tay, từng ngón từng ngón chạm vào những vết sẹo trên mặt cô...đặt nụ hôn lên mặt cô như thể hiện rằng..dù mặt cô có thay đổi đi chăng nữa... cô gái xinh đẹp lúc trước không còn..Yujin vẫn rất yêu,rất yêu Minju.

Yujin và cô bắt đầu chuẩn bị lễ cưới...mặc cho sự cản trở từ phía gia đình Yujin vẫn kiên định sẽ cưới cô. Chỉ vì Yujin thật sự rất yêu cô...

Yêu vẻ đẹp từ trong tâm hồn...không phải ngoại hình.

Vì vậy...từ ánh nhìn đầu tiên Yujin đã nhận ra cô.

Sau khi về nước, để hòa nhập nhanh chóng hơn với công việc, Yujin thường xuyên về nhà muộn.

Minju ở nhà..chờ đợi và lo lắng...

Mặc cho những cú điện thoại báo cáo Yujin đã đi đâu, làm gì, Minju vẫn cứ lo, vẫn cứ sợ..rất sợ.

Yujin sẽ bỏ rơi cô chỉ vì cô đã đánh mất khuôn mặt xinh xắn đáng yêu?

Dần dần cô khép mình, hoàn toàn đánh mất lòng tự tin.

Lúc đầu, Minju hay gọi điện cho Yujin, chỉ cần một phút chậm trễ cô cũng vặn vẹo hỏi đủ điều. Về sau, lòng hoài nghi cứ ngày một tăng, ngày một khắt khe và cáu bẳn. Thậm chí không muốn cho Yujin đi làm.

Yujin khó chịu..nhiều lần muốn nói rõ vấn đề, nhưng lại sợ làm tổn thương Minju. Yujin kìm nén và im lặng. Dần dà, cô càng ngang tàng, la làng như thể một bà điên thật sự.

Mọi chuyện đều cần lý do, nói lý do thì lại bắt đầu hoài nghi độ chính xác của nó. Một lần rồi hai lần xác minh..một lần tiếp một lần...

Gánh nặng công việc cộng với gánh nặng từ tất cả sự việc, áp lực trước những lời buộc tội vô cớ. Rút cuộc...Yujin đã nói:

-Chị đừng làm cho tâm hồn chị cũng trở nên xấu xí đi chứ!-Nói rồi Yujin bỏ ra ngoài cả đêm không về nhà.

Đối diện với lời Yujin vừa nói. Cô òa lên khóc tức tưởi. Cô không muốn thế đâu..chỉ vì..chỉ vì cô sợ mất em thôi mà...

Cả đêm chỉ có một mình trong căn nhà trống vắng, bốn bề chỉ có bóng tối bao quanh, suy xét về những việc mình đã làm. Trước đây Minju đâu phải như thế. Khuôn mặt dị dạng trái tim cũng trở nên xấu xí, mọi việc bắt nguồn cũng là do cái khuôn mặt xấu xí mà chuyển biến xấu đi.

Sáng hôm sau Minju quyết định sẽ đi xin lỗi Yujin. Minju chuẩn bị như ngôi sao với khẩu trang nón kín, lò dò ra khỏi nhà, đã lâu lắm rồi vì mặc cảm mà hôm nay cô mới ra ngoài, khi tới gần công ty của Yujin cô mới gọi điện hỏi em đang làm gì,có chút ấp úng nhưng Yujin nhanh chóng trả lời rằng em đang bận họp.

Đã hạ quyết tâm sẽ không khiến Yujin bận lòng nữa, nên Minju tính chờ tối nay về sẽ cùng nhau giải quyết những khúc mắc trong lòng cả hai.

Dù sao cũng đã mất công ra ngoài, Minju bước vào một khu trung tâm mua sắm gần công ty Yujin, mua sắm từng là một sở thích của Minju và cô bạn thân hơn một tuổi là Chaewon. Yujin của cô kìa, nhưng sao em lại ở đây, không phải em đang có cuộc họp sao, bên cạnh em là một cô gái khác, họ đang trao nhẫn cho nhau, mặt Yujin đang rất hạnh phúc, cô gái lạ nói nhỏ với Yujin cái gì đó khiến cậu đỏ mặt cười khúc khích.






Mọi người cho mình chút ý kiến về truyện với.


loading...